Modero - Bảng giá rèm sáo gỗ Hàn Quốc mới nhất hiện nay

Với sự cạnh tranh của thị trường rèm cửa hiện nay, đã gây nên hiện tượng tạm gọi là “loạn giá”. Bởi có quá nhiều đơn vị báo giá cực kỳ rẻ, nhưng khi làm lại phát sinh thêm chi phí khác làm khách hàng bị kênh giá cao sau lắp đặt. Với chúng tôi thì nói không với điều đó. Modero gửi tới bạn bảng giá rèm sáo gỗ Hàn Quốc mới nhất hiện nay.

RÈM SÁO GỖ -RÈM MANG VẺ ĐẸP TỰ NHIÊN, CAO CẤP VÀ SANG TRỌNG

Rèm sáo gỗ, màn sáo gỗ còn được gọi tắt là rèm gỗ. Loại rèm này đã được sử dụng phổ biến tại các gia đình từ thời xa xưa, cho đến nay vẫn chưa hề giảm nhiệt, thậm chí còn được sử dụng phổ biến hơn. Bởi rèm gỗ mang lại vẻ đẹp của tự nhiên, tạo sự gần gũi với người dùng, tuy đơn giản nhưng vô cùng trang nhã. Rất phù hợp cho những gia chủ nào yêu thích phong cách mộc mạc và phong cách cổ kính.

Rèm gỗ mang lại vẻ đẹp của tự nhiên, tạo sự gần gũi với người dùng

Rèm gỗ mang lại vẻ đẹp của tự nhiên, tạo sự gần gũi với người dùng

THÔNG SỐ RÈM GỖ

Chất liệu: gỗ sồi Nga, gỗ bách, gỗ Tùng,… Bản gỗ đã qua xử lý hấp dầu, ép nhiệt và sơn chống mối, mọt; chống cong vênh

Kích thước bản gỗ: 5cm hoặc 3.5cm

Xoay lật 180 độ

Có 2 dòng: hệ 2 dây (1 dây kéo và 1 dây lật) hoặc 1 dây kết hợp

Rèm sáo gỗ, với vẻ đẹp vượt thời gian, cùng màu sắc phong phú mang đến nhiều sự lựa chọn

Rèm sáo gỗ, với vẻ đẹp vượt thời gian, cùng màu sắc phong phú mang đến nhiều sự lựa chọn

ƯU ĐIỂM

Vừa mang vẻ đẹp tự nhiên nhưng không kém phần sang trọng, ấm áp nhờ là chất liệu gỗ tự nhiên

Khả năng xoay lật đơn giản giúp điều chỉnh ánh sáng và gió vào nhà linh hoạt. Nếu muốn cản sáng tối đa thì chỉ cần đóng kín lại. Các thanh gỗ sẽ dính khít lại với nhau tránh ánh nắng xuyên vào.

Mang vẻ đẹp tự nhiên nhưng không kém phần sang trọng

Mang vẻ đẹp tự nhiên nhưng không kém phần sang trọng

Chất liệu gỗ thân thiện với môi trường, trọng lượng khá nhẹ, dễ dàng vệ sinh rèm cửa

Khả năng cách nhiệt tốt. Đặc biệt vào ngày hè, những chiếc rèm gỗ sẽ giúp không gian bên trong nhà trở nên mát mẻ hơn bởi gỗ có thể hấp thụ bớt lượng nhiệt trong nhà bạn

Độ bền cao nhờ được xử lý chống mối mọt nên tuổi thọ khá cao, có thể lên đến 5-10 năm

Chất liệu gỗ thân thiện với môi trường, độ bền cao giúp tiết kiệm chi phí gia chủ

Chất liệu gỗ thân thiện với môi trường, độ bền cao giúp tiết kiệm chi phí gia chủ

NHƯỢC ĐIỂM

Có lẽ nhược điểm lớn nhất của loại rèm này là không có quá nhiều màu sắc như các loại màn cửa khác. Những màu sắc chủ yếu thường thấy là nâu đậm, nâu nhạt, đen, xám và trắng. Hơn nữa loại rèm này không có khả năng chịu ẩm tốt như rèm cuốn.

