Khách hàng đánh giá về rèm cuốn tự động Modero Hàn Quốc

Rèm cửa đóng vai trò quan trọng trong mỗi gia đình, giúp cản sáng, điều chỉnh nhiệt độ cho ngôi nhà bạn một cách hợp lý và trang trí cho ngôi nhà của bạn thêm sang trọng và đẹp đẽ hơn. Sự ra đời của rèm tự động đã giúp chúng ta sử dụng điều chỉnh rèm một cách dễ dàng hơn qua những thao tác đơn giản và dễ dàng, không còn phải dùng tay kéo và điều chỉnh rèm mất thời gian như trước nữa.

Hiện nay, rèm cuốn tự động là sản phẩm khá thông dụng, từ trong gia đình đến văn phòng, công sở, trường học. Đây là loại rèm với những mẫu mã đa dạng, phong phú. Điều này giúp người mua có sự lựa chọn đa dạng và phong phú hơn. Cũng chính vì vậy mà việc lựa chọn rèm cửa ngày càng trở nên khó khăn vì nhiều mẫu mã khiến người mua bối rối giữa các lựa chọn. Tuy nhiên, rèm cuốn tự động là mẫu rèm được đánh giá cao trong thời gian qua, hãy cùng rèm Hàn Quốc tìm hiểu xem khách hàng đánh giá về rèm cuốn tự động Modero Hàn Quốc như thế nào và tại sao chúng lại được ưa chuộng đến thế nhé!

Sự ra đời của rèm tự động đã giúp chúng ta sử dụng điều chỉnh rèm một cách dễ dàng hơn qua những thao tác đơn giản và dễ dàng

Sự ra đời của rèm tự động đã giúp chúng ta sử dụng điều chỉnh rèm một cách dễ dàng hơn qua những thao tác đơn giản và dễ dàng

NHỮNG Ý KIẾN ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG VỀ RÈM CUỐN TỰ ĐỘNG MODERO

Rèm cuốn tự động là loại rèm cuốn có thể được điều chỉnh đóng mở bằng thiết bị điều khiển từ xa. Loại rèm cuốn này sở hữu một số bộ phận cơ bản tương tự các loại rèm cuốn khác, riêng bộ điều khiển được thay thế bằng động cơ.

Động cơ cho rèm cuốn có thiết kế và kết cấu gần giống với bộ điều khiển bình thường nhưng không có dây kéo. Thay vào đó, dây kéo được lắp đặt bên trong, thu mở rèm dựa vào bộ điều khiển. Những điểm này đã tạo nên một loại rèm tiện ích, cao cấp, phù hợp với những không gian lớn và những loại rèm chất lượng. Bên cạnh đó, chúng cũng phần nào giảm bớt nhược điểm rối dây của rèm cuốn thông thường.

Biết cách kết hợp rèm cuốn với những món đồ nội thất khác sẽ mang đến hiệu quả trang trí bất ngờ cho ngôi nhà của bạn.

Biết cách kết hợp rèm cuốn với những món đồ nội thất khác sẽ mang đến hiệu quả trang trí bất ngờ cho ngôi nhà của bạn.

Vì tính năng tự động nên nhiều người vẫn cho rằng loại rèm này bị hạn chế kiểu dáng, mẫu mã. Nhưng bạn hãy xem những đánh giá của khách hàng về loại rèm cuốn tự động này để tìm hiểu chi tiết hơn về loại rèm này, lợi ích và những lưu ý khi mua rèm

1. Thiết kế đẹp mắt:

Thiết kế là yếu tố quan trọng hàng đầu bạn cần xem xét khi mua rèm cửa sổ. Rèm cửa dạng cuốn có kiểu dáng khá đơn giản nhưng không hề đơn điệu hay nhàm chán. Rèm cuốn tự động là loại rèm được cấu tạo gắn thêm động cơ (motor cuốn hoặc motor kéo) và được điều khiển thông qua 1 thiết bị điều khiển từ xa (remote control) hoặc được kết nối với ứng dụng (App) trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng có kết nối internet, wifi hoặc 3G,4G.

Thiết kế của loại rèm cửa này giúp không gian nhà cửa thêm sang trọng, năng động và mang đậm phong cách hiện đại. Biết cách kết hợp rèm cuốn với những món đồ nội thất khác sẽ mang đến hiệu quả trang trí bất ngờ cho ngôi nhà của bạn.

Thiết kế của rèm cuốn tự động giúp không gian nhà cửa thêm sang trọng, năng động và mang đậm phong cách hiện đại

Thiết kế của rèm cuốn tự động giúp không gian nhà cửa thêm sang trọng, năng động và mang đậm phong cách hiện đại

2. Mẫu mã đa dạng và phong phú:

Rèm cuốn tự động cũng là những loại rèm cửa thông thường như rèm cuốn cầu vồng, rèm cuốn roman, rèm sáo gỗ…chỉ cần sử dụng thêm hệ thống tự động tích hợp hiện đại để rèm cửa căn hộ trở nên đẳng cấp hơn trong mắt bạn bè và hơn hết là phục vụ cuộc sống tiện lợi và thông minh của gia đình bạn.

Mỗi chất liệu sẽ có ưu điểm và nhược điểm riêng của nó. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính mà mỗi gia đình có thể đưa ra lựa chọn mua rèm cửa sổ tối ưu nhất. Ngoài ra, màu sắc rèm cuốn cũng vô cùng phong phú, giúp bạn dễ dàng sở hữu màu rèm ưng ý của mình.

