Báo giá rèm cuốn che nắng ngoài trời tự động Zipscreen 2022

Hiện nay, xu hướng xây dựng nhà theo phong cách mở, gần gũi thiên nhiên. Do đó hệ thống rèm ngoài trời hiện được sử dụng phổ biến hơn. Các mẫu rèm ngoài trời linh hoạt sử dụng giúp chống nắng và che mưa, bảo vệ không gian ngôi nhà hiệu quả.

Rèm cuốn che nắng ngoài trời tự động Zipscreen là hệ thống rèm cuốn tự động ngoài trời đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Với thiết kế đặc biệt, thông minh, hệ thống rèm cuốn Zipscreen ngoài trời giúp bảo vệ ngôi nhà che nắng, che mưa, cản gió, chống côn trùng, chống tia UV và mang đến sự riêng tư cần thiết cho ngôi nhà. Hệ thống rèm ngoài trời Zipscreen được sử dụng rất nhiều tại ban công, cửa sổ lớn, các quán cà phê.... Quý khách hàng cần mua rèm ngoài trời hãy cùng tham khảo bảng báo giá rèm cuốn che nắng ngoài trời tự động Zipscreen 2022 của rèm Hàn Quốc Modero để chọn mẫu sản phẩm phù hợp với mình nhé!

​ Rèm cuốn Zipscreen của Modero mang đến cho bạn những thiết kế nội thất đẹp mang đậm phong cách sang trọng và hiện đại

Rèm cuốn Zipscreen của Modero mang đến cho bạn những thiết kế nội thất đẹp mang đậm phong cách sang trọng và hiện đại

RÈM CUỐN CHE NẰNG NGOÀI TRỜI TỰ ĐỘNG ZIPSCREEN GIÁ TỐT NHẤT 2022 TẠI MODERO

Rèm cuốn che nắng ngoài trời tự động Zipscreen là giải pháp sàng lọc bên ngoài tối ưu cho bất kỳ khu vực ngoài trời hoặc cửa sổ nào. Được thiết kế đặc biệt cho các khu vực giải trí ngoài trời như mái che, hiên và ban công, nó mang lại sự riêng tư và bảo vệ khỏi nắng, gió giật trên cấp 9, mưa, tia UV và côn trùng quanh năm. 

Dòng rèm cuốn này cũng lý tưởng cho cửa sổ gia đình và văn phòng, nó phục vụ như một giải pháp thay thế kiểu dáng đẹp, an toàn và bền cho mái hiên truyền thống và bạt che ngoài trời. Hệ thống được thiết kế tùy chỉnh của bạn có thể được thực hiện với chiều rộng lên đến 6 mét, cung cấp cho bạn một giải pháp bên ngoài để phù hợp với hầu hết mọi khu vực.

​ Rèm cuốn Zipscreen của Modero mang đến cho bạn những thiết kế nội thất đẹp mang đậm phong cách sang trọng và hiện đại

Rèm cuốn ngoài trời rất tuyệt vời trong những thời điểm thời tiết khắc nghiệt

Hệ thống zipscreen là hệ thống rèm ngoài trời thông minh có sử dụng động cơ, được thiết để nhằm bảo vệ ngôi nhà với mọi điều diện thời tiết. Hệ thống có khóa Zip được hàn trực tiếp vào mép vải và được giữ chắc bên trong hệ ray giúp che mưa, chắn nắng, cản gió và chống côn trùng. Đồng thời nó còn giúp mang lại sự riêng tư, bảo vệ các thành viên trong gia đình và đồ nội thất khỏi các tác hại của tia UV

Hệ thống Zipscreen - rèm cuốn động cơ ngoài trời cao cấp Modero có nhiều ưu điểm như sau:

+ Thiết kế đơn giản, mang phong cách hiện đại, sang trọng

+ Đa dạng về kích thước, chất liệu, có thể sử dụng trong nhà và ngoài trời.

+ Phù hợp lắp đặt ở nhiều không gian như ban công, cửa sổ lớn, quán cà phê,....

+ Tính năng chống nắng, che mưa, che bụi, cản gió, chống UV giúp bảo vệ nội thất trong nhà và sức khỏe các thành viên trong gia đình.

Với thiết kế đơn giản nhưng đầy phong cách giúp cải thiện bất kỳ không gian gia đình, văn phòng nào

Với thiết kế đơn giản nhưng đầy phong cách giúp cải thiện bất kỳ không gian gia đình, văn phòng nào

Rèm cuốn che nắng ngoài trời Zipscreen là một kiểu rèm hiện đại để nâng cao cuộc sống ngoài trời của bạn. Gọn gàng và phong cách, rèm cuốn ngoài trời này có thể che sáng, che nắng gió, kiểm soát ánh sáng, kiểm soát nhiệt, màn chắn côn trùng, vách ngăn phòng… Kiểu dáng thời trang, chức năng cao và dễ vận hành, chúng có sẵn dưới dạng vận hành bằng motor tự động. Hầu hết các loại vải lưới ngoài trời được làm bằng PVC có độ bền cao.

+ Khung và đường ray bằng nhôm sơn tĩnh điện chất lượng.

+ Khóa zip hàn bên, khóa vải vào các rãnh bên để bảo vệ hoàn toàn.

