Rèm Hàn Quốc Modero - Giải pháp thông minh cho nhà hiện đại

Đối với không gian sống trong mỗi gia đình thì có lẽ rằng chiếc rèm cửa là một trong những món đồ phụ kiện nội thất không thể thiếu. Bởi rèm không những giúp che nắng, tạo không gian riêng tư mà còn giúp cho không gian nhà thêm phần sang trọng, tinh tế. 

Thông thường, mọi người khi chọn rèm cửa cho một ngôi nhà đều hướng đến sự đồng nhất phong cách, nghĩa là chọn cùng 1 mẫu rèm, 1 màu sắc. Tuy nhiên, bên cạnh đó chúng ta có thể phá cách để giúp không gian sống thêm mới mẻ hơn, mỗi không gian là một gam màu khác biệt. Và chính vì nhu cầu đó, hệ thống rèm Hàn Quốc Modero - Giải pháp thông minh cho nhà hiện đại được đưa ra là nguồn sản phẩm cung cấp cho thị trường đã mang đến sự đột phá mới cho cuộc sống hiện đại.

Các giải pháp về rèm cửa được giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ là gợi ý vô cùng tuyệt vời cho những ngôi nhà có nhiều cửa sổ, thích sự hiện đại và mới mẻ. Rèm Hàn Quốc Modero sẽ đem đến một sự trải nghiệm vô cùng thú vị, giúp bạn khai thác tối đa tiện ích trong ngôi nhà.

Rèm cửa không những giúp che nắng, tạo không gian riêng tư mà còn giúp cho không gian nhà thêm phần sang trọng, tinh tế

Rèm cửa không những giúp che nắng, tạo không gian riêng tư mà còn giúp cho không gian nhà thêm phần sang trọng, tinh tế

GIẢI PHÁP THÔNG MINH CHO NHÀ HIỆN ĐẠI KHI LẮP ĐẶT RÈM HÀN QUỐC MODERO

Rèm cửa được biết đến là một trong những sản phẩm tranh trí nội thất phổ biến hiện nay. Không chỉ có tác dụng che ánh nắng, mà rèm cửa còn mang lại giá trị thẩm mỹ cực kỳ cao cho căn phòng. So với các loại rèm khác thì các mẫu rèm nhập khẩu từ Hàn Quốc luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi mẫu mã đa dạng. Đây là một trong những điểm cộng lớn nhất của rèm cửa Hàn Quốc. Tất cả các loại rèm từ mành đứng, mành ngang, mành cầu vồng đến mành roman của Hàn Quốc đều rất phong phú về mẫu mã. Mỗi loại rèm có hàng trăm, thậm chí hàng ngàn kiểu dáng, họa tiết khác nhau, giúp cho khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn để đáp ứng theo nhu cầu, sở thích.

Rèm Hàn Quốc đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn bởi kiểu dáng thiết kế hiện đại và màu sắc đa dạng

Rèm Hàn Quốc đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn bởi kiểu dáng thiết kế hiện đại và màu sắc đa dạng 

Cùng với nhu cầu trang trí, làm đẹp nội thất của nhiều gia đình tăng cao thì các khách hàng cũng chú trọng hơn trong việc lựa chọn cho gia đình mình những mẫu rèm Hàn Quốc đẹp và phù hợp với ngôi nhà của mình. Rèm cửa tự động cao cấp được thiết kế nâng tầm không gian sống, mang đến một không gian hiện đại cho căn nhà của chúng ta. Các sản phẩm được vận hành theo cơ chế tự động điều khiển từ xa, là một trong những giải pháp cho các căn nhà sử dụng điện thông minh. Hiện rèm Hàn Quốc Modero đang cung cấp các mẫu rèm cửa tự động như rèm vải, rèm cuốn, rèm cầu vồng hàn quốc, rèm roman, rèm sáo gỗ, rèm sáo nhôm…Kết hợp cùng động cơ rèm cửa hay còn gọi là mô tơ rèm, nhờ có động cơ motor này thì các bộ rèm được kéo tự động thông qua điều khiển bằng remote hoặc là bằng điện thoại smartphone. Động cơ được nhập khẩu từ nhiều nước như Trung Quốc, Pháp, Hà Lan với lực kéo mạnh mẽ cùng chế độ vận hành êm mượt sẽ là giải pháp cho các ngôi nhà thong mình hiện đại.

Rèm cửa tự động cao cấp được thiết kế nâng tầm không gian sống, mang đến một không gian hiện đại cho ngôi nhà thông minh

Rèm cửa tự động cao cấp được thiết kế nâng tầm không gian sống, mang đến một không gian hiện đại cho ngôi nhà thông minh

Rèm cuốn tự động là 1 sản phẩm được ưa chuộng trong hệ thống rèm tự động.Với thiết kế đơn giản mang phong cách hiện đại, rèm cuốn tự động đang được sử dụng rất nhiều trong rèm cửa cuốn văn phòng nơi công sở, phòng khách trong gia đình, trong những ngôi nhà thong minh. Với tác dụng che sáng, cản nắng toàn phần hay một phần (tùy theo loại vải) mà rèm cuốn tự động đang là 1 sự lựa chọn hoàn hảo của người dùng thông thái. Với sự lựa chọn về rèm cuốn tự động, bạn không phải mệt nhọc, hay lo lắng khi phải kéo tay những tấm vải dài tới 5m-10m. Những tấm vải rèm cao với độ nặng của vải rèm cuốn giờ đã không trở thành nỗi lo khi sử dụng màn cuốn tự động. Sự hiện đại, sang trọng, đẳng cấp của công trình được thể hiện qua màn cuốn tự động.

Với thiết kế đơn giản mang phong cách hiện đại, rèm cuốn tự động đang được sử dụng rất nhiều

Với thiết kế đơn giản mang phong cách hiện đại, rèm cuốn tự động đang được sử dụng rất nhiều

Việc lựa chọn các mẫu rèm cầu vồng nổi bật và bắt kịp xu hướng chính là một điểm nhấn giúp cho căn phòng của bạn cùng với các thành viên khác trong gia đình trở nên đẹp và lôi cuốn hơn, giúp cho mọi người luôn thoải mái và có được những giây phút nghỉ ngơi thực sự. Rèm cầu vồng đáp ứng hoàn hảo các yêu cầu về thiết kế sáng tạo, kiểu cách và công năng che nắng, cản gió ấn tượng. Rèm cầu vồng được được đánh giá là sản phẩm rèm cửa sổ sang trọng, tiện nghi và thời thượng mà các khách hàng nên sử dụng cho không gian cửa sổ.

Rèm cầu vồng là loại rèm được thiết kế dựa trên cảm hứng từ sự tiện lợi của rèm cuốn và sự mềm mại từ rèm roman. Rèm cầu vồng gồm 2 lớp vải được dệt các khoảng vải và sheer xen kẽ nhau. Khi vận hành, các lớp vải và sheer xen kẽ nhau tạo ra những khoảng sáng tối đan xen giúp điều tiết lượng ánh sáng vào phòng theo một cách tinh tế. Sự đa dạng của các mẫu rèm cầu vồng đẹp mang đến sự lựa chọn phong phú cho nhiều đối tượng khách hàng, đáp ứng được yêu cầu về công năng sử dụng trong sinh hoạt gia đình vừa nâng cao giá trị thẩm mỹ cho không gian sống.Với nhiều mẫu mã độc đáo cùng nhiều màu sắc đa dạng, Modero sẽ đem đến nhiều sự lựa chọn cho không gian của quý khách khi được có nhu cầu về rèm cửa.

Sự đa dạng của các mẫu rèm cầu vồng đẹp mang đến sự lựa chọn phong phú cho nhiều đối tượng khách hàng

Sự đa dạng của các mẫu rèm cầu vồng đẹp mang đến sự lựa chọn phong phú cho nhiều đối tượng khách hàng

>> Xem thêm: Rèm cuốn Hàn Quốc sang trọng, cách nhiệt, chống tia UV tốt nhất hiện nay

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP RÈM HÀN QUỐC MODERO CHO NGÔI NHÀ THÔNG MINH HỆN ĐẠI

Rèm cửa Hàn Quốc Modero rất đa dạng về kiểu dáng và màu sắc dành cho bạn lựa chọn. Rèm sẽ mang đến cho bạn một không gian hài hòa hợp với phong thủy và đặc biệt là có khả năng chắn sáng cũng như cản nhiệt hiệu quả. Những tính năng căn bản của rèm hàn quốc sẽ là cơ sở để bạn lựa chọn loại rèm yêu thích. Bên cạnh đó bạn cũng nên lựa chọn rèm cửa thích hợp với màu tường, sàn nhà, trần nhà, và màu nội thất kết hợp với phong thủy của gia đình mình.

Rèm Hàn Quốc Modero - Giải pháp thông minh cho nhà hiện đại là một điểm nhấn, làm đẹp không gian, thể hiện sự sang trọng, hiện đại, tinh tế và đẳng cấp. Đây là một yếu tố không thể thiếu trong thiết kế nội thất của ngôi nhà thông minh hiện đại. Tuy nhiên, để có sự lựa chọn hoàn hảo nhà thiết kế, chủ đầu tư, gia chủ phải có sự am hiểu và tìm được nơi cung cấp uy tín. Đến với chúng tôi , ngôi nhà bạn sẽ trở nên thông minh, đẳng cấp hơn và cuộc sống của bạn cũng trở nên dễ dàng và hiện đại hơn. Mọi thắc mắc các bạn có thể liên hệ cho chúng tôi trực tiếp qua Hotline: 024.36403616 / 0972.145.621 hoặc truy cập website của Modero.com.vn / Modero.vn để có thể trải nghiệm những sản phẩm mành rèm tuyệt vời nhất trên thế giới hiện nay