Mành Triple Hàn Quốc Modero-Tuyệt Phẩm Cho Không Gian Sống Đẳng Cấp

Hiện nay việc trang trí cửa sổ hay cửa ra vào trong thiết kế nội thất xu hướng sử dụng rèm cửa Hàn Quốc đang rất được thịnh hành. Những mẫu rèm có xuất xứ từ Hàn Quốc thường có nét độc đáo riêng, phong cách hiện đại và có chất lượng vượt trội. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và theo xu hướng thời trang trên thế giới.

Rèm cửa Hàn Quốc là một trong những phụ kiện trang trí nội thất mang hơi thở hiện đại  giúp bạn có một không gian sống sang trọng. Bạn hãy đến với Modero để trải nghiệm công năng ưu việt và tính thẩm mỹ cao của sản phẩm tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian ngôi nhà của bạn. Cùng chúng tôi khám phá rèm ngang Triple Hàn Quốc Modero tuyệt phẩm cho không gian sống đẳng cấp

Mành Triple Hàn Quốc Modero, tuyệt phẩm cho không gian sống đẳng cấp 

Mành Triple Hàn Quốc Modero, tuyệt phẩm cho không gian sống đẳng cấp

MÀNH NGANG TRIPLE HÀN QUỐC SẢN PHẨM CAO CẤP LỰA CHỌN SỐ 1 CHO NGÔI NHÀ  

Rèm ngang Triple của Modero mang đến cho bạn một cảm nhận hoàn toàn mới với tính năng như cản nắng, cản nhiệt tốt, đồng thời còn là sản phẩm nội thất trang trí hết sức đẹp mắt  

Rèm ngang Triple là được làm bằng chất liệu vải cao cấp liên kết với nhau trên cùng một lớp mành có tác dụng dễ dàng điều chỉnh ánh sáng tuyệt vời. Là một loại mành ngang bằng vải nên sản phẩm không chỉ mang đến một không gian sang trọng mà còn tạo sự mềm mại cho thiết kế của căn phòng. 

 Mành ngang Triple có độ bền cao, màu sắc trang nhã, hiện đại dễ kết hợp với mọi không gian. Với 3 lớp vải được liên kết với nhau trên cùng một lớp mành đem lại khả năng điều chỉnh ánh sáng tuyệt vời cũng như sự mềm mại trong thiết kế nội thất.Lớp vải được cấu tạo là loại vải dệt tổng hợp cao cấp có tác dụng chống nắng 100%, lớp lưới được cấu tạo là lưới cao cấp có độ đàn hồi cao, chống đứt gãy, độ dày các lỗ lưới theo tiêu chuẩn quốc tế có thể chống được côn trùng xâm nhập qua khe lưới. 

 Rèm ngang Triple- dễ dàng điều chỉnh ánh sáng ⇒c 

Rèm ngang Triple- dễ dàng điều chỉnh ánh sáng 

⇒ Xem thêm: Rèm vải nhập khẩu hàn quốc tại sao lại ưa thích đến vậy 

NHỮNG TÍNH NĂNG ƯU VIỆT CỦA MÀNH NGANG TRIPLE 

♦ Thiết kế sang trọng, kiểu dáng hiện đại. 

♦ Có khả năng hiệu ứng ánh sáng tinh tế. 

♦ Hệ thống phụ kiện đồng màu, mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ hơn 

♦ Thao tác linh động, dễ dàng sử dụng. 

♦ Có độ bền cao, chế độ bảo hành tốt. 

♦ Sử dụng hệ thống kéo đơn giản, điều chỉnh thông qua dây kéo kên hoặc xuống dễ dàng làm sạch. 

♦ Linh động trong cách sử dụng, hệ thống bán tự động mang lại sự tiện nghi cho ngôi nhà bạn. 

MODERO - ĐƠN VỊ CUNG CẤP RÈM VẢI HÀN QUỐC CHẤT LƯỢNG, GIÁ TỐT  

Modero-rèm Hàn Quốc cao cấp là địa chỉ chuyên cung cấp rèm cửa uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực rèm cửa sang trọng, hiện đại và thẩm mỹ. Modero cam kết luôn lắng nghe khách hàng và mang đến những sản phẩm mới bắt kịp xu hướng thời thượng. 

Tại đây, quý khách sẽ có cơ hội nhìn ngắm với đa dạng các mẫu rèm khác nhau từ cổ điển đến hiện đại để nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu khách hàng. Các sản phẩm rèm ngang triple của chúng tôi được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của Hàn Quốc về Việt Nam, có chứng minh nguồn gốc xuất xứ rất rõ ràng nên khách hàng không phải lo lắng bất cứ điều gì về sản phẩm bị làm giả, sản phẩm kém chất lượng, hàng Trung Quốc kém chất lượng bị trà trộn vào. 

     Mành ngang triple đa dạng mẫu mã  

Mành ngang triple đa dạng mẫu mã 

=>Xem thêm : Rèm tự động nhập khẩu chất lượng tại TPHCM

Để tạo nên không gian sống hiện đại cho ngôi nhà mành ngang triple Hàn Quốc sẽ là sự lựa chọn số 1 cho bạn với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng rèm cửa cao cấp, Modero vinh hạnh được đồng hành với khách hàng để kiến tạo lên không gian sống hoàn mỹ.  Hãy liện hệ vói chúng tôi qua số 

Hotline 0972 145 621 (Modero Hà Nội) 0904 771 747 (Modero Đà Nẵng)    0984 187 799 (Modero Sài Gòn) 0932 397 929 ( Modero Hải Phòng)