Siêu phẩm rèm roman xếp lớp Hàn Quốc cao cấp - Modero

Mẫu rèm cửa roman xếp lớp không chỉ nổi bật với khả năng chống nắng tốt mà còn mang đến giá trị thẩm mỹ cao và giá rẻ cho không gian sống. Một bộ màn cửa đẹp và sang trọng là điều ai cũng mong muốn.

Tuy nhiên, cũng giống như nhiều mặt hàng khác, ngày càng có nhiều mặt hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng được bày bán tràn lan trên thị trường. Rèm Hàn Quốc cao cấp gửi bạn siêu phẩm rèm roman xếp lớp Hàn Quốc cao cấp – Modero, từ đó giúp bạn lựa chọn được mẫu rèm phù hợp nhất cho không gian sống của mình.

Siêu phẩm rèm roman xếp lớp Hàn Quốc cao cấp

Siêu phẩm rèm roman xếp lớp Hàn Quốc cao cấp

GIỚI THIỆU RÈM ROMAN

Rèm cửa không chỉ cản gió, cản nắng mà còn tạo nên giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà của chúng ta. Hiện nay, nhắc đến loại rèm cửa vừa hiện đại vừa sang trọng không thể không nhắc tới màn roman. Vậy rèm cửa cuốn roman này có đặc điểm gì?

ĐẶC ĐIỂM

Rèm mành roman có cấu trúc lớp xếp nên tương tự rèm cầu vồng roman cho phép người dùng kéo lên từng lớp một tùy theo nhu cầu lấy sáng. Không chỉ sang trọng, thời thượng mà thiết kế còn vô cùng bắt mắt giúp chiếc rèm này tạo nên một cơn sốt trong trang trí phòng ốc.

Rèm roman Hàn Quốc cản sáng, cách nhiệt

Rèm roman Hàn Quốc cản sáng, cách nhiệt

Phong cách nhẹ nhàng, giản dị nhưng vô cùng được lòng người tiêu dùng nên rèm roman hiện xuất hiện nhiều tại các phòng khách, quán cafe hay thậm chí là quán bar,… Những căn phòng mang hơi hướng hiện đại rất phù hợp với thiết kế của chiếc rèm cửa này.

CẤU TẠO

Rèm xếp roman được thiết kế từ vải gấp đôi lại rồi xếp thành các lớp để thuận lợi cho việc kéo lên hoặc kéo xuống. Chúng hoạt động dựa theo cấu trúc thanh cuộn phía trên cùng các sợi dây luồn qua lớp vải. Mỗi tầng vải sẽ có một thanh cố định rèm và bộ tời để phân tầng cho rèm.

Rèm sẽ có thanh treo cấu tạo có phần khác biệt so với rèm kéo. Cấu trúc của chúng có một bộ tời quay hoạt động liên tục khi kéo rèm lên xuống.

 Rèm rèm roman cao cấp được thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, dễ vệ sinh

 Rèm rèm roman cao cấp được thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, dễ vệ sinh

Dây kéo sẽ kết nối với thanh treo để kéo rèm lên xuống đơn giản hơn. Chúng thường bên bỉ và có thể có bi hoặc không.

CÔNG DỤNG CỦA RÈM ROMAN XẾP LỚP

Rèm cửa roman xếp lớp không chỉ khắc phục được việc chiếm quá nhiều diện tích không gian so với rèm vải mà còn tạo sự thanh lịch và tinh tế cho không gian sử dụng. Người ta có thể sử dụng rèm để làm rèm cửa sổ lớp học, cho phòng ngủ, phòng bé, nhà bếp, chung cư,…

Mẫu rèm không quá cầu kỳ nhưng khá tinh tế, bắt mắt

Mẫu rèm không quá cầu kỳ nhưng khá tinh tế, bắt mắt

RÈM ROMAN CẢN SÁNG CHỐNG NẮNG

Sản phẩm được may từ các chất liệu như gấm, thô,…. cùng 2 lớp vải nên khả năng cản nhiệt hay cản nhiệt của chúng cực kỳ tốt. Trong thời tiết oi bức của mùa hè hay cái lạnh đến thấu xương của mùa đông mà có chiếc rèm này che chắn thì nóng hay lạnh cũng không ảnh hưởng quá nhiều vào bên trong khung cửa sổ. Rèm roman khách sạn, rèm lớp học hay rèm cửa lớp học đều là dùng loại rèm cửa này.

TRANG TRÍ CHO KHÔNG GIAN CỬA SỔ

Cửa sổ là “tâm hồn” của mỗi chúng ta vì thế rèm cửa cũng đóng vai trò quan trọng khi thể hiện sở thích, tính cách và gu thẩm mỹ của gia chủ. Những bộ rèm roman xinh xắn, họa tiết nổi bật cùng chất liệu bền bỉ hứa hẹn sẽ giúp tăng vẻ đẹp của cả căn phòng.

Rèm roman xinh xắn, họa tiết nổi bật cùng chất liệu bền bỉ giúp tăng vẻ đẹp của cả căn phòng

Rèm roman xinh xắn, họa tiết nổi bật cùng chất liệu bền bỉ giúp tăng vẻ đẹp của cả căn phòng

LÀM GIẢM TIẾNG ỒN TỪ BÊN NGOÀI

Trong thực tế cuộc sống, đặc biệt là ở những cửa hàng, nhà hàng hay khách sạn đòi hỏi việc cách âm và hạn chế tiếng ồn là một điều cấp thiết. Rèm cửa không chỉ làm đẹp cho địa điểm của họ mà còn duy trì một không gian yên tĩnh và thơ mộng. Điều này sẽ tạo ra một khung cảnh riêng tư hoàn toàn cho khách hàng sử dụng dịch vụ.

Lựa chọn rèm cửa Hàn Quốc sẽ giúp bạn có được những bộ màn ưng ý nhất

Lựa chọn rèm cửa Hàn Quốc sẽ giúp bạn có được những bộ màn ưng ý nhất

>> Xem thêm: Cung cấp rèm cầu vồng Hàn Quốc tại TP.HCM, giá tốt cho công trình

MUA RÈM HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU TỐT NHẤT TẠI HÀ NỘI ?

Luôn tự tin giữ vững vị trí là một trong những công ty với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp rèm cửa chính hãng tại thị trường Hà Nội, Rèm Hàn Quốc Modero đã và đang từng bước khẳng định được thương hiệu của mình về uy tín, chất lượng cũng như mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Rèm Hàn Quốc Modero luôn luôn tỉ mỉ trong từng công đoạn để hướng đến sản phẩm rèm hoàn hảo nhất, các sản phẩm được tạo ra bởi chúng tôi đều được giám sát, kiểm tra chi tiết trong từng khâu đến khi lắp đặt và hoàn thiện sản phẩm. Nếu bạn muốn sở hữu bộ màn rèm cửa đẹp, chất lượng tốt, được tư vấn nhiệt tình thì đừng ngần ngại đến với chúng tôi - Công ty cung cấp rèm cửa hàn quốc chính hãng tại Hà Nội. Để được tư vấn chi tiết hơn về các sản phẩm và dịch vụ của công ty chúng tôi, Quý khách hàng có thể gọi điện theo Hotline: 024.36403616 / 0972.145.621 hoặc truy cập website của Modero.vn để nhận tư vấn nhanh nhất, phù hợp nhất.