Chuyên phân phối rèm mành combi Hàn Quốc cao cấp hiện đại | Modero

Khi nhắc đến rèm cửa cao cấp bạn nghĩ ngay đến chất liệu rèm cửa đạt chất lượng, mẫu mã và kiểu dáng luôn đặc biệt. Sự đa dạng của các mẫu rèm cửa đẹp mang đến sự lựa chọn phong phú cho nhiều đối tượng khách hàng, đáp ứng được yêu cầu về công năng sử dụng trong sinh hoạt gia đình vừa nâng cao giá trị thẩm mỹ cho không gian sống. 

Với nhiều mẫu mã độc đáo cùng nhiều màu sắc đa dạng, rèm Hàn Quốc - chuyên phân phối rèm mành combi Hàn Quốc cao cấp hiện đại | Modero sẽ đem đến nhiều sự lựa chọn cho không gian của quý khách khi được có nhu cầu về rèm cửa.

Nếu bạn muốn tạo ra một căn phòng hiện đại và làm nổi bật không gian của mình, rèm cầu vồng là một giải pháp trang trí cửa sổ đơn giản có thể thêm vào thiết kế căn phòng của bạn. Việc lựa chọn các mẫu rèm cầu vồng nổi bật và bắt kịp xu hướng chính là một điểm nhấn giúp cho căn phòng của bạn cùng với các thành viên khác trong gia đình trở nên đẹp và lôi cuốn hơn, giúp cho mọi người luôn thoải mái và có được những giây phút nghỉ ngơi thực sự.

Rèm cầu vồng Hàn Quốc cao cấp là một trong sự lựa chọn rèm cửa sổ tốt được các chủ đầu tư lựa chọn để lắp cho không gian sống

Rèm cầu vồng Hàn Quốc cao cấp là một trong sự lựa chọn rèm cửa sổ tốt được các chủ đầu tư lựa chọn để lắp cho không gian sống

RÈM HÀN QUỐC MODERO – ĐỊA CHỈ CHUYÊN PHÂN PHỐI RÈM COM BI CAO CẤP HIỆN ĐẠI

Điều đặc biệt trong các mẫu thiết kế về kiểu dáng rèm cầu vồng đều nhấn mạnh sự tinh tế, thanh lịch theo kiến trúc và nội thất chung của ngôi nhà hoặc theo tổng thể nội thất không gian sinh hoạt. Chính những điều này đã thu hút được đông đảo Quý khách hàng tin dùng và ưa chuộng lựa chọn để trang trí cho ngôi nhà của mình. Rèm cầu vồng được cấu tạo đặc biệt hơn so với các loại rèm cuốn khác là có 2 lớp vải thay vì 1 lớp vải như rèm cuốn thông thường và mỗi lớp vải thì được dệt xen kẽ vào đó là những lớp lưới trong suốt . Lớp vải được cấu tạo là loại vải dệt tổng hợp cao cấp có tác dụng chống nắng từ 50 - 100%, lớp lưới được cấu tạo là lưới cao cấp có độ đàn hồi cao, chống đứt gãy, độ dày các lỗ lưới theo tiêu chuẩn quốc tế có thể chống được côn trùng xâm nhập qua khe lưới.

Rèm cầu vồng là loại rèm được thiết kế dựa trên cảm hứng từ sự tiện lợi của rèm cuốn và sự mềm mại từ rèm roman. Rèm cầu vồng gồm 2 lớp vải được dệt các khoảng vải và sheer xen kẽ nhau. Khi vận hành, các lớp vải và sheer xen kẽ nhau tạo ra những khoảng sáng tối đan xen giúp điều tiết lượng ánh sáng vào phòng theo một cách tinh tế.

Rèm cầu vồng được cấu tạo đặc biệt hơn so với các loại rèm cuốn khác là có 2 lớp vải thay vì 1 lớp vải như rèm cuốn thông thường

Rèm cầu vồng được cấu tạo đặc biệt hơn so với các loại rèm cuốn khác là có 2 lớp vải thay vì 1 lớp vải như rèm cuốn thông thường

Chắc chắn một căn phòng sẽ trở nên lãng mạn, thu hút và sang trọng hơn khi được trang trí, tô điểm vào những bộ rèm cửa cầu vồng hiện đạivới khả năng chống nắng và giá thành hợp lý. Với thiết kế tiện lợi tuy đơn giản nhưng mang phong cách hiện đại, rèm cầu vồng hiện nay đang ngày càng được ưa chuộng cho các phòng khách, phòng ngủ trong gia đình. So với mành tổ ong hay mành sáo gỗ thì rèm cầu vồng có cấu tạo khá đơn giản:

- Rèm cầu vồng Hàn Quốc Modero  được làm từ vải tổng hợp polyester với hai dạng dệt hoàn toàn khác nhau. Trong đó, một lớp vải dày và khít có tác dụng che chắn ánh sáng. Một lớp vải mỏng như lưới giúp tạo ra không gian mở để bạn có thể nhìn xuyên ra bên ngoài. Chất liệu polyester cao cấp có độ bền rất cao, khả năng chống nắng tốt, thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.

- Về kiểu dáng: Với thiết kế đan xen giữa một dải vân rèm dày không xuyên sáng và 1 dải vân rèm mỏng xuyên sáng, rèm cầu vồng mang tới cho căn phòng của bạn một vẻ đẹp vừa hài hòa nhưng cũng không kém phần mới lạ và cá tính. Dải vân rèm dày có thể đảm nhiệm tốt chức năng chống nắng, cản sáng lên tới 100%. Ngược lại, vân vải mỏng dù không làm tốt chức năng này nhưng cũng có thể giúp giảm sự xâm nhập trực tiếp từ các tia UV bên ngoài môi trường vào phòng. Hai sự kết hợp này giúp điều hòa ánh sáng tự nhiên trong ngôi nhà một cách linh hoạt và hiệu quả.

Rèm cầu vồng mang tới cho căn phòng của bạn một vẻ đẹp vừa hài hòa nhưng cũng không kém phần mới lạ và cá tính

Rèm cầu vồng mang tới cho căn phòng của bạn một vẻ đẹp vừa hài hòa nhưng cũng không kém phần mới lạ và cá tính

- Kích thước của rèm cầu vồng Hàn Quốc rất đa dạng. Vì vậy, chúng có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của hầu hết mọi khung cửa sổ với các kích thước khác nhau, từ nhỏ cho tới lớn.

- Phụ kiện cơ bản đi kèm với rèm cầu vồng Hàn Quốc bao gồm ba bộ phận chính là: Hộp rèm, chân rèm và dây kéo. Trong đó, hộp rèm được lắp đặt ở phía bên trên cùng, gần mép cửa sổ có tác dụng treo và cố định tấm rèm. Dây kéo rèm giúp bạn điều chỉnh vân rèm sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Chân rèm được lắp ở phía dưới để tạo lực giữ giúp cho rèm luôn được định hình chính xác, không bị cong, gẫy…

Với vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng và đáp ứng được gu thẩm mỹ chung trong thiết kế nội thất hiện nay, rèm cầu vồng Hàn Quốc Modero có thể ứng dụng được với hầu hết mọi không gian căn phòng. Từ những nơi được thiết kế theo hướng sang trọng, lịch sự cho tới hiện đại, trẻ trung. Rèm cầu vồng không những không phá vỡ kết cấu tổng thể của căn phòng mà còn nâng tầm giúp cho không gian sống của bạn trở nên đẳng cấp hơn. Rèm cầu vồng thường được lắp đặt tại các ô cửa sổ vì sự sang trọng và tinh tế, dù ít chiếm không gian nhưng vẫn thể hiện được vẻ đẹp, phong cách kiến trúc của nơi gặp gỡ với bạn bè, người thân, đối tác. Do nhiều màu sắc và chất liệu nên dể dàng chọn lựa rèm cầu vồng phù hợp với các loại nội thất khác

Rèm cầu vồng thường được lắp đặt tại các ô cửa sổ vì sự sang trọng và tinh tế

Rèm cầu vồng thường được lắp đặt tại các ô cửa sổ vì sự sang trọng và tinh tế

>> Xem thêm: 30 mẫu rèm biệt thự, rèm cửa cao cấp cho biệt thự sang trọng

MUA RÈM CẦU VỒNG HÀN QUỐC CAO CẤP HÃY ĐẾN VỚI RÈM HÀN QUỐC MODERO

Với nhu cầu mua rèm cầu vồng cho không gian ngày càng nhiều nên trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều địa chỉ cung cấp sản phẩm này. Tuy nhiên, để đảm bảo được mua được rèm cửa cầu vồng đẹp, chất lượng với giá cả hợp lý thì nên tìm đến những địa chỉ uy tín. Trong đó, rèm Hàn Quốc Modero là một địa chỉ uy tín, đáng tin cậy với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp rèm cửa chất lượng để mọi người yên tâm lựa chọn.

Modero tự hào là thương hiệu rèm Hàn Quốc cao cấp chính hãng. Các sản phẩm rèm cầu vồng Hàn Quốc của chúng tôi được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của Hàn Quốc về Việt Nam, có chứng minh nguồn gốc xuất xứ rất rõ ràng nên khách hàng không phải lo lắng bất cứ điều gì về sản phẩm bị làm giả, sản phẩm kém chất lượng, hàng Trung Quốc kém chất lượng bị trà trộn vào. Chỉ cần các bạn có nhu cầu mua hay lắp đặt rèm, hãy gọi cho chúng tôi theo Hotline: 024.36403616 / 0972.145.621 hoặc truy cập website của Modero.com.vn / Modero.vn để được tư vấn và hỗ trợ lắp đặt miễn phí ngay tại nhà.