Báo giá rèm lá dọc Hàn Quốc cao cấp Modero 2024

Rèm lá dọc còn được gọi là rèm sáo dọc, màn lá hoặc màn sáo đứng. Rèm sáo dọc được lấy cảm hứng từ loại rèm vải mở ngang, ngoài tính năng có thể đóng mở về hai bên hoặc một bên thì các lá rèm sáo dọc còn có thể xoay lật 180 độ để điều chỉnh ánh sáng cho phù hợp.

Rèm lá dọc còn được gọi là rèm sáo dọc, màn lá hoặc màn sáo đứng. Rèm sáo dọc được lấy cảm hứng từ loại rèm vải mở ngang, ngoài tính năng có thể đóng mở về hai bên hoặc một bên thì các lá rèm sáo dọc còn có thể xoay lật 180 độ để điều chỉnh ánh sáng cho phù hợp. Báo giá rèm lá dọc Hàn Quốc cao cấp Modero 2024.

CƠ CHẾ HOẠT ĐỘNG CỦA RÈM LÁ DỌC 

Rèm sáo dọc có thể được điều khiển đa dạng thông qua 2 cách sau đây:

+ Điểu khiển thủ công( manually ): sử dụng dây xoay để xoay các lá rèm điều chỉnh lá rèm theo hướng che nắng tối ưu nhất và sử dụng thanh kéo để kéo dạt lá sang 1 bên hoặc 2 bên khi cần.

+ Điều khiển tự động ( automatically ):Những bộ rèm lá dọc lớn hoặc được lắp đặt tại những không gian không thể kéo được thủ công( cửa trên cao ) có thể được tích hợp động cơ ( motor ) tự động để đóng mở rèm khi cần thiết. Khi được gắn động cơ thì rèm lá dọc cũng được điều khiển dễ dàng thông qua: remote, điện thoại thông minh có cài ứng dựng điều khiển của nhà sản xuất motor rèm lá dọc, bộ hẹn giờ đóng mở tự động...

Rèm sáo dọc có thể được điều khiển đa dạng

Rèm sáo dọc có thể được điều khiển đa dạng

Tuy nhiên, trên thị trường Việt Nam vẫn chưa có nhiều người sử dụng rèm lá dọc tự động. Nhưng phần lớn để sử dụng rèm lá dọc tự động, là những vị trí cửa có kích thước lớn hoặc những vị trí cao như cửa thông tầng. Hiện tại, trên thị trường quốc tế, đã và đang sử dụng rèm lá dọc tự động phổ biến. 

Chất liệu rèm lá dọc phổ biến trên thị trường là chất liệu vải Polyester 100%, với ưu điểm dễ dàng vệ sinh và khả năng chống sáng đa dạng từ 50->100%. Một số chất liệu màn sáo dọc trên có thể kể đến như vải Polyester phủ PVC Vải Polyester phủ Silicon cách nhiệt. Rèm lá dọc sử dụng trong các tòa nhà văn phòng đôi khi phải đạt được tiêu chuẩn chống cháy, những chất liệu vải rèm lá dọc chống cháy được nhập khẩu từ Úc và Mỹ thường được làm từ sợi thủy tinh giúp tăng độ bền, chống tia UV và chống cháy hiệu quả.

LỰA CHỌN VỊ TRÍ LẮP ĐẶT RÈM LÁ DỌC

Rèm lá dọc được ví như món đồ thân thuộc với văn phòng, môi trường công sở. Rèm lá dọc còn được xem là một loại rèm có giá thành rẻ nhất trong các loại rèm cửa. Tuy nhiên về chất lượng của rèm lá dọc không làm cho chúng ta thất vọng.

Vậy rèm lá dọc được lắp đặt ở vị trí nào cho phù hợp ?

Thông thường các loại rèm được phân chia và phù hợp cho từng loại cửa khác nhau, nào là cửa đi, cửa sổ hay cửa ban công. Thế nhưng rèm lá dọc lại có thể dùng được cho cả 3.

Rèm lá dọc được thiết kế xoay lật 180 độ và được kéo hết chia làm 2 bên

Rèm lá dọc được thiết kế xoay lật 180 độ và được kéo hết chia làm 2 bên

Tại Rèm cửa Hàn Quốc cao cấp- Modero có làm rèm theo kích thước yêu cầu, tuỳ vào khung cửa của bạn, đo đạc và lựa chọn mẫu, từ đó chúng tôi sẽ hoàn thiện bộ rèm ưng ý nhất cho bạn với giá cả hợp lý.

Rèm lá dọc được thiết kế xoay lật 180 độ và được kéo hết chia làm 2 bên, tương tự như rèm vải. Thế nhưng ở Việt Nam, hầu hết các văn phòng đều dùng rèm lá dọc cho cửa sổ, cửa kính của họ. Đôi lúc cũng dùng cho cửa ban công hoặc cửa ít ra vào.

Vậy rèm lá dọc có nên sử dụng trong gia đình hay không ?

Nếu nói không thì cũng không hẳn hoàn toàn, nhưng xét về độ thẩm mỹ thì các thiết kế cho ngôi nhà khác với thiết kế văn phòng công ty. Với mức độ đơn điệu, mỏng manh của rèm lá dọc thì không mấy phù hợp với không gian nhà ở và về tiện nghi thì rèm lá dọc thường không được ưa chuộng trong không gian sống của gia đình.

Như vậy, quá dễ dàng lựa chọn rèm lá dọc cho các cửa kính, cửa sổ ở văn phòng, công ty, xưởng, thư viện, nhà sách,…

MUA RÈM LÁ DỌC Ở ĐÂU UY TÍN

Dựa trên kinh nghiệm lâu năm trong thị phần rèm cửa, Modero có chỗ đứng nhất định và được khách hàng đánh giá về chất lượng và dịch vụ tốt.

Uy tín và chuyên nghiệp là tiêu chí hàng đầu của Modero. Khi tư vấn và lắp đặt rèm lá dọc cho khách hàng, công ty, nhà xưởng, công ty đều mang đến sự chuyên nghiệp, tư vấn chuyên môn để khách hàng dễ dàng lựa chọn rèm cửa cho vị trí mong muốn của mình.

Đội ngũ chuyên viên tư vấn, kĩ thuật, đội ngũ thi công đều được đào tạo kĩ năng chuyên môn, chuyên nghiệp. Làm việc tận tình tận tâm và nhiệt tình hỗ trợ quý khách hàng để tiến độ công trình hoàn thiện kịp thời.

 

Modero có chỗ đứng nhất định và được khách hàng đánh giá về chất lượng và dịch vụ tốt

Dịch vụ chăm sóc khách hàng nhanh 24/7, chúng tôi chọn tư vấn tận nhà để quá trình chăm sóc cũng như giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm chuẩn và phù hợp. Hơn thế nữa, chúng tôi cũng dễ dàng hiểu và nhìn rõ được vấn đề cần được đáp ứng kịp thời.

Cam kết luôn mang đến khách hàng sự mới mẻ, xu hướng hiện đại mới nhất trên thị trường.

Chế độ bảo hành tận nhà được thiết lập ngay sau thì xác nhận thi công lắp đặt thành công.

Hotline 0932 397 929 (Modero Hải Phòng)0972 145 621 (Modero Hà Nội), 0904 771 747 (Modero Đà Nẵng) , 0984 187 799 (Modero Sài Gòn).