Góc nhìn mới lạ của rèm cửa trong phong cách nội thất Indochine

Giới thiệu đến bạn một phong cách dễ dàng lấy đi trái tim và niềm yêu thích của bao người bởi sự phối hợp nhịp nhàng giữa hiện đại và hoài cổ nhưng vẫn mang đậm nét văn hóa đặc trưng của dân tộc.

Giới thiệu đến bạn một phong cách dễ dàng lấy đi trái tim và niềm yêu thích của bao người bởi sự phối hợp nhịp nhàng giữa hiện đại và hoài cổ nhưng vẫn mang đậm nét văn hóa đặc trưng của dân tộc. Tại Rèm cửa Hàn Quốc cao cấp- Modero sẽ cùng bạn khám phá Góc nhìn mới lạ của rèm cửa trong phong cách nội thất Indochine.

THẾ NÀO LÀ PHONG CÁCH INDOCHINE ?

Nếu bạn từng thắc mắc phong cách Indochine là gì thì trong tiếng Pháp dùng để chỉ các nước thuộc bán đảo Đông Dương (hay còn gọi là bán đảo Trung-Ấn) bao gồm: Việt Nam, Lào, Campuchia, Thái Lan, Myanmar, Malaysia.

Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai nền văn hóa phương Đông và phương Tây, cụ thể là hai nền văn hóa lớn của nhân loại: Trung Quốc và Ấn Độ.

Ở Việt Nam, phong cách Đông Dương trong thiết kế nội thất chịu nhiều ảnh hưởng từ văn hóa Trung Quốc do 1000 năm đô hộ, còn Lào và Campuchia thì chịu sự ảnh hưởng của Ấn Độ. Với phong cách kết hợp đầy sáng tạo đã tạo nên một phong cách Indochine mang tính thẩm mỹ cao, thể hiện được tinh hoa văn hóa 2 khu vực thế giới cùng với bản sắc và bề dày lịch sử.

 Rèm cửa Modero cho phong cách Indochine mang tính thẩm mỹ cao

 Rèm cửa Modero cho phong cách Indochine mang tính thẩm mỹ cao

Bất kỳ ai cũng sẽ bị thu hút bởi nét mộc mạc, dân giã với các trang bị tối giản nhất khi giường, phản,… thay thế cho bàn ghế. Ngoài ra sự kết hợp giữa nét đẹp hiện đại, và phong cách nội thất hiện đại châu Âu cách tân của Pháp được nhiệt đới hóa bởi bản sắc bản địa, phù hợp với khí hậu, …trong phong cách này mang tính thẩm mỹ vô cùng cao.

CHỌN RÈM CỬA PHONG CÁCH INDOCHINE

Rèm cửa phong cách Indochine mang một phong cách thiết kế rất thịnh hành với sứ mệnh kết nối giữa hoài cổ và hiện đại thể hiện được tinh hoa, bản sắc văn hóa dân tộc. Làn gió mới mà phong cách Indochine đem lại mang đến cho người dùng cảm nhận được nét đẹp xưa cũ nhưng vẫn có sự thời thượng và tươi mới hiện đại. Tất cả đều tạo nên sự cân đối, thể hiện rõ sự kết nối trong phong cách thiết kế. 

Để không gian các phòng trong phong cách Indochine phát huy được hết vẻ đẹp thì gia chủ không nên lựa chọn quá nhiều đồ nội thất để trang trí sẽ gây tác dụng ngược. Một bộ rèm cửa nhẹ nhàng tinh tế chính là " điểm nhấn " ấn tượng và thu hút sự tập trung của người nhìn. 

Bộ rèm cửa nhẹ nhàng tinh tế chính là " điểm nhấn " ấn tượng và thu hút sự tập trung của người nhìn

Bộ rèm cửa nhẹ nhàng tinh tế chính là " điểm nhấn " ấn tượng và thu hút sự tập trung của người nhìn

Phong cách Indochine thường được thiết kế với các gam màu vàng nhạt, màu be, xanh lá, màu trắng. Đây đều là gam màu thể hiện vẻ đẹp tự nhiên, ấm cúng và tôn lên nét giá trị đồ nội thất. Lựa chọn mẫu rèm cửa với các màu sắc tươi sáng, hài hòa vưới màu sơn tường sẽ tạo nên sự phối hợp đạt hiệu quả tốt nhất. Sử dụng rèm cửa không chỉ giúp giảm thiểu ánh sáng mặt trời soi rọi vào phòng. Ngoài ra, rèm cửa được lắp cao hơn cửa đánh lừa thị giác rất tốt. Căn phòng khách của bạn trở nên thanh thoát và đẹp hơn.

Rèm vải 2 lớp trang nhã và mềm mại chắc chắn sẽ là lựa chọn số 1 cho phong cách Indochine. Mang nét đẹp đơn giản và tinh tế với màu sắc vô cùng hiện đại tuy đơn giản nhưng lại tinh tế không làm cho  không gian trở nên nặng nề mà rất phù hợp với phong cách sống hiện nay, đem lại sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Đặc biệt dòng Rèm vải cao cấp Modero sử dụng chất liệu cao cấp, thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe người sử dụng có khả năng chống hấp thụ nhiệt và cản những tia UV gây hại.

Rèm vải 2 lớp trang nhã và mềm mại sẽ là lựa chọn số 1 cho phong cách Indochine

Rèm vải 2 lớp trang nhã và mềm mại sẽ là lựa chọn số 1 cho phong cách Indochine

Rèm sáo gỗ các loại được làm từ 100% gỗ tự nhiên cũng là lựa chọn hàng đầu cho phong cách Indochine. Rèm sáo gỗ mang lại cho bạn một không gian sống hài hòa, không quá phô trương, không quá hào nhoáng nhưng đồng thời cũng sở hữu một vẻ đẹp rất sang trọng, quý phái tạo nên đẳng cấp thực sự cho căn phòng được trang trí. Với tính năng thiết kế ưu việt của rèm sáo gỗ hiện nay, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh mức độ ánh sáng sao cho phù hợp với căn phòng của bạn. Lá rèm gỗ có bề mặt nhẵn nhụi, lau chùi dễ dàng rất thích hợp với các gia đình hiện đại ngày nay.

Trong phong cách này mang tính thẩm mỹ vô cùng cao.

Trong phong cách này mang tính thẩm mỹ vô cùng cao

Chốn nghỉ ngơi thư thái với lối bày trí đầy tính nghệ thuật với rèm roman nhấn mạnh sự tối giản, không quá rườm rà ở các tiểu tiết. Rèm Roman được thiết kế theo dạng rèm xếp lớp ghi điểm trong lòng người dùng với nhiều tính năng hữu ích. Rèm Roman có mẫu mã, màu sắc vô cùng đa dạng và phong phú tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian nội thất của gia đình. 

=>>Xem thêm: Báo giá rèm cầu vồng Hàn Quốc mới nhất năm 2024 | Modero.

Modero tự tin sẽ đem đến cho biệt thự nhà bạn những sản phẩm chất lượng cao

Modero tự tin sẽ đem đến cho biệt thự nhà bạn những sản phẩm chất lượng cao

Bằng kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực cung cấp và lắp đặt rèm của biệt thự cho nhiều công trình lớn trên khắp cả nước, Rèm cửa Hàn Quốc cao cấp- Modero tự tin sẽ đem đến cho biệt thự nhà bạn những sản phẩm chất lượng cao với giá phải chăng nhất. Các dòng sản phẩm của chúng tôi được thiết kế theo phong cách Indochine với sự đa dạng về màu sắc và kiểu dáng như Rèm cuốn, rèm roman, rèm sáo gỗ...

Hotline 0932 397 929 (Modero Hải Phòng), 0972 145 621 (Modero Hà Nội), 0904 771 747 (Modero Đà Nẵng) , 0984 187 799 (Modero Sài Gòn).