Yêu bếp thì nhất định không thể bỏ qua rèm cửa Hàn Quốc Modero

Mặc dù nhu cầu của mọi người có thể khác nhau, nhưng nhà bếp thường đóng vai trò là trái tim của ngôi nhà. Là nơi mà bạn bè và gia đình có thể tụ họp để chia sẻ những bữa ăn, những câu chuyện hay đơn giản chỉ là một ly rượu.

Một phòng bếp đẹp không chỉ có nội thất sang trọng mà còn có nhiều thiết bị, phụ kiện kèm theo. Bởi bếp không chỉ là nơi phục vụ cho nhu cầu nấu nướng, ăn uống mà còn thể hiện sự quan tâm, sum họp, quây quần của gia đình. Vậy làm sao để có một căn bếp đẹp, thu hút và nhiều tiện ích? Chính vì thế, các bà nội trợ yêu bếp thì nhất định không thể bỏ qua rèm cửa Hàn Quốc Modero. Hãy cùng rèm Hàn Quốc Modero tham khảo ngay các mẫu thiết kế rèm cửa phòng bếp hiện đại độc đáo “đầy nghệ thuật” trong bài viết dưới đây. Chắc chắn, bạn sẽ lựa chọn cho mình được ý tưởng thiết kế phù hợp nhất.

​Với sự đơn giản mà sang trọng cũng như tối ưu công năng, những thiết kế rèm cửa phòng bếp hiện đại đang là xu hướng hiện nay

Với sự đơn giản mà sang trọng cũng như tối ưu công năng, những thiết kế rèm cửa phòng bếp hiện đại đang là xu hướng hiện nay

CÁC THIẾT KẾ RÈM PHÒNG BẾP MODERO ĐƯỢC LỰA CHỌN NHIỀU NHẤT

Việc lựa chọn loại rèm nào cho không gian bếp không hề đơn giản như bạn tưởng. Nó không chỉ phụ thuộc vào kiến trúc nội thất hay sở thích của mọi người mà còn phụ thuộc vào công năng và chất liệu của rèm cửa trong không gian bếp.

Thiết kế tối giản vẫn luôn luôn mang đến vẻ đẹp bền vững cho mọi công trình. Nhà bếp là một trong những khu vực ưu tiên phong cách tối giản. Bởi đây là nơi lưu trữ đồ đạc từ nhỏ đến lớn nhiều nhất. Bố trí đơn giản hợp lý sẽ mang lại sự tiện lợi, thoáng đãng cho không gian này. Một chiếc rèm cầu vồng được lắp đặt cho những khung cửa nhỏ, liền kề vừa tạo nét cách điệu trang trí cho bức tường trống, vừa giúp lấy sáng tự nhiên hoàn hảo bao quát cả căn phòng. Màu sắc đặc biệt nổi bật với nền tường màu trắng đầy hiện đại, dễ dàng kết hợp ăn ý với nội thất chung của căn bếp. Bên cạnh đó, rèm cầu vồng rất dễ dàng thao tác, tiện lợi cho quá trình sử dụng cũng như vệ sinh và làm sạch rèm, không tốn nhiều thời gian và công sức mỗi khi vệ sinh.

Sử dụng rèm cầu vồng trong phòng bếp sẽ giúp cho không gian này trở nên hiện đại và thật sự sang trọng

Sử dụng rèm cầu vồng trong phòng bếp sẽ giúp cho không gian này trở nên hiện đại và thật sự sang trọng

Có thể thấy rằng, trong bất kỳ không gian nào thì cửa sổ cũng là nơi đón nhận nhiều ánh sáng, đồng thời cũng là nơi gia chủ thể hiện nhận thức thẩm mỹ của mình thông qua bộ rèm. Với vẻ bề ngoài lạ mắt và thu hút, rèm Honeycomb có chất liệu vải kết cấu dạng tổ ong đem lại khả năng cách nhiệt, tiết kiệm năng lượng cũng như cung cấp khả năng hấp thụ âm tạo sự yên tĩnh cho không gian phòng. Các hệ thống phụ kiện vận hành đa dạng như mở rèm từ dưới lên, từ trên xuống, cung cấp khả năng lấy sáng tự nhiên một cách linh hoạt. Đồng thời, tính năng cản tia UV của rèm Hàn Quốc cao cấp - rèm Honeycomb tại Modero lên tới 99% giúp bảo vệ không gian nội thất hoàn hảo, mang đến sự mát mẻ cho các thành viên trong gia đình ở trong phòng. Đó cũng là lý do dễ hiểu tại sao vào mùa hè thì nhiều khách hàng lại lựa chọn lắp đặt rèm Honeycomb.

Với chất liệu bền đẹp, thiết kế trẻ trung năng động, rèm Honeycomb là lựa chọn rất phù hợp cho không gian phòng bếp.

Với chất liệu bền đẹp, thiết kế trẻ trung năng động, rèm Honeycomb là lựa chọn rất phù hợp cho không gian phòng bếp.

So với các vị trí khác trong nhà, rèm cửa đặt ở khu vực bếp dễ sinh ra khói dầu mỡ bám lại trên rèm. Vì vậy, việc lựa chọn sử dụng một loại rèm cửa có thể dễ dàng vệ sinh là một sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian phòng bếp. Tránh sử dụng các loại vải thô hoặc nhăn, những loại vải này dễ bị bám mùi dầu mỡ và khó giặt sạch. Rèm cuốn là thiết kế rèm hiện đại, đơn giản, dễ sử dụng. Rèm cuốn cũng dễ vệ sinh, lau chùi và ít bám bụi hơn các dòng thiết kế rèm thông thường khác.

