Khám phá lợi ích tuyệt vời về rèm cầu vồng hàn quốc Modero

Đối với không gian sống trong mỗi gia đình thì có lẽ rằng chiếc rèm cửa là một trong những món đồ phụ kiện nội thất không thể thiếu. Bởi rèm cửa không những giúp che nắng, tạo không gian riêng tư mà còn giúp cho không gian nhà thêm phần sang trọng, tinh tế.

So với các loại rèm khác thì các mẫu rèm rèm cầu vồng đã trở thành một điểm nhấn thực sự. Chúng linh hoạt, nhiều chức năng và thực tế. Với những chiếc rèm đó, có thể tạo ra một bầu không khí thực sự độc đáo trong bất kỳ phòng nào. Hãy cùng rèm Hàn quốc đi khám phá lợi ích tuyệt vời về rèm cầu vồng hàn quốc Modero để có thêm nhiều sự lựa chọn trang trí cho không gian sống của mình bạn nhé.

​Modero sẽ đem đến nhiều sự lựa chọn cho không gian của quý khách khi được có nhu cầu về rèm cửa.

Modero sẽ đem đến nhiều sự lựa chọn cho không gian của quý khách khi được có nhu cầu về rèm cửa.

NHỮNG LỢI ÍCH TUYỆT VỜI VỀ RÈM CẦU VỒNG HÀN QUỐC MODERO CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

Rèm cuốn cầu vồng thuộc loại rèm cửa cao cấp, có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc. Những người trẻ, năng động và yêu chuộng phong cách thời trang năng động, trẻ trung của xứ sở kim chi sẽ mê mẩm trước vẻ đẹp và tính năng che chắn độc đáo của loại rèm cuốn hai lớp này. Rèm cầu vồng được cấu tạo đặc biệt hơn so với các loại rèm cuốn khác là có 2 lớp vải thay vì 1 lớp vải như rèm cuốn thông thường và mỗi lớp vải thì được dệt xen kẽ vào đó là những lớp lưới trong suốt . Lớp vải được cấu tạo là loại vải dệt tổng hợp cao cấp có tác dụng chống nắng từ 50 - 100%, lớp lưới được cấu tạo là lưới cao cấp có độ đàn hồi cao, chống đứt gãy, độ dày các lỗ lưới theo tiêu chuẩn quốc tế có thể chống được côn trùng xâm nhập qua khe lưới. Vì vậy rèm cầu vồng được xem là sản phẩm tiến bộ và hiện đại nhất, có khả năng kết hợp tính năng che chắn kín đáo của rèm cửa cuốn với tính năng điều tiết ánh sáng linh hoạt của rèm sáo ngang.

Sự đa dạng của các mẫu rèm cầu vồng mang đến sự lựa chọn phong phú cho nhiều đối tượng khách hàng

Sự đa dạng của các mẫu rèm cầu vồng mang đến sự lựa chọn phong phú cho nhiều đối tượng khách hàng

Rèm cầu vồng Hàn Quốc có chất liệu vải tốt, chất liệu vải chống nắng tốt, bền, khó phai màu, mẫu mã đa dạng cho khách hàng. Modero sử dụng chất liệu vài 100% Polyester, đây là một chất liệu sợi tổng hợp có khả năng chống nhăn, kháng bụi bẩn, nấm mốc và tính thẩm mỹ cao nên được ứng dụng rất nhiều trong ngành công nghiệp thời trang và sản xuất rèm cửa, chăn ga gối đệm. Chất liệu polyester của rèm cầu vồng Hàn Quốc Modero còn được đánh giá cao bởi những đặc tính sau: Bề mặt trơn láng ít bám bụi, rất dễ dàng cho việc vệ sinh, có khả năng chống cháy tốt, an toàn với người sử dụng, kể cả trẻ em, người già hoặc người có sức đề kháng yếu. Chính nhờ những ưu thế đặc biệt hơn các loại sợi truyền thống như khả năng cách nhiệt tốt, khó bị xuống màu mà rèm cầu vồng đang được nhiều khách hàng yêu thích sử dụng.

Một trong những điều tốt nhất về rèm cầu vồng sang trọng là chúng có thể cho ánh sáng vào trong khi ngăn mọi người nhìn vào, để riêng tư vào ban ngày mà không ảnh hưởng đến ánh sáng mặt trời.

Chất liệu polyester của rèm cầu vồng Hàn Quốc Modero còn được đánh giá cao bởi các chuyên gia

Chất liệu polyester của rèm cầu vồng Hàn Quốc Modero còn được đánh giá cao bởi các chuyên gia

Rèm cầu vồng Hàn Quốc Modero là một trong những mẫu rèm cửa có vẻ đẹp mới lạ, độc đáo và đáp ứng được tiêu chuẩn thẩm mỹ hiện nay trong thiết kế nội thất. Chính vì vậy, sản phẩm có thể ứng dụng được với hầu hết mọi không gian căn phòng. Từ phòng khách, phòng ngủ cho tới văn phòng làm việc, nhà hàng, khách sạn, quán cà phê…Rèm cầu vồng Modero được thiết kế nhỏ gọn và phủ kín hoàn toàn ô cửa, giúp tiết kiệm được diện tích phòng. Đây là một trong những ưu điểm nổi bật nhất của loại rèm cửa cầu vồng. Đồng thời rèm cầu vồng có đến hơn 20 màu sắc khác nhau. Mỗi tấm rèm lại có sự đan xen giữa màu đậm và màu nhạt nên gợi nhớ bảy sắc cầu vồng. Đây cũng chính là xuất xứ tên gọi rèm cầu vồng ngày nay. Chính vì sự đa dạng trong màu sắc mà bạn có thể thoải mái chọn màu phù hợp với ngôi nhà của mình.

Với vẻ đẹp hướng đến sự sang trọng, hiện đại và trẻ trung, rèm cầu vồng Hàn Quốc đang rất được các hộ gia đình, doanh nghiệp và đội ngũ kiến trúc sư thiết kế nội thất yêu thích và sử dụng.

Rèm cầu vồng Modero được thiết kế nhỏ gọn và phủ kín hoàn toàn ô cửa, giúp tiết kiệm được diện tích phòng

Rèm cầu vồng Modero được thiết kế nhỏ gọn và phủ kín hoàn toàn ô cửa, giúp tiết kiệm được diện tích phòng

Ngoài ra, mẫu rèm này còn được yêu thích bởi những ưu điểm:

- Kiểu dáng đơn giản, dễ sử dụng, rèm hoạt động linh hoạt nhờ dây kéo cơ hoặc motor tự động. Rèm cầu vồng thường lắp vừa vặn với khung cửa sổ. Với kiểu dáng hiện đại, rèm cuốn được sử dụng cho mọi không gian từ nhà ở cho đến căn hộ chung cư hay nơi làm việc công sở, văn phòng làm việc...

- Màu sắc lịch sự, trang nhã dễ dàng nhận được sự ưng ý từ những khách hàng khó tính nhất.

- Với cấu tạo 2 lớp hoặc 3 lớp, rèm cuốn cầu vồng có thể đạt tới độ chống nắng tới 100% khi bạn sử dụng rèm cuốn để chống nắng cho cửa sổ.

- Sự đan xen giữa một lớp vải với một lớp lưới sẽ tạo nên sự kết hợp linh hoạt cho rèm cửa sổ. Lớp lưới chính là bộ phận dùng để lấy ánh sáng tự nhiên vào căn phòng, còn lớp vải chính là bộ phận để chống nắng nếu chúng được xếp khít lại với nhau.

- Chất liệu để tạo nên rèm cuốn cầu vồng là loại vải tổng hợp cao cấp được nhập khẩu, bề mặt nhẵn mịn, hạn chế bám bụi và an toàn đối với sức khỏe của người sử dụng.

- Ngoài ra rèm cuốn cầu vồng có khả năng chống tia cực tím đến 90%, và lớp lưới với khả năng đàn hồi cao, chống gẫy đứt.

Sự đan xen giữa một lớp vải với một lớp lưới sẽ tạo nên sự kết hợp linh hoạt cho rèm cầu vồng

Sự đan xen giữa một lớp vải với một lớp lưới sẽ tạo nên sự kết hợp linh hoạt cho rèm cầu vồng

>> Xem thêm: Chuyên phân phối rèm mành combi Hàn Quốc cao cấp hiện đại | Modero

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP RÈM CẦU VỒNG CAO CẤP UY TÍN CHẤT LƯỢNG TẠI RÈM HÀN QUỐC MODERO

Rèm cầu vồng là sự lựa chọn hàng đầu được nhiều người ưa chuộng trong trang trí nội thất hiện nay bởi tính thẩm mỹ cao và sự linh động của nó. Rèm không chỉ đóng vai trò như một sản phẩm trang trí nội thất thêm đẹp, sang trọng mà còn tích hợp nhiều công năng tuyệt vời như che nắng, cản sáng, điều hòa không khí,...Nhìn chung, lợi ích của rèm cầu vồng chính là kiểm soát ánh sáng cho không gian tối ưu, hạn chế các tia UV và cản nhiệt tốt. Chúng tạo ra một rào cản chắn những tia nắng mặt trời không thể xuyên vào trong không gian của bạn. Từ đó nâng cao chất lượng và không gian sống của bạn.

Với nhu cầu mua rèm cầu vồng ngày càng nhiều nên trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều địa chỉ cung cấp sản phẩm này. Tuy nhiên, để đảm bảo được mua được rèm cửa cầu vồng đẹp, chất lượng với giá cả hợp lý thì nên tìm đến những địa chỉ uy tín. Trong đó, rèm Hàn Quốc Modero là một địa chỉ uy tín, đáng tin cậy với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp rèm cửa chất lượng để mọi người yên tâm lựa chọn. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 024.36403616 / 0972.145.621 hoặc truy cập website của Modero.com.vn / Modero.vn để được giải đáp thắc mắc cho bạn bằng chính các mẫu sản phẩm rèm cửa cao cấp của chúng tôi.