Báo giá rèm cầu vồng Modero Hàn Quốc mới nhất 2024

Rèm cầu vồng Modero Hàn Quốc là sự lựa chọn tuyệt vời mang lại phong cách hiện đại lẫn cổ điển cùng khả năng linh hoạt trong việc điều chỉnh ánh sáng tiện lợi vào phòng. Tất cả các mẫu rèm cầu vồng được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, có xuất xứ rõ ràng và an toàn với người sử dụng. Tất cả các thanh đỡ, bát treo, thanh treo, bát đỡ cố định trần hoặc tường tùy thuộc vào vị trí bạn lắp.

Rèm cầu vồng Modero Hàn Quốc là sự lựa chọn tuyệt vời mang lại phong cách hiện đại lẫn cổ điển cùng khả năng linh hoạt trong việc điều chỉnh ánh sáng tiện lợi vào phòng. Tất cả các mẫu rèm cầu vồng được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, có xuất xứ rõ ràng và an toàn với người sử dụng. Tất cả các thanh đỡ, bát treo, thanh treo, bát đỡ cố định trần hoặc tường tùy thuộc vào vị trí bạn lắp. Báo giá rèm cầu vồng Modero Hàn Quốc mới nhất 2024.

TƯ VẤN CHỌN MUA RÈM CẦU VỒNG MODERO HÀN QUỐC : TÌM HIỂU CÁCH LỰA CHỌN SẢN PHẨM PHÙ HỢP NHẤT

Rèm cầu vồng Hàn Quốc Modero mang nhiều tính năng vượt trội so với các sản phẩm rèm cửa khác. Từ khâu thiết kế tới các tiện ích quan trọng khi sử dụng.

Thiết kế sang trọng và thẩm mỹ

Đây là loại rèm sử dụng vật liệu vải 100% Polyester, được dệt tỉ mỉ tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian. Nét tinh tế trong rèm cầu vồng chống bám bụi là sự kết hợp khéo léo của các tông màu. Tạo cho bạn cảm giác dễ chịu khi đứng trước nó. Đem lại một không gian lộng lẫy và rực rỡ sắc màu cho ngôi nhà của bạn.

Tạo điểm nhấn ấn tượng cho nơi làm việc

Tạo điểm nhấn ấn tượng cho nơi làm việc

Hệ thống thanh nhôm và phụ kiện nhựa đồng màu được xử lý hoàn hảo. Giúp mang lại độ bền bỉ và vẻ đẹp sang trọng trong từng chi tiết của bộ rèm mà chúng tôi đang cung cấp.

Mẫu mã và màu sắc đa dạng

Dẫn đầu xu hướng thiết kế màu sắc hướng về thiên nhiên. Các sản phẩm rèm cầu vồng cản nhiệt tạo cảm giác thoải mái khi ngắm nhìn, phù hợp với xu hướng thiết kế nội thất hiện đại. Rèm cầu vồng Modero với hàng nghìn mẫu mã và màu sắc đa dạng. Giúp bạn dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp với phong cách của riêng mình.

Thân thiện với môi trường

Một trong những đặc điểm được chúng tôi chú trọng nhất trong các sản phẩm rèm cầu vồng chống nhăn mang thương hiệu Modero. Đó là sử dụng nguồn nguyên liệu thân thiện với môi trường và tiết kiệm năng lượng. 

Điều chỉnh ánh sáng theo ý muốn

Ánh sáng tự nhiên là nguồn năng lượng vô tận cho cuộc sống, chúng tôi có các sản phẩm rèm cầu vồng từ sáng đến chắn sáng 100%. Cùng với khả năng lấy sáng linh hoạt sẽ giúp bạn điều chỉnh ánh sáng theo ý muốn.

Nhẹ nhàng, lãng mạn giúp cản sáng cao

Nhẹ nhàng, lãng mạn giúp cản sáng cao

Các lớp vải của rèm được thiết kế theo cấu trúc 1 lớp voan và 1 lớp vải chắn sáng. Giúp tạo thành những nan xen kẽ sẵn sàng lấy sáng mọi vị trí theo ý muốn. Đồng thời vẫn đảm bảo được sự riêng tư khi cần thiết.

Công nghệ thông minh

Hệ thống motor sử dụng thiết bị sạc điện hoặc tấm sạc bằng năng lượng mặt trời giúp bạn đóng mở rèm hoàn toàn tự động. Chúng tôi sẽ giúp bạn tận hưởng nhiều hơn từ những tính năng mới của rèm cầu vồng tự động. Đóng rèm bất kỳ khi nào bạn muốn chỉ với một chạm, cài đặt kịch bản rèm cửa thông minh hoạt động cùng với hệ thống các thiết bị của ngôi nhà.

KHÁM PHÁ TÍNH NĂNG TIÊN TIẾN VÀ LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG RÈM CẦU VỒNG HÀN QUỐC MODERO

Có thể thấy rèm cầu vồng khá linh hoạt, do đó dễ dàng được áp dụng ở nhiều kiến trúc phòng hiện nay. Ngoài ra chúng cũng thích hợp với những khu vực có cường độ ánh sáng khác nhau do khí hậu và địa hình.

