Sự kiện ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới và bộ sưu tập Modero Vol. 11

Ngày 18/10/2023 tại Grand Hotel Hà Nội, Lux Decor ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới “Modero – Shine Your Home & Bộ sưu tập Modero Vol.11.

Trong một năm đầy biến động vừa qua, nhờ có sự đồng hành của Quý khách, công ty chúng tôi đã đạt được nhiều kết quả quan trọng và ấn tượng, rất đáng khích lệ trong toàn hệ thống. Chính sự ủng hộ của Quý khách đã góp phần mang tới động lực cho toàn thể cán bộ công nhân viên của công ty không ngừng đổi mới, sáng tạo.

Bộ nhận diện thương hiệu mới “Modero – Shine your Home.

Khởi nguồn ý tưởng trong mọi triết lý kinh doanh của chúng tôi đó là sự hòa hợp.

Sự hoà hợp là nền tảng của mọi giá trị bền vững. Chúng tôi tin rằng: Sự hòa hợp của kiến trúc và nội thất tạo nên phong cách; sự hòa hợp của ánh sáng, không khí và âm thanh nâng tầm sức sống của mỗi không gian; sự hòa hợp của các thành viên trong một gia đình đưa tất cả đến con đường hạnh phúc.

Ngôi nhà lý tưởng được xây dựng và vun đắp trên các yếu tố có thể hòa hợp và bổ trợ tối đa cho nhau.

Logo của Modero mới

Cảm hứng logo: 

Được lấy từ chính những sản phẩm chủ đạo mà chúng tôi đang cung ứng trên thị trường đó là mành và rèm.“Ba cây chụm lại nên hòn núi cao”:  Đó cũng là quan niệm của chúng tôi. Người xưa có câu muốn đi nhanh thì đi 1 mình, muốn đi xa hãy đi cùng nhau. Chúng tôi luôn mong muốn được đồng hành, gắn kết với quý khách để đi xa nhất có thể.

Về Tính âm thanh:

Logo được lấy cảm hứng từ tổ hợp phím piano. Biến tấu một cách mềm mại như những sóng âm. Tạo cảm giác thư thái, nhẹ nhàng và hài hòa về đường nét.

Về Màu sắc:

Chúng tôi chọn màu Màu đỏ, là tượng trưng cho mặt trời với mong muốn mang lại sự ấm áp, sinh khí tươi mới cho những nơi logo hiện diện.

"Logo của Modero mang ý nghĩa sự hòa hợp về hình ảnh - màu sắc - âm thanh, với sinh khí trường tồn và bền vững".

Thông qua hình ảnh thương hiệu mới,chúng tôi mong muốn xây dựng mối liên kết sâu sắc với khách hàng, truyền tải triết lý kinh doanh và được kể những câu chuyện đằng sau thương hiệu của mình.

Modero hy vọng rằng với triết lý hoà hợp cùng phát triển của chúng tôi sẽ được lan toả mạnh mẽ tới quý khách hàng và người tiêu dùng để chúng ta cùng nhau vươn xa, góp phần toả sáng không gian của những ngôi nhà.

"Đó cũng là Slogan của chúng tôi: “Shine your home”.

Bộ sưu tập Modero Vol.11

Ở bộ sưu tập Modero VOL.11, chúng tôi đã giới thiệu thêm một số mẫu rèm cầu vồng mới và vải rèm nhập khẩu cao cấp, hy vọng sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của Quý khách hàng.

Bộ sưu tập rèm Hàn Quốc Modero Vol.11  đem đến trải nghiệm thị giác vô cùng thu hút, vừa tạo nên điểm nhấn với sự yên bình, tĩnh lặng vừa toát lên sự hài hòa, tinh tế, sang trọng và tiện dụng. Rèm cửa Modero mang tới sự thoải mái, tràn đầy năng lượng trong từng khoảnh khắc làm việc, nghỉ ngơi.

Bộ sưu tập cung cấp các sản phẩm đúng tiêu chí: minh bạch nguồn gốc xuất xứ, giá cả đúng giá trị thực sản phẩm và mang lại nhiều giải pháp cho khách hàng.

bộ sưu tập modero vol 11

bộ sưu tập modero vol 11

bộ sưu tập modero vol 11

bộ sưu tập modero vol 11

Trong định hướng tới đây, công ty chúng tôi cam kết không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng tốt hơn những yêu cầu, mong đợi từ phía Quý khách hàng.

Chúng tôi mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ nhiệt tình và tích cực của Quý khách hàng, Quý đối tác cho bộ sưu tập Modero VOL.11. Sự yêu mến và niềm tin của Quý khách hàng, Quý đối tác là niềm tự hào và thành công lớn nhất của chúng tôi trong quá trình phát triển.

Một lần nữa, Lux Decor xin gửi lời cảm ơn chân thành và sự tri ân sâu sắc tới Quý khách đã dành thời gian quý báu cho sự kiện quan trọng trên của chúng tôi!

Một số hình ảnh được chúng tôi ghi lại tại Sự kiện ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới và bộ sưu tập Modero Vol. 11:

𝑺𝒖̛̣ 𝒌𝒊𝒆̣̂𝒏 𝒓𝒂 𝒎𝒂̆́𝒕 𝒃𝒐̣̂ 𝒏𝒉𝒂̣̂𝒏 𝒅𝒊𝒆̣̂𝒏 𝒕𝒉𝒖̛𝒐̛𝒏𝒈 𝒉𝒊𝒆̣̂𝒖 𝒎𝒐̛́𝒊 𝒗𝒂̀ 𝒃𝒐̣̂ 𝒔𝒖̛𝒖 𝒕𝒂̣̂𝒑 𝑴𝒐𝒅𝒆𝒓𝒐 𝑽𝒐𝒍.11

Kính chúc Quý khách thật nhiều sức khoẻ, may mắn và thành công!