Báo giá rèm cầu vồng Hàn Quốc mới nhất năm 2024 | Modero

Bất kể thời gian nào, mành cầu vồng hiện đại của chúng tôi được thiết kế để mang lại cho bạn chính xác những gì bạn cần. Sự riêng tư, ánh sáng và chống nắng nóng để bảo vệ 24 giờ. Vì vậy, hãy kiểm soát lượng ánh sáng vào phòng của bạn với mành cầu vồng độc đáo của chúng tôi. 

Bất kể thời gian nào, mành cầu vồng hiện đại của chúng tôi được thiết kế để mang lại cho bạn chính xác những gì bạn cần. Sự riêng tư, ánh sáng và chống nắng nóng để bảo vệ 24 giờ. Vì vậy, hãy kiểm soát lượng ánh sáng vào phòng của bạn với mành cầu vồng độc đáo của chúng tôi. Báo giá rèm cầu vồng Hàn Quốc mới nhất năm 2024 | Modero.

RÈM CẦU VỒNG HÀN QUỐC LÀ GÌ ?

Rèm cuốn cầu vồng là mẫu rèm cửa sổ mới nhất hiện nay trên thị trường. Mang vẻ đẹp hiện đại được sử dụng khá nhiều trong các công trình xây dựng hiện nay. Với thiết kế thông minh bao gồm 2 khoảng sáng – tối đan xen, giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh ánh sáng cho không gian sử dụng.

Rèm cầu vồng có cấu tạo khá đơn giản về chất liệu cũng như nguyên lý hoạt động. Giúp mọi đối tượng khách hàng đều có thể kéo đóng mở rèm tiện lợi.

Rèm cầu vồng mang đến cho bạn phong cách tuyệt đẹp

Rèm cầu vồng mang đến cho bạn phong cách tuyệt đẹp

Một bộ rèm cầu vồng về cơ bản sẽ có cấu tạo bao gồm các bộ phận như sau:

Trục rèm: Trục rèm được làm bằng khá nhiều chất liệu khác nhau, tuy nhiên phổ biến nhất trên thị trường là thép không gỉ. Trục rèm sẽ quyết định đến độ chắc chắn, bền bỉ trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Vải rèm: Rèm cầu vồng thường được làm bằng các loại màn vải rèm cao cấp có sọc ngang. Vải rèm quyết định đến tính thẩm mỹ của các mẫu màn. Bên cạnh đó vải rèm có độ đàn hồi cao, chống nắng và cách nhiệt tốt hơn so với các loại rèm thông thường khác trên thị trường.

Phụ kiện kèm theo: Ngoài 2 bộ phận cấu tạo cơ bản trên, rèm kiểu cuốn cầu vồng còn được hoàn thiện nhờ rất nhiều phụ kiến khác như: Hệ đầu kéo mành cầu vồng, thanh đáy, dây kéo…các phụ kiện này đều chính hãng và nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc.

Dù có khá nhiều dòng rèm cửa sổ được tung ra thị trường mỗi năm thì rèm cầu vồng luôn là mẫu rèm bán chạy, đáp ứng thị hiếu của khách hàng tại Việt Nam.

Hoàn toàn có thể điều chỉnh để phù hợp với hầu hết mọi thiết kế

Hoàn toàn có thể điều chỉnh để phù hợp với hầu hết mọi thiết kế

CÔNG DỤNG CỦA RÈM CẦU VỒNG TRONG KHÔNG GIAN KIẾN TRÚC

Dòng sản phẩm rèm cầu vồng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa đảm bảo chất lượng cũng như phù hợp với túi tiền của người Việt, chẳng trách sản phẩm rèm cửa này hiện đang chiếm sóng tại tất cả công trình kiến trúc tại Việt Nam.

Kích thước rèm cửa sổ cầu vồng không quá cồng kềnh mà tương đối nhỏ gọn. Nhờ vào ưu điểm này mà sản phẩm dễ vận chuyển, lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Cụ thể rèm cầu vồng được sử dụng tại các không gian như:

– Nhà ở: Sản phẩm được lắp đặt và sử dụng cho các ô cửa sổ to nhỏ, lớn bé trong kiến trúc nhà ở. Tại các không gian như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp…

– Khách sạn: Hầu hết các khách sạn hiện nay đều lựa chọn sử dụng rèm cầu vồng thay vì rèm vải, bởi khả năng điều chỉnh ánh sáng tiện lợi, thông minh. Ngoài ra với dòng rèm cửa này chi phí cho việc vệ sinh cũng tiết giảm hơn. Hơn nữa rèm cầu vồng không bị xuống cấp hay lỗi mốt qua năm tháng.

– Văn phòng công ty: Không gian văn phòng làm việc sẽ sạch sẽ, môi trường làm việc dễ chịu hơn nếu bạn sở hữu một vài bộ rèm cầu vồng trong phòng. Rèm cầu vồng phù hợp cho mọi phong cách văn phòng từ hiện đại cho tới cổ điển.

Rèm cửa cầu vồng độc đáo có hiệu quả về chi phí, chất lượng cao, bền

Rèm cửa cầu vồng độc đáo có hiệu quả về chi phí, chất lượng cao, bền

Nói tóm lại rèm cầu vồng đã chinh phục được mọi khách hàng tại Việt Nam. Chiếm trọn trái tim người tiêu dùng Việt. Cũng như các sản phẩm rèm cửa khác, khi lựa chọn sản phẩm rèm cửa cho công trình của mình, gia chủ ngoài lựa chọn kỹ lưỡng mẫu mã, chất lượng rèm, thì chi phí thiết kế thi công rèm cầu vồng cũng được quan tâm, tìm hiểu.

=>>Xem thêm: 100+ Mẫu Rèm cầu vồng Hàn Quốc đẹp nhất cho phong khách thêm sang.

GIÁ CỦA RÈM CẦU VỒNG MODERO 2024

Giá của rèm cầu vồng phụ thuộc vào mẫu rèm cầu vồng hiện đại và mức độ sử dụng. Rèm cầu vồng thường được lắp đặt để trang trí nội thất, che nắng cửa kính, hoặc làm rèm cửa sổ hướng tây. Các mẫu rèm cửa sổ cầu vồng đẹp và mới lạ thường được thiết kế với 2 lớp vải polyester trên cùng một bộ rèm.

Vải rèm cầu vồng thường được dệt với 2 khoang sáng tối xen kẽ, giúp điều chỉnh ánh sáng vào phòng một cách đơn giản và tiện lợi thông qua dây kéo hoặc motor rèm tự động chạy điện.

Kích thước của rèm cầu vồng được sản xuất theo yêu cầu, đảm bảo đủ kích cỡ cho mọi loại cửa sổ, từ nhỏ đến lớn, và đảm bảo việc lắp đặt vừa vặn và đẹp mắt.

Tại Rèm cửa Hàn Quốc cao cấp- Modero, chúng tôi có rất nhiều loại rèm cầu vồng chất lượng cao, tất cả đều được đo và sản xuất theo kích thước thực tế. Ngoài ra, với bảo hành 2 năm cho tất cả các sản phẩm rèm được sản xuất tại Modero, bạn được đảm bảo một sản phẩm chất lượng cao khi bạn mua sản phẩm của chúng tôi.

Hotline 0932 397 929 (Modero Hải Phòng), 0972 145 621 (Modero Hà Nội), 0904 771 747 (Modero Đà Nẵng) , 0984 187 799 (Modero Sài Gòn).