100+ mẫu rèm cửa tự động Hàn Quốc cao cấp Modero đẹp xuất sắc 2023

Năm mới 2023 đang đến gần, ai ai cũng bận rộn với nhiều dự định khác nhau. Đặc biệt là dự định trang trí lại nhà cửa, phòng khách, phòng ngủ. Vì vậy tiêu chí được lựa chọn tân trang lại hàng đầu sẽ là đồ dùng nội thất và rèm cửa trang trí. Với nhiều loại sản phẩm khác nhau và tên gọi khác nhau. Ở bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu về các mẫu rèm cửa đẹp 2023, theo xu hướng hiện nay. 

Chỉ còn một thời gian ngắn nữa thôi là chúng ta chuẩn bị bước sang một năm mới, các gia đình đang bận rộn với việc trang hoàng nhà cửa để đón Noel và sau đó năm mới 2023. Tạm biệt năm cũ, chào đón năm mới, dọn dẹp nhà là một trong những việc không thể bỏ qua giúp không gian luôn sạch đẹp, tận hưởng mùa Xuân sung túc hơn.

Việc trang trí lại nhà cửa là một công việc không thể thiếu trong mỗi dịp tết đến xuân về. Để “lột xác” cho không gian nội thất không thể nào thiếu được những chiếc rèm cửa cao cấp vừa sang trọng, vừa đẳng cấp, tạo nên sự ấn tượng cho ngôi nhà của bạn. 100+ mẫu rèm cửa tự động Hàn Quốc cao cấp Modero đẹp xuất sắc 2023.

SỨC ẢNH HƯỞNG CỦA MẪU RÈM CỬA TỰ ĐỘNG HÀN QUỐC

Rèm cửa tự động là các loại rèm được kết hợp cùng với “motor rèm tự động”, sử dụng smart phone, remote, smart home điều khiển từ xa. Vừa tiện lợi, vừa tiết kiệm được rất nhiều thời gian sử dụng cho khách hàng.

Nếu bạn còn nhớ trước đây, những chiếc rèm vải được xỏ khuyên nhựa. Và treo trên 1 thanh nhôm hoặc 1 sợi dây thép. Người dùng chỉ có thể sử dụng tay để kéo vải rèm thu gọn về 1 bên. Những năm gần đây, đã xuất hiện rất nhiều cải tiến mới về các mẫu rèm cửa tự động khiến những mẫu rèm cửa hiện đại này càng được sử dụng rộng rãi hơn. Bởi tính năng mà chúng đem lại là vô cùng tiện lợi.

Có thể người phát minh ra các loại rèm cửa hiện đại sẽ không thể tưởng tượng được loại rèm cửa cuốn và rèm cửa kéo lại ngày càng có sức hút trên thị trường. Có sức ảnh hưởng khá lớn tới người tiêu dùng trong nhiều năm trở lại đây. Bởi đây là vị trí được khách ghé thăm nhiều nhất. Và nó như là bộ mặt của toàn bộ ngôi nhà.

Không gian sống trở nên hiện đại và sang trọng hơn với rèm cửa tự động

Không gian sống trở nên hiện đại và sang trọng hơn với rèm cửa tự động

Vì thế hiện nay việc bày biện và trang trí phòng khách rất được quan tâm. Nhất là việc lựa chọn rèm cửa phù hợp phong thủy phòng khách. Sẽ mang lại nhiều may mắn cho gia chủ và những người sống trong nhà.

Rèm cửa thông minh thường là linh hồn của phòng khách. Vậy nên chọn loại rèm cửa ra vào phòng khách sẽ là loại rèm cửa sáng màu. Để hình ảnh rèm cửa sẽ là điểm thu hút ánh mắt đầu tiên của những vị khách đến chơi nhà bạn.

CHỨC NĂNG CHÍNH CỦA LOẠI RÈM CỬA THÔNG MINH NÀY

Rèm cửa tự động còn được tích hợp thêm nhiều tính năng đổi mới như :

+ Chức năng hoạt động êm ái

+ Tích hợp pin ( hoạt động khi mất điện – tuỳ từng dòng motor ).

+ Chức năng khởi động nhẹ nhàng bằng tay ( tuỳ từng dòng motor)

+ Bộ nhận sóng tích hợp sẵn trong motor

+ Chức năng dừng khi gặp lực cản

+ Hoạt động như rèm vải thông thường khi mất điện (tuỳ từng dòng motor).

+ Rèm tự động mang tính thẩm mỹ cao, cho chúng ta những tiện ích cần có trong căn hộ, và ngoài ra rèm tự động mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ, với những thiết bị thông minh phát triển trên thế giới.

