Phân phối rèm văn phòng cao cấp Hàn Quốc tại Đà Nẵng

Rèm cửa văn phòng không chỉ là vật che nắng, cản sáng, cản nhiệt, chống nóng mà còn phải tạo ra sự thoải mái, sang trọng và chuyên nghiệp để nhân viên có thêm nhiều cảm hứng làm việc nhất.

Chính vì thế, địa chỉ mua rèm văn phòng tại Đà Nẵng trở thành vấn đề được nhiều người quan tâm và để mua được những chiếc rèm phù hợp nhất.

Modero địa chỉ phân phối nhiều mẫu rèm cao cấp, phổ biến mẫu mã với các màu sắc. Một số các mẫu rèm cửa văn phòng mà chúng tôi phân phối như là: rèm cầu vòng, rèm lá đứng, mành sáo cuốn, rèm tự động, rèm chất liệu vải cao cấp,... Mỗi mẫu mã rèm có nhiều đặc tính khác nhau tùy vào sở thích, nơi mà bạn có thể chọn các mẫu rèm phù hợp.

Rèm văn phòng cho không gian thêm sang trọng

Rèm văn phòng cho không gian thêm sang trọng

MODERO - ĐỊA CHỈ PHÂN PHỐI RÈM VĂN PHÒNG CAO CẤP HÀN QUỐC

Rèm cửa Modero - Sản xuất, phân phối rèm cửa, rèm vải, rèm gỗ, rèm cuốn cầu vồng Hàn Quốc, rèm cửa văn phòng cao cấp giá rẻ tại Đà Nẵng… Modero được khách hàng đánh giá là một địa chỉ uy tín đáng tin cậy trong lĩnh vực trang trí nội thất.

Modero địa chỉ phân phối rèm văn phòng cao cấp Hàn Quốc uy tín chất lượng

Modero địa chỉ phân phối rèm văn phòng cao cấp Hàn Quốc uy tín chất lượng

Với phương châm “ Sự hài lòng của khách hàng là sự thành công của chúng tôi”, Modero không ngừng nỗ lực để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượn và dịch vụ hoàn hảo.

Với nhứng kỹ sư, thiết kế, quản lý có kinh nghiệm và tay nghề lâu năm trong ngành nội thất và mành rèm. CHúng tôi đang xây dựng môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nuôi dưỡng tài năng nhằm phấn đấu lọt vào Top 500 công ty đáng làm việc nhất Việt Nam trong những năm tới.

CÁC MẪU RÈM VĂN PHÒNG MỚI NHẤT ĐANG ĐƯỢC TÌM KIẾM

Đối với văn phòng công ty, công sở, chung cư, hay phòng làm việc thì tiêu chuẩn ánh sáng rất cần thiết. Nhưng vẫn phải đảm bảo sự kín đáo, tránh sự tò mò từ bên ngoài nhìn vào, gây mất an toàn cho chính mình. Tăng hiệu quả làm việc. Và thẩm mỹ đẹp, chất lượng tốt, bền, giá rẻ. Một số mẫu rèm văn phòng mới nhất đang được tìm kiếm.

Các mẫu rèm văn phòng mới nhất đang được tìm kiếm

Các mẫu rèm văn phòng mới nhất đang được tìm kiếm

RÈM CUỐN VĂN PHÒNG CAO CẤP

Rèm cuốn cao cấp là loại rèm văn phòng cao cấp rất phổ biến, được sử dụng ở những cửa sổ kính, vách kính lớn. Ở những văn phòng, công sở, hội trường lớn, shop trưng bầy sản phẩm. Nó thể hiện hình ảnh công ty mang tính chuyên nghiệp, vừa sang trọng, vừa lịch sự.

Tùy theo mục đích sử dụng có thể chọn theo mức độ cản sáng, chống nắng khác nhau. Rèm cuốn văn phòng cao cấp loại dày, mền mại, chống nắng tuyệt đối 100%. Dòng sản phẩm này sử dụng cũng rất phổ biến trong căn hộ chung cư, cửa sổ gia đình.

