Chiêm ngưỡng 10 mẫu rèm combi cho phòng khách - Nâng tầm đẳng cấp

Lấy cảm hứng từ nhu cầu của khách hàng, các nhà thiết kế của chúng tôi đã tạo nên mẫu rèm combi mới nhất mang sự đơn giản nhưng cũng rất hiện đại. Mẫu rèm cầu vồng là sự cải tiến thông minh của các nhà thiết kế. Đáp ứng nhu cầu sử dụng rèm vừa để trang trí, vừa để chống nắng, tạo sự riêng tư.

Với cuộc sống hiện đại, một không gian sống đẹp, tiện nghi không chỉ là nơi tiếp khách hay để cả gia đình quây quần bên nhau mà còn là cách để gia chủ thể hiện những sự sáng tạo không giới hạn của mình. Một mẫu rèm đẹp sẽ mang hơi thở mới cho phòng khách gia đình. Hãy cùng Chiêm ngưỡng 10 mẫu rèm combi cho phòng khách- Nâng tầm đẳng cấp với rèm cửa Hàn Quốc cao cấp nhé!

Rèm cầu vồng Modero tô điểm cho phòng khách của bạn 

Rèm cầu vồng Modero tô điểm cho phòng khách của bạn 

TÌM HIỂU VỀ RÈM CẦU VỒNG CAO CẤP MODERO

Rèm cầu vồng hay còn gọi là rèm combi Hàn Quốc, là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu dáng đẹp và hiện đại của rèm cuốn với sự riêng tư linh hoạt và khả năng kiểm soát ánh sáng của rèm sáo ngang. Rèm cầu vồng được làm bằng vải kép, bản thân vải có các dải chắn sáng và dải voan trong suốt (hoặc đen) xen kẽ. Các dải trong suốt (voan) làm dịu ánh sáng ban ngày và bảo vệ khỏi ánh sáng chói, trong khi dải sọc chắn sáng mang lại sự riêng tư và loại trừ ánh sáng.

Thiết kế sáng tạo cho phép các dải sọc lướt qua nhau, tạo hiệu ứng mở hoặc đóng. Rèm combi Hàn Quốc cho phép bạn kiểm soát ánh sáng trong khi vẫn duy trì tầm nhìn. Đặc điểm nổi bật nhất của rèm cầu vồng Combi là rất linh hoạt trong việc điều chỉnh ánh sáng chỉ bằng cách kéo dây.

Rèm combi ngày càng được cải tiến,nhiều tính năng hơn,đa dạng mẫu mã màu sắc và nhiều chủng loại 

Rèm combi ngày càng được cải tiến,nhiều tính năng hơn,đa dạng mẫu mã màu sắc và nhiều chủng loại 

RÈM COMBI CHỐNG TIA UV LÊN ĐẾN 100%

Được sản xuất từ polyester nên mẫu rèm này có khả năng chống nắng cao vào những ngày nắng nóng lên tới đỉnh điểm. Dòng sản phẩm này không hề thua kém các loại rèm cuốn chống nắng khác bởi nó còn có công dụng cản bớt lượng nhiệt hấp thụ vào nhà. Việc này giúp hạn chế tác động có hại của tia nắng mặt trời tới gia đình bạn.

RÈM COMBI ĐIỀU CHỈNH ÁNH SÁNG LINH HOẠT

Với thiết kế đặc biệt, linh hoạt, sáng tạo rèm combi còn có thể giúp bạn dễ dàng điều chỉnh ánh sáng theo nhu cầu sử dụng. Khi muốn lấy một phần ánh sáng bạn có thể điều chỉnh các lớp vải màu so le với các lớp lưới còn khi muốn chặn hoàn toàn ánh sáng thì chỉ cần chỉnh cho các lớp vải màu chồng lên lớp vải lưới.

Không gian sống trở nên tiện nghi hơn với rèm combi cao cấp Modero

Không gian sống trở nên tiện nghi hơn với rèm combi cao cấp Modero

=>>Xem thêm: Thế giới rèm Hàn Quốc chống nắng cao cấp Modero 2023

LÝ DO RÈM CẦU VỒNG NGÀY CÀNG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

Rèm cầu vồng mang tính cách mạng vì chúng là kiểu màn sáo duy nhất có các tấm ngang trong suốt và không trong suốt. Công nghệ mới này cho phép tất cả các chủ nhà tìm thấy mức độ riêng tư và ánh sáng phù hợp nhất với họ.

Tấm rèm xoay có thể được tùy chỉnh từ nhiều mức độ ánh sáng khác nhau để mang phong cách cực kỳ hiện đại của chúng. Rèm cầu vồng mang đến một kiểu dáng đơn giản và sang trọng để hoàn toàn phù hợp với thiết kế nội thất hiện đại hay cổ điển của ngôi nhà bạn và đi kèm với nhiều lợi ích.

Sản phẩm là giải pháp thay thế hiện đại cho rèm ngang gỗ truyền thống hoặc rèm cuốn trơn để tùy chỉnh lớp phủ cửa sổ của bạn. Chúng có thể che hầu hết mọi loại cửa sổ, thậm chí nó có hình dạng kỳ dị hoặc bất thường.

Chất liệu rèm cầu vồng rất quan trọng cho không gian nội thất

Chất liệu rèm cầu vồng rất quan trọng cho không gian nội thất

MỘT SỐ LƯU Ý KHI SỬ DỤNG RÈM CẦU VỒNG 

♦ Để giữ được vẻ đẹp và sự quyến rũ của những bộ rèm cửa sổ trang nhã này, bạn sẽ cần phải thường xuyên quét bụi khi bạn vệ sinh không gian của mình. Tránh sử dụng chất tẩy rửa để làm sạch những tấm rèm này vì nó có thể làm hỏng vải của chúng.

♦ Bạn cần chú ý về việc chọn rèm vừa kích thước cần chống nắng. Tránh nhỏ quá sẽ khiến tia nắng có thể lọt qua. Còn quá dài sẽ tạo cảm giác bí bách.

♦ Vào mùa hè nóng nực, bạn nên lựa những chiếc rèm có màu sắc nhẹ nhàng, trung tính có khả năng hấp thụ ánh sáng tốt sẽ giúp căn phòng của bạn giảm nhiệt và tạo cảm giác thoải mái cho cuộc sống. Không nên chọn những màu nóng dễ gây cảm giác khó chịu ức chế cho chính bạn và tâm lý không thoải mái cho cả khách nhà bạn nữa.

♦ Trên thị trường ngày nay có rất nhiều cơ sở cung cấp rèm cầu vồng nhưng chất liệu, độ bền,.. thì chưa chắc đã như quảng cáo nên bạn cần tìm hiểu kĩ và lựa chọn địa chỉ cung cấp rèm cửa Hàn Quốc uy tín.

Dù mới xuất hiện trên thị trường nhưng mẫu rèm này đã gây được sự chú ý khá cao tới khách hàng

Dù mới xuất hiện trên thị trường nhưng mẫu rèm này đã gây được sự chú ý khá cao tới khách hàng

=>>Xem thêm: Bảng giá rèm sáo gỗ Hàn Quốc mới nhất hiện nay

MODERO NÂNG TẦM ĐẲNG CẤP CHO NGÔI NHÀ BẠN 

Modero đã không ngừng phát triển và đưa ra những sản phẩm đáp ứng được tiêu chí của hầu hết khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất. Đồng thời sản phẩm rèm cầu vồng cũng khắc phục được những hạn chế, thiếu sót của những mẫu rèm cửa cuốn truyền thống. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách và mang đến cho người tiêu dùng những mẫu rèm mới nhất, bắt kịp xu hướng của thời đại như mành đứng, mành ngang, mành avalon roman, mành honey combi

Chúng tôi hiểu thời gian rất quý giá, nếu có thể hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0932 397 929 (Modero Hải Phòng), 0972 145 621 (Modero Hà Nội), 0904 771 747 (Modero Đà Nẵng), 0984 187 799 (Modero Sài Gòn).