Chiêm ngưỡng rèm combi Modero lắp đặt cho khách sạn, resort cao cấp

Điểm quan trọng nhất của khách sạn, resort cao cấp chính là không gian và cảnh quan. Những khách sạn, resort cao cấp thường được xây dựng trên diện tích rộng trong đó khu nghỉ dưỡng chiếm phần nhỏ, còn lại là cảnh quan. Vì vậy các ô cửa trong khu nghỉ dưỡng thường được thiết kế lớn, rộng rãi để khách hàng có thể thưởng thức được cảnh quan xung quanh. 

Điểm quan trọng nhất của khách sạn, resort cao cấp chính là không gian và cảnh quan. Những khách sạn, resort cao cấp thường được xây dựng trên diện tích rộng trong đó khu nghỉ dưỡng chiếm phần nhỏ, còn lại là cảnh quan. Vì vậy các ô cửa trong khu nghỉ dưỡng thường được thiết kế lớn, rộng rãi để khách hàng có thể thưởng thức được cảnh quan xung quanh. Các ô cửa sổ, cửa ban công trong khách sạn thường thiết kế bằng kính, rộng sao cho lấy được nhiều ánh sáng tự nhiên và view tốt nhất cho khách hàng.

Chính vì vậy, rèm cửa cho khách sạn, resort cao cấp đang là một sản phẩm nội thất không thể thiếu trong mọi không gian của các khách sạn, resort đẳng cấp và sang trọng. Mọi sự lựa chọn cho không gian ở đây đều được lựa chọn một cách tỉ mỉ và chu toàn dù là những chi tiết nhỏ nhất. Việc không gian khách sạn, resort của bạn sở hữu một bộ rèm cửa sẽ giúp nâng tầm sự sang trọng của tổng thể không gian. Cùng rèm Hàn Quốc Modero chiêm ngưỡng rèm combi Modero lắp đặt cho khách sạn, resort cao cấp để lựa chọn được bộ rèm cửa như ý bạn nhé!

Rèm combi sẽ tạo được điểm nhấn cho không gian cũng như tăng thêm phần cao cấp cho khách sạn, resort cao cấp.

Rèm combi sẽ tạo được điểm nhấn cho không gian cũng như tăng thêm phần cao cấp cho khách sạn, resort cao cấp.

SANG TRỌNG, GỌN GÀNG, ĐẦY TINH TẾ VỚI RÈM COMBI MODERO DÀNH CHO KHÁCH SẠN, RESORT

Những căn phòng ở resort hay khách sạn cao cấp đều có những thiết kế mang phong cách riêng biệt. Việc bố trí nội thất trong phòng đều được đặc biệt chú ý để có thể đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng khác nhau từ bình dân đến thương gia. Chọn rèm cửa resort không giống như chọn cho các không gian khác. Bởi nội thất dành cho resort cần: tinh tế, sang trọng và không thể thiếu đi sự thoải mái, nhẹ nhàng. Mẫu rèm cầu vồng Modero là một trong những sản phẩm thi công chất lượng, nổi bật của rèm Hàn Quốc.

Rèm cầu vồng được tư vấn lắp đặt cho những khung cửa nhỏ, liền kề vừa tạo nét cách điệu trang trí cho bức tường trống, vừa giúp lấy sáng tự nhiên hoàn hảo bao quát cả căn phòng. Màu sắc đặc biệt nổi bật với nền tường màu trắng đầy hiện đại, dễ dàng kết hợp ăn ý với nội thất chung.

​Rèm cầu vồng Hàn Quốc là một trong những mẫu rèm ấn tượng khi lắp đặt cho khách sạn, resort

Rèm cầu vồng Hàn Quốc là một trong những mẫu rèm ấn tượng khi lắp đặt cho khách sạn, resort

Rèm cầu vồng được cấu tạo bởi lớp vải và lớp lưới đan xen với nhau, có thể kéo lên xuống luân phiên nhờ dây kéo, nhờ đó mà tấm rèm có khả năng điều chỉnh ánh sáng trong phòng và cũng có khả năng cản ánh sáng cực tốt. Hơn nữa khả năng điều chỉnh kích thước một cách chủ động theo ý muốn của khách hàng khiến tấm rèm trở nên đặc biệt, linh hoạt phù hợp với mọi điều kiện không gian, nội thất thông minh.

Trong trường hợp bạn muốn lấy một phần ánh sáng thì có thể điều chỉnh rèm có vân sáng và vân tối so le nhau. Như thế thì một phần ánh sáng sẽ đi qua vân sáng vào trong phòng, tạo ra ánh sáng tự nhiên rất dễ chịu cho khách hàng khi nghỉ ngơi tại đây. Ngoài ra rèm cầu vồng còn có tác dụng bảo vệ bạn tránh khỏi những tia cực tím xuyên qua cửa kính để chiếu vào phòng, đem đến không gian ấm cúng, tiện nghi và hiện đại vừa phân bố và điều khiển nhiệt độ, không khí đem đến không gian mát mẻ cho khách sạn, resort.

Rèm combi không chỉ có tác dụng trang trí mà còn tạo điểm nhấn cho cửa sổ khách sạn, resort.

Rèm combi không chỉ có tác dụng trang trí mà còn tạo điểm nhấn cho cửa sổ phòng ngủ khách sạn, resort.

