Modero cung cấp màn xếp lớp roman đẹp, chống nắng, cản sáng 100%

Có thể thấy rằng, trong bất kỳ không gian nhà nào cửa sổ cũng là nơi đón nhận nhiều ánh sáng, đồng thời cũng là nơi gia chủ thể hiện nhận thức thẩm mỹ của mình thông qua bộ rèm. Do đó, để vừa có thể tăng cường khả năng cản sáng, cản nắng mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao thì một chiếc rèm cửa chống nắng nóng hiện đại và theo phong cách riêng sẽ nhanh chóng xua đi cơn nóng và làm cho không gian căn phòng của bạn trở nên mát mẻ hơn, dễ chịu hơn và có sức sống hơn.

Modero cung cấp màn xếp lớp roman đẹp, chống nắng, cản sáng 100% phù hợp với các căn phòng có không gian hiện đại, nhỏ cần tiết kiệm diện tích, các quán bar, nhà hàng…Rèm cửa roman của rèm Hàn Quốc Modero thường còn được gọi là rèm xếp lớp được thiết kế với phong cách lịch sự sang trọng đẹp mắt. Với cấu trúc xếp lớp cho phép người sử dụng rất có thể kéo lên từng lớp tùy thuộc vào yêu cầu ánh sáng muốn sử dụng. Sự quý phái, sang trọng và thời thượng của rèm rất đẹp đang tạo ra 1 cơn sốt trong trang trí không gian nội thất thiết kế bên trong ngôi nhà.

​Kiểm soát ánh sáng và tận hưởng sự riêng tư hoàn toàn với các thiết kế rèm roman của Modero

Kiểm soát ánh sáng và tận hưởng sự riêng tư hoàn toàn với các thiết kế rèm roman của Modero

CHỐNG NẮNG, CẢN SÁNG 100% VỚI RÈM XẾP LỚP ROMAN CỦA MODERO CHO MÙA HÈ DỊU MÁT

Nhập khẩu vào Việt Nam với phong thái tươi trẻ thanh lịch với thiết kế độc đáo và khác biệt, rèm cửa roman vô cùng lấy được lòng của người tiêu tiêu dùng. Mỗi lớp rèm roman được gấp lại có chiều cao khoảng 20-40cm tùy từng chiều rộng của cửa và yêu cầu của quý khách hàng. Với phong thái design nhẹ nhàng đơn giẩn và giản dị toát lên vẻ thanh lịch trọng rèm roman hiện nay đang rất rất được ưa chuộng.

Đặc trưng hay xuất hiện tại đa số phòng tiếp khách, quán bar, quán cafe,..Với design thích hợp với mọi không gian nội thất mọi căn phòng rèm roman luôn luôn là việc lựa mua tốt đặc biệt quan trọng cho những không gian mang hơi hướng tân tiến văn minh hiện đại.

Mang đến sự quyến rũ và tính linh hoạt cho khung cửa sổ của bạn với màn xếp lớp roman chống sáng hiện đại

Mang đến sự quyến rũ và tính linh hoạt cho khung cửa sổ của bạn với màn xếp lớp roman chống sáng hiện đại

Rèm roman là một trong những giải pháp trang trí cửa sổ rất hoàn hảo hiện nay. Đặc biệt là với những ô cửa nhỏ. Với thiết kế là các lớp rèm có thể nâng lên theo nếp gấp đã tạo ra hiệu ứng thẩm mỹ vô cùng tuyệt vời cho căn phòng. Ngoài ra, sự đa dạng về hoa văn, màu sắc cũng là một trong nhưng điểm nhấn thu hút sự quan tâm và yêu thích của khách hàng đối với mẫu rèm cửa này.

Rèm roman được làm từ loại vải 100% polyester bền màu này có độ bền cao trong khi vẫn nhẹ. Chất liệu thoáng khí tạo ra một kết cấu tuyệt vời, mang đến cho bạn một bộ rèm cửa sổ đẹp bền lâu. Do được làm từ chất liệu cao cấp cùng độ dày tương đối lớn nên chúng có khả năng chống nắng có thể đạt tới 100%, giúp căn phòng của bạn luôn yên tĩnh và có đủ bóng tối để nghỉ ngơi, thư giãn. Ngoài ra, rèm roman còn có khả năng cách âm, cách nhiệt, chống lại sự xâm nhập của côn trùng gây hại… Từ đó, bảo vệ sức khỏe và cuộc sống của con người.

Loại vải êm dịu này đảm bảo sẽ tạo ra cảm giác yên tâm trong bất kỳ căn phòng nào.

Loại vải êm dịu này đảm bảo sẽ tạo ra cảm giác yên tâm trong bất kỳ căn phòng nào.

Tại Modero hiện nay có 2 loại rèm roman là rèm Avalon roman và Charlet roman.

Rèm Avalon Roman là kiểu mành dùng thanh kéo để điều chỉnh, khi kéo hết dây sẽ xếp lên trên thành múi đẹp mắt ở dưới ống rèm. Có khả năng lấy sáng và điều chỉnh từ trên xuống hoặc từ dưới lên nhờ hệ thống Top down – bottom up. Chất liệu vải Roman thường rất dày nên khả năng cản sáng tốt và thích hợp với phòng cần sự yên tĩnh. Độ bền của mành Roman rất cao. Thiết kế hoàn hảo, ống cuộn và đầu kéo được ẩn hoàn toàn bên trong hộp rèm, cho bạn cảm nhận sự tuyệt vời nhất.

Hiện nay, rèm cửa cao cấp - Avalon Roman đang được nhiều người sử dụng để trang trí nhà cửa và làm đẹp cho căn phòng. Với kết cấu tối ưu hóa khoảng cách giữa hai lớp vải, mành Avalon Roman cho độ che sáng hoàn hảo nhất. Thiết kế sang trọng cùng kiểu dáng hiện đại, Avalon Roman là sự lựa chọn tuyệt vời, phù hợp với mọi không gian sống trong ngôi nhà bạn.

Với kết cấu tối ưu hóa khoảng cách giữa hai lớp vải, mành Avalon Roman cho độ che sáng hoàn hảo nhất

Với kết cấu tối ưu hóa khoảng cách giữa hai lớp vải, mành Avalon Roman cho độ che sáng hoàn hảo nhất

Rèm charlet roman là sự kết hợp giữa phong cách hiện đại và rèm roman cổ điển, chất liệu vải không tráng phủ và thân thiện với môi trường, đồng thời nó cũng giúp tiết kiệm năng lượng cho không gian của bạn. Loại vải này có khả năng chống nắng, chống nóng khá tốt mang lại sự mát mẻ, sang trọng cho không gian lắp đặt.

Ưu điểm của rèm Charlet Roman chính là kiểu dáng và hình thức, có thể nói, trong số những loại rèm hiện nay trên thị trường, thì rèm Charlet Roman có nhiều mẫu mã và thiết kế nhất, có thể kết hợp với bất cứ không gian nào, và chiều lòng được cả những khách hàng khó tính nhất về thẩm mỹ. Đồng thời chúng có tính năng cản sáng, cách nhiệt, chống tia UV rất tốt. Đảm bảo không gian luôn thoáng mát. Bất kể là khi bạn đóng hay mở rèm, rèm roman đều duy trì được vẻ tinh tế và sang trọng của nó. Về thiết kế, cũng giống như rèm cuốn, rèm Charlet Roman có cấu tạo và lắp đặt khá đơn giản, đối với rèm roman không dây, bạn có thể nâng hạ rèm mà không cần dùng tới thiết bị nâng hỗ trợ. Với không gian yêu cầu sự riêng tư tuyệt đối, bạn có thể chọn các mẫu rèm gam màu tối để đảm bảo riêng tư và độ lọc sáng.

Với sự đa dạng về màu sắc và hoạ tiết rèm roman được sử dụng trong nhiều không gian

Với sự đa dạng về màu sắc và hoạ tiết rèm roman được sử dụng trong nhiều không gian

>> Xem thêm: Báo giá rèm cuốn che nắng ngoài trời tự động Zipscreen 2022

MUA RÈM ROMAN ĐẸP CHỐNG NẮNG CẢN SÁNG TỐT – HÃY ĐẾN VỚI RÈM HÀN QUỐC MODERO

Tại sao bạn nên chọn rèm roman chống nắng mà không phải là các loại rèm thông thường. Là bởi vì phần lớn các thiết kế nhà ở hiện đại ngày nay đều có xu hướng thiết kế không gian mở. Diện tích cửa thông thoáng nhiều để có thể kết nối ánh sáng tự nhiên và không khi thiên nhiên vào trong ngôi nhà. Vì vậy, nhu cầu sử dụng những chiếc rèm cửa chống nắng 100% là rất cao. Bởi chúng không chỉ đáp ứng được yêu cầu là hấp thụ ánh sáng tốt. Mà loại vải để sản xuất rèm ngoài việc hấp thụ ánh sáng tốt còn có thể hấp thụ các tia UV một cách tốt nhất.

Ngày nay những bộ rèm cửa chống nắng, cản sáng ngoài tác dụng chính là vô hiệu hóa các tác hại của ánh nắng mặt trời đối với không gian sống của gia đình, chúng còn có tác dụng trang trí, làm đẹp cho tổ ấm của bạn thêm phần hiện đại, sang trọng và vô cùng lãng mạn. Nhưng cho dù bạn đang tìm kiếm một mẫu rèm cửa sổ cho thiết kế nội thất trung tính đơn giản hay thứ gì đó rực rỡ và tạo điểm nhấn cho căn phòng. Nếu có nhu cầu lắp đặt rèm roman với tính năng cản nắng, cách nhiệt và tiết kiệm năng lượng quý khách hàng có thể gọi cho rèm Hàn Quốc Modero theo Hotline: 024.36403616 / 0972.145.621 hoặc truy cập website của Modero.com.vn / Modero.vn để được tư vấn tận tình miễn phí nhé.