Rèm cuốn Hàn Quốc sang trọng, cách nhiệt, chống tia UV tốt nhất hiện nay

Hiện nay thì phong cách thiết kế nhà ở là theo xu thế tạo ra không gian mở với rất nhiều ô cửa sổ hoặc cửa kính với kích thước lớn. Chính điều này đã giúp cho các công trình có thể đón nhận thêm nhiều ánh sáng từ mặt trời cùng gió tự nhiên.

Tuy nhiên cửa kính lại không có khả năng cản nắng, chống tia UV giống như các bức tường bê tông. Trong khi đó tia UV là một loại tia sáng không chỉ gây ảnh hưởng cho sức khỏe của con người mà còn làm giảm tuổi thọ cho các món đồ nội thất trong nhà. Chính vì thế mà khi xây dựng các công trình nhà ở, văn phòng, …thì các sản phẩm rèm cuốn Hàn Quốc sang trọng, cách nhiệt, chống tia UV tốt nhất hiện nay luôn là sản phẩm được quan tâm.

Rèm cuốn chống nắng cách nhiệt vừa mang lại hiệu quả trang trí không gian sống hiện đại độc đáo, rèm có khả năng chống nắng cao nhất, có thể chống nắng tuyệt đối 100%. Rèm phù hợp với rất nhiều không gian khác nhau từ phòng khách, phòng ngủ, phòng thờ, hay thậm chí là phòng bếp, cho đến các không gian khác như nhà hàng, khách sạn. Đối với một giải pháp cho các ô cửa sổ hiện đại không có gì khác ngoài bộ sưu tập rèm cuốn của chúng tôi. Rèm cuốn cách nhiệt, chống tia UV là một cách để che nắng, cản sáng cho cửa sổ đơn giản và thiết thực, với tính linh hoạt khiến chúng phù hợp với mọi phòng trong nhà. Vậy lợi ích của loại rèm này là gì và có những rèm chống tia UV nào tốt trên thị trường? Chúng ta hãy cùng rèm Hàn Quốc Modero tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Rèm cuốn cách nhiệt, chống tia UV là một cách để che nắng, cản sáng cho cửa sổ đơn giản và thiết thực

Rèm cuốn cách nhiệt, chống tia UV là một cách để che nắng, cản sáng cho cửa sổ đơn giản và thiết thực

CÁCH NHIỆT, CHỐNG TIA UV TỐT NHẤT CHO KHÔNG GIAN VỚI RÈM CUỐN HÀN QUỐC MODERO

Nếu trước đây rèm cuốn là loại rèm đơn điệu, nhàm chán thì bây giờ loại rèm này có mẫu mã, chất liệu vô cùng đa dạng có thể ứng dụng trong khu văn phòng, nhà riêng, biệt thự tạo thành những không gian lý tưởng. Rèm cuốn được tạo nên từ những thanh cuộn rèm và tấm vải phủ nhựa nên có thể điều chỉnh ánh sáng một cách dễ dàng bởi chúng có thể cuộn lên cao hoặc kéo dài xuống thấp rất tiện nghi. Do có cấu tạo đơn giản nên việc sử dụng cũng rất đơn giản. Ngoài vai trò chắn sáng, cản gió như những loại mành cửa khác thì rèm cuốn còn được ưa chuộng hơn với khả năng chống nắng, chống tia UV lên đến 100%.

Bản chất của loại rèm này cũng khá giống so với các sản phẩm rèm thông thường khác trên thị trường tuy nhiên điểm tạo nên sự khác biệt đó là rèm có khả năng chặn sự xuyên thấu của các tia UV. Cùng với đó là khả năng cản trở sự hấp thu nhiệt để tạo ra một không gian mát mẻ, tiết kiệm điện năng cho người sử dụng.

Thiết kế đa dạng giúp đem lại không gian tinh tế sang trọng cho cửa sổ gia đình, phòng làm việc của bạn.

Thiết kế đa dạng giúp đem lại không gian tinh tế sang trọng cho cửa sổ gia đình, phòng làm việc của bạn.

Rèm cuốn được sản xuất từ sợi polyester với khả năng cản ánh sáng, cản tia UV và cách nhiệt vô cùng tốt. Khi được lắp đặt ở cửa sổ những nơi đón ánh nắng thì quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về khả năng chắn sáng, chống nóng. Vì thế, rèm cửa sổ cuốn Hàn Quốc luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các chung cư cao tầng, phòng làm việc đón nắng, căn hộ gia đình,... cùng với thiết kế tinh tế, kích thước đa dạng giúp đem lại không gian tinh tế sang trọng cho cửa sổ gia đình, phòng làm việc của bạn.

Sản phẩm rèm cuốn Modero được thiết kế theo dạng cuốn đồng trục rất dễ sử dụng. Thiết kế đơn giản gồm rèm, khung kèm, đầu xoay, ống cuộn và dây kéo rất dễ tháo lắp hay thay thế phụ kiện. Những đặc điểm nổi bật của loại rèm cuốn chống nắng này là:

+ Rèm có thể xoay chỉnh dễ dàng, có thể hạ thấp hoặc cuốn lên cao tùy vào ý muốn của người sử dụng.

+ Có thể cách nhiệt và cản nắng 1 phần hoặc tuyệt đối tùy theo chủng loại.

+ Có thiết kế đơn giản nên rất dễ sử dụng và rất dễ sửa chữa.

Hiện nay trên thị trường có 2 loại khác nhau là loại cản sáng 100% và loại cản sáng 70%. Tuy nhiên cả 2 loại đều có một đặc điểm chung là ngăn các bức xạ từ ánh sáng mặt trời chiếu thẳng vào trong phòng.

Rèm có thể xoay chỉnh dễ dàng, có thể hạ thấp hoặc cuốn lên cao tùy vào ý muốn của người sử dụng

Rèm có thể xoay chỉnh dễ dàng, có thể hạ thấp hoặc cuốn lên cao tùy vào ý muốn của người sử dụng

Có thể thấy rằng rèm cuốn cách nhiệt, chống tia UV của Modero được ứng dụng rộng rãi ở nhiều không gian khác nhau, cho dù lắp đặt ở đâu thì sản phẩm này cũng toát lên được sự sang trọng, hiện đại, thanh lịch nhất là luôn đảm bảo được công năng cần thiết của một tấm mành cửa. Rèm cuốn có rất nhiều màu sắc bắt mắt cho bạn lựa chọn với thiết kế cách tân đơn giản, vẻ bề ngoài sang trọng, hiện đại như rèm cuốn cầu vồng hay rèm roman.

Với khả năng xoay chỉnh ánh sáng linh hoạt thì chiếc rèm cuốn cầu vồng chống tia UV sẽ giúp cho người dùng có thể điều chỉnh ánh sáng chiếu vào trong không gian phòng của mình một cách tùy thích. Bên cạnh đó với thiết kế ấn tượng của mình thì rèm cầu vồng còn tạo ra một không gian vô cùng sang trọng và đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn.

Rèm cuốn có rất nhiều màu sắc bắt mắt cho bạn lựa chọn với thiết kế cách tân đơn giản

Rèm cuốn có rất nhiều màu sắc bắt mắt cho bạn lựa chọn với thiết kế cách tân đơn giản

>> Xem thêm: Khách hàng đánh giá về rèm vải Hàn Quốc Modero

ĐỊA CHỈ MUA RÈM CUỐN CÁCH NHIỆT CHỐNG TIA UV TỐT NHẤT TẠI RÈM HÀN QUỐC MODERO

Nếu quý khách hàng đang phân vân không biết nên mua rèm cuốn Hàn Quốc cách nhiệt, chống tia UV ở đâu chất lượng, đẹp và giá thành phải chăng. Thì có thể đến với rèm Hàn Quốc Modero - sự lựa chọn tuyệt vời cho quý khách hàng. Modero là thương hiệu nổi tiếng nhiều năm trên thị trường và là đối tác của rất nhiều chung cư, khách sạn, bệnh viện, trường học, văn phòng, gia đình,... Chính từ sự tận tâm, trao gửi tận tay khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất nên rèm Hàn Quốc Modero luôn là địa chỉ uy tín của nhiều người. Đến với chúng tôi quý khách sẽ được tư vấn lựa chọn những mẫu rèm cuốn với mẫu mã, thiết kế, chất liệu, nguồn gốc, giá thành phù hợp với mong muốn của bản thân nhất. Cùng tận hưởng sản phẩm với chất lượng cao cấp và cam kết chất liệu rèm cửa sổ cuốn Hàn Quốc cao cấp, thân thiện với môi trường, không gây hại cho người dùng. Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc lựa chọn các sản phẩm rèm cuốn như ý, các bạn vui lòng liên hệ theo Hotline: 024.36403616 / 0972.145.621 hoặc truy cập website của Modero.com.vn / Modero.vn để được tư vấn miễn phí!