Với sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc nên các mẫu rèm cầu vồng có tác dụng tạo điểm nhấn cho không gian phòng. Bên cạnh đó, rèm cửa khách sạn còn giúp điều chỉnh ánh sáng, hạn chế cái nắng nóng vào mùa hè và giữ ấm cho căn phòng vào mùa đông

Việc chọn lựa một bộ rèm cầu vồng với màu sắc phù hợp sẽ tạo ra một sự hài hòa, thống nhất, nổi bật cho cả tấm rèm và đồ nôi thất chung mang đến sự sang trọng và quý phái cho không gian cao cấp. Vì vậy màu sắc của rèm cầu vồng Hàn Quốc được các khách hàng chú ý đầu tiên khi có nhu cầu mua rèm cửa. Ngoài ra, rèm cầu vồng hàn quốc rất dễ phối màu với các đồ nội thất trong phòng, cách vận hành đơn giản, công năng sử dụng tốt. Chỉ cần sử dụng dây kéo là có thể đóng mở rèm và lấy sáng tiện lợi. Bằng việc kéo dây để cho các lớp vải song song với nhau là có thể cản sáng. Muốn lấy ánh sáng bạn chỉ cần sử dụng dây kéo, kéo lệch nhau giữa hai lớp vải là bạn có thể lấy sáng theo ý muốn của mình.

​Rèm cầu vồng Hàn Quốc phù hợp để lắp đặt các ô phòng ngủ của khách sạn.

Rèm cầu vồng Hàn Quốc phù hợp để lắp đặt các ô phòng tắm của khách sạn.

NHỮNG LƯU Ý KHI LỰA CHỌN RÈM CỬA CHO KHÁCH SẠN, RESORT CAO CẤP

– Chất liệu: Rèm cửa khách sạn được làm từ chất liệu cản nhiệt, chống nắng tuyệt đối vì nhu cầu lớn nhất của khách hàng là nghỉ ngơi. Vì khách sạn – resort thường đón khách liên tục và công suất phòng lớn nên nhà đầu tư nên chọn chất liệu rèm chống cháy để hạn chế nguy cơ nếu sự cố phát sinh. Đồng thời chất liệu như gấm, polyester ít bám bụi, dễ dàng vệ sinh cũng được ưu tiên chọn lựa cho không gian này.
– Màu sắc: rèm cửa có thể ưu tiên chọn gam màu ghi nhẹ nhàng để tạo cho khách cảm giác thoải mái, thư giãn. Khách sạn – resort thường chọn màu trắng chủ đạo cho giường ngủ nên màu rèm có thể chọn gam màu trung tính nhẹ để phù hợp. Tránh chọn màu sắc quá nhạt dễ bám bẩn và lộ vết bẩn nếu không kịp vệ sinh.
– Phong cách: Các khách sạn thường chọn phong cách trang trí hiện đại hoặc bán cổ điển. Lưu ý chọn mẫu mã rèm vải phù hợp. Các kiểu may đơn giản như li, định vị sẽ phù hợp với không gian này. Còn các công trình resort có thể theo phong cách đồng quê, cổ điển, hiện đai…

​Rèm combi sở hữu đầy đủ chức năng của chiếc rèm cửa hiện đại như cản ánh sáng, cản nhiệt, đảm bảo không gian riêng tư cho khách hàng.

Rèm combi sở hữu đầy đủ chức năng của chiếc rèm cửa hiện đại như cản ánh sáng, cản nhiệt, đảm bảo không gian riêng tư cho khách hàng.

Không gian sống của bạn có tiện nghi sang trọng và tiện lợi hay không phụ thuộc rất nhiều vào việc trang trí nội thất, trong đó không thể thiếu những tấm rèm cửa đẹp. Rèm cửa đóng vai trò làm nổi bật và kết nối các không gian với nhau, nó gần như là một trong những nội thất không thể nào thiếu được trong căn phòng của resort hay khách sạn. Với sự mềm mại, uyển chuyển vốn có cùng sự kết hợp đa dạng về màu sắc – Rèm cửa đã trở thành điểm nhấn cho sự bài trí này.

>> Xem thêm: Rèm vải cản sáng Modero - Giải pháp rèm cửa hoàn hảo cho chung cư

Sở hữu những đặc tính vượt trội về tính thẩm mỹ và cả chất lượng mà nhiều mẫu rèm hiện nay không thể đáp ứng, rèm combi Modero đẹp xuất sắc cho mọi không gian sống đến từ thương hiệu rèm Hàn Quốc Modero là một trong những sản phẩm trang trí nội thất được rất nhiều khách hàng, nhất là chủ đầu tư đã lựa chọn sử dụng cho không gian hhách sạn, khu nghỉ dưỡng, resort...của mình.

Rèm Hàn Quốc Modero đặc biệt cung cấp loại rèm cửa cao cấp nhập khẩu chính hãng, chất lượng như mành vải, mành đứng, mành ngang, mành roman, mành sáo gỗ…phù hợp với các căn phòng nâng tầm đẳng cấp không gian sống của bạn. Để biết thêm các thông tin chi tiết, hãy nhấc điện thoại lên và gọi cho chúng tôi theo số Hotline 024.36403616 / 0972.145.621 hoặc truy cập website của Modero.com.vn / Modero.vn để được hỗ trợ và giải đáp.