Chuyên phân phối rèm cuốn Hàn Quốc cao cấp, giá tốt 2023

Các sản phẩm rèm cửa nhập khẩu luôn được người tiêu dùng quan tâm, bởi vì sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại, chất lượng vượt trội và thiết kế sang trọng mà không kém phần tinh tế. Modero được nhắc đến như là loại rèm cửa Hàn Quốc cao cấp hiện đại, sang trọng và rất đẳng cấp, là sự kết hợp tuyệt vời giữa tính năng điều chỉnh ánh sáng với không gian nội thất của căn phòng.

Rèm cửa được nhập khẩu từ nước ngoài là những chất liệu vải cao cấp, đặc biệt về mẫu mã sẽ không bị đại trà. Và đặc biệt hơn nữa, mỗi thương hiệu sẽ có kiểu mẫu đặc trưng riêng. Màu sắc sẽ có những sự sáng tạo và mới lạ hơn. Mang đến chúng ta kiểu mẫu thiết kế hiện đại.

Các sản phẩm rèm cửa nhập khẩu luôn được người tiêu dùng quan tâm, bởi vì sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại, chất lượng vượt trội và thiết kế sang trọng mà không kém phần tinh tế. Modero được nhắc đến như là loại rèm cửa cao cấp Hàn Quốc hiện đại, sang trọng và rất đẳng cấp, là sự kết hợp tuyệt vời giữa tính năng điều chỉnh ánh sáng với không gian nội thất của căn phòng. Chuyên phân phối rèm cuốn Hàn Quốc cao cấp, giá tốt 2023

Rèm cuốn nhập khẩu Hàn Quốc Modero luôn sở hữu nét đẹp hiện đại, chất lượng chính hãng và cao cấp

Rèm cuốn nhập khẩu Hàn Quốc luôn sở hữu nét đẹp hiện đại, chất lượng chính hãng và cao cấp

RÈM CUỐN NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG, GIÁ TỐT TẠI RÈM HÀN QUỐC MODERO

Thương hiệu rèm cuốn Hàn Quốc cao cấp - Modero từ lâu đã là một thương hiệu uy tín, đáng tin cậy tại thị trường rèm cửa ở Việt Nam. Mỗi mẫu rèm Hàn Quốc Modero đều nhận được sự quan tâm cũng như sự đánh giá cao từ phía khách hàng bởi so về chất lượng thì rèm cuốn Hàn Quốc được khách hàng yêu thích hơn. Với mẫu mã đa dạng, những thiết kế đơn giản, sang trọng, nhẹ nhàng và tinh tế.

Về chất liệu thì phải thừa nhận rèm cuốn Hàn Quốc cũng được đứng trong top 3 của thị trường quốc tế. Rèm Hàn Quốc Modero luôn sở hữu nét đẹp hiện đại, chất lượng chính hãng và cao cấp. Đồng thời, nhờ phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng và hiệu quả với đội ngũ nhân viên thiết kế năng động, sáng tạo liên tục tìm hiếu xu thế hiện hành để cải tiến các thiết kế mành rèm thêm ấn tượng và thời thượng mà Modero trở thành đại lý phân phối rèm cuốn Hàn Quốc, nhập khẩu chính hãng, giá tốt được khách hàng tin tưởng nhất.

Mỗi mẫu rèm Hàn Quốc Modero đều nhận được sự quan tâm cũng như sự đánh giá cao từ phía khách hàng

Mỗi mẫu rèm của Modero đều nhận được sự quan tâm cũng như sự đánh giá cao từ phía khách hàng

Rèm cuốn là loại rèm được làm từ một lớp vải chắn sáng hoặc vải xuyên sáng, vải rèm được cuốn quanh một ống nhôm tròn. Có thể cuộn lên hoặc thả xuống thông qua một bộ dây kéo hoặc động cơ rèm tự động. Nó không chỉ là vật dụng để cản gió chắn sáng. Mà còn là đồ vật trang trí ngôi nhà. Trên mỗi khung cửa là những chiếc rèm cuốn sẽ là một vẻ đẹp hoàn mỹ, sang trọng và tinh tế.

Với chức năng cản sáng, chống nắng hoàn toàn để tránh ánh sáng không mong muốn, rèm cuốn chống nóng là một lựa chọn thực tế cao sẽ giữ cho căn phòng của bạn được che mát và bảo vệ sự riêng tư của bạn. Rèm cuốn phổ biến trong mỗi văn phòng, gia đình với mục đích giúp chắn sáng, chống nóng và tăng vẻ đẹp cho mỗi ô cửa. Bên cạnh đó việc sử dụng rèm cửa cuốn cũng là một cách tạo nên các điểm nhấn, tạo sự khác biệt cho từng không gian, tạo nét đẹp ấn tượng cho căn phòng với bề ngoài rất gọn gàng và cuốn hút.

