100 mẫu rèm cầu vồng Modero đẹp nhất dành cho khách hàng

Nếu bạn muốn tạo ra một căn phòng hiện đại và làm nổi bật không gian của mình, rèm cầu vồng là một giải pháp trang trí cửa sổ đơn giản có thể thêm vào thiết kế căn phòng của bạn. Mang hơi thở và phong cách Hàn Quốc đặc trưng, rèm cầu vồng Modero không những sở hữu nét đẹp ấn tượng, sang trọng mà thêm vào đó sản phẩm này còn có những ưu điểm vô cùng tuyệt vời.

Chúng được thiết kế dựa trên cảm hứng từ sự tiện lợi của rèm cuốn và sự mềm mại từ rèm roman. Rèm cầu vồng gồm 2 lớp vải được dệt các khoảng vải và sheer xen kẽ nhau. Khi vận hành, các lớp vải và sheer xen kẽ nhau tạo ra những khoảng sáng tối đan xen giúp điều tiết lượng ánh sáng vào phòng theo một cách tinh tế.

Với nhiều mẫu mã độc đáo cùng nhiều màu sắc đa dạng, 100 mẫu rèm cầu vồng Modero đẹp nhất dành cho khách hàng của rèm Hàn Quốc Modero sẽ đem đến nhiều sự lựa chọn cho không gian của quý khách khi được có nhu cầu về rèm cửa.

 

Rèm cầu vồng Modero không những sở hữu nét đẹp ấn tượng, sang trọng mà thêm vào đó sản phẩm này còn có những ưu điểm vô cùng tuyệt vời

SANG TRỌNG ĐỘC ĐÁO VỚI 100 THIẾT KẾ RÈM CẦU VỒNG HÀN QUỐC MODERO

Các sản phẩm rèm cầu vồng được rất nhiều người ưa chuộng bởi sự hiện đại, mới lạ. Cũng như kết hợp màu sắc hot nhất nhì hiện nay. Không chỉ tạo sự thu hút cho không gian mà chúng còn mang đến những cảm giác tuyệt vời cho gia chủ. Mang hơi thở và phong cách Hàn Quốc đặc trưng, rèm cầu vồng Modero không những sở hữu nét đẹp ấn tượng, sang trọng mà thêm vào đó sản phẩm này còn có những ưu điểm vô cùng tuyệt vời. 

Các sản phẩm rèm cầu vồng được rất nhiều người ưa chuộng bởi sự hiện đại, mới lạ

Các sản phẩm rèm cầu vồng được rất nhiều người ưa chuộng bởi sự hiện đại, mới lạ

Rèm cầu vồng Hàn Quốc Modero  được làm từ vải tổng hợp polyester với hai dạng dệt hoàn toàn khác nhau. Trong đó, một lớp vải dày và khít có tác dụng che chắn ánh sáng. Một lớp vải mỏng như lưới giúp tạo ra không gian mở để bạn có thể nhìn xuyên ra bên ngoài. Chất liệu polyester cao cấp có độ bền rất cao, khả năng chống nắng tốt, thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.

Với thiết kế đan xen giữa một dải vân rèm dày không xuyên sáng và 1 dải vân rèm mỏng xuyên sáng, rèm cầu vồng mang tới cho căn phòng của bạn một vẻ đẹp vừa hài hòa nhưng cũng không kém phần mới lạ và cá tính. Dải vân rèm dày có thể đảm nhiệm tốt chức năng chống nắng, cản sáng lên tới 100%. Ngược lại, vân vải mỏng dù không làm tốt chức năng này nhưng cũng có thể giúp giảm sự xâm nhập trực tiếp từ các tia UV bên ngoài môi trường vào phòng. Hai sự kết hợp này giúp điều hòa ánh sáng tự nhiên trong ngôi nhà một cách linh hoạt và hiệu quả.

Với thiết kế đan xen độc đáo tạo điểm nhấn mạnh mẽ cho không gian bởi vẻ đẹp quyến rũ của sản phẩm

Với thiết kế đan xen độc đáo tạo điểm nhấn mạnh mẽ cho không gian bởi vẻ đẹp quyến rũ của sản phẩm

Rèm combi roman hay còn gọi là rèm cầu vồng roman ra đời dựa trên ý tưởng kết hợp giữa rèm cầu vồng và rèm roman, với kiểu dáng thanh lịch, hiện đại, rèm phù hợp với mọi thiết kế không gian nội thất. Rèm combi roman có thể dễ dàng điều chỉnh cường độ ánh sáng nhờ cấu tạo 2 lớp vải song song trên 1 trục cuốn, vải và voan đan xen với nhau tương tự như rèm cầu vồng. Đồng thời màn combi roman khi kéo lên sẽ tạo thành các lớp vải xếp chồng lên nhau giống như rèm roman. Với cấu tạo nhỏ gọn, linh hoạt, dễ dàng lắp đặt rèm combi roman của Modero được làm từ chất liệu vải cao cấp, an toàn cho sức khỏe người dùng, thân thiện với môi trường. Khả năng cản nắng cao, lên tới 80%, màu càng tối cản nắng càng tốt.

Rèm combi roman là sự kết hợp độc đáo giữa tính năng lấy sáng linh hoạt của mành combi và vẻ đẹp cổ điển của rèm roman

Rèm combi roman là sự kết hợp độc đáo giữa tính năng lấy sáng linh hoạt của mành combi và vẻ đẹp cổ điển của rèm roman

Cấu trúc đặc biệt của những mẫu rèm cầu vồng mang lại cho nó một chức năng rất độc đáo. Mẫu rèm cửa sổ này đi kèm với một lớp vật liệu kép, mỗi lớp có các sọc xen kẽ của vải trong suốt và vải mịn chống nắng. Từ ánh sáng được lọc nhẹ nhàng đến một ngôi nhà tràn ngập ánh sáng hoặc một căn phòng bị chặn để tạo sự riêng tư, những rèm này chuyển từ chắn sáng tuyệt đối và mở sang lọc ánh sáng với sự riêng tư chỉ trong vài giây. Chúng hoạt động giống như rèm cuốn và đi kèm với tùy chọn có động cơ và không có động cơ.

Thông thường một bộ rèm cầu vồng khi gia công sản xuất mặc định của nó sẽ là kéo tay, chúng ta sẽ điều chỉnh lấy sáng rèm thông qua một dây kéo sợi dù. Nhưng với công nghệ hiện đại ngày nay thì rèm đã được tích hợp thêm bộ động cơ để điều khiển tự động. Rèm cửa cầu vồng tự động có cấu tạo linh hoạt với các bộ phận, chúng giúp vận hành bộ rèm theo điều chỉnh qua remote. Cấu tạo bộ rèm đơn giản nhưng đầy tiện ích là một trong những ưu điểm của sản phẩm. Mẫu rèm cầu vồng tự động này là loại rèm nhập khẩu cao cấp chúng thường được sử dụng cho các không gian căn nhà sang trọng hiện đại, trước đây loại rèm này còn khá xa lạ với nhiều người nhưng thời gian gần đây kiểu rèm này đang được lựa chọn nhiều.

rem-han-quoc-modero1

Rèm Hàn quốc Modero được làm từ chất liệu vải cao cấp, an toàn cho sức khỏe người dùng, thân thiện với môi trường

NHỮNG LÝ DO KHIẾN RÈM CẦU VỒNG HÀN QUỐC NGÀY CÀNG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

- Các kiểu dáng màu sắc rèm cầu vồng có nhiều lựa chọn, từ mộc mạc đến hiện đại, bạn có thể làm nổi bật sơ đồ trang trí của mình một cách dễ dàng. Chúng có nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau, giúp bạn dễ dàng chọn đúng loại phù hợp với không gian của mình.

- Hoa văn đậm mà các mẫu rèm cầu vồng đẹp này tạo ra sẽ làm tăng thêm bầu không khí tổng thể của không gian. Những thiết kế này sẽ dễ dàng nâng cấp không gian của bạn theo cách tối giản nhất có thể.

- Với các bộ rèm cầu vồng bạn có thể tận hưởng sự riêng tư ở mức tối đa theo phong cách thanh lịch nhất có thể. Những sắc thái này mang lại sự linh hoạt và kiểm soát tốt hơn về lượng ánh sáng bạn muốn chiếu vào không gian của mình. Các sắc thái cũng cung cấp cho bạn mức độ bao phủ đầy đủ về mặt lan can đến cuối cửa sổ.

Rèm cầu vồng đa dạng màu sắc, kiểu dáng, mẫu mã đảm bảo đạt được mọi yêu cầu của khách hàn

Rèm cầu vồng đa dạng màu sắc, kiểu dáng, mẫu mã đảm bảo đạt được mọi yêu cầu của khách hàn

- Rèm cầu vồng cản sáng là một lựa chọn tốt cho những căn phòng đầy nắng hoặc những căn phòng rất ít được chú ý. Bạn có thể mua chúng trong các loại vải cản sáng hoàn toàn cũng như các tùy chọn trang trí (tùy chọn tiêu chuẩn).

- Do có hai lớp nên rèm combi là một cách lý tưởng để cách nhiệt cho ngôi nhà. Khả năng giữ nhiệt giữa hai lớp của chúng có nghĩa là chúng sẽ giúp giảm hóa đơn năng lượng của bạn vì chúng có thể giữ nhiệt trong mùa đông và phản xạ nhiệt trong mùa hè. Sản phẩm này là giải pháp thay thế hiện đại cho rèm ngang truyền thống hoặc rèm cuốn trơn để tùy chỉnh lớp phủ cửa sổ của bạn. 

>> Xem thêm: Rèm Hàn Quốc Modero - Giải pháp thông minh cho nhà hiện đại

Với nhu cầu mua rèm cầu vồng cho không gian các khung cửa ngày càng nhiều nên trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều địa chỉ cung cấp sản phẩm này. Tuy nhiên, để đảm bảo được mua được rèm cửa cầu vồng đẹp, chất lượng với giá cả hợp lý thì nên tìm đến những địa chỉ uy tín. Trong đó, rèm Hàn Quốc Modero là một địa chỉ uy tín, đáng tin cậy với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp rèm cửa chất lượng để mọi người yên tâm lựa chọn. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 024.36403616 / 0972.145.621 hoặc truy cập website của Modero.com.vn / Modero.vn, chúng tôi với sự nhiệt tình của tư vấn viên, sự chuyên nghiệp của đội ngũ thi công đảm bảo rằng bạn luôn chọn được mẫu rèm phù hợp nhất