Địa chỉ phân phối rèm cuốn nhập khẩu chính hãng Modero, giá tốt

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết kế rèm cửa cao cấp để lắp đặt cho không gian của gia đình, nhưng không mất đi nét tinh tế, trẻ trung và sang trọng, thì những mẫu thiết kế rèm cuốn cao cấp nhập khẩu chính hãng Modero chính là sự lựa chọn hợp lý nhất của gia đình bạn. 

Ấn tượng đầu tiên của các mẫu rèm cuốn nhập khẩu chính hãng Modero là mang phong cách hiện đại đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng có thể được lắp đặt ở bất cứ không gian nào. Nó có khả năng chống nắng cản sáng, chống tia UV và đặc biệt an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Hơn nữa các tính năng sử dụng ưu việt cùng kiểu dáng đẹp giúp các bộ rèm nhập khẩu chính hãng Modero đang ngày càng được ưa chuộng trong các không gian nội thất.

Luôn tự tin giữ vững vị trí là một trong những công ty với nhiều năm kinh nghiệm trong tư vấn và cung cấp rèm nhập khẩu Hàn Quốc Modero. Rèm Hàn Quốc Modero - Địa chỉ phân phối rèm cuốn nhập khẩu chính hãng Modero, giá tốt đã và đang từng bước khẳng định được thương hiệu của mình về uy tín, chất lượng cũng như mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Để biết ngôi nhà, căn hộ của mình nên trang trí rèm vải, rèm cuốn, rèm roman, rèm cầu vồng… theo phong cách nào, màu sắc nào. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi bạn nhé.

Nét đẹp trong các mẫu rèm cuốn nhập khẩu chính hãng Modero không hề xa lạ mà gần gũi, thân thuộc và đáng trân trọng.

Nét đẹp trong các mẫu rèm cuốn nhập khẩu chính hãng Modero không hề xa lạ mà gần gũi, thân thuộc và đáng trân trọng.

RÈM CUỐN NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG, GIÁ TỐT CHỈ CÓ TẠI RÈM HÀN QUỐC MODERO

Một trong những sản phẩm nội thất không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện đại chính là sở hữu những chiếc rèm cửa sang trọng và có kích thước phù hợp nhất. Với thiết kế đa dạng và thời thượng rèm Hàn Quốc Modero sẽ kiến tạo một không gian trang trọng và tiện nghi hơn cho ngôi nhà của bạn. Nhằm đem đến cho người dùng những mẫu rèm cửa đẹp, giá tốt nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng, sản phẩm rèm cửa Modero luôn được chú trọng và thiết kế theo những phong cách riêng nhằm tạo ra một không gian sống thật thoải mái, ấm cúng và tiện nghi cho người sử dụng. Bên cạnh đó rèm hàn quốc Modero còn là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phân phối rèm cửa cao cấp, sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp với kiểu dáng sang trọng, độc đáo, hiện đại và màu sắc tươi sáng góp phần tô điểm thêm không gian sống của mọi công trình.

​Rèm cuốn hiện đại mang một không gian sống sang trọng

Rèm cuốn hiện đại mang một không gian sống sang trọng

Không phải tự nhiên mà rèm cuốn nhập khẩu chính hãng Modero lại được đại đa số các công ty, văn phòng cho đến nhà ở ưu tiên sử dụng. Lý do hàng đầu để rèm cuốn phổ biến trên thị trường đó chính là nhờ vào công năng vượt trội của chúng:

+ Trong một môi trường làm việc năng động, một không gian hiện đại thì chiếc rèm cửa sổ cuốn sẽ là một trợ thủ vô cùng phù hợp. Ngoài việc có độ che phủ cao, cản ánh nắng chói chang từ bên ngoài thì loại rèm cửa này còn đơn giản trong cách sử dụng. Chỉ với một thao tác kéo dây là bạn đã có thể dễ dàng điều khiển rèm lên – xuống giúp tiết kiệm thời gian, công sức của bạn.

+ Vì được làm bằng chất liệu polyester chống nước và có 2 mặt trơn láng, nên rèm cuốn có khả năng hạn chế bám bụi, vết dơ do nước có màu gây nên. Dễ dàng vệ sinh bằng cách lau sạch bằng khăn ướt và lau lại bằng khăn khô. Giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian cho khâu vệ sinh rèm cửa.

+ Ngoài việc vải rèm được làm bằng chất liệu polyester, thì những chất liệu khác trong hệ thống điều khiển rèm cửa như thanh cuốn tròn, hệ dây kéo, khung đỡ, bánh chuyển động, nẹp… cũng được chọn lựa kỹ càng từ phần kim loại chống ăn mòn đến loại nhựa tốt để tăng độ bền cho cả hệ thống rèm cửa.

Chỉ với một thao tác kéo dây là bạn đã có thể dễ dàng điều khiển rèm lên – xuống giúp tiết kiệm thời gian, công sức của bạn

Chỉ với một thao tác kéo dây là bạn đã có thể dễ dàng điều khiển rèm lên – xuống giúp tiết kiệm thời gian, công sức của bạn

Sử dụng rèm cuốn là xu hướng chung và phổ biến, bởi loại rèm này có rất nhiều ưu điểm. Bên cạnh những ưu điểm đó là những nhược điểm nhỏ và không quá nghiêm trọng. Vì vậy chọn rèm cuốn là là giải pháp tuyệt vời để ngăn những ánh sáng quá gay gắt chiều vào căn phòng. Và tránh làm hỏng một số đồ dùng nội thất. Ngoài công dụng chống nắng thì rèm cuốn còn là sản phẩm trang trí. Mang đến rất nhiều tác dụng cho không gian nhà ở văn phòng. Mẫu mã đa dạng, kiểu dáng sang trọng bạn có thể thoải mái lựa chọn mã màu mình thích.

Tuy đơn giản trong kiểu dáng, nhưng về màu sắc và họa tiết của rèm cửa cuốn thì rất đa dạng và độc đáo. Với nhiều tông màu khác nhau cũng như hoa văn phong phú thì bạn dễ dàng điều chỉnh chiếc rèm cửa phù hợp với sở thích, căn phòng của bạn. Ngoài ra, rèm cửa cuốn nằm trong phân khúc những loại rèm giá tốt nhất nên được rất nhiều khách hàng sử dụng. Chính vì sự tối ưu hóa trong khâu chọn chất liệu cho rèm, thiết kế của rèm tối giản nên giá thành cũng sẽ thấp hơn so với những loại rèm kiểu mẫu khác.

Rèm cuốn là là giải pháp tuyệt vời để ngăn những ánh sáng quá gay gắt chiều vào căn phòng

Rèm cuốn là là giải pháp tuyệt vời để ngăn những ánh sáng quá gay gắt chiều vào căn phòng

CÁCH ĐỂ NHẬN BIẾT RÈM CUỐN NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG MODERO 100%

Rèm cuốn nhập khẩu chính hãng Modero là những sản phẩm rèm cửa cao cấp. Rèm nhập khẩu được ưu tiên lựa chọn các thương hiệu nổi tiếng, với những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Đặc biệt những sản phẩm này sẽ được cung cấp đầy đủ giấy tờ, chứng từ để đảm bảo các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng. Để nhận biết rèm cửa chính hãng thì vải rèm chính là yếu tố đầu tiên để phân biệt. Vải rèm nhập khẩu chính hãng: Bề mặt vải đanh, những sợi vải nhỏ, mịn, không xù, sợi vải dai không dễ bị đứt hay mủn, trên các quấn catalogue rèm cửa có in thương hiệu của hãng.

+ Đường may của những bộ rèm cửa cao cấp được may với những người thợ may chuyên nghiệp cẩn thận nên các đường may rất tinh tế và công phu, không lệch lạc, đường may thẳng và đều cân xứng tuyệt đối.

+ Chỉ may rèm của các bộ rèm nhập khẩu mỏng, nhỏ nhưng rất dai và khó đứt, chỉ không bị xù mà rất mịn, và chắc chắn.

+ Gấu rèm gấp nếp thường có các thanh nặng để giữ cho bộ rèm được thẳng xuôn và đẹp hơn, quý khách sờ thanh nặng ở dưới gấu rèm và cảm nhận độ mịn của thanh nặng

+ Những bộ rèm nhập khẩu nguyên bộ sẽ có tem mác thương hiệu của hãng được may thẳng trực tiếp vào vải rèm, rõ nét không mờ nhạt.

Rèm nhập khẩu được ưu tiên lựa chọn các thương hiệu nổi tiếng, với những sản phẩm chất lượng tốt nhất

Rèm nhập khẩu được ưu tiên lựa chọn các thương hiệu nổi tiếng, với những sản phẩm chất lượng tốt nhất

>> Xem thêm: Modero - Rèm cuốn tự động chất lượng số 1 hiện nay

Trong thời gian gần đây, các loại rèm cuốn cao cấp nhập khẩu chính hãng Modero được đông đảo khách hàng lựa chọn bởi sự tiện lợi, trẻ trung, phù hợp với những ô cửa nhỏ của gia đình. Rèm Hàn Quốc Modero tự hào là đơn vị cung cấp sản phẩm rèm nhập khẩu uy tín, chất lượng, giá thành tốt nhất. Các sản phẩm rèm cuốn nhập khẩu chính hãng Mdero đều có chế độ bảo hành lâu dài nên quý khách hàng có thể an tâm sử dụng. Với đội ngũ tư vấn viên nhiều năm kinh nghiệm và am hiểu về sản phẩm, được đạo tạo bởi các chuyên gia từ nước ngoài, chúng tôi tin chắc sẽ đem đến quý khách hàng một sản phẩm công nghệ kết hợp với gia công may chất lượng vượt trội.

Nếu quý khách hàng còn đang băn khoăn và chưa rõ về rèm nhập khẩu cao cấp, chưa chọn được bộ rèm ưng ý cho không gian nhà mình. Hãy đến ngay với rèm Hàn Quốc Modero theo Hotline: 024.36403616 / 0972.145.621 hoặc truy cập website của Modero.com.vn / Modero.vn để được tư vấn chọn mẫu, cảm nhận trực tiếp trên mẫu thật, các chứng chỉ chất lượng, các thanh phụ kiện rèm cửa cao cấp. Sự chuyên nghiệp từ cách bày trí đến sự tư vấn nhiệt tình tận tâm với khách hàng chắc chắn sẽ không làm phật lòng các thượng đế khi đến với chúng tôi.