Chuyên cung cấp rèm vải Hàn Quốc cao cấp, chống nắng tốt nhất

Với bộ sưu tập tổng hợp các mẫu rèm cửa Hàn Quốc đẹp của Modero dưới đây với nhiều chủng loại như rèm cầu vồng, rèm vải, rèm roman… được thiết kế độc đáo về kiểu dáng, quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm rèm Hàn Quốc cao cấp chính hãng mà không cần phải quan ngại về chất lượng cũng như công năng sử dụng.

Ấn tượng đầu tiên của các mẫu rèm cao cấp Hàn Quốc là mang phong cách hiện đại đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng có thể được lắp đặt ở không gian gia đình hay làm việc. Nó có khả năng chống nắng cản sáng, chống tia UV và đặc biệt an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Hơn nữa trong các bộ sưu tập, rèm vải rất đa dạng về màu sắc và kiểu dáng. Các tính năng sử dụng ưu việt cùng kiểu dáng đẹp giúp các bộ rèm Hàn Quốc đang ngày càng được ưu chuộng trong không gian nội thất. Chuyên cung cấp rèm vải Hàn Quốc cao cấp, chống nắng tốt nhất

RÈM VẢI HÀN QUỐC CAO CẤP CHỐNG NẮNG TỐT

Môi trường bị ô nhiễm cùng với khí hậu khắc nghiệt, ánh nắng và tia cực tím là những yếu tố luôn đe dọa sức khỏe của con người. Khung rèm cửa là nơi đón ánh sáng, ánh nắng mặt trời, là khởi nguồn năng lượng cho toàn bộ ngôi nhà. Bạn nghĩ sử dụng cửa kính, cửa gỗ có thể chống lại ánh nắng? Không hoàn toàn như vậy, chỉ có chiếc rèm vải Hàn Quốc cao cấp mới giúp bạn điều đó. Nó không chỉ có tác dụng chống nắng thông thường mà nó còn giúp bạn ngăn gió, bụi bẩn, côn trùng có thể bay vào nhà mình. 

 Rèm vải đẹp với chất liệu nhập khẩu Hàn Quốc trực tiếp 100% an toàn tuyệt đối cho sức khỏe con người

 Rèm vải với chất liệu nhập khẩu Hàn Quốc trực tiếp 100% an toàn tuyệt đối cho sức khỏe con người

Ưu điểm

+ Khả năng chống nắng 80% – 90%, hấp thụ ánh sáng và tia UV tốt.

+ Khả năng cách nhiệt cao hơn các loại rèm cửa thông thường.

+ Ngăn chặn tiếng ồn từ bên ngoài.

+ Sẽ giúp tiết kiệm năng lượng khi trong phòng sử dụng máy lạnh.

+ Là điểm nhấn trong không gian của bạn.

Rèm cửa chống nóng giúp cho không khí trong nhà mát mẻ hơn rất nhiều

Rèm cửa chống nóng giúp cho không khí trong nhà mát mẻ hơn rất nhiều

=>>Xem thêm: Cập nhật bảng giá rèm cầu vồng Hàn Quốc mới nhất hiện nay

LỢI ÍCH CỦA RÈM CHỐNG NẮNG CHẤT LIỆU ĐẸP SO VỚI NHỮNG LOẠI RÈM THÔNG THƯỜNG

Bảo vệ sức khỏe gia chủ : Rèm kéo chắn nắng được làm từ những chất liệu có khả năng chắn nắng tốt và cho phép bạn có thể điều chỉnh ánh sáng phù hợp cho không gian một cách dễ dàng.

Những tấm chắn nắng có thể trực tiếp lọc những tia sáng mặt trời sẽ không làm căn phòng trở nên tối tăm và vẫn đảm bảo tầm nhìn cho bạn. Sản phẩm được gia công từ chất liệu vải cao cấp nên an toàn, thân thiện với sức khỏe cũng như môi trường.

Tăng tuổi thọ cho các vật dụng nội thất : Trong không gian sống không thể thiếu các sản phẩm nội thất như bàn ghế, tủ, giường ngủ,… những chất liệu gỗ này nếu tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng sẽ làm phai màu, thậm chí là gây giòn, dễ gãy, nứt vỡ khi điều kiện thời tiết thay đổi đột ngột.

Với rèm vải chống nắng, không gian của bạn sẽ được bảo vệ tối đa, hạn chế ánh sáng và những tia UV gây hại vào phòng, từ đó đảm bảo độ bền của vật dụng nội thất.

Rèm vải Modero còn có thể chống tia cực tím từ ánh sáng mặt trời làm giảm nguy cơ ung thư da. 

Rèm vải Modero còn có thể chống tia cực tím từ ánh sáng mặt trời làm giảm nguy cơ ung thư da. 

Nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian căn phòng : Rèm cửa chống nắng như một sản phẩm nội thất tô điểm cho căn phòng thêm hoàn hảo. Không gian sống của bạn sẽ càng thêm thu hút, sang trọng và tinh tế nếu có sự góp mặt của rèm cửa.

Góp phần tiết kiệm điện khi dùng máy điều hòa : Rèm chống nắng có khả năng cách nhiệt tốt, nếu như phòng của bạn sử dụng các thiết bị làm mát như điều hòa thì sản phẩm sẽ là vật cản ngăn cách nhiệt độ bên trong là bên ngoài của không gian, hạn chế tối đa sự thất thoát nhiệt, từ đó tiết kiệm năng lượng và chi phí hàng tháng.

=>>Xem thêm: Báo giá rèm cửa xếp lớp roman Hàn Quốc Modero 2023

Trên đây là những gì mà chúng tôi vừa chia sẻ với các bạn. Hy vọng bạn có cho mình một gợi ý riêng cho bạn khi chọn rèm. Nếu các bạn còn thắc mắc về rèm xin hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất. Hotline: 0932 397 929 (Modero Hải Phòng), 0972 145 621 (Modero Hà Nội), 0904 771 747 (Modero Đà Nẵng), 0984 187 799 (Modero Sài Gòn)