Cung cấp rèm cuốn ngoài trời Zipscreen tự động cao cấp | MODERO

Rèm cửa ngày nay không chỉ được dùng trang trí và chắn nắng trong nhà. Mà nó còn được sử dụng cho các góc nhà khác như ngoài ban công, cửa lớn…Cũng như các loại rèm trong nhà, nhu cầu về rèm chống nắng ngoài trời đặt biệt tăng cao khi vào mua hè hoặc mùa mưa. Rèm cuốn ngoài trời Zipscreen là hệ thống rèm cuốn tự động ngoài trời đang được ưa chuộng nhất hiện nay. 

 Với thiết kế đặc biệt, thông minh, hệ thống rèm cuốn Zipscreen ngoài trời giúp bảo vệ ngôi nhà che nắng, che mưa, cản gió, chống côn trùng, chống tia UV tạo ra một không gian ngoài trời linh hoạt và mang đến sự riêng tư cần thiết cho ngôi nhà.

Rèm Hàn Quốc Modero một địa chỉ cung cấp rèm cuốn ngoài trời Zipscreen tự động cao cấp | MODERO chất lượng hàng đầu sẽ mang đến cho các bạn các mẫu rèm ngoài trời cao cấp đẹp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

​Với thiết kế đặc biệt, thông minh, hệ thống rèm cuốn Zipscreen ngoài trời giúp bảo vệ ngôi nhà một cách tốt nhất

Với thiết kế đặc biệt, thông minh, hệ thống rèm cuốn Zipscreen ngoài trời giúp bảo vệ ngôi nhà một cách tốt nhất

RÈM TỰ ĐỘNG ZIPSCREEN CAO CẤP MODERO - GIẢI PHÁP HOÀN HẢO CHO KHÔNG GIAN NGOÀI TRỜI

Mỗi một căn hộ, một ngôi nhà lại có những đặc điểm riêng biệt và những đặc điểm này biểu hiện qua cách sử dụng các chi tiết trang trí và thiết bị nội thất, ngoại thất khác nhau. Rèm cuốn ngoài trời là một trong số các sản phẩm trang trí mang lại rất nhiều tác dụng cho ngôi nhà của bạn. Rèm cuốn ngoài trời cũng có rất nhiều kiểu dáng, chất liệu và mẫu mã để bạn lựa chọn. Đặc biệt nó mang lại rất nhiều lợi ích khác nhau cho ngôi nhà bạn.

Ở những không gian mở như ban công, sân vườn, vào những ngày mùa hè sẽ đón rất nhiều nắng. Một số gia đình còn trang bị rèm ngay trước hiên nhà. Để ngăn ánh sáng mặt trời rọi vào trong, chiếu thẳng vào đồ vật làm giảm tuổi thọ của chúng. Với rèm cuốn Zipscreen, bạn cũng hoàn toàn có thể điều chỉnh ánh sáng linh hoạt. Do đó không gian vẫn sẽ thông thoáng nhưng không quá nóng nực vào mùa hè. Rèm cuốn Zipscreen thường được sử dụng ở mái che, hiên, ban công,...Nó là giải pháp lý tưởng cho gia đình, văn phòng mang đến không gian tiện nghi, thoải mái trong mọi điều kiện thời tiết.

​Sử dụng rèm cuốn ngoài trời cũng là một cách để thể hiện gu thẩm mỹ và phong cách cá nhân của bạn

Sử dụng rèm cuốn ngoài trời cũng là một cách để thể hiện gu thẩm mỹ và phong cách cá nhân của bạn

Ngoài khả năng che nắng tốt cho căn hộ gia chủ, rèm cuốn che nắng ngoài trời còn làm tăng thêm vẻ đẹp mỹ quan cho cả căn nhà. Sản phẩm rèm cuốn chống nắng mang đến một góc nhìn khác về sự độc đáo cho cảnh quan. Sự kết hợp giữa thiết kế hiện đại với yếu tố kiến trúc khiến không gian rộng mở. Mang ánh sáng tự nhiên, làn gió mát từ bên ngoài vào căn nhà.

Zipscreen là mẫu rèm cuốn ngoài trời được gắn thêm động cơ thông minh giúp điều khiển rèm tự động từ xa một cách dễ dàng. Với thiết kế đặc biệt, hệ thống Zip được hàn trực tiếp vào mép vải và được giữ chắc chắn bên trong hệ thống ray. Chính vì vậy rèm luôn đảm bảo được công năng chống nắng, che mưa, bảo vệ sức khỏe con người và đảm bảo sự riêng tư cho gia đình.

