Rèm cầu vồng Modero - Cản sáng tiết kiệm năng lượng

Trong thời đại hiện nay, hầu hết các công trình xây dựng đều đảm bảo yếu tố thông thoáng, với nhiều cửa sổ lớn để đón gió, đón ánh sáng nhưng vẫn cần chống nắng hiệu quả, thì chắc chắn tính năng cản sáng và thẩm mỹ của bộ rèm là yếu tố luôn được ưu tiên hàng đầu. Do đó, những thiết bị che chắn như rèm cầu vồng Modero - Cản sáng tiết kiệm năng lượng luôn là sự lựa chọn tối ưu cho mọi không gian.

Rèm Hàn Quốc Modero là thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam về dòng rèm cầu vồng Hàn Quốc. Với rèm cầu vồng chúng tôi cho ra mắt những mẫu rèm kháng khuẩn, tiết kiệm năng lượng, đa màu sắc, đặc biệt phụ kiện được lựa chọn kỹ càng hơn, đảm bảo vận hành trơn chu theo thời gian, đồng thời chúng tôi giúp quý khách lựa chọn loại động cơ phù hợp, đúng tính năng cho từng loại sản phẩm. Vì vậy, nếu bạn đang xem xét lắp đặt rèm cửa đẹp hiện đại cản sáng tiết kiệm năng lượng cho ngôi nhà hay văn phòng của bạn thì hãy quan tâm tới loại rèm này.

Rèm cầu vồng với tính năng cản sáng và thẩm mỹ của bộ rèm luôn là yếu tố luôn được ưu tiên hàng đầu

Rèm cầu vồng với tính năng cản sáng và thẩm mỹ của bộ rèm luôn là yếu tố luôn được ưu tiên hàng đầu

GIÚP CẢN SÁNG, TIẾT KIỆM NĂNG LƯỢNG – RÈM CẦU VỒNG HÀN QUỐC MODERO

Chọn rèm cửa cho ngôi nhà để vừa ngăn ánh sáng mặt trời, vừa có tác dụng điều chỉnh ánh sáng là một lựa chọn thông minh. Khi lựa chọn rèm, chất liệu vải được đặt lên hàng đầu nhằm hạn chế tối đa sự bám bụi, bẩn, phai màu sắc. Sự ra đời của rèm cầu vồng, có thể điều chỉnh nâng lên hạ xuống bằng tay hoặc tự động có thể giúp người sử dụng tiết kiệm năng lượng.

Rèm cửa không chỉ có tác dụng trang trí đơn thuần mà còn cung cấp hiệu quả rất lớn về năng lượng, tuỳ thuộc vào các mùa trong năm, chúng có thể cung cấp những lợi ích khác nhau trong việc tăng cường hiệu quả cách nhiệt (hoặc hấp thu nhiệt) trong các hộ gia đình.

Rèm cầu vồng đang được người tiêu dùng sử dụng phổ biến hơn các loại rèm khác trên thị trường. Những chiếc rèm này rất hữu ích và hơi khác so với màn sáo truyền thống. Loại rèm này được thiết kế rất độc đáo và cũng phổ biến được gọi là rèm Combi, rèm Hàn Quốc và rèm cuốn cầu vồng.

Rèm cửa vừa ngăn ánh sáng mặt trời, vừa có tác dụng điều chỉnh ánh sáng

Rèm cửa vừa ngăn ánh sáng mặt trời, vừa có tác dụng điều chỉnh ánh sáng

Rèm cầu vồng là một cách tuyệt vời để kiểm soát mức độ riêng tư và ánh sáng mặt trời chiếu vào nhà bạn. Điều này được thực hiện bởi chính hai lớp vải được thiết kế với các tấm ngang trong và mờ để cung cấp một lối sống hiện đại và không ảnh hưởng đến ánh sáng cho sự riêng tư. Cách xử lý điều chỉnh sáng tạo này mang lại khả năng kiểm soát ánh sáng cho bộ rèm và vẻ đẹp mềm mại của nó.

Rèm cầu vồng khá khác so với các loại màn sáo truyền thống khác, màn cửa truyền thống dạng cuốn chỉ có một lớp nhưng trong màn cầu vồng được thiết kế bằng 2 lớp vải cuốn chạy song song. Hai lớp vải này làm từ chất liệu polyester, được kéo lên xuống bằng chuỗi ròng rọc giống như rèm cuốn. Với sự giúp đỡ của hệ thống dây ròng rọc, bạn có thể kéo lên hoặc xuống rèm theo nhu cầu của riêng bạn. Bạn có thể lắp đặt rèm cầu vồng cho ngôi nhà của bạn vì đây là sản phầm rèm siêu lợi ích và có rất nhiều lợi thế.

