Ưu điểm của rèm cuốn chống nắng cao cấp Modero

Hiện nay, thiết kế nhà của những căn hộ hiện đại thường có cửa sổ diện tích khá lớn để tận dụng mặt thoáng làm cho không gian thoải mái, sang trọng hơn. Và rèm cửa là vật dụng không thể thiếu vừa để trang trí vừa che chắn ánh sáng và tầm nhìn từ bên ngoài. 

Một chiếc rèm cuốn chống nắng nóng hiện đại và theo phong cách riêng sẽ nhanh chóng xua đi cơn nóng và làm cho không gian căn phòng của bạn trở nên mát mẻ hơn, dễ chịu hơn và có sức sống hơn.

Mỗi một bộ rèm cửa đẹp sẽ là một chiếc áo mới giúp căn nhà của bạn mới mẻ và hoàn thiện hơn. Rèm cuốn ngoài khả năng chống nắng, chống nóng còn góp phần không nhỏ trong việc làm đẹp không gian sống. Vậy ưu điểm của rèm cuốn chống nắng cao cấp Modero là gì? Hãy cùng rèm Hàn Quốc Modero tìm hiểu điều đó trong bài viết dưới đây nhé.

Tận hưởng căn phòng tràn ngập ánh sáng mà không phải lo lắng về việc ánh nắng chiếu vào với rèm cuốn Modero

Tận hưởng căn phòng tràn ngập ánh sáng mà không phải lo lắng về việc ánh nắng chiếu vào với rèm cuốn Modero

NHỮNG TÍNH NĂNG ƯU VIỆT CỦA RÈM CUỐN CHỐNG NẮNG CAO CẤP MODERO

Mành cuốn hay rèm cuốn là loại rèm cửa đơn giản, hiện đại và phong cách. Rèm rất dễ sử dụng, có vẻ đẹp độc đáo, gọn gàng và mang đến sự hiện đại cho bất cứ không gian nào như văn phòng, phòng khách, phòng ngủ nhỏ trong gia đình mà cần tiết kiệm diện tích. 

Chúng ta thường bắt gặp 2 loại rèm cuốn có kiểu dáng và chức năng khác nhau. Một loại là rèm cuốn chống nắng, cách nhiệt 100%, loại còn lại là rèm cuốn lưới cản sáng tầm 70%. Đặc điểm chung của 2 loại rèm này là có thiết kế và cấu tạo để ngăn bức xạ nhiệt và hạn chế ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vào phòng. Tính năng chính của rèm là ngăn chặn hoàn toàn ánh sáng mặt trời quá chói chang chiếu vào phòng, cản nhiệt và hạn chế tia UV có hại đến sức khỏe.

Rèm cuốn có khả năng ngăn chặn hoàn toản ánh sáng bên ngoải chiếu vào phòng, cản nhiệt và tia UV có hại cho sức khỏe

Rèm cuốn có khả năng ngăn chặn hoàn toản ánh sáng bên ngoải chiếu vào phòng, cản nhiệt và tia UV có hại cho sức khỏe

Rèm cuốn được tạo nên từ những thanh cuộn rèm và tấm vải phủ nhựa nên có thể điều chỉnh ánh sáng một cách dễ dàng bởi chúng có thể cuộn lên cao hoặc kéo dài xuống thấp rất tiện nghi. Cấu tạo của rèm cuốn chống nắng gồm một hệ trục cuốn giúp cho việc điều chỉnh lên xuống rất dễ dàng. Chất liệu vải làm ra loại rèm này cũng dễ vệ sinh bụi bẩn, thậm chí không cần phải kéo xuống để giặt như các mẫu rèm khác. Do có cấu tạo đơn giản nên việc sử dụng cũng rất đơn giản. Ngoài vai trò chắn sáng, cản gió như những loại mành cửa khác thì mành cuốn còn được ưa chuộng hơn với khả năng chống nắng lên đến 100%.

Còn rèm cuốn chống nắng dạng lưới phù hợp để lắp đặt tại các quán cafe, nhà hàng, quán bar, trong không gian phòng khách hay trong các khu vực cần có ánh sáng. Khả năng cản sáng của rèm cuốn lưới chỉ đạt 70%. Ánh sáng xuyên qua tấm màn này một cách nhẹ nhàng. Người ngồi trong phòng vẫn có thể nhìn thấy các hoạt động bên ngoài nhờ tấm rèm cuốn lưới này.

Rèm cuốn rất thuận tiện trong việc điều chỉnh ánh sáng, có thể kéo lên xuống gọn gàng và tiết kiệm được không gian lắp đặt.

Rèm cuốn rất thuận tiện trong việc điều chỉnh ánh sáng, có thể kéo lên xuống gọn gàng và tiết kiệm được không gian lắp đặt.