Rèm cuốn ngoài trời cũng có rất nhiều kiểu dáng, chất liệu và mẫu mã để bạn lựa chọn

Rèm cuốn ngoài trời cũng có rất nhiều kiểu dáng, chất liệu và mẫu mã để bạn lựa chọn

Với hệ thống kênh khóa kép chất lượng cao, độ bền cao, rèm cuốn ngoài trời Zipscreen có thể được vận hành bằng động cơ với điều khiển từ xa tùy chọn. Tất cả đều được tùy chỉnh để phù hợp với không gian của bạn một cách hoàn hảo đảm bảo độ căng chính xác đồng thời tôn lên phong cách và sự tinh tế. Hệ thống rèm cuốn ngoài trời Zipscreen có cấu tạo gồm các bộ phận sau:

+ Hộp chứa hệ thống hoạt động

+ Vải rèm: Vải là một phần thiết yếu của việc lựa chọn rèm cuốn ngoài trời. Mỗi loại vải đều có những đặc điểm và mức độ hiệu quả riêng, vì vậy điều quan trọng là bạn phải chọn loại vải tốt nhất cho phong cách sống của mình. Thường rèm cuốn ngoài trời Zipscreen sử dụng vải bạt, vải lưới polyester, vải làm từ sợi thủy tinh.... Vải có màu sắc, họa tiết đa dạng. Tại Modero, chúng tôi cung cấp một bộ sưu tập phong phú các loại vải bạt ngoài trời hiện đại và truyền thống cho ngôi nhà hoặc khu vực ngoài trời của bạn.

​Các loại vải ngoài trời của chúng tôi được lấy cảm hứng từ màu sắc của xu hướng ngoại thất gia đình tại Việt Nam

Các loại vải ngoài trời của chúng tôi được lấy cảm hứng từ màu sắc của xu hướng ngoại thất gia đình tại Việt Nam

+ Động cơ, motor điện: Động cơ rèm tự động thông minh, được tích hợp tính năng cảm biến nắng, mưa, gió, cảm biến vật cản và tự động nhận hành trình cho Zipscreen một cách thuận tiện. Có 3 chế độ sử dụng tự động, bán tự động, hoặc bằng tay linh hoạt.

+ Ống cuốn: Thường được chế tạo từ hợp kim nhôm 2 lớp được thiết dành cho hệ thống Zipscreen rộng trên 5m

+ Hệ thống ray: Được làm từ hợp kim nhôm 2 bên căn chỉnh với bề mặt kép phẳng và có rãnh.

+ Thanh đáy có tác dụng làm giảm khoảng trống ở cuối khung

+ Thanh trọng lượng

+ Ziplock ẩn, đảm bảo không có khoảng trống giữa màn vải và các ray ở 2 bên, đảm bảo chuyển động an toàn, không bị gió thổi bay ra bên ngoài.

+ Phễu nạp liệu tích hợp và điểm dừng trên cùng ẩn. Chúng cho phép đưa zip qua kênh bên dễ dàng và đảm bảo vải cuốn dừng lại ở điểm cao nhất.

Rèm cuốn ngoài trời Zipscreen phù hợp với nhiều điều kiện, chúng là giải pháp hoàn hảo cho mọi không gian ngoài trời.

Rèm cuốn ngoài trời Zipscreen phù hợp với nhiều điều kiện, chúng là giải pháp hoàn hảo cho mọi không gian ngoài trời.

Với thiết kế đơn giản nhưng đầy phong cách giúp cải thiện bất kỳ không gian gia đình, văn phòng hoặc thương mại nào. Rèm cuốn ngoài trời Zipscreen của Modero xác định các khu vực ngoài trời và mở rộng không gian giải trí của bạn từ nhà bếp, phòng khách hoặc khu vực ăn uống của bạn. Chúng cũng cung cấp một lớp hoàn thiện bên ngoài bóng bẩy cho bất kỳ cửa sổ nào.

>> Xem thêm: Modero cung cấp màn xếp lớp roman đẹp, chống nắng, cản sáng 100%

RÈM HÀN QUỐC MODERO – ĐỊA CHỈ CUNG CẤP RÈM CUỐN NGOÀI TRỜI ZIPSCREEN CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT

Trong thời đại phát triển ngày nay, rèm cửa không chỉ được biết đến như những vật dụng quý giá che nắng chắn gió cản bụi nữa, mà rèm cửa được mọi nhà sử dụng nhằm trang trí làm đẹp cho khung cửa sổ, tạo nên một không gian hoàn hảo đầy thẩm mĩ cho căn nhà.

Hiện nay có rất nhiều mẫu rèm ngoài trời nên việc phân biệt chúng cúng không phải là đơn giản. Các bạn hãy tìm đến những đơn vị uy tín trong ngành rèm và yêu cầu sự hỗ trợ tư vấn về chất lượng của sản phẩm. Rèm Hàn Quốc Modero là nhà cung cấp cho khách hàng nhiều dòng sản phẩm rèm cửa đa dạng phong phú trên thị trường như rèm cuốn, rèm vải, rèm roman, rèm honeycomb... Trong suốt quá trình phát triển thương hiệu, chúng tôi đã không ngừng vươn lên và ngày càng khẳng định được vị trí cũng như giá trị của mình bằng những mẫu mã đa dạng, chất liệu tinh tế, màu sắc sang trọng, phong phú. Modero không ngừng đổi mới và phát triển với đội ngũ công nhân tay nghề cao luôn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về mẫu mã của khách hàng. Nếu Quý Khách có nhu cầu lắp đặt rèm cuốn ngoài trời cho không gian của mình hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 024.36403616 / 0972.145.621 hoặc truy cập website của Modero.com.vn / Modero.vn, nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ mang mẫu thực tế đến tư vấn miễn phí để Quý Khách chọn lựa.