100+ Mẫu Rèm cầu vồng Hàn Quốc đẹp nhất cho phong khách thêm sang

Rèm cầu vồng là sản phẩm thích hợp với mọi không gian nội thất. Bao gồm phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp,…cả phong cách cổ điển, hiện đại, hay là tân cổ điển. Bởi màu sắc rèm đa dạng, nhiều chủng loại, dễ dàng chọn lựa và lắp đặt.

Rèm cầu vồng là sản phẩm thích hợp với mọi không gian nội thất. Bao gồm phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp,…cả phong cách cổ điển, hiện đại, hay là tân cổ điển. Bởi màu sắc rèm đa dạng, nhiều chủng loại, dễ dàng chọn lựa và lắp đặt. Trước khi tiến hành lắp đặt loại màn này mời quý khách tìm hiểu 1 số thông tin về rèm cầu vồng là gì? Những ưu điểm của loại rèm cầu vồng Hàn Quốc này. 100+ Mẫu Rèm cầu vồng Hàn Quốc đẹp nhất cho phong khách thêm sang.

NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA RÈM CẦU VỒNG CHO PHÒNG KHÁCH

+ Tạo không gian sống đẹp mắt, sang trọng, hiện đại

Ưu điểm rèm cuốn cầu vồng là có thể tạo ra những hiệu ứng ánh sáng độc đáo, tăng thêm sự sinh động và ấn tượng cho không gian sống. Bạn có thể chọn rèm cầu vồng phòng khách theo phong cách của mình, từ cổ điển, truyền thống đến hiện đại, trẻ trung.

+ Bảo vệ sức khỏe mắt, da và hệ thần kinh

Rèm cầu vồng phòng khách có thể giúp bạn điều chỉnh được lượng ánh sáng vào phòng, tránh được những tia UV có hại cho mắt và da.

Ngoài ra rèm cũng có tác dụng làm dịu ánh sáng chói, giảm căng thẳng và mệt mỏi cho mắt.

Cảm nhận sự thư thái với rèm cầu vồng cho phòng khách

Cảm nhận sự thư thái với rèm cầu vồng cho phòng khách

+ Tiết kiệm điện năng

Rèm có thể giúp bạn tiết kiệm được nhiều điện năng khi sử dụng điều hòa hay quạt. Bởi vì rèm cầu vồng phòng khách có thể ngăn được nhiệt độ bên ngoài xâm nhập vào phòng, giữ cho không gian trong phòng luôn mát mẻ và dễ chịu.

+ Dễ dàng lắp đặt vệ sinh

Rèm cầu vồng đẹp phòng khách có thiết kế đơn giản, dễ dàng lắp đặt trên các thanh ray hoặc móc treo. Bạn chỉ cần kéo nhẹ là có thể điều chỉnh được độ sáng và che chắn của rèm. Rất dễ dàng vệ sinh, bạn chỉ cần lau nhẹ bằng khăn ẩm hoặc máy hút bụi là xong.

CÁCH CHỌN RÈM CẦU VỒNG PHÒNG KHÁCH PHÙ HỢP

Để chọn được rèm cầu vồng phòng khách phù hợp, bạn cần lưu ý các yếu tố sau:

+ Chọn kích thước

Bạn cần đo chính xác kích thước của cửa sổ hoặc không gian muốn lắp rèm để chọn được rèm có kích thước vừa vặn. Nếu rèm quá ngắn hoặc quá dài sẽ làm mất đi sự hài hòa và thẩm mỹ của không gian.

Rèm cầu vồng giúp điều tiết ánh sáng, ngăn nhiệt nóng xâm nhập

Rèm cầu vồng giúp điều tiết ánh sáng, ngăn nhiệt nóng xâm nhập

+ Chọn màu sắc

Nên chọn rèm cầu vồng phòng khách có màu sắc phù hợp với tông màu chủ đạo của phòng. Bạn có thể chọn rèm cầu vồng phòng khách có màu sắc tương phản để tạo điểm nhấn, hoặc có màu sắc tương đồng để tạo sự hài hòa và thống nhất.

+ Họa tiết

Chọn rèm cầu vồng phòng khách có họa tiết phù hợp với phong cách và sở thích của bạn. Bạn có thể chọn rèm cầu vồng phòng khách có họa tiết đơn giản, nhẹ nhàng để tạo cảm giác thanh lịch, trang nhã; hoặc có họa tiết nổi bật, độc đáo để tạo cảm giác cá tính, sáng tạo

+ Chất liệu

Nên chọn rèm cầu vồng phòng khách có chất liệu cao cấp, bền đẹp, không bị bay màu hay xù lông. Bạn có thể chọn rèm cầu vồng phòng khách làm từ các chất liệu như: polyester, cotton, lụa, voan… Tùy vào mục đích sử dụng và điều kiện khí hậu của bạn mà chọn rèm cầu vồng phòng khách có chất liệu dày hay mỏng.

=>>Xem thêm: Rèm tổ ong Honeycomb Hàn quốc Modero cao cấp, sang trọng, vạn người mê

CÁCH PHỐI MÀU RÈM PHÒNG KHÁCH VỚI ĐỒ NỘI THẤT

+ Theo nguyên tắc tương phản

Nên chọn rèm cầu vồng phòng khách có màu sắc tương phản với màu sắc của tường, sàn hoặc các đồ nội thất khác để tạo điểm nhấn cho không gian.

Ví dụ: bạn có thể chọn rèm cầu vồng phòng khách màu xanh lá nếu tường nhà bạn màu trắng hoặc màu cam nếu tường nhà bạn màu xanh dương.

Rèm cầu vồng đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ của nhiều không gian khác nhau

Rèm cầu vồng đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ của nhiều không gian khác nhau

+ Theo nguyên tắc tương đồng

Có thể chọn rèm cầu vồng phòng khách có màu sắc tương đồng với màu sắc của tường, sàn hoặc các đồ nội thất khác để tạo sự hài hòa và thống nhất cho không gian.

Ví dụ: bạn có thể chọn rèm cầu vồng phòng khách màu xanh dương nếu tường nhà bạn màu xanh lá hoặc màu trắng nếu tường nhà bạn màu kem

+ Theo nguyên tắc tương hợp

Bạn có thể chọn rèm cầu vồng phòng khách có màu sắc tương hợp với màu sắc của tường, sàn hoặc các đồ nội thất khác để tạo sự cân bằng và điều hòa cho không gian.

Modero tự tin đem đến cho bạn không gian sống đẳng cấp nhất

Modero tự tin đem đến cho bạn không gian sống đẳng cấp nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua rèm cầu vồng phòng khách uy tín và chất lượng, thì bạn không thể bỏ qua Rèm cửa Hàn Quốc cao cấp- Modero. Chúng tôi là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các loại rèm cửa cao cấp, uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Hotline 0932 397 929 (Modero Hải Phòng), 0972 145 621 (Modero Hà Nội), 0904 771 747 (Modero Đà Nẵng) , 0984 187 799 (Modero Sài Gòn).