Báo giá rèm cuốn Hàn Quốc Modero mới nhất 2023

Rèm cửa có thể thay đổi phong cách trang trí của bất kỳ phòng nào trong nhà bạn, nó có thể điều chỉnh ánh sáng, đồng thời tăng cường vẻ đẹp thẩm mỹ. Mỗi loại rèm sẽ được làm từ những chất liệu cũng như cách thiết kế khác nhau, mang lại công dụng khác nhau do đó tất nhiên giá cả sẽ không giống nhau. Do đó, bạn nên lựa chọn cẩn thận mẫu rèm mà bạn muốn lắp đặt.

Báo giá rèm cuốn Hàn Quốc Modero mới nhất 2023 của rèm cửa cao cấp Hàn Quốc có thể đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách. Ngoài ra, chúng tôi luôn cập nhật các mẫu mã mới, báo giá rèm cửa nhanh nhất để đáp ứng các xu hướng về thiết kế nội thất mới nhất cho khách hàng. Cùng đội kỹ thuật viên thiết kế chuyên nghiệp, chắc chắn chúng tôi sẽ giúp bạn có được căn hộ đẹp như mong ước.

Rèm cửa cao cấp Modero có giá cả cạnh tranh nhất thị trường

Rèm cửa cao cấp Modero có giá cả cạnh tranh nhất thị trường

RÈM CỬA HÀN QUỐC CAO CẤP VỚI BÁO GIÁ TỐT NHẤT NĂM 2023

Nhắc đến rèm Hàn Quốc thì không thể không kể đến rèm cuốn, rèm cuốn luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu đối với những ô cửa sổ nhỏ gọn. Rèm cuốn phổ biến trong mỗi văn phòng, gia đình với mục đích giúp chắn sáng, chống nóng và tăng vẻ đẹp cho mỗi ô cửa. Bên cạnh đó việc sử dụng rèm cửa cuốn cũng là một cách tạo nên các điểm nhấn, tạo sự khác biệt cho từng không gian, tạo nét đẹp ấn tượng cho căn phòng với bề ngoài rất gọn gàng và cuốn hút.

Rèm cuốn mang lại sự thích thú cho người sử dụng

Rèm cuốn mang lại sự thích thú cho người sử dụng

Rèm cuốn được xem là một trong những thiết kế mới của rèm cửa có cấu tạo từ tấm vải chắn và những thanh để cuộn vải. Rèm cuốn được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, mang đến bạn vô vàn lựa chọn cho không gian sống. Với rèm cuốn bạn có thể kéo lên cao để trả lại cho căn phòng một không gian rộng toàn bộ, không bị che chắn. Đồng thời, từng nấc kéo, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh hoặc buông thõng hết cỡ theo ý thích.

ƯU ĐIỂM CỦA RÈM CUỐN CHỐNG NẮNG NGOÀI TRỜI

Những căn hộ hiện nay được thiết kế hiện đại nên nhu cầu về rèm cửa cũng ngày càng tăng lên . Rèm cửa không chỉ để che nắng , trang trí trong nhà mà giờ đây những không gian đặc biệt cung cần sử dụng rèm cửa để có thể chống nắng , mưa ở ngoài trời .

Vậy tại sao bạn cần phải lắp rèm cuốn chống nắng mưa ngoài trời ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về ưu điểm của những loại sản phẩm này để giải đáp thắc mắc đó nhé .

1. Chống nắng :

Các mẫu rèm cuốn chống nắng ngoài trời có khả năng cản nắng vô cùng tốt . Sản phẩm này của chúng tôi có thể ngăn được tia UV giúp bảo vệ đồ đạc và sức khỏe của các thành viên trong nhà một cách tốt nhất.

Mẫu rèm chống nắng ngoài trời phổ biến nhất hiện nay

Mẫu rèm chống nắng ngoài trời phổ biến nhất hiện nay

2. Chống mưa :

Ngoài khả năng cản nắng thì những mẫu rèm cuốn của chúng tôi còn có thể ngăn được nước mưa tạt vào nhà . Sản phẩm được thiết kế với khả năng chống nước tốt nên bạn có thể an tâm về đồ bền của các loại rèm cuốn này .

3. Chống bụi :

Nếu không gian của gia đình bạn nằm ở môi trường có lượng bụi lớn khiến bạn khó chịu . Những mẫu rèm cuốn này của chúng tôi có thể ngăn được lượng bụi đó giúp bạn bảo vệ được sức khỏe của các thành viên trong gia đình .

4. Tăng độ bền cho cửa :

Rèm cuốn chống nắng ngoài trời có thể bảo vệ được cửa của bạn qua mọi thời tiết khắc nghiệt . Như vậy , độ bền của cửa cũng được đảm bảo và tuổi thọ được tăng cao hơn rất nhiều.