 Bạn hoàn toàn có thể thiết lập các kịch bản để thực hiện các thao tác đóng/mở rèm một cách tự động

 Bạn hoàn toàn có thể thiết lập các kịch bản để thực hiện các thao tác đóng/mở rèm một cách tự động

Những tính năng mới, siêu êm, lực kéo nhẹ nhàng, di chuyển nhanh chóng. Có thể dùng được cho các cửa thông tầng cửa cao đến 12m, các cửa có chiều ngang hơn 6-7m. Như vậy vừa đẹp với thiết kế mới mẻ cửa ngôi nhà và việc sử dụng cũng trở nên dễ dàng hơn.

=>>Xem thêm: Lắp đặt rèm combi Hàn Quốc cho văn phòng làm việc. Tại sao không?

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ ĐỘNG CƠ RÈM TỰ ĐỘNG HÀN QUỐC

Phân loại động cơ

Dựa vào đặc điểm và tính chất và ứng dụng thực tế của các loại rèm được sử dụng phổ biến mà động cơ rèm tự động cũng được chia cho phù hợp. Dưới đây là một số điểm đáng chú ý mỗi khi phân loại động cơ.

Phân loại theo xuất xứ

Xuất xứ, nguồn gốc chính là một mức độ để đánh giá chất lượng của động cơ rèm. Có xuất xứ từ các nước phát triển thì chắc chắn độ bền cao, độ ồn thấp và đặc biệt rất chú trọng đến tính thẩm mỹ và ngược lại. Tuy nhiên, đánh đổi thì nó lại có giá thành khá cao.

Phân loại theo nguyên lý hoạt động

Dựa theo nguyên lý hoạt động của các loại rèm thì động cơ rèm được chia làm hai loại là động cơ rèm cuốn và động cơ rèm ngang. Đối với động cơ rèm cuốn thì phù hợp với các loại rèm như rèm roman, rèm cuốn cầu vồng, cuốn trơn, rèm sáo gỗ. Còn đối với rèm cuốn ngang thì phù hợp với các loại rèm vải.

Phân loại theo công suất

Động cơ rèm tự động có nhiều công suất khác nhau phù hợp với mọi loại rèm cửa, từ những bộ rèm nhỏ cho đến những bộ rèm thông tầng siêu cao và rộng, căn cứ vào nhu cầu sử dụng cho từng bộ rèm mà ta có thể lựa chọn những bộ động cơ phù hợp với tải trọng nó cần kéo.

Rèm tự động ghi điểm tuyệt đối trong mắt người nhìn

Rèm tự động ghi điểm tuyệt đối trong mắt người nhìn

Phân biệt động cơ rèm bằng các tiện ích

Điều khiển bằng Wifi, Bluetooth, Remote, tích hợp Smarthome, sử dụng App điều khiển trên điện thoại thông minh… Mỗi một loại rèm được kết hợp với những tiện ích khác nhau đều cho giá thành khác nhau.

=>>Xem thêm: Báo giá rèm cửa cầu vồng Hàn Quốc | 360+ mẫu rèm cửa đẹp 2023

HƯỚNG DẪN LỰA CHỌN ĐỘNG CƠ RÈM TỰ ĐỘNG TỐT

Để lựa chọn một loại động cơ tốt bạn cần tuân thủ theo nguyên tắc dưới đây.

Bước 1

Đầu tiên và cũng là yếu tố quyết định đó chính là lựa chọn nguyên lý hoạt động của rèm để có được động cơ như ý. 

Bước 2

Tiếp theo để ưu tiên bạn cần tìm hiểu đến công suất chịu tải có phù hợp với loại rèm mình muốn sử dụng không?

Bước 3

Tìm hiểu rõ nguồn gốc xuất sử của động cơ rèm thông qua các mã vạch hoặc thông số.

Bước 4

Cuối cùng hãy tìm hiểu xem các tiện ích nó được tích hợp trên động cơ như nào? Đảm bảo lựa chọn đi từ bước 1 đến bước 4, chắc chắn bạn sẽ có được được một động cơ rèm như ý muốn.

Như vậy, qua bài viết trên đây, chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về những mẫu rèm tự động đang hot nhất hiện nay. Nếu có bất cứ nhu cầu nào về rèm hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0932 397 929 (Modero Hải Phòng), 0972 145 621 (Modero Hà Nội), 0904 771 747 (Modero Đà Nẵng), 0984 187 799 (Modero Sài Gòn) Chúng tôi sẽ mang mẫu thực tế đến tận nơi và tư vấn miễn phí cho bạn, chúng tôi hy vọng sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất!