Lắp đặt rèm combi Hàn Quốc cho văn phòng làm việc. Tại sao không?

Văn phòng làm việc là nơi chúng ta gắn bó thường xuyên nhất sau ngôi nhà của mình. Một văn phòng lý tưởng tổng hợp từ nhiều yếu tố, như ánh sáng, nội thất, nhiệt độ, không gian thoáng mát hay không. Tất cả các yếu tố này sẽ ảnh hưởng trực tiếp rất lớn tới hiệu suất làm việc của nhân viên và các sếp và trong đó, rèm văn phòng đóng một vai trò cực kỳ quan trọng.

Ngoài việc sắp xếp đồ nội thất trong văn phòng thì việc lắp đặt rèm cửa cũng là cách bạn tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho văn phòng của mình. Không gian văn phòng chính là nơi các nhân viên phải đưa ra các ý tưởng để có thể xúc tiến nhanh hiệu quả và lợi ích cho công ty, nên những tấm rèm cửa cao cấp giúp điều chỉnh ánh sáng và mở ra không gian xinh đẹp hơn cũng có thể tác động đến trí não và tư duy của nhân viên.

Văn phòng của bạn cũng trở nên sang trọng, chuyên nghiệp hơn trong con mắt khách hàng khi Lắp đặt rèm combi Hàn Quốc cho văn phòng làm việc. Tại sao không? Khi nó có tác dụng chống nắng tốt, giúp cho ánh nắng mùa hè không thể chiếu vào không gian làm việc của mọi người, tiến độ công việc không bị ảnh hưởng.

Rèm combi mang đến không gian đầy năng lượng cho văn phòng làm việc

Rèm combi mang đến không gian đầy năng lượng cho văn phòng làm việc

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG RÈM CẦU VỒNG CHO VĂN PHÒNG

Rèm cầu vồng hay còn được biết đến với tên tiếng anh là combi blinds được sử dụng trên toàn quốc tế, là dòng sản phẩm cao cấp lấy cảm hứng từ rèm cuốn cao cấp được nhiều khách hàng chọn để trang trí nhà cửa, văn phòng, quán cà phê, nhà hàng,...

Rèm cầu vồng được cấu tạo đặc biệt hơn so với các loại rèm cuốn khác. Có 2 lớp vải hoặc 3 lớp thay vì 1 lớp vải thông thường như rèm cuốn. Mỗi lớp vải được dệt xen kẽ vào đó là những lớp lưới trong suốt tạo hiệu ứng ánh sáng linh hoạt cho công năng sử dụng hoàn hảo. Lớp vải được cấu tạo từ vải dệt tổng hợp cao cấp, có tác dụng chống nắng lên đến 100%. Lớp vải lưới được cấu tạo từ lưới cao cấp có độ đàn hồi cao, chống đứt gãy, độ dày các lỗ theo tiêu chuẩn quốc tế có thể chống được côn trùng xâm nhập qua khe lưới.

Rèm combi cao cấp mang đến cho bạn cảm nhận hoàn toàn mới với không gian làm việc

Rèm combi cao cấp mang đến cho bạn cảm nhận hoàn toàn mới với không gian làm việc

Rèm cầu vồng được phân loại như sau: rèm cầu vồng 2 lớp và rèm cầu vồng 3 lớp… Ở mỗi loại đều có cách sử dụng tương đối giống nhau, về các cấu tạo thì rèm cầu vồng 2 lớp đơn giản và nhẹ nhàng. Rèm cầu vồng 3 lớp thì có độ dày dặn hơn, khả năng côn trùng như muỗi khó có thể vượt qua lớp rèm này.

Ngoài ra, ở vải rèm cầu vồng có phần cách điệu hơn, tông màu của rèm cầu vồng vô cùng đa dạng, được thiết kế độc đáo cho từng mã màu. Theo đó, dễ dàng lựa chọn rèm cầu vồng cho nhiều thiết kế độc lạ, với phong cách hiện đại, tân cổ điển hoặc nhu cầu sử dụng tiện nghi hơn.

=>>Xem thêm: Đón Tết cùng rèm cửa Hàn Quốc Modero, mang tài lộc về nhà

LỢI ÍCH CỦA VIỆC LẮP ĐẶT RÈM CHO VĂN PHÒNG

  • Giảm độ chói trên màn hình

Ánh sáng mặt trời trực tiếp có thể là một niềm vui trong sự thoải mái tại ngôi nhà của bạn, nhưng trong môi trường văn phòng, nó có thể gây khó chịu. Một trong những lý do chính tại sao rèm văn phòng được lắp đặt là để giảm thiểu độ chói của màn hình, để nhân viên của bạn có thể tiếp tục làm việc hiệu quả trong suốt cả năm.

Hãy điều chỉnh sao cho vải mờ chiếm ưu thế để cản sáng nếu nó gây chói mắt

Hãy điều chỉnh sao cho vải mờ chiếm ưu thế để cản sáng nếu nó gây chói mắt

  • Giảm hóa đơn điện văn phòng

Với việc lắp đặt rèm che văn phòng, bạn có thể tiết kiệm tiền điện. Rèm văn phòng trong nhà có tác dụng cách nhiệt cho cửa sổ, cản nắng vào phòng. Nhờ đó, nhu cầu sử dụng máy lạnh sẽ giảm đi, giúp bạn tiết kiệm được khoản tiền trước đó. Thêm vào đó, do ánh sáng mặt trời chiếu vào tòa nhà ít hơn, nội thất văn phòng cũng sẽ được bảo vệ khỏi phai màu và bạc màu theo thời gian.

=>>Xem thêm: Chuyên cung cấp rèm tự động Hàn Quốc cao cấp tại Hà Nội

MODERO-ĐƠN VỊ THI CÔNG MÀNH RÈM UY TÍN CHẤT LƯỢNG

Bạn có nhu cầu sử dụng các loại mành như rèm cuốn, rèm vải,  rèm sáo dọc, rèm sáo nhôm…cho không gian nhà mình. Hãy đến với rèm cửa Modero với đội ngũ nhân viên có con mắt nghệ thuật sáng tạo tinh tế, rèm cửa Modero là sự lựa chọn hoàn hảo của mọi ngôi nhà của người Việt, mang đến một không gian thật tinh tế sang trọng và trang nhã, phù hợp với mĩ quan của người Việt. Chúng tôi luôn tìm tòi những gì điều tuyệt vời nhất cho không gian nội thất ngôi nhà của bạn.

Mành Combi có màu sắc nhẹ nhàng phù hợp cho văn phòng làm việc

Mành Combi có màu sắc nhẹ nhàng phù hợp cho văn phòng làm việc

Với kinh nghiệm tư vấn và lắp đặt rèm cửa, chúng tôi tự tin mang đến cho không gian phong cách và đẳng cấp nhất. Với nguồn vải Hàn Quốc cao cấp, phong phú khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn rèm cửa ưng ý. Nếu có bất cứ nhu cầu nào về rèm, hãy liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0932 397 929 (Modero Hải Phòng), 0972 145 621 (Modero Hà Nội), 0904 771 747 (Modero Đà Nẵng), 0984 187 799 (Modero Sài Gòn).