Ưu điểm của rèm cuốn chống nắng Modero:

– Cản sáng, chống nắng đạt tới 100%, giúp căn phòng mát mẻ do chất liệu của rèm cuốn là Polyester bề mặt phủ bóng và được thiết kế với mục đích chắn nắng, chính vì vậy khả năng chống nóng của rèm cuốn rất tốt. Đây là lý do mà rèm cuốn hay được lựa chọn sử dụng cho các văn phòng hoặc chung cư cao tầng.

–  Một ưu điểm tiếp theo của rèm cuốn chính là thiết kế đơn giản, dễ sử dụng và dễ vệ sinh. Với cơ chế cuốn tròn đồng trục nên loại rèm cửa này tốn rất ít diện tích lắp đặt cũng như rất dễ dàng sử dụng. Bên cạnh đó bề mặt rèm cuốn phủ bóng hạn chế bám bụi nên việc vệ sinh cũng khá dễ dàng, bạn chỉ cần dùng máy hút bụi hoặc khăn mềm là có thể lau sạch bụi trên rèm cuốn.

– Tạo sự riêng tư và thoải mái khi kéo rèm xuống;

– Không chiếm nhiều diện tích, lắp đặt đơn giản, dễ dàng.

– Mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng nên thường được dùng để trang trí;

– Khi kéo rèm xuống vẫn có thể đón nhận ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài.

Rèm cuốn mang một phong cách độc đáo, gọn gàng và đem lại một bầu không khí hiện đại mà không phải bất kỳ loại rèm cửa hiện đại nào có được

Rèm cuốn mang một phong cách độc đáo, gọn gàng và đem lại một bầu không khí hiện đại mà không phải bất kỳ loại rèm cửa hiện đại nào có được

Rèm cuốn Hàn Quốc Modero là sự kết hợp tuyệt vời giữa tính năng điều chỉnh ánh sáng với không gian nội thất của căn phòng. Với những nét đơn giản, trang trọng mang dáng vẻ hiện đại. Rèm cuốn là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn với độ bền rất cao và dễ sử dụng. Trong thời gian gần đây, các loại rèm cuốn Hàn Quốc được đông đảo khách hàng lựa chọn bởi sự tiện lợi, trẻ trung, phù hợp với những ô cửa nhỏ của gia đình.

Có thể thấy rằng rèm cuốn Hàn Quốc được ứng dụng rộng rãi ở nhiều không gian khác nhau, cho dù lắp đặt ở đâu thì sản phẩm này cũng toát lên được sự sang trọng, hiện đại, thanh lịch nhất là luôn đảm bảo được công năng cần thiết của một tấm mành cửa. Rèm cuốn có rất nhiều màu sắc bắt mắt cho bạn lựa chọn với thiết kế cách tân đơn giản, vẻ bề ngoài sang trọng, hiện đại, mẫu rèm cuốn hàn quốc luôn là sự lựa chọn số một của người tiêu dùng Việt Nam.

Mẫu mã đa dạng, kiểu dáng sang trọng bạn có thể thoải mái lựa chọn mã màu mình thích

Mẫu mã đa dạng, kiểu dáng sang trọng bạn có thể thoải mái lựa chọn mã màu mình thích

>> Xem thêm: Rèm combi cầu vồng cao cấp hiện đại Hàn Quốc – Modero

RÈM HÀN QUỐC MODERO – ĐỊA CHỈ CUNG CẤP RÈM CUỐN CHỐNG NẮNG UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

Bất cứ khách hàng nào cũng mong muốn có thể sở hữu những không gian sống lý tưởng, mọi vật dụng nội thất phải hoàn hảo, đáp ứng công năng sinh hoạt riêng. Thấu hiểu yêu cầu của khách hàng, rèm Hàn Quốc Modero luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những mẫu rèm cửa thời trang hiện đại, đẹp mắt. Rèm cuốn đã và đang được người tiêu dùng ưa chuộng nhiều hơn. Rèm mang vẻ độc đáo, gọn gàng, hiện đại và sang trọng. Ngoài ra, so với những loại rèm khác rèm cuốn cũng chống nắng hiệu quả, phát huy được công dụng tối đa khi sử dụng.

Để chọn được mẫu rèm mà mình ưng ý hay tìm một địa chỉ cung cấp rèm cuốn chất lượng, bạn hãy nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi theo Hotline 024.36403616 / 0972.145.621 hoặc truy cập website của Modero.com.vn / Modero.vn. Chắc chắn bạn sẽ tìm được những sản phẩm tuyệt vời và những dịch vụ chất lượng mà không đâu có được.