Bộ sưu tập rèm cuốn chống nắng Hàn Quốc đẹp, cao cấp nhất 2023

Đối với một giải pháp cho các ô cửa sổ hiện đại không có gì khác ngoài bộ sưu tập rèm cuốn của Modero. Rèm cuốn cửa sổ đẹp là một cách để che nắng, cản sáng cho cửa sổ đơn giản và thiết thực, với tính linh hoạt khiến chúng phù hợp với mọi phòng trong nhà.

Rèm cửa Hàn Quốc cao cấp có hàng trăm màu sắc và kiểu dáng phù hợp với mọi phong cách. Vải cuốn trơn, họa tiết, sọc và hoa văn có tất cả mọi thứ từ cổ điển đến đương đại. Cùng với màu sắc tươi sáng và sống động cộng với ánh sáng tự nhiên và trung tính. 

Bộ sưu tập rèm cuốn chống nắng Hàn Quốc đẹp, cao cấp nhất 2023 của chúng tôi mang đến cho bạn những lợi ích của vải mềm sang trọng với khả năng chống nắng cách nhiệt phù hợp với nhu cầu của bạn. Chúng tôi cũng cung cấp một loạt các mẫu vải cuốn tuyệt vời để cho phép bạn nhìn ra bên ngoài như rèm cuốn lưới, và những mẫu màn cuốn chống thấm nước 100% hoàn hảo cho nhà bếp và phòng tắm.

Rèm kéo cửa sổ cuốn mang đến một phong cách vượt thời gian cho không gian sống của bạn, và với một loạt các loại vải và thiết kế được sản xuất theo kích thước yêu cầu và dễ lắp đặt. Lựa chọn rèm của chúng tôi sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn. Có thể nói nó có rất nhiều lựa chọn về màu sắc, kiểu dáng tuyệt đẹp phù hợp với mọi căn phòng. Cho dù bạn đang tìm kiếm một mẫu rèm cửa sổ cho thiết kế nội thất trung tính đơn giản hay thứ gì đó rực rỡ và tạo điểm nhấn cho căn phòng.

Phong cách hiện đại và sang trọng với rèm cuốn cao cấp Modero

Phong cách hiện đại và sang trọng với rèm cuốn cao cấp Modero

RÈM CUỐN PHÒNG NGỦ CHỐNG SÁNG

Nếu bạn muốn tránh ánh sáng khi đi ngủ, bộ sưu tập màn cuốn phòng ngủ của chúng tôi là giải pháp hoàn hảo, giúp bạn có giấc ngủ ngon. Trên hết, bạn có thể dựa vào chất lượng rèm cuốn của chúng tôi – đó là lý do tại sao chúng tôi rất vui khi cung cấp cho bạn chính sách bảo hành cho mỗi đơn hàng.

RÈM CUỐN PHÒNG KHÁCH SANG TRỌNG 

Với những ô cửa sổ phòng khách hiện đại, chắc chắn bạn không thể nào bỏ qua bộ màn cuốn phòng khách sang trọng của chúng tôi. Nó không những chống nắng, cách nhiệt mà nó còn giúp mang lại sự riêng tư cần thiết cho không gian của bạn. Hơn thế màn cuốn nhỏ gọn, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế sẽ mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho phòng khách của bạn.

RÈM CUỐN VĂN PHÒNG CHỐNG NẮNG

Còn đối với các ô cửa sổ văn phòng làm việc, trường học, cửa hàng, quán café…mẫu rèm cuốn văn phòng chống nắng của chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng. Nó sẽ giúp các không gian này hiện đại hơn, mát mẻ hơn vào những ngày nóng bức. Và đặc biệt là khả năng không bám bụi, dễ vệ sinh lau chùi của mẫu rèm cửa này.

Bạn có thể tự tin 100% rằng bạn sẽ nhận được sản phẩm chất lượng tốt nhất từ ​​Modero.

Bạn có thể tự tin 100% rằng bạn sẽ nhận được sản phẩm chất lượng tốt nhất từ ​​Modero.

Màn cuốn được sản xuất theo tiêu chuẩn của chúng tôi có hiệu quả về chi phí. Do đó, cho dù bạn đang có chi phí vừa phải, bạn vẫn sẽ có thể tìm thấy kiểu dáng phù hợp với mình và chắc chắn phù hợp hoàn hảo với những bộ rèm cuốn giá tốt của chúng tôi. Từ bộ sưu tập rèm cuốn chất lượng nổi bật của chúng tôi cho phép bạn tạo ra ngôi nhà đẹp mà bạn xứng đáng theo phong cách mà bạn yêu thích. Bởi vì chúng có sẵn một loạt các chất liệu, bạn có thể sử dụng rèm cuốn gần như bất cứ nơi nào trong nhà.

NHỮNG LƯU Ý TRƯỚC KHI CHỌN MUA RÈM CUỐN
  • Những bộ rèm cuốn mới của bạn sẽ được lắp đặt tại phòng nào? Mẫu rèm cuốn cho phòng khách có thể mang lại mục đích khác so với rèm trong phòng tắm.
  • Bức tường của bạn màu gì? Tông màu nóng hay lạnh? Hãy suy nghĩ về cách chọn màu rèm có thể bổ xung hoặc xung đột với màu tường của bạn.
  • Nếu bạn biết chính xác màu sơn tường của mình, chuyên gia của Modero sẽ hướng dẫn bạn chọn màu rèm. Nếu bạn chưa có màu tường, chúng tôi khuyên bạn nên xem mẫu rèm cuốn trước khi mua.
  • Bạn có cửa sổ như thế nào để lắp lọt lòng hay phủ bì? Bạn có thể xem cách đo rèm cửa của chúng tôi nếu bạn không chắc chắn.
  • Những ô cửa của bạn hướng về hướng Đông hay Tây? Hãy xem xét ánh sáng mặt trời vào các thời điểm khác nhau trong ngày khi lựa chọn rèm cuốn chống nắng.

Rèm cuốn văn phòng cho không gian làm việc thêm phần chuyên nghiệp

Rèm cuốn văn phòng cho không gian làm việc thêm phần chuyên nghiệp

=>>Xem thêm: Địa chỉ cung cấp rèm Hàn Quốc cao cấp tại Hà Nội | Giá tốt

Màn cuốn lưới – lỗ thoáng

- Mẫu rèm này là hoàn hảo nếu bạn muốn đảm bảo một chút riêng tư nhưng vẫn cho phép lượng ánh sáng tối đa xuyên qua và duy trì một mức độ nhìn ra bên ngoài. Nó có thể sử dụng tốt cho phòng khách, phòng ăn, văn phòng hay các quán cafe.

Rèm cuốn không thấm nước

- Vải cuốn này không chỉ hoàn toàn không thấm nước mà chúng cũng có khả năng chống cháy và chống sáng, làm cho nó trở thành một trong những loại vải cuốn linh hoạt và thiết thực nhất. Loại vải này rất phù hợp với nhà bếp, phòng tắm và lớp học.

 Rèm cuốn cách nhiệt chống nắng

- Vải cuốn này hấp thụ hoặc chống lại bức xạ của tia UV từ mặt trời cao hơn so với vải thông thường. Một số loại vải này sẽ có lớp nền màu bạc để tối đa hóa lượng bức xạ mặt trời phản xạ. Chúng có thể là một sự bổ sung đáng hoan nghênh cho bất kỳ phòng nào có nhiều ánh nắng mặt trời. Với khả năng chống nắng cách nhiệt tốt, nó khá lý tưởng cho các không gian phòng ngủ, phòng khách, văn phòng hướng tây.

Rèm cuốn cản sáng 80%

- Cung cấp sự riêng tư và kiểm soát độ chói, tuy nhiên ánh sáng vẫn sẽ xuyên qua. Vì điều này có thể khác nhau giữa các loại vải, chúng tôi luôn khuyên bạn nên xem mẫu để kiểm tra sự phù hợp cho không gian của bạn trước khi mua. Chúng sẽ hoạt động tốt trong bất kỳ phòng nào mà sự riêng tư không quan trọng.

=>>Xem thêm: Cung cấp rèm cuốn văn phòng giá tốt nhất hiện nay | Đa dạng mẫu mã

Tinh thần Thiện chí – Tôn trọng – Phát triển là những giá trị bất biến mà Modero luôn nỗ lực xây dựng và duy trì trong các mối quan hệ với đối tác và đại lý. Tự hào là nhà cung cấp các giải pháp hàng đầu về mành rèm tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi có nhiều cơ sở trên khắp cả nước. Hãy nhấc ngay điện thoại lên và gọi cho chúng tôi theo số Hotline: 0932 397 929 (Modero Hải Phòng), 0972 145 621 (Modero Hà Nội), 0904 771 747 (Modero Đà Nẵng), 0984 187 799 (Modero Sài Gòn).