Không gian phòng tắm đẹp tinh tế với rèm cửa Hàn Quốc cao cấp Modero

Phòng tắm là nơi giúp chúng ta thư giãn sau một ngày làm việc và học tập căng thẳng. Phòng tắm là nơi cần không gian thoáng đãng vì thế nhiều gia đình khi thiết kế phòng tắm đã tạo một khoảng làm cửa sổ hoặc xây dựng phòng tắm bằng cửa kính. Đó là lý do vì sao mà mỗi lần đi tắm thì cần phải che rèm. Dựa vào đặc thù của phòng tắm mà có những loại rèm cửa phù hợp.

Phòng tắm là nơi giúp chúng ta thư giãn sau một ngày làm việc và học tập căng thẳng. Phòng tắm là nơi cần không gian thoáng đãng vì thế nhiều gia đình khi thiết kế phòng tắm đã tạo một khoảng làm cửa sổ hoặc xây dựng phòng tắm bằng cửa kính. Đó là lý do vì sao mà mỗi lần đi tắm thì cần phải che rèm. Dựa vào đặc thù của phòng tắm mà có những loại rèm cửa phù hợp. Không gian phòng tắm đẹp tinh tế với rèm cửa Hàn Quốc cao cấp Modero

Với những phòng tắm nhỏ thì bạn có thể lựa chọn màu rèm có gam màu sáng khiến cho không gian phòng tắm trở nên rộng hơn. Bạn cũng có thể lựa chọn những gam màu tối để tạo nên sự sang trọng, tạo cảm giác lãng mạn.

Một căn phòng sẽ trở nên đẹp mắt, lung linh và lãng mạn hơn khi được tô điểm thêm những kiểu rèm cửa đẹp sang trọng. Rèm Hàn Quốc Modero không chỉ đơn giản giúp làm đẹp cho không gian nhà ở mà nó còn là một vật dụng hữu ích trong việc che nắng, che gió và che mưa.

RÈM ROMAN – GIẢI PHÁP LÝ TƯỞNG CHO PHÒNG TẮM

Mẫu rèm roman sở hữu màu sắc nâu trầm vừa mang phong cách hiện đại, đơn giản vừa toát lên nét sang trọng, đẳng cấp. Bạn có thể sử dụng mẫu rèm cho không gian trong gia đình như phòng tắm, phòng ngủ hay phòng khách. Ngoài ra, màu nâu cũng vô cùng thích hợp sử dụng cho không gian văn phòng giúp điều hòa độ sáng và tăng tính tập trung của người sử dụng nó.

Mành Roman đáp ứng mọi yêu cầu khó tính nhất của khách hàng

Mành Roman đáp ứng mọi yêu cầu khó tính nhất của khách hàng

Mành Roman là loại mành nhẹ nhàng thích hợp với những ô cửa sổ vừa và nhỏ mang phong cách hiện đại, rất hút mắt không chỉ che chắn mà còn làm đẹp cho cửa sổ hoặc không gian mở trong nhà bạn. Chất liệu rèm được làm từ vải polyester, bền màu, tuổi thọ cao và thân thiện với môi trường. Chính nhờ chất liệu cao cấp, bền đẹp nên hệ thống rèm Roman Hàn Quốc không bám bụi, dễ dàng vệ sinh, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho không gian phòng tắm nhà bạn.

Phong cách sang trọng của rèm roman tạo sự khác biệt cho không gian phòng tắm

Phong cách sang trọng của rèm roman tạo sự khác biệt cho không gian phòng tắm

MÀNH CUỐN SANG TRỌNG CHO PHÒNG TẮM

Với khả năng chống nước và chống bụi bẩn, rèm cuốn chống nước cho không gian phòng tắm này mang một phong cách hiện đại và tinh tế. Vải cuốn kết cấu có cảm giác mà nhà thiết kế mang lại chất lượng và chiều sâu cho trang trí của bạn. Tông màu xám của chiếc rèm cuốn này làm cho nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho nội thất trung tính vì nó thêm một sự tương phản tinh tế sẽ không áp đảo bảng màu của bạn. Cộng với thiết kế giản dị của nó để bạn có thể tận hưởng các chức năng trong sự thoải mái hoàn toàn ở mọi khu vực lắp đặt.

Mành cuốn là lựa chọn tối ưu và an toàn cho người sử dụng

Mành cuốn là lựa chọn tối ưu và an toàn cho người sử dụng

Rèm cuốn chất lượng hàng đầu của chúng tôi được sản xuất theo cùng tiêu chuẩn chính xác như tất cả các loại rèm khác của chúng tôi – Khá đơn giản chúng tôi không tin rằng bạn có thể mua rèm tốt hơn và chúng tôi tự tin cung cấp bảo hành 2 năm toàn diện cho tất cả các sản phẩm của mình.

  • 100% vải màn cuốn chống nắng cản sáng, cách nhiệt
  • Chuỗi ròng rọc điều khiển bằng nhựa trắng với nhiều lựa chọn
  • Dễ dàng sử dụng hoạt động
  • Ống nhôm dày, cứng cáp

RÈM SÁO NHÔM PHÒNG TẮM CHỐNG NƯỚC

Chọn rèm sáo nhôm cho phòng tắm có thể đem đến phong cách sang trọng, lịch lãm cho căn phòng nhà bạn nếu được sử dụng đúng cách. Mành sáo nhôm giúp điều chỉnh lượng ánh sáng tự nhiên đi vào phòng tắm một cách hiệu quả, qua đó giúp cản nắng và lượng ánh sáng của căn phòng. Đồng thời, khi hạ rèm, bạn vẫn có được một không gian riêng tư và hết sức thỏa mái.

Rèm sáo giúp không gian thêm thoáng đãng, mát mẻ hơn

Rèm sáo giúp không gian thêm thoáng đãng, mát mẻ hơn

Tất cả các mẫu rèm sáo nhôm cản nắng phòng tắm của chúng tôi được sản xuất với các thành phần chất lượng tốt. Tất cả các giá đỡ, bát treo cố định cần thiết đều được bao gồm và bạn có thể chọn bát đỡ cố định trần hoặc tường tùy thuộc vào vị trí bạn lắp đặt.

=>>Xem thêm: Rèm vải tự động cao cấp Modero - Sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống

Tại Modero, khi khách hàng đến mua hàng của công ty, chúng tôi sẽ hỗ trợ đội ngũ nhân viên tư vấn được đào tạo bài bản, chuyên sâu và có những kinh nghiệm riêng trong việc lắp đặt, tư vẫn mẫu rèm phù hợp với không gian ngôi nhà của khách hàng. Đồng thời, bảng giá dịch vụ và sản phẩm của công ty cũng được đưa ra trước khi khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ hoặc sản phẩm của công ty. Quy trình lắp đặt được thực hiện bởi các nhân viên kĩ thuật tay nghề cao của công ty rèm Hàn Quốc.

Hotline: 0932 397 929 (Modero Hải Phòng), 0972 145 621 (Modero Hà Nội), 0904 771 747 (Modero Đà Nẵng), 0984 187 799 (Modero Sài Gòn).