=>>Xem thêm: Gợi ý các mẫu rèm Hàn Quốc cao cấp đón năm mới 2023

LÝ DO KHIẾN BẠN PHẢI SỞ HỮU NGAY CHIẾC RÈM CUỐN

 Cảm giác kín đáo

Khác với các loại rèm sáo hay rèm lá dọc thông thường, rèm cuốn ngoài trời tạo ra một không gian vô cùng kín đáo, giúp ngăn chặn tất cả những ánh mắt dòm ngó từ bên ngoài.

Rèm cuốn ngoài trời khắc phục tình trạng chói mắt

Rèm cuốn là một giải pháp tuyệt vời trong việc khắc phục tình trạng chói mắt khi xem TV hoặc ngồi trước máy tính. Ngoài ra, có nhiều người phải làm việc vào ban đêm và ngủ vào ban ngày. Do đó, họ sẽ phải đối mặt với tình trạng chói mắt khi ngủ vào ban ngày. Giải pháp khi đó là sử dụng rèm cuốn ngoài trời để ngăn cản nguồn sáng mạnh và tạo một không gian đủ tối để dễ dàng đi vào giấc ngủ. Mặt khác, việc để ánh sáng quá gay gắt chiếu vào căn phòng cũng làm hư hại nội thất và các thiết bị gia đình, do đó để khắc phục vấn đề này, bạn cũng nên xem xét sử dụng rèm cuốn ngoài trời.

Rèm cuốn ngoài trời tiết kiệm năng lượng

Rèm cuốn ngoài trời tiết kiệm năng lượng

 Phù hợp với công nghệ hiện đại

Công nghệ hiện đại cho phép bạn sử dụng rèm cuốn ngoài trời theo một cách hoàn toàn mới. Các loại rèm cuốn có motor hỗ trợ các chức năng điều khiển từ xa và hẹn giờ. Chức năng này đặc biệt phù hợp với những người phải đi làm vào ban ngày và trở về vào ban đêm khi họ muốn hạ rèm vào ban ngày và rèm tự động kéo lên lúc chiều tối.

Tạo cảm giác thẩm mỹ vượt trội

Vẻ đẹp mà rèm cuốn ngoài trời mang lại cho ngôi nhà của bạn là điều không thể bàn cãi. Với một bộ rèm cuốn ngoài trời, chắc chắn ngôi nhà của bạn trông sẽ nổi bật hơn nhiều so với những ngôi nhà kế bên. Ngoài ra, sử dụng rèm cuốn ngoài trời cũng là một cách để thể hiện gu thẩm mỹ và phong cách cá nhân của bạn.

Xuất xứ của sản phẩm cũng là yếu tố ảnh hưởng đến giá rèm 

Xuất xứ của sản phẩm cũng là yếu tố ảnh hưởng đến giá rèm

Dễ sử dụng

Rèm cuốn ngoài trời thường khá dễ sử dụng. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh các góc sáng và mở rèm theo biên độ tùy ý. Rèm cuốn có rất nhiều chất liệu để bạn lựa chọn. Bạn có thể chọn những bộ rèm từ đơn giản cho đến cao cấp. Trước khi quyết định đặt mua một bộ rèm cuốn ngoài trời, bạn nên chú ý trao đổi trước với người bán về thời hạn cũng như các dịch vụ bảo hành và hậu mãi.

ĐỊA CHỈ MUA RÈM HÀN QUỐC CAO CẤP GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG

Mỗi 1 thương hiệu và loại rèm cửa khác nhau có những ưu và nhược điểm và giá cả khác nhau. Giá thành của các mẫu rèm cửa không chỉ liên quan đến vật liệu, chủng loại. Mà chúng cũng bị ảnh hưởng bởi nhà thiết kế và sản xuất ra chúng. Không phải cứ rèm cửa đắt tiền mới tốt hoặc rèm cửa giá rẻ thì chất lượng kém. Hãy tham khảo và lắp đặt loại rèm cửa phù hợp với nhu cầu thực tế, chỉ có như vậy bạn mới tiết kiệm được tối đa chi phí lắp đặt rèm cửa.

Nếu có bất cứ nhu cầu nào về rèm, hãy liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0932 397 929 (Modero Hải Phòng), 0972 145 621 (Modero Hà Nội), 0904 771 747 (Modero Đà Nẵng), 0984 187 799 (Modero Sài Gòn).

=>>Xem thêm : Bộ sưu tập rèm Hàn Quốc MODERO VOL.10 | Hiện đại- Sang Trọng- Ấn Tượng