RÈM SÁO GỖ PHÙ HỢP VỚI KHÔNG GIAN NÀO?

Rèm gỗ phù hợp cho cả không gian nội thất thiết kế hơi hướng cổ điển và cả hiện đại như biệt thự, villa, nhà phố, chung cư, khách sạn, văn phòng, cơ quan. Bên cạnh đó, rèm gỗ cũng rất phù hợp cho những quán cà phê có không gian mộc mạc và cả những nhà hàng có thiết kế sang trọng theo phong cách cổ kính.

Thiết kế hiện đại mang đến nhiều sự lựa chọn cho không gian nội thất khác nhau

Thiết kế hiện đại mang đến nhiều sự lựa chọn cho không gian nội thất khác nhau

Vị trí được lắp đặt chủ yếu là cho các khung cửa sổ của phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ, khu vực phòng thờ...Ngoài ra, rèm gỗ cũng phù hợp cho những nơi trang nghiêm như chùa, nhà thờ hoặc bảo tàng. Để lựa chọn được màu sắc phù hợp như mong muốn các bạn cần được tư vấn bởi những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực rèm cửa hoặc những chuyên gia thiết kế nội thất.

Rèm gỗ cũng phù hợp cho những nơi trang nghiêm như chùa, nhà thờ

Rèm gỗ cũng phù hợp cho những nơi trang nghiêm như chùa, nhà thờ

NHỮNG YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN BÁO GIÁ CỦA SẢN PHẨM RÈM SÁO GỖ HÀN QUỐC

Những bộ rèm cửa cao cấp Hàn Quốc chất lượng là một sản phẩm không thể thiếu trong mỗi không gian sống và làm việc. Ngoài che nắng chống sáng cản nhiệt, rèm cửa còn mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho bất kỳ không gian nội thất nào được lắp đặt. Việc lựa chọn rèm cửa là một quyết định quan trọng. Vậy giá rèm cửa là bao nhiêu? Cách tính giá rèm thế nào? Còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố :

+ Một trong những yếu tố lớn nhất ảnh hưởng đến báo giá rèm sáo gỗ là chủng loại rèm, chất liệu và xuất xứ. Cho dù bạn đang tìm cách thêm một mẫu rèm vào diện mạo ngôi nhà của mình thì loại vật liệu bạn chọn có thể ảnh hưởng đáng kể đến giá của rèm cửa.

Modero đơn vị cung cấp rèm sáo gỗ Hàn Quốc cao cấp, giá cả hợp lý

Modero đơn vị cung cấp rèm sáo gỗ Hàn Quốc cao cấp, giá cả hợp lý

+ Giá thành của các mẫu rèm cửa không chỉ liên quan đến vật liệu, chủng loại. Mà chúng cũng bị ảnh hưởng bởi nhà thiết kế và sản xuất ra chúng.

+ Ngoài ra, xuất xứ của sản phẩm cũng là một yếu tố ảnh hưởng tới giá rèm. Với những bộ rèm có xuất xứ từ Trung Quốc bao giờ cũng có giá thành rẻ hơn so với những bộ rèm có xuất xứ rèm cao cấp Hàn Quốc.

>> Xem thêm: Rèm sáo gỗ Modero đẹp tự nhiên, đón mùa đông không lạnh

Việc lựa chọn các loại rèm cửa nổi bật và bắt kịp xu hướng chính là một nhấn giúp cho không gian của bạn trở nên đẹp và lôi cuốn hơn, giúp cho mọi người luôn thoải mái và có được những giây phút nghỉ ngơi thực sự bình yên và thư thái. Để có báo giá chi tiết nhất hãy gọi cho Rèm Hàn Quốc Modero theo số Hotline: 024.36403616 / 0972.145.621 hoặc truy cập website của Modero.vn để được tư vấn và báo giá miễn phí tại nhà.