Rèm cuốn được làm từ polyeste 100% phủ một lớp PVC nên bề mặt vô cùng nhẵn bóng nên hạn chế khả năng bám bụi bẩn, và đặc biệt rất dễ vệ sinh lau chùi. Loại rèm này có màu sắc đơn giản nhưng sang trọng. Hơn nữa, ưu điểm của kiểu rèm này là có thể cuộn gọn lên khi không sử dụng để tạo sự gọn gàng.

Lựa chọn những chiếc rèm cuốn với họa tiết vui mắt, sinh động giúp mang lại không khí tươi vui cho phòng bếp

Lựa chọn những chiếc rèm cuốn với màu sắc vui mắt, sinh động giúp mang lại không khí tươi vui cho phòng bếp

Nếu phòng bếp của bạn được thiết kế theo phong cách mộc mạc, gần gũi với đồ nội thất gỗ là chủ yếu. Thì sở hữu một bộ rèm sáo gỗ ấm cúng cho không gian này quả thực không thể nào phù hợp hơn. Những chiếc rèm sáo gỗ đẹp với cửa gỗ cao cấp được ghép từ những thanh gỗ rắn chắc, mỗi thanh gỗ được mài giũa, cắt gọt thật tỉ mỉ tới một kích thước chuẩn mực tạo nên vẻ sang trọng, đẳng cấp cho bộ rèm, màu sắc của rèm sáo gỗ cao cấp được giữ nguyên giống như màu sắc tự nhiên của gỗ nhờ thế mà không gian nội thất được ấm áp, tự nhiên và thoải mái hơn. Nếu như bạn không thích màu sắc tự nhiên của gỗ cho lắm nhưng vẫn muốn sử dụng chúng không gian nội thất nhà mình thì cũng đừng lo lắng vì rèm gỗ còn được tạo kiểu với những màu sắc khác như trắng, đen, kem…

Rèm gỗ mang lại vẻ đẹp sang trọng, thân thiện, gần gũi thiên nhiên nhưng vẫn gọn gàng, hiện đại.

Rèm gỗ mang lại vẻ đẹp sang trọng, thân thiện, gần gũi thiên nhiên nhưng vẫn gọn gàng, hiện đại.

Còn nếu nhu cầu của bạn là một bộ rèm vừa bền, vừa đẹp và tiện lợi để có thể lắp đặt cho khu vực phòng bếp thì bạn có thể tham khảo về rèm sáo nhôm. Đây cũng là một loại rèm được nhiều người yêu thích sử dụng cho không gian phòng bếp của mình. Mẫu rèm sáo nhôm là một trong những mẫu rèm cửa đẹp, chất lượng được người dùng đánh giá cao có tại rèm cửa Lumitex. Từ chất liệu nhôm thô sơ, thông qua quá trình sản xuất, gia công tỉ mỹ, chúng tôi mang đến cho khách hàng những bộ mành sáo nhôm bóng bẩy, đầy màu sắc với lá nhôm nhỏ nhắn, được đan vào nhau một cách gọn gàng, đều đặn nhất.

Rèm sáo nhôm được làm từ những lá nhôm mỏng có khả năng chống cháy, chống bám bụi, dầu mỡ hiệu quả. Hơn nữa có thể dễ dàng vệ sinh bằng nước nên rất phù hợp với không gian nhà bếp. Khả năng cản nắng, cản nhiệt của rèm sáo nhôm cũng hết sức ấn tượng nữa.

Rèm sáo nhôm mang phong cách đơn giản gọn nhẹ, kiểu dáng hiện đại, dễ lau chùi vệ sinh

>> Xem thêm: Khám phá 10 mẫu rèm hàn quốc lắp đặt cho biệt thự cao cấp – Modero

RÈM HÀN QUỐC MODERO – ĐỊA CHỈ CUNG CẤP RÈM CỬA CHO NHỮNG CĂN BẾP ĐẸP

Phòng bếp là không gian phòng mà mỗi gia đình đều có, là nơi mang lại nguồn cảm hứng, sự tiện nghi cho chị em phụ nữ thể hiện tài năng của mình. Thiết kế rèm cửa phòng bếp hiện đại, hợp phong thuỷ sẽ giúp gia chủ có được những may mắn về công việc tài vận, hạnh phúc. Phòng bếp hiện đại tiện nghi sẽ được thiết kế với những mẫu đồ nội thất như tủ bếp, thiết bị bếp, kính ốp bếp, bàn ăn… đây là những mẫu đồ nội thất luôn có trong không gian phòng bếp. Ngoài ra thì không thể không có những bộ rèm cửa đẹp cho những khung cửa sổ phòng bếp.

Để có một căn bếp đẹp, bên cạnh việc lựa chọn mẫu rèm cửa phù hợp với từng không gian, diện tích thì việc lựa chọn màu sắc cũng rất quan trọng. Màu sắc phù hợp vừa giúp không gian bếp trở nên gọn gàng, thoáng, rộng mà còn là điểm nhấn cho khách đến chơi thăm nhà chiêm ngưỡng.

Với những thiết kế và công năng cực kỳ ấn tượng rèm Hàn Quốc Modero sẽ giúp bạn có không gian nhà bếp sang trọng ấn tượng. Hãy gọi trực tiếp cho chúng tôi theo Hotline: 024.36403616 / 0972.145.621 hoặc truy cập website của Modero.com.vn / Modero.vn để được tư vấn và báo giá chính xác, cụ thể nhất. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn thiết kế với nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang các mẫu cùng bảng báo giá rèm phòng bếp tận nơi cho quý khách hàng một cách nhanh nhất và chuyên nghiệp nhất.