+ Chiều rộng có sẵn lên đến 6m và chiều cao cũng lên đến 6m.

Rèm cuốn tự động ngoài trời với hệ thống kênh khóa kép chất lượng cao, độ bền cao. Rèm cuốn ngoài trời Zipscreen có thể được vận hành bằng động cơ với điều khiển từ xa tùy chọn. Tất cả đều được tùy chỉnh để phù hợp với không gian của bạn một cách hoàn hảo đảm bảo độ căng chính xác đồng thời tôn lên phong cách và sự tinh tế.

Kiểu dáng thời trang, chức năng cao và dễ vận hành

Kiểu dáng thời trang, chức năng cao và dễ vận hành

NHỮNG LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG RÈM CUỐN CHE NẮNG TỰ ĐỘNG ZIPSCREEN CỦA MODERO

+ Kiểm soát quyền riêng tư :Rèm cuốn Zipscreen mang lại sự riêng tư cho khu vực giải trí ngoài trời vì lớp vải lưới khiến hàng xóm khó nhìn thấy bên trong. Tuy nhiên, điều này sẽ không làm gián đoạn tầm nhìn của bạn vì lưới được thiết kế đặc biệt để cung cấp tầm nhìn không bị cản trở ra bên ngoài.

+ Bảo vệ đồ đạc không bị phai màu: Vì rèm cuốn ngoài trời Zipscreen ngăn chặn cường độ của tia nắng mặt trời, nó giúp đồ đạc ngoài trời và sàn nhà của bạn giữ được màu sắc lâu hơn. Điều này có nghĩa là bạn cần ít bảo dưỡng hơn, vì sàn ngoài trời của bạn sẽ ít phải cải tạo thường xuyên hơn.

+ Giảm chi phí năng lượng: Hơn thế rèm Zipscreen có thể giúp ngăn nhiệt hoặc giữ không khí mát mẻ, vì nó cung cấp thêm một rào cản giữa ngôi nhà của bạn và thế giới bên ngoài. Điều này dẫn đến việc ít cần đến hệ thống làm mát không khí hơn, điều này rất tốt cho việc tiết kiệm hóa đơn năng lượng và bảo vệ môi trường.

Chúng có khả năng bảo vệ tuyệt vời khỏi ánh nắng mặt trời, tia UV, mưa và gió

Chúng có khả năng bảo vệ tuyệt vời khỏi ánh nắng mặt trời, tia UV, mưa và gió

+ Tránh xa côn trùng: Khi nói đến việc giải trí ngoài trời, một điều mà các chủ nhà sẽ phàn nàn nhiều nhất là những con côn trùng khó chịu. Với rèm ngoài trời Zipscreen, bạn có thể giải trí mà không phải lo lắng về lũ ruồi và muỗi quấy nhiễu làm hỏng buổi tối của bạn.

+ Màn hình khóa kéo được sử dụng để làm gì? Màn chắn zip thường được sử dụng cho giàn che và hàng hiên để bao bọc một không gian và bảo vệ khỏi thời tiết khắc nghiệt và thúc đẩy một môi trường không có côn trùng. Chúng cũng lý tưởng để kiểm soát quyền riêng tư, điều này khiến nó trở thành lựa chọn lý tưởng cho những ngôi nhà ở vùng ngoại ô. Với sản phẩm này, bạn sẽ có tùy chọn để giải trí quanh năm, cho dù trời mưa, gió hay nắng.

​Rèm cuốn che nắng ngoài trời tự động Zipscreen là giải pháp hoàn hảo cho mọi không gian ngoài trời

Rèm cuốn che nắng ngoài trời tự động Zipscreen là giải pháp hoàn hảo cho mọi không gian ngoài trời

>> Xem thêm: Khám phá lợi ích tuyệt vời về rèm cầu vồng hàn quốc Modero

Rèm cuốn chất lượng hàng đầu của Rèm Hàn Quốc Modero được sản xuất theo tiêu chuẩn chính xác như tất cả các loại rèm khác của chúng tôi – Khá đơn giản chúng tôi không tin rằng bạn có thể mua rèm tốt hơn và chúng tôi tự tin cung cấp bảo hành 2 năm toàn diện cho tất cả các sản phẩm của mình.

+ 100% vải màn cuốn chống nắng cản sáng, cách nhiệt

+ Chuỗi ròng rọc điều khiển bằng nhựa trắng với nhiều lựa chọn

+ Dễ dàng sử dụng hoạt động

+ Ống nhôm dày, cứng cáp

Là dòng rèm cao cấp nhập khẩu, sản phẩm này có giá khá cao so với những loại rèm cửa khác. Tuy nhiên giá trị mà mẫu rèm này mang lại cho không gian của bạn không hề nhỏ. Chức năng, độ bền, chất lượng sản phẩm và vẻ đẹp thẩm mỹ của chúng sẽ khiến bạn sẵn sàng bỏ tiền ra để sở hữu chúng cho không gian của mình. Nếu muốn lắp đặt rèm cuốn ngoài trời hay cần tư vấn thêm, bạn đừng ngại gọi cho chúng tôi theo Hotline: 024.36403616 / 0972.145.621 hoặc truy cập website của Modero.com.vn / Modero.vn, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn ngay lập tức.