Rèm tổ ong Honeycomb Hàn quốc Modero cao cấp, sang trọng, vạn người mê

Mẫu rèm Hàn Quốc mành tổ ong Honeycomb là một trong những mẫu rèm cao cấp mới được ra mắt tại Modero trong thời gian vừa qua. Tuy chỉ mới vừa được ra mắt nhưng mẫu sản phẩm này đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng.

Mẫu rèm Hàn Quốc mành tổ ong Honeycomb là một trong những mẫu rèm cao cấp mới được ra mắt tại Modero trong thời gian vừa qua. Tuy chỉ mới vừa được ra mắt nhưng mẫu sản phẩm này đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng. Tự hào là một trong những địa chỉ cung cấp Rèm Hàn Quốc cao cấp chính hãng hàng đầu hiện nay, Modero không làm thất vọng khách hàng khi mỗi mẫu sản phẩm rèm cửa của chúng tôi được đưa ra thị trường thì đều được nhiều người yêu thích và tin tưởng sử dụng. Rèm tổ ong Honeycomb Hàn quốc Modero cao cấp, sang trọng, vạn người mê

Mành tổ ong honeybomb Hàn Quốc chính hãng là mẫu rèm cao cấp sang trọng

Mành tổ ong honeybomb Hàn Quốc chính hãng là mẫu rèm cao cấp sang trọng

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT RÈM TỔ ONG HONEYCOMB

Mành Tổ ong HoneyComb có khả năng tạo hình linh hoạt, ấn tượng, có thể tùy biến để phù hợp với các kiểu dáng của khung cửa sổ đặc biệt như nghiêng, tròn, dạng vòm…Sự linh hoạt trong kiểu dáng thiết kế cũng như chất lượng cao trong cấu tạo sử dụng, mành tổ ong đã trở thành một trong những mẫu rèm cửa bán chạy nhất tại Modero. Để cho các khách hàng có nhu cầu tìm mua mẫu rèm này, Modero sẽ giới thiệu chi tiết về thiết kế mành tổ ong Honeycomb và cách lắp đặt mành tổ ong tại nhà, từ đó giúp khách hàng có thông tin tham khảo cụ thể nhất.

Kiểu dáng hiện đại và phù hợp cho phòng khách 

Kiểu dáng hiện đại và phù hợp cho phòng khách 

Mành tổ ong Honeycomb sở hữu chất liệu vải kết cấu dạng tổ ong đem lại khả năng cách nhiệt, tiết kiệm năng lượng cũng như cung cấp khả năng hấp thụ âm tạo sự yên tĩnh cho không gian phòng. Các hệ thống phụ kiện vận hành đa dạng như mở rèm từ dưới lên, từ trên xuống, cung cấp khả năng lấy sáng tự nhiên một cách linh hoạt. Đồng thời tính năng cản tia UV lên tới 99% giúp bảo vệ không gian nội thất hoàn hảo. Ngoài ra tính tạo hình linh hoạt của mành tổ ong có thể tùy biến để phù hợp với cả các cửa sổ đặc biệt như: nghiêng, tròn, dạng vòm. Chắc chắn với đặc điểm nổi trội này thì sẽ có nhiều khách hàng trẻ tuổi yêu thích sử dụng mành tổ ong cho không gian sống của gia đình mình.

Đặc điểm của mành tổ ong Honeycomb :

  • Công năng ưu việt với khả năng tiết kiệm năng lượng và cách nhiệt gian phòng
  • Kiểu dáng đa dạng mà hiện đại
  • Hệ thống phụ kiện đồng màu
  • Thao tác dễ dàng và có độ bền cao

Mang lại cho bạn cảm giác yên tâm sử dụng lâu dài lên đến 10 năm

Mang lại cho bạn cảm giác yên tâm sử dụng lâu dài lên đến 10 năm

Màu sắc của rèm tổ ong Hàn Quốc Modero tương đối đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được sự hiện đại, phong phú đa dạng các loại mẫu, dễ dàng kết hợp với các không gian nội thất. Khách hàng có thể đến với các showroom của Modero để chiêm ngưỡng và trải nghiệm thực tế màu sắc rèm cửa đẹp mắt của mành tổ ong Honeycomb.

MÀNH TỔ ONG HONEYCOMB MODERO LẮP ĐẶT CHO KHÔNG GIAN NÀO

Mành tổ ong Honeycomb Hàn Quốc chính hãng là mẫu rèm cao cấp sang trọng, kiểu dáng hiện đại và phù hợp cho phòng khách.

Ngoài ra, với thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích và khả năng cản nắng tốt, mành honeycomb cũng rất phù hợp cho phòng ngủ. Đặc biệt rèm Honeycomb rất phù hợp cho các cửa sổ dạng cong, dạng vòm.

– Chất liệu vải ép có thành phần 100% polyester Hàn Quốc

Kiểu dáng và cách thức sử dụng cũng khác lạ và độc đáo

Kiểu dáng và cách thức sử dụng cũng khác lạ và độc đáo

Vải Honeycomb được phầm làm 3 loại như sau:

+ VẢI SHEER: Vải lưới lấy sáng ngăn bụi bẩn, côn trùng

+ CẢN NẮNG 70% TRANSLUCENT: Vải ép cản sáng 70%

+ CẢN NẮNG 100% BLACKOUT: tiết kiệm năng lượng.

– Bảng màu mành Honeycomb

Bảng màu lớp vải mành honeycomb nhập khẩu Hàn Quốc đa dạng những gam màu đẹp, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

– Hệ phụ kiện Honeycomb đồng bộ

Phụ kiện mành tổ ong Honeycomb Hàn Quốc chính hãng Modero mang lại cho bạn cảm giác yên tâm sử dụng lâu dài lên đến 10 năm.

Hotline 0932 397 929 (Modero Hải Phòng), 0972 145 621 (Modero Hà Nội), 0904 771 747 (Modero Đà Nẵng) , 0984 187 799 (Modero Sài Gòn).