Modero - Rèm cuốn tự động chất lượng số 1 hiện nay

Việc tối đa công năng sử dụng, tiện lợi và tiết kiệm diện tích là những tiêu chí mà nhiều gia đình yêu thích. Chính vì vậy, Modero - Rèm cuốn tự động chất lượng số 1 hiện nay đang là xu hướng mới cho rèm cửa trong thời gian gần đây. Nó sở hữu những đặc điểm vượt trội hơn hẳn các sản phẩm truyền thống. 

Vừa có các ưu điểm của rèm truyền thống lại mang thêm những công nghệ hiện đại và tiện ích. Với không gian sống có thiết kế theo lối đơn giản, hiện đại hay cổ điển thì sự góp mặt của rèm cuốn tự động đều tôn lên nét đẹp lôi cuốn và riêng biệt. Ứng dụng mang tính thực tế này mang đến nguồn cảm hứng bất tận cho những nhà thiết kế rèm cửa và việc dễ dàng lựa chọn cho khách hàng.

Rèm tự động được điều khiển tự động qua các động cơ và mô tơ. Rèm tự động được thiết kế với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau để cho bạn lựa chọn theo ý thích, kiến trúc ngôi nhà, tạo nên sự hài hòa, tinh tế, sang trọng hơn. Chỉ với một thao tác nhỏ là bạn có thể đóng hoặc mở màn một cách dễ dàng rồi. Chính vì thế mẫu rèm cửa này đang khá được ưa chuộng. Hãy đến với rèm Hàn Quốc Modero để cùng lựa chọn những thiết kế rèm cuốn tự động phù hợp với không gian của mình bạn nhé.

Rèm cuốn tự động kết hợp với động cơ rèm cuốn là một sản phẩm được lựa chọn bởi những khách hàng thích sự đơn giản gọn nhẹ.

Rèm cuốn tự động kết hợp với động cơ rèm cuốn là một sản phẩm được lựa chọn bởi những khách hàng thích sự đơn giản gọn nhẹ.

CUỐN HÚT VÀ SANG TRỌNG - RÈM CUỐN TỰ ĐỘNG MODERO CHẤT LƯỢNG SỐ 1 HIỆN NAY

Xu hướng lắp đặt rèm tự động không còn xa lạ đối với người tiêu dùng hiện nay, với các căn biệt thự cao cấp thì rèm tự động không chỉ che chắn ánh sáng, mang đến sự sang trọng, hiện đại mà còn mang đến sự riêng tư cho người sử dụng. Rèm cuốn tự động là một sản phẩm được ưa chuộng trong hệ thống rèm tự động. Với thiết kế đơn giản mang phong cách hiện đại, rèm cuốn tự động đang được sử dụng rất nhiều trong rèm cửa cuốn văn phòng nơi công sở, phòng khách trong gia đình. Nhờ thiết bị điều khiển từ xa, bạn có thể bật – tắt, đóng – mở rèm theo ý muốn và tiết kiệm thời gian, công sức. Đặc biệt, bạn cũng có thể tích hợp điều khiển rèm qua các thiết bị thông minh, hiện đại như: điện thoại, máy tính bảng, kết nối với hệ thống điều khiển nhà thông minh…Chỉ cần một nút bấm, rèm cửa sẽ di chuyển theo ý muốn của bạn. Đồng thời thay đổi được diện tích không gian, không gây cản trở những hoạt động khác của con người.

Rèm tự động không chỉ che chắn ánh sáng, mang đến sự sang trọng, hiện đại mà còn mang đến sự riêng tư cho người sử dụng

Rèm tự động không chỉ che chắn ánh sáng, mang đến sự sang trọng, hiện đại mà còn mang đến sự riêng tư cho người sử dụng

Bạn sẽ được tận hưởng nhiều hơn từ những tính năng mới của rèm cuốn thông minh tự động: đóng rèm bất kỳ khi nào bạn muốn chỉ với một chạm, cài đặt kịch bản rèm cửa thông minh hoạt động cùng với các hệ thống chiếu sáng, âm thanh…

Modero cung cấp giải pháp rèm cửa thông minh giúp các bộ rèm cửa thông thường có thể hoạt động tự động chỉ bằng một động cơ thông minh. Động cơ này có thể điều khiển được tất cả các loại rèm, mành hiện nay có mặt trên thị trường như: rèm vải, rèm cầu vồng, rèm sáo gỗ, rèm sáo nhôm…Bạn sẽ ngạc nhiên với những lợi ích và hiệu quả của rèm tự động thông minh mang lại ngay trên những rèm cửa thông thường, việc điều khiển cửa cũng trở nên đơn giản hơn rất nhiều thông qua smartphone.

​ Bạn sẽ được tận hưởng nhiều hơn từ những tính năng mới của rèm cuốn thông minh tự động

Bạn sẽ được tận hưởng nhiều hơn từ những tính năng mới của rèm cuốn thông minh tự động

Việc tối đa công năng sử dụng, tiện lợi và tiết kiệm diện tích là những tiêu chí mà nhiều gia đình yêu thích. Chính vì vậy, việc sử dụng rèm cuốn tự động đang là xu hướng mới cho rèm cửa trong thời gian gần đây. Nó sở hữu những đặc điểm vượt trội hơn hẳn các sản phẩm truyền thống. Vừa có các ưu điểm của rèm truyền thống lại mang thêm những công nghệ hiện đại và tiện ích. Rèm cuốn tự động giúp chúng ta có thể lấy ánh sang một cách dễ dàng với cơ chế vải 2 lớp Hàn Quốc kết hợp với motor điều khiển giúp cho cuộc sống chúng ta thêm hiện đại và thoải mái hơn.

