Chuyên phân phối rèm cửa, rèm cầu vồng Hàn Quốc giá tốt 2023

Rèm cửa được thiết kế thông minh, hiện đại sẽ góp phần tô điểm cho ngôi nhà thêm xinh đẹp và mang lại nhiều tiện nghi trong cuộc sống. Chính vì vậy, đây đang là một trong những mẫu rèm cửa được ưa chuộng hiện nay.

Rèm cửa được thiết kế thông minh, hiện đại sẽ góp phần tô điểm cho ngôi nhà thêm xinh đẹp và mang lại nhiều tiện nghi trong cuộc sống. Chính vì vậy, đây đang là một trong những mẫu rèm cửa được ưa chuộng hiện nay. Chuyên phân phối rèm cửa, rèm cầu vồng Hàn Quốc giá tốt 2023

ĐẠI LÝ RÈM CẦU VỒNG- ĐA DẠNG, NHIỀU MẪU MÃ

Rèm cửa Hàn Quốc- Modero cung cấp các sản phẩm rèm cửa mang phong cách hiện đại, rèm cửa cao cấp, rèm phong cách tân cổ điển, rèm cửa sổ, rèm văn phòng, khách sạn, trường học…đảm bảo là hàng chính hãng 100% và đa dạng mẫu mã cho bạn lựa chọn.

ƯU ĐIỂM RÈM CẦU VỒNG CAO CẤP MODERO

Sản phẩm dễ dàng điều chỉnh ánh sáng, có thể kéo lên hoặc hạ xuống đơn giản, tiện lợi tùy theo nhu cầu sử dụng

  • Rèm cầu vồng với kiểu dáng hiện đại, nhiều màu sắc, được làm từ chất liệu có độ bền cao, phụ kiện đồng bộ, lắp đặt tận nhà
  • Chất liệu vải thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe của người dùng
  • Các sản phẩm rèm cầu vồng cao cấp tại Modero đều không bắt bụi, dễ dàng vệ sinh
  • Có thể dùng hệ thống tự động điều khiển từ xa hiện đại hoặc kéo tay

Công ty chúng tôi cung cấp Rèm cầu vồng Hàn Quốc là dòng rèm cao cấp nhập khẩu có thể sử dụng được cho nhiều không gian khác nhau từ không gian sinh hoạt gia đình đến phòng làm việc trong văn phòng. Rèm cầu vồng là sự kết hợp giữa các loại vải xuyên sáng và dải vải không xuyên sáng xen kẽ nhau mang đến góc nhìn tinh tế và thu hút.

Đại lý cung cấp rèm cầu vồng chính hãng tại Việt Nam

Đại lý cung cấp rèm cầu vồng chính hãng tại Việt Nam

LỢI ÍCH MÀ RÈM CẦU VỒNG MODERO MANG LẠI

Mẫu rèm có vẻ đẹp hiện đại, phù hợp với nhiều loại không gian khác nhau

Rèm cầu vồng là một trong những mẫu rèm cửa có vẻ đẹp mới lạ, độc đáo, đáp ứng được tiêu chuẩn thẩm mỹ trong thiết kế nội thất. 

Với vẻ đẹp hướng đến sự sang trọng và hiện đại, rèm cầu vồng Hàn Quốc đang được các hộ gia đình, doanh nghiệp tin tưởng và sử dụng. 

Chất lượng rèm hoàn hảo, độ bền cao

Rèm cầu vồng tại Modero được làm từ sợi tổng hợp Polyester cao cấp. Đây là một trong những chất liệu có chất lượng tốt, độ bền cao, ít bị chi phối bởi các yếu tố khác ngoài môi trường. Do đó, dù sử dụng trong thời gian dài nhưng rèm cầu vồng vẫn luôn giữ được vẻ đẹp tươi mới, màu sắc gần như không có sự thay đổi, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí thay thế sản phẩm sau một thời gian sử dụng.

Chúng tôi mang đến cho bạn chất lượng với sự tín nhiệm hoàn hảo

Chúng tôi mang đến cho bạn chất lượng với sự tín nhiệm hoàn hảo

Nhiều tính năng thông minh và tiện lợi

Rèm cầu vồng Hàn Quốc có khả năng chống nắng, ngăn chặn sáng cực tốt. Vì vậy, rất thích hợp cho việc tạo ra khoảng không gian yên tĩnh khi bạn muốn nghỉ ngơi vào ban ngày.

Rèm cầu vồng Hàn Quốc được đánh giá cao bởi khả năng điều chỉnh ánh sáng linh hoạt bằng việc sắp xếp các lá rèm song song hoặc xen kẽ với nhau. Nhờ đó, giúp bạn vừa cảm nhận được nguồn ánh sáng tự nhiên, vừa không bị cảm giác chói chang, khó chịu.

Rèm cầu vồng có khả năng cách nhiệt tốt, sử dụng được trong các phòng có lắp đặt điều hòa hoặc máy sưởi ấm. Đây là phương pháp tiết kiệm năng lượng đang được nhiều gia đình sử dụng

Mẫu rèm được thiết kế tinh tế, có tính thẩm mỹ cao, tiện dụng

Mẫu rèm được thiết kế tinh tế, có tính thẩm mỹ cao, tiện dụng

  • Dễ dàng điều chỉnh ánh sáng: các lớp vải của rèm được thiết kế theo cấu trúc 1 lớp voan đi cùng 1 lớp vải chắn sáng. Giúp tạo thành những nan xen kẽ có thể lấy sáng mọi vị trí theo ý muốn. Đồng thời vẫn duy trì được sự riêng tư khi cần thiết 
  • Công nghệ thông minh: Hệ thống motor với thiết bị sạc điện hoặc tấm sạc bằng năng lượng mặt trời giúp bạn đóng mở rèm một cách tự động
  • Công nghệ sản xuất đồng bộ: Rèm cầu vồng được thiết kế, sản xuất đồng bộ theo kích thước của từng không gian, với những tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe đảm bảo sự đồng nhất trong chất lượng sản phẩm

=>>Xem thêm: Báo giá rèm tổ ong nhập khẩu chính hãng, giá tốt | Rèm Modero

Nếu có bất cứ nhu cầu nào về rèm hãy liên hệ với chúng tôi qua

Hotline: 0932 397 929 (Modero Hải Phòng), 0972 145 621 (Modero Hà Nội), 0904 771 747 (Modero Đà Nẵng), 0984 187 799 (Modero Sài Gòn).