Rèm cuốn cao cấp là loại rèm văn phòng cao cấp rất phổ biến

Rèm cuốn cao cấp là loại rèm văn phòng cao cấp rất phổ biến

Chất liệu màu sắc cho rèm cuốn văn phòng cao cấp rất đa dạng: Là vải Polyester phủ tráng pvc – Hiflex (cản sáng tuyệt đối 100%), được sử dụng giống cửa cuốn.

RÈM CẦU VỒNG HÀN QUỐC - RÈM VĂN PHÒNG CAO CẤP TẠI MODERO

Đươc sử dụng rộng rãi trong khung cửa sổ kính văn phòng, bệnh viện cc, chung cư cao cấp. Phòng đọc, phòng làm việc, gia đình . Với kích thước hình học hạn chế, vừa phải. Ít sử dụng cho cửa kính tấm lớn như rèm cuốn, rèm lá dọc. Nếu có sử dụng phải chia hợp lý theo các đố của khung cửa sổ kính. Giá thành của rèm cầu vồng Hàn Quốc cao cấp cao hơn rất nhiều so với rèm cuốn và rèm lá dọc

Rèm cầu vòng Hàn Quốc - rèm phù hợp với nhiều không gian văn phòng

Rèm cầu vồng Hàn Quốc - rèm phù hợp với nhiều không gian văn phòng

Rèm cầu vồng là sản phẩm kết hợp giữa hai tính năng rèm ngang và rèm cuốn, được thiết kế theo kiểu hai lớp vải sợi dệt đan xen giữa dải xuyên sáng (Von) và dải không xuyên sáng (Vải Polyester). Nguồn gốc xuất xứ Hàn Quốc. Điều tiết ánh sáng theo kiểu rèm ngang, và lợi ích không chiếm không gian, mật độ phủ kín rất tốt.

RÈM GỖ VĂN PHÒNG

Đối với văn phòng cao cấp, bạn có thể tuyển lựa mành sáo gỗ để lắp, loại rèm này rất phù hợp cho phòng Giám đốc hoặc phòng tiếp các bạn cao cấp nhất. Chất liệu 100% làm từ gỗ tự nhiên mang đến một cảm giác sang trọng quý phái.

Rèm gỗ phù hợp với nhiều không gian văn phòng

Rèm gỗ phù hợp với nhiều không gian văn phòng

RÈM ROMAN - THÍCH HỢP VỚI NHIỀU KHÔNG GIAN VĂN PHÒNG

Đây là loại rèm được xem như rèm “quốc dân” bởi độ tương thích với nhiều không gian khác nhau.

Những chiếc rèm roman chất lượng thường được làm bằng chất liệu dày dặn, khả năng chắn ánh sáng và cách nhiệt cực tốt, đặc biệt phù hợp để che chắn ở những ô cửa sổ nhiều nắng và có không gian hẹp. Chúng được thiết kế tỉ mỉ, mang lại tính thẩm mỹ cao và thường được dùng như một vật trang trí trong văn phòng làm việc.

Rèm roman được làm bằng chất liệu dày dặn, khả năng chắn ánh sáng và cách nhiệt cực tốt

Rèm roman được làm bằng chất liệu dày dặn, khả năng chắn ánh sáng và cách nhiệt cực tốt

>> Xem thêm: Chuyên cung cấp rèm tự động Hàn Quốc cao cấp tại Hà Nội

Rèm Hàn Quốc Modero là một trong những sản phẩm luôn đứng đầu trong danh sách những sản phẩm được yêu thích nhất trên thị trường, Rèm hàn quốc đang khẳng định ưu thế của mình qua những ưu điểm tuyệt vời kể trên. Nếu quý khách còn cần tư vấn thêm về các loại rèm, hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 024.36403616 / 0972.145.621 hoặc truy cập website của Modero.com.vn / Modero.vn để nhận được tư vấn tốt nhất.