Rèm Cầu Vồng Hàn Quốc Chính Hãng, Giá Tốt Tại TP HCM

Việc chọn lựa rèm cửa phù hợp với căn nhà từ màu sắc cho đến kiểu dáng, chất liệu là một điều đáng cân nhắc để tạo nên không gian sống hoàn mỹ. Ngày xưa nhắc đến rèm cửa người ta sẽ nghĩ ngay đến rèm vải, nhưng ngày nay đã xuất hiện những loại rèm khác nhau với thiết kế mang tính đột phá. Một trong số đó không thể không nhắc đến rèm cầu vồng Hàn Quốc Modero-hợp với thị hiếu cũng như nhu cầu chức năng của khách hàng.

RÈM CẦU VỒNG HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG MODERO

Rèm cầu vồng là một sản phẩm rèm khá mới mẻ, mới thâm nhập vào Việt Nam trong thời gian gần đây, tạo nên một cơn sốt mới trên thị trường rèm cửa. Là loại rèm thiết kế bởi hai lớp vải kéo so le nhau tạo ánh sáng trên cùng một hệ phụ kiện, lớp vải được dệt một khoảng cản sáng và một khoảng không sản sáng (giống như lớp voan mỏng) đan xen nhau. Khi nhìn trực tiếp chúng ta sẽ thấy được các vệt sáng và vệt tối nằm ngang với mắt mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rèm cầu vồng Hàn Quốc chính hãng giá tốt tại TPHCM

Nguồn gốc xuất xứ

Rèm cầu vồng có nguồn gốc xuất xứ từ xứ sở kim chi với mẫu mã sản phẩm phong phú, màu sắc đa dạng đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ của các không gian khác nhau. Rèm cầu vồng đến từ Hàn Quốc đang chiếm ưu thế hơn cả vì luôn chạy theo xu hướng và mang tính thẩm mỹ hiện đại.

Rèm cầu vồng Modero có khả năng cản ánh sáng tốt

Rèm cầu vồng Modero có khả năng cản ánh sáng tốt

Công dụng của rèm cầu vồng Hàn Quốc

  • Vẻ đẹp linh hoạt, phù hợp với mọi căn phòng
  • Khả năng điều chỉnh ánh sáng linh hoạt
  • Chất liệu polyester rất thân thiện với người dùng và môi trường. Khả năng cách nhiệt, ngăn bụi, chống lại sự xâm nhập của các tác nhân gây hại từ bên ngoài vào phòng
  • Cơ giới hóa và tự động hóa đem lại sự tiện ích cho mọi người khi sử dụng

Rèm cầu vồng Hàn Quốc được yêu thích bởi những lợi ích tuyệt vời mà chúng đem đến cho cuộc sống của mọi người

Rèm cầu vồng Hàn Quốc được yêu thích bởi những lợi ích tuyệt vời mà chúng đem đến cho cuộc sống của mọi người

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội thì rèm cầu vồng tồn tại một số nhược điểm

Thông thường, rèm cầu vồng được lắp đặt chủ yếu cho khu vực cửa sổ hoặc những khung cửa kính có diện tích khiêm tốn. Vì thế, với những khu vực có diện tích lớn như biệt thự, chung cư cao cấp thì rèm cầu vồng không phải là lựa chọn tối ưu. Rèm cầu vồng thích hợp với không gian có diện tích nhỏ

Những lưu ý trong cách vệ sinh rèm cầu vồng

Khi vệ sinh rèm cầu vồng nên để nguyên trên rèm cửa rồi lau chùi chứ không nên tháo xuống vì rèm rất dễ bị rối. Khi lau thì lau theo chiều ngang cả mặt trước và mặt sau từng nan rèm theo chiều từ trên xuống dưới để không bị bỏ sót chỗ nào. Trong quá trình vệ sinh nên dùng thang chữ A có chân chắc chắn để lau vùng trên cao của rèm mà người không với tới được. Một chú ý nhỏ cho những gia đình đang có ý định lắp rèm cầu vồng đó là không nên lắp rèm dài sát đất sẽ rất dễ bị bẩn và khó cúi xuống lau chùi.

RÈM CẦU VỒNG HÀN QUỐC CHẤT LƯỢNG, GIÁ TỐT TẠI TP HCM

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở kinh doanh rèm cầu vồng Hàn Quốc với đa dạng mức giá bán khác nhau. Gây tâm lý hoang mang và lo lắng cho người mua. Tự hào là một trong những cơ sở cung cấp rèm cửa uy tín hàng đầu tại Việt Nam, Rèm cửa Modero cam kết mang đến tay khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất thị trường. Bạn có thể tự tin mua sắm vì tất cả các sản phẩm rèm của chúng tôi đều được bảo hành lâu dài. Để biết thêm chi tiết đầy đủ về điều này xin quý khách hàng vui lòng để lại địa chỉ và số điện thoại để chúng tôi tư vấn cho các bạn nhiều hơn!

=>Xem thêm: Cập nhật bảng giá rèm cầu vồng Hàn Quốc mới nhất hiện nay

THƯƠNG HIỆU RÈM CỬA HÀNG ĐẦU MODERO

Rèm cửa Hàn Quốc Modero với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chúng tôi đã thi công hàng ngàn mẫu cho các nhà hàng chung cư, nhà riêng, văn phòng tạo nên một không gian sống sang trọng và đẳng cấp, chúng tôi tin rằng sẽ mang tới cho các bạn các mẫu rèm phù hợp nhất. 

Modero luôn nỗ lực cho khách hàng có những trải nghiệm thú vị và có bộ rèm ưng ý nhất

Modero luôn nỗ lực cho khách hàng có những trải nghiệm thú vị và có bộ rèm ưng ý nhất

Hãy liên hệ với Modero qua số Hotline 0932 397 929 (Modero Hải Phòng)0972 145 621 (Modero Hà Nội), 0904 771 747 (Modero Đà Nẵng) , 0984 187 799 (Modero Sài Gòn) để có cơ hội tìm được mẫu rèm ấn tượng, hiện đại, sang trọng cũng như không kém phần đáng yêu, lãng mạn. 

=>Xem thêm: Không gian sang trọng và đẳng cấp với rèm Hàn Quốc Modero