Trên mỗi khung cửa là những chiếc rèm cuốn sẽ là một vẻ đẹp hoàn mỹ, sang trọng và tinh tế

Trên mỗi khung cửa là những chiếc rèm cuốn sẽ là một vẻ đẹp hoàn mỹ, sang trọng và tinh tế

Cấu tạo của mành cuốn bao gồm 2 bộ phận đó là thanh cuốn rèm và tấm vải rèm được phủ nhựa. Cơ chế hoạt động của nó giống hệt như một chiếc cửa cuốn vầu vồng. Điều này góp phần điều chỉnh ánh sáng dễ dàng phù hợp cho gian phòng nhà bạn.

+ Thanh cuốn : Thanh cuốn có thể cuốn rèm lại bằng dây kéo. Hoặc thanh cuốn có lắp mô tơ tự động kết hợp với điều khiển từ xa. Loại này có chi phí cao hơn 2 loại trên. Nhưng bạn hoàn toàn có thể chủ động điều chỉnh ánh sáng bất kể bạn ở đâu trong căn phòng.

+ Chất liệu tạo nên tấm rèm bao gồm: các loại vải có thể cản sáng, cản nhiệt tốt.  Bao phủ trên bề mặt của tấm rèm còn có một lớp nhựa tổng hợp nữa. Ngoài việc tăng thêm độ bền, độ mịn cho tấm rèm.  Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng của từng người mà cần lựa chọn nguyên vật liệu sao cho phù hợp. Được thiết kế thực sự rất đơn giản nhưng lại mang đậm nét hiện đại. Cũng vì thế mà nó đã mang đến cho căn phòng đầy tính sang trọng và tinh tế. Vì thế mà hiện nay nó đã là sản phẩm được lựa chọn hàng đầu.

Rèm cuốn nhập khẩu được thiết kế thực sự rất đơn giản nhưng lại mang đậm nét hiện đại

Rèm cuốn nhập khẩu được thiết kế thực sự rất đơn giản nhưng lại mang đậm nét hiện đại

Rèm cuốn nhập khẩu được thiết kế gọn gàng, cản sáng, cản nhiệt siêu việt nên hầu như có thể sử dụng ở tất cả mọi không gian. Chúng có thể dễ dàng điều chỉnh cuốn rèm lên cao hoặc hạ thấp tùy ý. Sử dụng không gian mở có dạng hạt cản sáng hoặc vải chống nắng. Có thể che phủ một phần hoặc toàn bộ khung cửa. Ngoài ra, có thể cản nắng và cản nhiệt tuyệt đối cùng thiết kế đơn giản và dễ sử dụng, bảo hành dễ dàng.

Rèm cuốn nhập khẩu được thiết kế gọn gàng, cản sáng, cản nhiệt siêu việt nên hầu như có thể sử dụng ở tất cả mọi không gian

Rèm cuốn thiết kế gọn gàng, cản sáng, cản nhiệt siêu việt

=>>Xem thêm: Rèm roman Hàn Quốc cao cấp hãng Modero có gì mà khách hàng ưa thích đến vậy?

ĐẾN VỚI RÈM HÀN QUỐC MODERO ĐỂ LỰA CHỌN RÈM CUỐN NHẬP KHẨU GIÁ TỐT NHẤT

Thiết kế của rèm cửa có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong việc tạo nên một không gian sống hài hòa và thoải mái nhất. Một ngôi nhà với thiết kế đơn giản, nội thất đơn giản thì nên chọn những loại rèm có điểm nhấn sẽ tạo cho không gian ngôi nhà của bạn thêm sang trọng và đẹp mắt.

Với chất lượng chính hãng được thể hiện thông qua từng mẫu sản phẩm như mành đứngmành ngangmành sáo gỗmành romanmành cầu vồng..., rèm Hàn Quốc nhập khẩu chính hãng Modero không chỉ được biết đến là địa chỉ cung cấp sản phẩm mành rèm cửa đẹp giá tốt, chúng tôi còn nhận được lòng tin của quý khách hàng nhờ phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng và hiệu quả luôn đi kèm chất lượng, sản phẩm đỉnh cao, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, các sản phẩm đều được nhập khẩu 100% nguyên liệu từ Hàn Quốc.

Hotline: 0932 397 929 (Modero Hải Phòng), 0972 145 621 (Modero Hà Nội), 0904 771 747 (Modero Đà Nẵng), 0984 187 799 (Modero Sài Gòn).