Chuyên cung cấp rèm tự động Hàn Quốc cao cấp tại Hà Nội

Rèm cửa tự động giúp cuộc sống tiện lợi hơn, Modero chuyên cung cấp rèm cửa tự động giúp bạn điều khiển bộ rèm một cách dễ dàng. Những bộ rèm có kích thước lớn, hay những bộ rèm ở vị trí khó điểu chỉnh sẽ trở nên dễ dàng chỉ với 1 nút ấn.

Trong xu thế mọi thứ đều phải thông minh, hiện đại, tự động thì việc trang trí nhà cửa cũng cần đến sự tự động hóa. Bạn nghĩ sao nếu chỉ cần ngồi một chỗ, bấm một nút là rèm cửa trong nhà sẽ đóng mở theo ý muốn của bạn?

LỢI ÍCH CỦA RÈM TỰ ĐỘNG

Rèm tự động đang dần trở nên phổ biến trong trang trí nội thất hiện đại. Thực chất, rèm tự động là rèm có gắn kèm động cơ rèm (motor rèm), điều khiển bởi thiết bị điều khiển từ xa (Remote). Nhờ được gắn động cơ nên những bộ rèm to nặng, có độ cao lớn đã không còn là trở ngại. Đây được xem là một “tiêu điểm” trong thiết kế không gian hiện đại, là sự phát triển mang tính đột phá trong nghệ thuật rèm trang trí và giải quyết được nhiều nhược điểm của mành rèm truyền thống.

Bên cạnh tác dụng che chắn nắng gió như rèm truyền thống, rèm tự động còn có nhiều lợi ích và ý nghĩa hơn thế:

Rèm tự động là một sản phẩm thông minh hiện đại, hữu ích cho mọi gia đình

Rèm tự động là một sản phẩm thông minh hiện đại, hữu ích cho mọi gia đình

Với không gian: Rèm tự động là một điểm nhấn, làm đẹp không gian, thể hiện sự sang trọng, hiện đại, tinh tế và đẳng cấp. Đây là một yếu tố không thể thiếu trong thiết kế nội thất của ngôi nhà thông minh hiện đại. Nhờ thiết bị điều khiển từ xa, bạn có thể bật – tắt, đóng – mở rèm theo ý muốn và tiết kiệm thời gian, công sức. Đặc biệt, bạn cũng có thể tích hợp điều khiển rèm qua các thiết bị thông minh, hiện đại như: điện thoại, máy tính bảng, kết nối với hệ thống điều khiển nhà thông minh…. Chỉ cần một nút bấm, rèm cửa sẽ di chuyển theo ý muốn của bạn. Đồng thời thay đổi được diện tích không gian, không gây cản trở những hoạt động khác của con người.

Rèm tự động thay đổi được diện tích không gian, không gây cản trở những hoạt động khác

Rèm tự động thay đổi được diện tích không gian, không gây cản trở những hoạt động khác

Sự đa dạng về màu sắc, hoa văn, kiểu cách của rèm tự động còn mang lại những điểm nhấn trang nhã, hài hòa, tạo sự sinh động cho không gian sống và làm việc.

Với người sử dụng: Rèm tự động là tiện ích vừa thể hiện gu thẩm mỹ vừa đem đến sự an toàn. Khác với mành rèm truyền thống, trẻ em có thể gặp tai nạn bất cứ lúc nào, nhưng với rèm tự động, bạn có thể để chúng chơi đùa thỏa thích gần rèm cửa, đóng – mở, chỉnh ánh sáng gian phòng theo ý muốn mà không cần mất công mệt mỏi.

Rèm tự động xoá bỏ được rào cản về không gian có thể điều khiển từ xa

Rèm tự động xoá bỏ được rào cản về không gian có thể điều khiển từ xa

Nếu rèm được làm bằng chất liệu cao cấp, cách nhiệt, chống tia cực tím sẽ giúp bảo vệ con người và các thiết bị nội thất khác khỏi tác hại của thời tiết thất thường.

CÁC LOẠI RÈM SỬ DỤNG HỆ THỐNG TỰ ĐỘNG

Hiện tại các sản phẩm rèm cửa Hàn Quốc trên thị trường hiện nay đều có thể sử dụng và tích hợp với hệ thống tự động. Đối với mỗi loại rèm cửa sẽ một loại động cơ riêng phù hợp với loại rèm cửa đó.

