100+ rèm phòng khách Hàn Quốc đẹp xuất sắc 2024

Rèm cửa tôn lên vẻ đẹp của nội thất, quyến rũ mọi ánh nhìn, giúp căn phòng trở nên thơ mộng. Còn gì tuyệt vời hơn sau một ngày làm việc mệt mỏi trở về với phòng khách nghỉ ngơi, thư giãn, bạn được đắm mình trong không gian trang trí với bộ rèm đầy lãng mạn.

100+ rèm phòng khách Hàn Quốc đẹp xuất sắc 2024 tôn lên vẻ đẹp của nội thất, quyến rũ mọi ánh nhìn, giúp căn phòng trở nên thơ mộng. Còn gì tuyệt vời hơn sau một ngày làm việc mệt mỏi trở về với phòng khách nghỉ ngơi, thư giãn, bạn được đắm mình trong không gian trang trí với bộ rèm đầy lãng mạn.

MẪU RÈM PHÒNG KHÁCH ĐẸP 2024 : SỰ LỰA CHỌN ĐA DẠNG VÀ ĐẲNG CẤP 

Nhắc đến rèm cửa Hàn Quốc điều ấn tượng đầu tiên chính là các mẫu rèm có màu sắc bắt mắt linh hoạt theo xu hướng của thời đại, mang phong cách hiện đại, đơn giản và có thể kết hợp tại không gian phòng khách, phòng làm việc tại cơ quan hay trong gia đình. Sở hữu những gam màu tươi trẻ do đó bạn có thể lắp đặt tại phòng ăn, phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung…

Chất liệu cơ bản là vải phủ nhựa được xử lý với công nghệ cao tạo ra những bộ rèm vô cùng bền đẹp theo thời gian. Có khả năng cản sáng tới 100%, mang đến không gian dịu mát vào những ngày hè. Có khả năng giữ màu tốt, không phai, bục trong quá trình giặt hay vệ sinh rèm cửa.

Mẫu rèm cửa phòng khách sang trọng 

Mẫu rèm cửa phòng khách sang trọng 

Nhằm đáp ứng được nhu cầu sử dụng màn cửa Hàn Quốc đang thịnh hành trong trang trí và thiết kế nội thất hiện nay. Rèm cửa Hàn Quốc cao cấp- Modero đã nhập khẩu màn cửa vải trực tiếp từ Hàn Quốc.

Và qua khâu sàng lọc và kiểm định của các tổ chức chuyên gia uy tín. Vì thế, các bạn có thể an tâm thoải mái mua sắm mành cửa Hàn Quốc bên chúng tôi mà không cần quan ngại về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm.

Mành Hàn Quốc tạo điểm nhấn tuyệt đẹp, sử dụng thuốc nhuộm cao cấp thân thiện với môi trường và an toàn sức khỏe tuyệt đối, đặc biệt là trẻ em hay người già. Ngoài ra, các mẫu rèm Hàn Quốc còn che nắng, cản sáng và tia UV hiệu quả. Giúp ngăn chặn các tia gây hại cho sức khỏe con người. Sợi vải mịn màng cùng với đường dệt tinh tế, tỉ mỉ, quý khách có thể an tâm thoải mái giặt giũ màn cửa mà không sợ vải bị tưa, xù hay mất dáng vải.

Modero là đơn vị sản xuất rèm cửa uy tín nhất trên thị trường Việt Nam

Modero là đơn vị sản xuất rèm cửa uy tín nhất trên thị trường Việt Nam

ĐÓN NHẬN XU HƯỚNG MỚI : BỘ SƯU TẬP RÈM PHÒNG KHÁCH HÀN QUỐC ĐỈNH CAO CHO NĂM 2024

Với bộ sưu tập tổng hợp các mẫu rèm cửa Hàn Quốc đẹp của Modero dưới đây với nhiều chủng loại như rèm cầu vồng, rèm vải, rèm roman… được thiết kế độc đáo về kiểu dáng, quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm rèm Hàn Quốc cao cấp chính hãng mà không cần phải quan ngại về chất lượng cũng như công năng sử dụng.

Rèm vải Hàn Quốc sang trọng

Rèm vải có khả năng thay đổi toàn bộ diện mạo và cảm nhận của một căn phòng. Thật đáng kinh ngạc khi một sự thay đổi hoặc bổ sung đơn giản như vậy có thể biến bất kỳ không gian nào trong nhà thành một căn phòng trông giống như được trang trí bởi một nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp.

