Rèm roman Hàn Quốc cao cấp hãng Modero có gì mà khách hàng ưa thích đến vậy?

Khả năng cách âm của rèm Roman tốt, có tác dụng cản sáng, chống bụi lại tốt hơn các loại rèm khác rất nhiều. Đây là lý do nhiều gia đình lựa chọn loại rèm này để mang lại sự riêng tư và rộng thoáng. Vẻ đẹp của rèm roman được những người có lối sống đơn giản rất yêu thích.

Khả năng cách âm của rèm Roman tốt, có tác dụng cản sáng, chống bụi lại tốt hơn các loại rèm khác rất nhiều. Đây là lý do nhiều gia đình lựa chọn loại rèm này để mang lại sự riêng tư và rộng thoáng. Vẻ đẹp của rèm roman được những người có lối sống đơn giản rất yêu thích. Rèm roman Hàn Quốc cao cấp hãng Modero có gì mà khách hàng ưa thích đến vậy?

RÈM ROMAN SỞ HỮU TÍNH NĂNG VÀ ƯU ĐIỂM GÌ LẠI "HOT" NHƯ VẬY

Phải thừa nhận một điều rằng rèm roman tạo ra cái nhìn tinh tế và sang trọng hơn nhiều so với các loại rèm khác nhờ sự đa dạng và phong cách. Với nhiều kiểu dáng cũng như phong cách thiết kế, bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn để tiếp cận với những sản phẩm tốt nhất. Khi đặt hàng rèm Roman, bạn dường như đứng trước sự lựa chọn vô tận về màu sắc, mẫu mã phù hợp với đồ nội thất trong gia đình mình.

Rèm roman đảm bảo mang đến sự riêng tư cho phòng ngủ

Rèm roman đảm bảo mang đến sự riêng tư cho phòng ngủ

Rèm Roman có khả năng cung cấp cảm giác an toàn cho người sử dụng khi có nhu cầu không gian riêng tư và khả năng khóa ánh sáng tốt. Những tấm vải lớn lọc ánh sáng không cho chúng xâm nhập vào bên trong căn phòng và ánh mắt tò mò của những người xung quanh. 

Rèm có cấu trúc xếp lớp tạo sự bồng bềnh, lãng mạn và đẹp mắt cho không gian thêm dịu nhẹ và thư thái

Rèm roman kiểm soát ánh sáng vào phong rất tốt. Với thiết kế xếp lớp rèm cửa roman rất dễ điều chỉnh để cho lượn ánh sáng vào phòng theo ý muốn của bạn. Ngoài ra mẫu rèm này còn được thiết kế với một lớp lót vô cùng đặc biệt giúp chặn lại một phần nhiệt độ theo ánh sáng chiếu vào phòng.

Họa tiết phong phú, hoa văn bắt mắt và lối thiết kế thu hút. Tạo nên những không gian sang trọng nhưng vô cùng thanh tao và nhẹ nhàng.

TẠI SAO RÈM CỬA MODERO LẠI ĐƯỢC ƯA THÍCH ĐẾN VẬY

Các mẫu rèm Hàn Quốc cao cấp Modero được yêu thích bởi nét đẹp nổi bật đến từ cách thiết kế kiểu dáng, chủng loại phong phú, đa dạng. Trong từng họa tiết, hoa văn đều gây ấn tượng ngay từ lần đầu tiên. Mặc dù đơn giản nhưng chính nét riêng đó lại hoàn toàn tạo nên sự hoàn hảo trong nét đẹp thời thượng cho không gian mà khách hàng muốn trang trí rèm cửa.

Bạn muốn trang hoàng cho không gian phòng khách hay phòng ngủ có thể chọn các loại rèm khác nhau tại Modero như : rèm cuốnrèm romanrèm ngangrèm đứng,…. Kiểu dáng sang trọng, độc đáo nổi bật trong từng đường nét và cẩn thận trong từng đường chỉ may. Đây là điều mà không phải đơn vị cung cấp rèm cửa Hàn Quốc nào cũng có thể làm được.

Không ai có thể phủ nhận được chất lượng hoàn hảo đến từ các mẫu rèm roman Hàn Quốc Modero

Không ai có thể phủ nhận được chất lượng hoàn hảo đến từ các mẫu rèm roman Hàn Quốc Modero

Dạo quanh một vòng thị trường bạn sẽ thấy có rất nhiều đơn vị cung cấp các mẫu rèm cửa Hàn Quốc kém chất lượng. Ngoài ra, để có thể đáp ứng phù hợp với mọi yêu cầu của khách hàng. từ phong cách cổ điển cho đến hiện đại đều vừa lòng mọi người, Modero luôn có sự cải cách trong kiểu cách thiết kế rèm.