Rèm cuốn tự động thông minh là thiết kế mang tính đột phá trong nghệ thuật trang trí nội thất cho không gian hiện đại, giải quyết được nhiều nhược điểm của rèm truyền thống và đặc biệt làm tăng sự tiện nghi cho cho cuộc sống của bạn.

Rèm cuốn tự động thông minh là thiết kế mang tính đột phá trong nghệ thuật trang trí nội thất

Rèm cuốn tự động thông minh là thiết kế mang tính đột phá trong nghệ thuật trang trí nội thất

Hiện nay, với thiết kế đơn giản nhưng đầy phong cách giúp cải thiện bất kỳ không gian gia đình, văn phòng hoặc thương mại nào. Rèm cuốn tự động ngoài trời Zipscreen của Modero xác định các khu vực ngoài trời và mở rộng không gian giải trí của bạn từ nhà bếp, phòng khách hoặc khu vực ăn uống của bạn. Chúng cũng cung cấp một lớp hoàn thiện bên ngoài bóng bẩy cho bất kỳ cửa sổ nào.

Zipscreen là mẫu rèm cuốn tự động ngoài trời được gắn thêm động cơ thông minh giúp điều khiển rèm tự động từ xa một cách dễ dàng. Với hệ thống kênh khóa kép chất lượng cao, độ bền cao, rèm cuốn ngoài trời Zipscreen có thể được vận hành bằng động cơ với điều khiển từ xa tùy chọn. Tất cả đều được tùy chỉnh để phù hợp với không gian của bạn một cách hoàn hảo đảm bảo độ căng chính xác đồng thời tôn lên phong cách và sự tinh tế.

Với thiết kế đơn giản nhưng đầy phong cách rèm cuốn tự động giúp cải thiện bất kỳ không gian nào

Với thiết kế đơn giản nhưng đầy phong cách rèm cuốn tự động giúp cải thiện bất kỳ không gian nào

Rèm cuốn tự động là một trong những loại rèm ứng dụng công nghệ cao để mang lại sự tiện lợi cho người dùng. Rèm cuốn tự động có động cơ hình ống, nó nằm gọn ở phía trong ống cuộn rèm. Bộ điều khiển rèm có hai phần:

+ Phần 1: Bộ nguồn kiêm thu nhận tín hiệu được gắn với động cơ, bộ này có tác dụng giúp người dùng có thể trực tiếp điều khiển rèm bằng tay giống như cửa cuốn. Đây cũng chính là bộ thu tín hiệu điều khiển từ xa cho rèm tự động.

+ Phần 2: thiết bị điều khiển từ xa (thiết bị điều khiển cầm tay), nhờ thiết bị này chúng ta có thể điều khiển trong phạm vi rộng, thậm chí là xuyên tường.

Những sản phẩm rèm cuốn tự động được rèm Hàn Quốc Modero nhập khẩu nguyên liệu chính hãng và tiến hành lắp đặt, gia công theo yêu cầu của khách hàng. Hệ thống tự động hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn lúc sử dụng. Đặc biệt, rèm có thể điều khiển bằng tay khi mất điện, có thể tắt, bật chức năng cảm ứng theo ý người sử dụng, có bộ nhận sóng trong động cơ để điều khiển qua mạng kết nối với điện thông minh.

Rèm cuốn tự động là một trong những loại rèm ứng dụng công nghệ cao để mang lại sự tiện lợi cho người dùng.

Rèm cuốn tự động là một trong những loại rèm ứng dụng công nghệ cao để mang lại sự tiện lợi cho người dùng.

>> Xem thêm: Top 10 mẫu rèm cửa cầu vồng combi Hàn Quốc cao cấp đẹp xuất sắc

RÈM CUỐN TỰ ĐỘNG MODERO – CHO CUỘC SỐNG THÊM PHẦN HIỆN ĐẠI

Ngày nay, để cho các ô cửa được tiện ích hơn, thẩm mỹ hơn, xinh đẹp hơn thì hệ thống rèm cửa chính là nhân tố quan trọng nhất. Những chiếc rèm không chỉ giúp che sáng, cản nắng mà còn góp phần tăng tính thẩm mỹ cho không gian căn phòng. Nó nói lên được giá trị của căn nhà, phản ánh được tính cách của gia chủ, đem lại cho gia chủ một không gian sống thoải mái, tuyệt vời hơn. Thấu hiểu được tầm quan trọng đó, rèm Hàn Quốc Modero đã không ngừng nỗ lực để cam kết mang đến cho khách hàng những bộ rèm cửa đẹp và chất lượng tô điểm không gian sống cho ngôi nhà của bạn.

Rèm Hàn Quốc Modero nhập khẩu và phân phối chính thức động cơ rèm tự động với các thương hiệu nổi tiếng cùng thiết kế tinh tế đến hoàn hảo nhưng không kém phần bền bỉ mạnh mẽ. Rèm cuốn tự động được đa dạng hệ thống điều khiển, hệ thống nhà thông minh, giờ đây căn hộ của bạn không những trở thành căn hộ thông minh mà còn tạo cảm giác thoải mái, tiện ích nhất khi sử dụng. Còn chần chừ gì nữa bạn hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 024.36403616 / 0972.145.621 hoặc truy cập website của Modero.com.vn / Modero.vn ngay ngày hôm nay để được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn và cập nhật những mẫu rèm cửa mới nhất bạn nhé.