Tạo một điểm nhấn tuyệt đẹp, độc đáo cho không gian của bạn với những bộ rèm vải Hàn Quốc chống nắng chính hãng của chúng tôi. Vải may rèm có chất lượng cao được nhập khẩu với một loạt các kiểu dáng và hoa văn bao gồm rèm vải hoa vẽ tay, vải trơn và sọc… Bộ sưu tập của chúng tôi cung cấp một loạt các màu sắc phù hợp với phong cách cá nhân và phù hợp với trang trí hiện có của bạn.

Các đường nét và kết cấu tinh tế được sản xuất bằng vải Hàn mịn

Các đường nét và kết cấu tinh tế được sản xuất bằng vải Hàn mịn

Rèm cửa Hàn Quốc của chúng tôi là lý tưởng cho phòng trẻ em và người già vì sự an toàn của nó. Chúng giúp ngăn ánh sáng bên ngoài không mong muốn vào nhà bạn và giúp căn phòng của bạn mát mẻ vào mùa hè. Rèm Hàn Quốc đẹp của chúng tôi cũng rất lý tưởng cho mùa đông vì chúng giữ ấm giúp bạn tiết kiệm tiền bằng cách giảm chi phí năng lượng.

Rèm cầu vồng Hàn Quốc hiện đại

Rèm cầu vồng là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ ngoài bóng bẩy và hiện đại của rèm cuốn với sự riêng tư linh hoạt và kiểm soát ánh sáng của rèm ngang. Nó được làm bằng 2 lớp vải, bản thân vải có các dải sọc mờ và cản sáng xen kẽ. Các sọc trong suốt làm dịu ánh sáng ban ngày và bảo vệ khỏi ánh sáng chói, trong khi các sọc cản sáng cung cấp sự riêng tư và chống nắng.

Thiết kế sáng tạo cho phép các sọc lướt qua nhau, tạo hiệu ứng mở hoặc đóng. Rèm cầu vồng Hàn Quốc cho phép bạn kiểm soát ánh sáng trong khi vẫn duy trì tầm nhìn.

Vật liệu thân thiện môi trường, an toàn cho sức khỏe con người

Vật liệu thân thiện môi trường, an toàn cho sức khỏe con người

Bộ sưu tập rèm cầu vồng chống sáng của chúng tôi giúp bạn kiểm soát hoàn toàn ánh sáng bên ngoài. Hai lớp vải, bạn có thể xếp các dải sọc theo bất kỳ cách nào bạn muốn để ánh sáng nhiều như bạn cần. Điều đó có nghĩa là bạn có thể ngắm cảnh, tận hưởng ánh nắng mặt trời hoặc tận hưởng sự riêng tư của mình chỉ với một bộ rèm cửa.

Mẫu rèm cuốn Hàn Quốc

Là dòng rèm cửa sổ Hàn Quốc cao cấp hiện đại, rèm cuốn là tối giản trong phong cách và thiết kế. Nó phổ biến trong các không gian thương mại như văn phòng, nhưng cũng đang trở nên phổ biến hơn trong các gia đình vì bảo trì thấp và thiết kế nhỏ gọn.

Dây vải Hàn Quốc sẽ không bị bai hay xù khi bạn dán rèm 

Dây vải Hàn Quốc sẽ không bị bai hay xù khi bạn dán rèm 

Tác dụng của rèm cuốn Hàn Quốc là chống nắng cách nhiệt tạo nên không gian riêng tư cho từng phòng trong gia đình. Không những thế nó còn là một vật dụng trang trí, tôn thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn, đem đến không gian ấm cúng, tiện nghi và hiện đại, phân bố và điều chỉnh nhiệt độ, không khí. Ngoài ra rèm cuốn cao cấp còn có tác dụng bảo vệ gia đình bạn tránh khỏi những tia cực tím xuyên qua cửa kính chiếu vào phòng.

=>>Xem thêm: Hình ảnh thực tế: lắp đặt rèm combi Hàn Quốc đẹp, sang trọng, tinh tế.

Modero luôn cố gắng đảm bảo bạn luôn có nhiều lựa chọn các mẫu rèm cho ngôi nhà của mình. Nếu như bạn đang có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất.

Hotline 0932 397 929 (Modero Hải Phòng), 0972 145 621 (Modero Hà Nội), 0904 771 747 (Modero Đà Nẵng) , 0984 187 799 (Modero Sài Gòn).