Một ưu điểm nữa là bạn hoàn toàn có thể tìm được mẫu rèm cầu vồng đẹp phù hợp với kinh phí của mình. Đó là các mẫu rèm cầu vồng Hàn Quốc giá tốt đang xuất hiện trên thị trường Việt Nam. Ưu điểm chung của các mẫu rèm cửa này là tính cản sáng, dễ áp dụng ở những nơi ánh sáng yếu không cần cản sáng nhiều và phù hợp với điều kiện kinh phí vừa phải.

Rèm cửa cầu vồng được tạo ra với thiết kế linh hoạt, vì thế có thể sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau. Như vậy bạn có thể lắp các mẫu rèm cầu vồng đẹp ở nhà riêng, các căn hộ chung cư, biệt thự, quán cafe, văn phòng, nhà hàng...

1. Rèm cầu vồng phòng ngủ

Với nhu cầu decor tăng mạnh như hiện nay, không khó để bạn tìm những loại rèm bồng bềnh và mềm mại, khiến phòng ngủ trông lãng mạn hơn. Điều này dễ thấy nhất ở phòng ngủ của các bạn trẻ và phòng của phụ nữ. Tuy nhiên, rèm cửa cầu vồng có thế mạnh của riêng nó khi mang lại sự đơn giản và thanh lịch. Với những căn hộ chung cư, rèm cầu vồng thường được áp dụng cho cửa kín bên ngoài hoặc cửa phụ.

Sang trọng, ấm cúng và có chút phong cách Châu Âu

Sang trọng, ấm cúng và có chút phong cách Châu Âu

Ngoài ra, rèm cửa sổ cầu vồng Hàn Quốc còn đảm bảo sự riêng tư cho phòng ngủ. Với thiết kế 2 lớp, rèm cầu vồng sẽ giúp giảm ánh sáng khi cần cho người đứng trong căn phòng. Đồng thời giảm ánh nhìn của người đứng ngoài nhìn vào trong.

2. Rèm cầu vồng phòng khách 

Sự linh hoạt của rèm cầu vồng không chỉ ở công dụng mà còn thể hiện qua việc thích hợp với nhiều phong cách kiến trúc. Do đó, bạn có thể thấy rằng sản phẩm này có nhiều đặc điểm của phong cách Minimalism- 1 xu hướng kiến trúc lẫn thời trang chưa hề hạ nhiệt.

Rèm cầu vồng Hàn Quốc dễ dàng dung hòa cùng phong cách nội thất tối giản Minimalism hay những ngôi nhà phong cách cổ điển Nhật Bản, Hàn Quốc. Những đường nét thẳng trơn, đơn sắc nhưng không hề đơn điệu của bộ rèm tạo tính kết nối giữa các khối kiến trúc khác nhau. Vì thế, mẫu rèm Hàn Quốc này dễ được sử dụng hơn so với nhiều vật dụng nội thất cùng loại khác.

Màu của sự sang trọng, hiện đại

Màu của sự sang trọng, hiện đại

Hơn nữa, phòng khách lại là nơi tập trung trang trí nhiều nhất trong nhà và thường có cửa sổ, cửa kính tập trung ánh sáng vào. Do đó, với căn nhà có nhiều bố trí đồ vật hơn, rèm cửa cầu vồng có tính kết nối khiến không gian hài hòa hơn.

Ngoài ra, sản phẩm này còn trở thành điểm nhấn cho phòng khách vì được thiết kế nhã nhặn, thanh lịch. Màu sắc khác biệt của chúng sẽ thu hút ánh nhìn đầu tiên của những vị khách khi bước vào nhà.

=>>Xem thêm: Báo giá mái hiên di động, mái che di động Modero 2024.

3. Rèm cầu vồng cho văn phòng

Hiện nay, rèm cầu vồng cản sáng Hàn Quốc thường được thiết kế trong rất nhiều văn phòng. Ưu điểm của rèm là dễ sử dụng linh hoạt và tiện gọn. Ngoài ra, đây còn là vật dụng che chắn ánh sáng khi cần cho văn phòng. Do đó, ở những nơi có kết cấu và bố trí đồ đạc đơn giản, chúng lại thành điểm nhấn lớn trên tường, tạo sự thanh lịch và hiện đại cho nơi làm việc

Để dễ dàng lắp đặt rèm cầu vồng Hàn Quốc trong văn phòng cần có đội ngũ thi công để dễ dàng tạo sự thống nhất về kết cấu, thẩm mỹ, màu sắc, chất liệu. Do vậy, khi bạn nên gọi dịch vụ để thực hiện nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và an toàn trong lắp đặt.

Rèm cửa Hàn Quốc cao cấp- Modero là thương hiệu mành rèm cao cấp được chúng tôi trực tiếp sản xuất với nguyên vật liệu nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc. Chúng tôi gửi gắm vào đó, không chỉ là 1 khung cửa sổ với những chiếc mành rèm xinh xắn, tiện nghi mà còn là cầu nối đưa bạn bước gần hơn ra phía bầu trời. Vẻ đẹp, sự hài hòa và hiện đại của những chiếc rèm mang thương hiệu của chúng tôi sẽ thu hút bước chân của bạn, của những vị khách đến thăm ngôi nhà của bạn. Lại gần với Modero không chỉ để ngắm nhìn nghệ thuật của cuộc sống hiện đại mà còn là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống một cách tuyệt vời nhất.

Hotline 0932 397 929 (Modero Hải Phòng), 0972 145 621 (Modero Hà Nội), 0904 771 747 (Modero Đà Nẵng) , 0984 187 799 (Modero Sài Gòn).