Báo giá rèm cầu vồng Hàn Quốc 2024 | Update giá mới nhất

Rèm cầu vồng còn được gọi khác như rèm cuốn cầu vồng, mành combi, rèm combi, rèm cuốn 2 lớp, mành cầu vồng, màn cầu vồng…

Rèm cầu vồng có cấu tạo 2 lớp vải sợi 100% polyester kháng khuẩn, an toàn thân thiện môi trường. Mỗi lớp gồm nhiều dải tối dệt đan xen với dải lưới lấy sáng đan xen nhau liên kết với hộp máng cuốn che sáng tạo nên một bộ rèm hoàn thiện với thẩm mỹ đẹp. Ngoài ra bộ phận thanh đáy,hệ thống cuộn, dây cuốn sợi dù đồng bộ. Báo giá rèm cầu vồng Hàn Quốc 2024 | Update giá mới nhất.

RÈM CẦU VỒNG HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG

Các mẫu rèm cuốn cầu vồng của Hàn Quốc là một trong những mẫu rèm thuộc phân khúc cao cấp, có nhiều ưu điểm nổi bật nên mấy năm gần đây nó rất phổ biến và được nhiều khách hàng, nhà thiết kế đưa vào trong không gian của mình.

  • Thiết kế phong cách hiện đại tối giản.
  • Điều chỉnh ánh sáng, lấy sáng tự nhiên linh hoạt.
  • Vải rèm nhập khẩu dệt nano kháng khuẩn an toàn tuyệt đối với sức khỏe.
  • Lắp đặt gọn không chiến nhiều diện tích của căn hộ.
  • Phụ kiện đi kèm đồng bộ, độ bền cao.
  • Vải rèm đa dạng về màu sắc, độ chắn sáng, mức giá phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.

Giá các mẫu rèm cầu vồng được bán dựa trên khả năng cản sáng, độ dày của loại vải làm rèm. Mức độ cản sáng từ 70-100% và giá từ khoảng 400 đến 1tr/m2. Vì vậy bạn nên lựa chọn loại vải rèm phù hợp để giảm chi phí lắp đặt. Dưới đây là một số mẫu rèm cầu vồng Hàn Quốc thông dụng nhất hiện nay sử dụng cho phòng ngủ, phòng khách, văn phòng để các bạn tham khảo.

Rèm cầu vồng cao cấp tại Modero

Rèm cầu vồng cao cấp tại Modero

Thông thường một bộ rèm cầu vồng khi gia công sản xuất mặc định của nó sẽ là kéo tay, chúng ta sẽ điều chỉnh lấy sáng rèm thông qua một dây kéo sợi dù. Mẫu rèm cầu vồng kéo tay sẽ giảm thiểu chi phí lắp đặt rèm so với bộ rèm chạy điện

Ưu điểm lớn nhất ở những mẫu màn cuốn cầu vồng là khả năng lấy sáng linh hoạt, thông qua sợi dây kéo sợi dù các bạn có thể kéo gọn rèm lên cao hoặc để rèm dùng ở bất kỳ vị trí nào. Hoặc khi cần lấy sáng bạn chỉ cần kéo nhẹ dây kéo rèm sẽ rự động mở so le nhau để cho ánh sáng và gió vào phòng tạo sự thông thoáng.

Rèm cầu vồng tự động là bộ rèm được cải tiến từ rèm kéo tay và có gắn thêm một động cơ điện, có thể điều khiển qua remote hoặc điều khiển qua một app thứ 3 như google Home. Apple Homekeit.

Cấu tạo mành cầu vồng Hàn Quốc

Cấu tạo mành cầu vồng Hàn Quốc

Các mẫu rèm cầu vồng tự động sẽ mang lại cho bạn nhiều sự thuận tiện trong quá trình sử dụng, đặc biệt với người lớn tuổi và trẻ nhỏ. Tuy nhiên giá thành bộ rèm tự động sẽ cao hơn giá bộ rèm kéo tay. cụ thể là sẽ phát sinh thêm một động cơ điện

Động cơ rèm gắn cho các mẫu rèm cuốn cầu vồng thường dùng là loại động cơ ống, được gắn nằm gọn trong ống cuộn. Giá động cơ rèm thì thuộc vào loại mà khách hàng sử dụng có thể kể đến như công suất kéo, thương hiệu của động cơ, các tính năng kết nối thông minh nâng cao.

=>>Xem thêm: Khám phá vẻ đẹp Rèm vải Hàn Quốc nhập khẩu chính hãng 2024.

LÀM SẠCH VÀ BẢO QUẢN RÈM CẦU VỒNG HÀN QUỐC MODERO

  1. Tránh để rèm tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp

Ánh nắng mặt trời có thể làm hỏng chất liệu vải của rèm cầu vồng. Vì vậy, hãy tránh để rèm tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp. Bạn có thể sử dụng rèm màn khác để che chắn ánh nắng hoặc dùng rèm cầu vồng chỉ khi cần thiết.

  1. Đảm bảo không bị ẩm ướt

Nếu rèm cầu vồng bị ẩm ướt, chất liệu vải có thể bị hư hỏng và làm giảm tuổi thọ của sản phẩm. Vì vậy, hãy tránh để rèm tiếp xúc với nước và đảm bảo không bị ẩm ướt.

Rèm cầu vồng Modero có khả năng cản sáng từ 60- 100% tùy theo mã sản phẩm

Rèm cầu vồng Modero có khả năng cản sáng từ 60- 100% tùy theo mã sản phẩm

  1. Giặt định kỳ

Việc giặt định kỳ giúp loại bỏ bụi và cặn bẩn trên bề mặt rèm cầu vồng. Bạn nên giặt rèm định kỳ mỗi 6 tháng hoặc tùy vào môi trường sử dụng để đảm bảo rèm luôn sạch sẽ và đẹp như mới.

  1. Sử dụng bao rèm

Bạn có thể sử dụng bao rèm để bảo quản rèm cầu vồng phòng khách Hàn Quốc. Bao rèm giúp bảo vệ rèm khỏi bụi, ánh nắng mặt trời và độ ẩm. Bạn chỉ cần đóng gói rèm vào bao và để ở nơi khô ráo và thoáng mát.

Như vậy, đó là những bí quyết giúp bạn làm sạch và bảo quản rèm cầu vồng phòng khách Hàn Quốc một cách hiệu quả và đảm bảo cho sản phẩm luôn giữ được độ bền và đẹp mắt. Hãy thực hiện các phương pháp trên để rèm của bạn luôn sạch sẽ và tươi mới như ngày đầu tiên.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tận tâm, Rèm cửa Hàn Quốc cao cấp- Modero cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối với sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Hotline 0932 397 929 (Modero Hải Phòng), 0972 145 621 (Modero Hà Nội), 0904 771 747 (Modero Đà Nẵng) , 0984 187 799 (Modero Sài Gòn).