Sự độc đáo của rèm cửa Hàn Quốc còn nằm ở chất liệu, chất liệu polyester mang nét đặc trưng riêng đến từ xứ sở kim chi đảm bảo luôn bền đẹp trong bất cứ môi trường nào vì chất lượng luôn nằm top đầu là điều Modero đặc biệt chú trọng trong chất lượng sản phẩm.

=>>Xem thêm: Bí quyết vệ sinh rèm sáo gỗ đúng cách tại nhà | Rèm Hàn Quốc Modero.

VÌ SAO RÈM CỬA HÀN QUỐC ĐƯỢC YÊU THÍCH TẠI VIỆT NAM

Tại thị trường Việt Nam rèm cửa Hàn Quốc luôn là sản phẩm được nhiều người tin dùng và lựa chọn. Các mẫu rèm Hàn Quốc của Modero cung cấp đều nhận được sự hài lòng và những phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Các thiết kế của rèm Hàn Quốc luôn đón đầu xu hướng phát triển của thời đại; gần gũi và thân thiện với người tiêu dùng. Sản phẩm phù hợp lắp đặt với mọi không gian từ gia đình tới cơ quan. Với mỗi không gian riêng biệt như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn… dựa theo thiết kế nội thất để chọn mẫu rèm đẹp và phù hợp nhất.

Rèm cửa roman Hàn Quốc mang phong cách trẻ trung

Rèm cửa roman Hàn Quốc mang phong cách trẻ trung

Rèm có công năng sử dụng ưu việt, thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, nó trở thành điểm nhấn nổi bật cho căn phòng. Lựa chọn rèm phù hợp với phong cách thiết kế nội thất mang lại vẻ đẹp tổng thể cho kiến trúc căn nhà.

Rèm được làm từ các nguyên liệu có chất lượng cao; sản xuất trên dây chuyền có công nghệ hiện đại, tiên tiến. Tạo ra các sản phẩm chất lượng cao, không phai màu và bền đẹp theo thời gian.

Rèm roman cũng rất dễ vệ sinh tại nhà

Rèm roman cũng rất dễ vệ sinh tại nhà

Lựa chọn được một bộ rèm đẹp ngoài chất lượng tốt thì sự phù hợp với thiết kế nội thất và không gian là điều rất quan trọng. Vì vậy để chọn được rèm ưng ý bạn cần nắm rõ một số lưu ý sau:

  • Lựa chọn loại rèm phù hợp với vị trí lắp đặt: Mỗi loại Rèm vải, rèm cuốn, rèm roman, rèm cầu vồng… sẽ phù hợp lắp đặt ở các vị trí khác nhau. Rèm vải thường được sử dụng tại cửa chính hoặc cửa sổ có diện tích rộng . Các loại rèm khác thích hợp với không gian mang phong cách hiện đại và ô cửa có diện tích hạn chế.
  • Lựa chọn màu và hoạ tiết rèm: Hoạ tiết và màu sắc rèm rất đa dạng khi lựa cần chú ý đến sự phù hợp nội thất và phong thuỷ căn phòng.
  • Lựa chọn vải rèm: Tùy theo nhu cầu cản nắng, cản sáng, cách âm…khách hàng có thể lựa chọn loại vải có độ dày thích hợp. Trong đó rèm vải hai lớp có khả năng cản sáng tuyệt đối và chống ồn tốt.
  • Lựa chọn đơn vị cung cấp: Khi mua sắm bất kỳ một sản phẩm nào bạn cũng cần tìm những đơn vị cung cấp uy tín. Để sở hữu sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý, chăm sóc và phục vụ chu đáo

Rèm roman tùy chỉnh lượng ánh sáng tự nhiên chiếu vào phòng

Rèm roman tùy chỉnh lượng ánh sáng tự nhiên chiếu vào phòng

Với những tính năng ưu Việt rèm cửa Hàn Quốc rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Modero tự hào là đơn vị cung cấp rèm cửa Hàn Quốc chính hãng uy tín trên thị trường. Đến đây bạn sẽ có cơ hội lựa chọn vô vàn mẫu rèm đẹp. Đồng thời trải nghiệm phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình của chúng tôi.

Nếu có bất cứ nhu cầu nào về rèm, hãy liên hệ với chúng tôi theo

Hotline: 0932 397 929 (Modero Hải Phòng), 0972 145 621 (Modero Hà Nội), 0904 771 747 (Modero Đà Nẵng), 0984 187 799 (Modero Sài Gòn).