Màu sắc rèm cuốn cũng vô cùng phong phú, giúp bạn dễ dàng sở hữu màu rèm ưng ý của mình.

Màu sắc rèm cuốn cũng vô cùng phong phú, giúp bạn dễ dàng sở hữu màu rèm ưng ý của mình.

3. Khả năng cản sáng, cản nhiệt tốt

Khả năng che chắn luôn là yếu tố không thể bỏ qua khi mua rèm cửa. Dù kiểu dáng rèm có đẹp đến mức nào đi nữa mà khả năng che chắn không tốt thì cũng như thừa. Rèm cuốn có khả năng chống chọi tốt với tác động từ thiên nhiên và có mức độ chống sáng cao nhất trong các loại rèm cửa hiện hành.

Rèm cuốn tự động thông minh là những lựa chọn phổ biến của nhiều khách hàng vì tính linh hoạt và hiện đại của chúng. Chúng chịu trách nhiệm giảm ánh sáng mặt trời gay gắt, tia UV có hại và ánh sáng chói lọt qua cửa sổ của bạn. Những bộ rèm cuốn motor tự động này có các yếu tố mở khác nhau sẽ cung cấp lượng ánh sáng tự nhiên khác nhau và tầm nhìn bên ngoài tốt hơn. Những loại rèm cửa tự động này giúp không gian của bạn luôn mát mẻ và thoải mái trong suốt cả năm, khiến chúng trở thành lựa chọn lý tưởng cho bất kỳ không gian nhà ở hay văn phòng hiện đại nào. Vì thế, bạn hoàn toàn yên tâm về khả năng che nắng khi chọn mua rèm cửa sổ dạng này.

Những bộ rèm cuốn tự động có các yếu tố mở khác nhau sẽ cung cấp lượng ánh sáng tự nhiên khác nhau và tầm nhìn bên ngoài tốt hơn

Những bộ rèm cuốn tự động có các yếu tố mở khác nhau sẽ cung cấp lượng ánh sáng tự nhiên khác nhau và tầm nhìn bên ngoài tốt hơn

4. Dễ dàng sử dụng và dễ vệ sinh

Sản phẩm rèm cửa tự động cuốn hiện đại có cấu tạo từ nhiều bộ phận, chúng là sự kết hợp hoàn hảo nếu thiếu đi một trong số những bộ phận đó thì bộ rèm sẽ không thể vận hành theo mong muốn. Với cơ chế cuốn lên tự động thì kiểu rèm này đang rất được yêu thích trong những năm gần đây, sản phẩm giúp nâng tầm không gia sống tạo ra 1 không gian sang trọng đầy tiện ích và thời thượng nhất hiện nay.

Bạn chỉ cần điều chỉnh tự động bằng app hoặc remote lên trên hoặc xuống dưới cho đến khi có được lượng ánh sáng như mong muốn. Khi không có nhu cầu sử dụng nữa, bạn chỉ cần kéo rèm lên mức cao nhất là chúng đã trả lại không gian thoáng đãng, rộng rãi cho bạn. Ngoài ra việc giặt giũ, vệ sinh rèm không quá phức tạp. Trong điều kiện nắng tốt, rèm cuốn có thể phơi khô trong ngày.

Với cơ chế cuốn lên tự động thì kiểu rèm này đang rất được yêu thích trong những năm gần đây

Với cơ chế cuốn lên tự động thì kiểu rèm này đang rất được yêu thích trong những năm gần đây

>> Xem thêm: Mẹo vệ sinh rèm cửa roman luôn đẹp và tươi mới

RÈM HÀN QUỐC MODERO – ĐỊA CHỈ CUNG CẤP CÁC LOẠI RÈM CUỐN TỰ ĐỘNG GIÁ TỐT

Lựa chọn một bộ rèm cửa đẹp là một trong những yếu tố quan trọng trong việc bày trí và thiết kế nội thất nhà cửa, bởi nó góp phần làm tăng thêm nhiều giá trị về mặt thẩm mỹ và tăng thêm những công năng tối ưu dành cho căn phòng của bạn. Rèm cửa không chỉ có tác dụng che chắn mà chúng còn được xem như một món đồ trang trí không gian hữu ích. Khi chọn mua rèm cửa sổ, bạn nên cân nhắc thật kỹ về chất liệu, kiểu dáng để vừa đảm bảo khả năng chống nắng, vừa tăng thẩm mỹ cho ngôi nhà. Màu sắc rèm cũng cần có sự hài hòa và ăn khớp với màu chủ đạo của không gian.

Trên đây những đánh giá chi tiết của khách hàng về các loại rèm cuốn tự động, hi vọng qua bài viết bạn có thể chọn cho mình một bộ rèm ưng ý, phù hợp với gia đình mình! Nếu có thắc mắc cần giải đáp hoặc cần tư vấn về rèm cửa hãy liên hệ đến rèm Hàn Quốc Modero theo Hotline: 024.36403616 / 0972.145.621 hoặc truy cập website của Modero.com.vn / Modero.vn, chúng tôi với đội ngũ nhân viên lành nghề có trình độ chuyên môn cao, với lòng nhiệt tình và chuyên nghiệp trong cung cách phục vụ sẽ đủ khả năng đáp ứng yêu cầu dù là khắt khe nhất của Quý khách hàng.