​Rèm cầu vồng với thiết kế tiện lợi tuy đơn giản nhưng mang phong cách hiện đại

Rèm cầu vồng với thiết kế tiện lợi tuy đơn giản nhưng mang phong cách hiện đại

Bạn có thể điều chỉnh rèm bằng cách kéo dây và đóng các khoảng trống giữa hai loại vải. Lớp lưới cho phép ánh sáng đi vào và cũng có thể nhìn thấy một chút nhưng nó sẽ không cản trở sự riêng tư của bạn. Nếu bạn không muốn các tia nắng mặt trời chiếu vào làm nóng phòng của bạn thì tốt hơn là điều chỉnh rèm cầu vồng về hết các dải không xuyên sáng, nó sẽ tiết kiệm giúp bạn làm mát căn phòng. Mẫu rèm cửa này được thiết kế theo cách mà bạn có thể ngăn chặn được ánh sáng tuyệt đối lúc bạn cần và cũng có thể lấy được toàn bộ ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài khi mà bạn cuộn hết lên trên. Với sự linh hoạt của rèm cầu vồng bạn có thể làm cho căn phòng được trang trí đẹp mắt và rộng rãi hơn. Rèm cầu vồng có thể làm cho căn phòng trông đẹp đẽ vì nó có nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, không giống như các loại rèm truyền thống khác.

Với sự linh hoạt của rèm cầu vồng bạn có thể làm cho căn phòng được trang trí đẹp mắt và rộng rãi hơn

Với sự linh hoạt của rèm cầu vồng bạn có thể làm cho căn phòng được trang trí đẹp mắt và rộng rãi hơn

LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG RÈM CẦU VỒNG CẢN SÁNG, TIẾT KIỆM NĂNG LƯỢNG TẠI MODERO

+ Tác dụng cản sáng, ngăn chặn tia UV của rèm cầu vồng: Rèm cầu vồng được cấu tạo bởi 2 lớp vải và lớp lưới đan xen. Với cấu tạo 2 lớp, rèm cầu vồng có thể đạt tới độ cản sáng rất cao nhưng cũng không quá bí bách. Đồng thời rèm có thể ngăn chặn tia UV hiệu quả.

+ Rèm cầu vồng chống nắng tiết kiệm năng lượng: Rèm cầu vồng chống nắng, cản sáng có thể giúp bạn giữ nhiệt, tránh thất thoát nhiệt trong nhà vào mùa đông và hạn chế ánh sáng, giải nhiệt vào mùa hè, qua đó giúp bạn tiết kiệm năng lượng tiêu thụ của các hệ thống điều hòa không khí.

+ Với động cơ tự động đem lại sự tiện ích cho mọi người khi sử dụng rèm cầu vồng: Rèm cầu vồng được sử dụng động cơ điều khiển từ xa, không cần sử dụng dây kéo để điều khiển rèm mà là remote. Với thiết kế độc đáo có độ bền cao và vận hành êm sẽ mang đến một cuộc sống tiện ích cho gia đình.

Rèm cầu vồng chống nắng, cản sáng có thể giúp bạn giữ nhiệt, tránh thất thoát nhiệt

Rèm cầu vồng chống nắng, cản sáng có thể giúp bạn giữ nhiệt, tránh thất thoát nhiệt

+ Vệ sinh rèm cầu vồng rất đơn giản: Rèm cầu vồng được làm từ chất liệu tổng hợp cao câp, có khả năng chống thấm nước, chống bám bụi nên bạn chỉ cần dùng chổi lông gà hay miếng vải ẩm để làm sạch bộ rèm. Hoặc bạn cũng thể vệ sinh rèm bằng máy hút bụi.

+ Bảo vệ nội thất trong ngôi nhà: Kẻ thù của những đồ nội thất chính là ánh sáng, do đó việc thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng từ bên ngoài vào khiến cho tuổi thọ của bàn ghế, tủ quần áo và cả những món đồ gỗ bị rút ngắn. Vì vậy sử dụng rèm cầu vồng sẽ bảo vệ nội thất của ngôi nhà luôn như mới.

+ Bảo vệ sức khỏe người sử dụng: Bức xạ mặt trời trong vùng tử ngoại, tiếp xúc với môi trường ánh sáng trực tiếp, lâu dài sẽ gây ung thư da. Sự xuất hiện của rèm cầu vồng có chức năng cản nắng, chống tia UV. Nên chọn loại vải dày cao cấp để may màn cửa, vì nếu chọn vải mỏng chất lượng kém cho tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng sẽ bị biến đổi về chất.

​Sự xuất hiện của rèm cầu vồng có chức năng cản nắng, chống tia UV sẽ giúp bảo vệ sức khỏe người sử dụng

Sự xuất hiện của rèm cầu vồng có chức năng cản nắng, chống tia UV sẽ giúp bảo vệ sức khỏe người sử dụng

>> Xem thêm: Yêu bếp thì nhất định không thể bỏ qua rèm cửa Hàn Quốc Modero

Để lựa chọn cho mình những mẫu rèm cầu vổng cản sáng, tiết kiệm năng lượng ưng ý và hợp với túi tiền, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 024.36403616 / 0972.145.621 hoặc truy cập website của Modero.com.vn / Modero.vn, nhân viên tư vấn của rèm Hàn Quốc Modero sẽ mang mẫu thực tế đến tận nhà, công trình để tư vấn miễn phí cho quý khách.