Các sản phẩm rèm cửa Hàn Quốc cũng được tích hợp động cơ phù hợp

Các sản phẩm rèm cửa Hàn Quốc cũng được tích hợp động cơ phù hợp

Rèm vải đặc biệt là rèm vải 2 lớp, là loại rèm được sử dụng động cơ nhiều nhất. Hệ thống rèm cửa tự động cho rèm vải được mọi người ưa chuộng bởi nhiều bộ rèm có kích thước lớn. Đôi khi là những ô cửa lớn có vị trí cao, rất khó có thể điều khiển bằng tay.

Rèm cửa tự động cho rèm vải được mọi người ưa chuộng

Rèm cửa tự động cho rèm vải được mọi người ưa chuộng

Rèm cửa cuốn cũng được tích hợp hệ thống tự động. Rèm cuốn tuy sử dụng cho các ô cửa sổ nhỏ và có khả năng điều chỉnh dễ dàng. Nhưng nếu trong không gian lớn rèm cuốn được sử dụng số lượng nhiều, hay được lắp ở vị trí cao khó điều khiển. Thì rèm tự động sẽ là phương án tối ưu cho bạn.

Rèm cuốn tuy sử dụng cho các ô cửa sổ nhỏ và có khả năng điều chỉnh dễ dàng

Rèm cuốn tuy sử dụng cho các ô cửa sổ nhỏ và có khả năng điều chỉnh dễ dàng

Hệ thống rèm văn phòng cũng được sử dụng nhiều như rèm lá dọc , rèm sáo nhôm hay rèm cầu vồng. Khu vực văn phòng thường sử dụng rèm cửa với số lượng nhiều. Với hệ thống rèm cửa tự động sẽ dễ dàng điều khiển nhiều bộ rèm cùng 1 lúc.

Rèm văn phòng cũng được gắn với động cơ thuận tiện

Rèm văn phòng cũng được gắn với động cơ thuận tiện

Thậm chí là những bộ rèm gỗ, đây là bộ rèm cửa sử dụng cho gia đình. Tuy nhiên, bạn muốn nó là một bộ rèm cửa tự động để dễ dàng thích hợp với hệ thống thông minh của gia đình. Cũng sẽ có bộ động cơ riêng cho rèm gỗ.

Rèm gỗ cũng được lắp thêm động cơ tự động

Rèm gỗ cũng được lắp thêm động cơ tự động

>> Xem thêm: Modero - Bảng giá rèm sáo gỗ Hàn Quốc mới nhất hiện nay

MODERO – ĐỊA CHỈ CHUYÊN CUNG CẤP RÈM TỰ ĐỘNG HÀN QUỐC CAO CẤP

Rèm tự động được điều khiển tự động qua các động cơ và mô tơ. Rèm tự động được thiết kế với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau để cho bạn lựa chọn theo ý thích, kiến trúc ngôi nhà, tạo nên sự hài hòa, tinh tế, sang trọng hơn. Chỉ với một thao tác nhỏ là bạn có thể đóng hoặc mở màn một cách dễ dàng rồi.

Rèm Hàn Quốc Modero là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực thiết kế mành rèm cửa uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay. Chúng tôi chuyên cung cấp rèm cửa tự động hàn quốc cao cấp, mành rèm cửa tự kéo, rèm thông minh, rèm điện các thương hiệu động cơ nổi tiếng trên thế giới như CHERUBINI - Italy, FOREST - Hà Lan, JUNSHADE - Hàn Quốc, RAEX - Trung Quốc...

Với thiết kế tinh tế đến hoàn hảo nhưng không kém phần bền bỉ mạnh mẽ. Động cơ rèm tự động thương hiệu Elero - Đức quả thực là kiệt tác nghệ thuật đẳng cấp nhất từ khi xuất hiện. Các chi tiết kỹ thuật được tạo ra chính xác tuyệt đối giúp cho cả hệ thông động cơ và thanh ray hoạt động siêu êm. Kết hợp được đa dạng hệ thống điều khiển, hệ thống nhà thông minh , giờ đây căn hộ của bạn không những trở thành căn hộ thông minh mà còn tạo cảm giác thoải mái, tiện ích nhất khi sử dụng. Còn chần chừ gì nữa bạn hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 024.36403616 / 0972.145.621 hoặc truy cập website của Modero.vn ngay ngày hôm nay để được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn và cập nhật những mẫu rèm cửa mới nhất bạn nhé.