Báo giá rèm cửa xếp lớp roman Hàn Quốc Modero 2023

Trước khi mua rèm màn bạn hãy tham khảo bảng giá mới nhất để tránh tình trạng mua sai giá. Hiện này có rất nhiều đơn vị bán tuy nhiên vẫn không đồng nhất một giá. Dĩ nhiên báo giá ở mỗi cửa hàng là khác nhau nhưng không được chênh lệch quá nhiều. Dưới đây là báo giá mới nhất bạn có thể tham khảo

Rèm Roman Hàn Quốc là một trong những mẫu rèm cửa Hàn Quốc cao cấp sở hữu được phong cách hiện đại và đầy tính sang trọng, góp phần làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho cả không gian phòng. Bên cạnh đó, rèm Roman Hàn Quốc được sản xuất từ những chất liệu vải cao cấp mang lại độ bền sử dụng cao, thu hút được sự quan tâm của nhiều người dùng mới. Báo giá rèm cửa xếp lớp roman Hàn Quốc Modero 2023.

NÉT ĐẶC TRƯNG TRONG THIẾT KẾ CỦA RÈM ROMAN

Rèm roman được thiết theo phong cách mộc mạc, cổ điển với tông màu xám sẫm chủ đạo vô cùng sang trọng và hiện đại. Vải của rèm roman được gia công tinh tế, mềm mại và vô cùng đẹp mắt, rất thích hợp để lắp đặt che nắng hoặc trang trí trong phòng ngủ.

Mẫu rèm có thiết kế hiện đại được nhiều khách hàng ưa chuộng

Mẫu rèm có thiết kế hiện đại được nhiều khách hàng ưa chuộng

Với thiết kế dưới dạng xếp lớp, rèm roman được khá nhiều người ưa chuộng bởi khả năng điều chỉnh ánh sáng linh hoạt, có thể dễ dàng kéo lên hay hạ xuống theo từng lớp để điều chỉnh ánh sáng và gió cho phù hợp theo mong muốn của bản thân. Ngoài ra, thiết kế nhỏ gọn của rèm vải roman cũng góp phần tiết kiệm diện tích và tạo cảm giác rộng rãi hơn cho gian phòng của bạn.

Charlet Roman: Là sự kết hợp giữa phong cách hiện đại và cổ điển, mành Roman Charlet mang đến cho bạn cuộc sống tiện nghi.

Charlet Roman đem đến cuộc sống tiện nghi

Charlet Roman đem đến cuộc sống tiện nghi

Một sản phẩm hoàn toàn khác biệt so với các loại rèm Roman trên thị trường, Charlet Roman của Modero mang vẻ đẹp hiện đại với chất liệu vải được lựa chọn cẩn thận đêm đến cho không gian nội thất của bạn vẻ đẹp sang trọng.

Avalon Roman: Thiết kế hoàn hảo, ống cuộn và đầu kéo được ẩn hoàn toàn bên trong hộp rèm, cho bạn cảm nhận sự tuyệt vời nhất. Với kết cấu tối ưu hóa khoảng cách giữa hai lớp vải, mành Avalon Roman cho độ che sáng hoàn hảo nhất.

Thiết kế sang trọng cùng kiểu dáng hiện đại, Avalon Roman là sự lựa chọn không thể bỏ qua

Thiết kế sang trọng cùng kiểu dáng hiện đại, Avalon Roman là sự lựa chọn không thể bỏ qua

=>>Xem thêm: Mành Triple Hàn Quốc Modero-Tuyệt Phẩm Cho Không Gian Sống Đẳng Cấp

CHẤT LƯỢNG RÈM ROMAN TẠI MODERO

Rèm vải roman được may 2 lớp từ chất liệu 100% polyester cản nhiệt tốt giúp căn phòng của bạn luôn được thoáng mát, dễ chịu. Bên cạnh đó, chất liệu này cũng có chức năng chống thấm nước hiệu quả và giữ màu tốt cho độ bền lâu khi sử dụng

Với tính năng chống nắng tốt thì đượng nhiên khả năng chống chói của rèm vải roman cũng vô cùng cao có thể đạt tối đa từ 90 – 100%, giúp đôi mắt của bạn được dễ chịu hơn khi không bị chói bởi ánh sáng mặt trời chiếu vào.

Rèm cửa được xem là linh hồn khiến cho ngôi nhà trở nên bắt mắt và thu hút hơn

Rèm cửa được xem là linh hồn khiến cho ngôi nhà trở nên bắt mắt và thu hút hơn

Rèm roman vải cao cấp của chúng tôi được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài tại những điểm cung cấp hàng đầu với chất lượng cao và độ an toàn tuyệt đối khi sử dụng. CAM KẾT:

– Vải Xịn, Giá Tốt

– Đa dạng kích cỡ theo căn phòng của bạn

– Sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ hiện đại

– Kiểu dáng phong phú, sang trọng phù hợp với nhiều phong cách khác nhau

– Hỗ trợ lắp đặt tại nhà nếu có nhu cầu

=>>Xem thêm: Tại sao cửa Hàn Quốc Modero được nhiều khách hàng lựa chọn đến vậy?

Hãy đến với chúng tôi, bạn có thể lựa chọn cho không gian của mình bộ rèm cửa cho mình. Rèm Hàn Quốc Modero tự hào là đơn vị kinh doanh rèm cửa cao cấp uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Sản phẩm chất lượng – Giá cả hợp lý luôn là tiêu chí kinh doanh của chúng tôi. Ngoài ra chúng tôi cũng có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, sẽ tư vấn giúp bạn những bộ rèm cửa đẹp, phù hợp với không gian của mình nhất.

Nếu bạn muốn không gian của mình đẹp hơn, sang trọng hơn và đẳng cấp hơn thì đừng ngại ngần gì mà không sắm cho khung cửa sổ nhà mình những bộ rèm cửa đẹp cao cấp nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0932 397 929 (Modero Hải Phòng), 0972 145 621 (Modero Hà Nội), 0904 771 747 (Modero Đà Nẵng), 0984 187 799 (Modero Sài Gòn) Chúng tôi sẽ mang mẫu thực tế đến tận nơi và tư vấn miễn phí cho bạn, chúng tôi hy vọng sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất!