Mẫu rèm cuốn ban công chống nắng, cản mưa, chống phai 2024

Rèm cuốn với chất liệu sợi polyester có khả năng chịu được nhiệt độ cao, không phai màu khi chịu tác động của nắng và mưa ngoài trời. Với nhiều màu khác nhau cho quý khách lựa chọn màu sắt phù hợp với nội ngoại thất nhà quý khách.

Rèm cuốn với chất liệu sợi polyester có khả năng chịu được nhiệt độ cao, không phai màu khi chịu tác động của nắng và mưa ngoài trời. Với nhiều màu khác nhau cho quý khách lựa chọn màu sắt phù hợp với nội ngoại thất nhà quý khách. Mẫu rèm cuốn ban công chống nắng, cản mưa, chống phai 2024.

ĐẲNG CẤP VÀ TIỆN ÍCH : MẪU RÈM CUỐN BAN CÔNG CHỐNG NẮNG, CẢN MƯA, CHỐNG PHAI 2024

Khác với các sản phẩm rèm cuốn che nắng che mưa thông thường được làm từ bạt và mành tre trúc, sản Phẩm èm ban công của Rèm cửa Hàn Quốc cao cấp- Modero được nhập khẩu vải, phụ kiện tại Hàn Quốc, là loại rèm chuyên dụng ngoài trời cao cấp nên sẽ có giá cao hơn các sản phẩm cùng loại.

Rèm cuốn chống nắng mưa hiệu quả, cho không gian ngoài trời

Rèm cuốn chống nắng mưa hiệu quả, cho không gian ngoài trời

1. Rèm cuốn ban công không thấm nước

Mỗi khi có mưa, ban công nhà bạn chính là nơi đầu tiên chịu ảnh hưởng. Nước mưa hắt vào ban công không chỉ gây trơn, bẩn mà còn ảnh hưởng đến những đồ vật bạn để ngoài ban công. Do vậy rèm ban công nhất thiết phải là loại rèm chống thấm, cản nước mưa, không để nước mưa rơi vào trong. Một trong những kiểu rèm đáp ứng tốt yêu cầu này chính là rèm cuốn trơn.

Rèm cuốn trơn được làm từ 75% chất liệu nhựa và chỉ có 25% chất liệu vải nên chống thấm nước cực tốt. Ngoài ra, khi thời tiết đẹp, bạn hoàn toàn có thể kéo tấm rèm lên nhờ hệ thống ròng rọc thuận tiện. Điều này giúp ban công nhà bạn luôn sáng sủa, tràn ngập sức sống.

2. Rèm cuốn ban công màu sáng

Thông thường, những gam màu sáng sẽ có khả năng chống nắng tốt hơn. Những tấm rèm cửa màu trắng thường không bắt nắng và làm dịu đi sự chói chang của ánh nắng mặt trời. Chính vì vậy, những tấm rèm ban công màu trắng, màu xanh nhạt rất được ưa chuộng.

Rèm cuốn trơn chống thấm nước

Rèm cuốn trơn chống thấm nước

3. Rèm cuốn ban công chống nắng tốt

Thời tiết ở nước ta có mùa hè cực kì oi nóng và gay gắt. Đặc biệt ở những căn chung cư cao tầng, nếu như không có tấm rèm che chắn tốt thì sẽ gây cảm giác nóng bức trong phòng. Rèm ban công cần phải đáp ứng tốt được khả năng cản sáng. Rèm cuốn có khả năng chống nắng 100% là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn rèm sáo nhôm hoặc rèm gỗ treo ở ban công.

4. Rèm cuốn ban công không bám bụi

Những tấm rèm ban công chung cư cần phải đáp ứng được yêu cầu là không bị bám bụi bẩn. Vì những căn chung cư cao tầng không thể tránh khỏi bụi bẩn từ không khí. Nếu như bạn chọn một tấm rèm bám bụi thì sẽ thường xuyên phải vệ sinh, rất mất thời gian và công sức. Ngược lại, với một tấm rèm không bám bụi không chỉ giúp nhà bạn luôn sạch sẽ mà cũng sẽ không tốn thời gian giặt rèm.

Sản phẩm Modero đưa ra thị trường đều có nguồn gốc xuất sứ kèm giấy bảo hành được đóng dấu đỏ của công ty

Sản phẩm Modero đưa ra thị trường có nguồn gốc xuất xứ kèm giấy bảo hành

5. Rèm cuốn ban công có tính thẩm mỹ

Rèm ban công luôn được treo ở phía ngoài nên bên cạnh yếu tố che chắn thì nó còn phải có tính thẩm mỹ cao để tạo nên vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn. Hãy chọn những mẫu rèm cuốn, rèm gỗ, rèm sáo nhôm có màu sắc đẹp, phù hợp với màu sơn của nhà để tạo ra nét hài hòa, dễ chịu mỗi khi nhìn vào.

=>>Xem thêm: Báo giá rèm cầu vồng Modero Hàn Quốc mới nhất 2024.

ĐƠN VỊ CUNG CẤP RÈM CUỐN CHỐNG NẮNG MƯA CAO CẤP MODERO

Modero là đơn vị cung cấp các mẫu rèm Hàn Quốc chất lượng cao, đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu mà khác hàng đưa ra về tính thẩm mỹ lẫn độ bền. Giá thành hợp lý, màu sắc đa dạng phù hợp với tất cả các không gian nội ngoại thất : Biệt thự, Nhà phố, Nhà hàng, Quán cafe, Chung cư. Dễ dàng sử dụng và vệ sinh về sau linh phụ kiện thay thế sưa chữa rễ dàng nhanh.

Các vật dùng khi trải qua nắng gió, bụi thì thường giảm tuổi thọ sử dụng. Vì vậy, khi bạn đã hạn chế được các tác nhân như nắng, mưa, bụi thì chúng sẽ luôn sáng đẹp và dùng bền hơn bình thường.

 Rèm cuốn điều khiển đơn giản bằng tay hoặc bộ tự động

 Rèm cuốn điều khiển đơn giản bằng tay hoặc bộ tự động

Hiện nay với nhu cầu sử dụng rèm làm vật dụng che chống nắng cũng như trang trí ngày càng cao. Đã xuất hiện không ít đơn vị cung cấp và lắp đặt với nhiều mẫu mã khác nhau. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành. Modero sẽ tư vấn cho các bạn chị tiết về từng loại sản phẩm mẫu mã phù hợp với không gian sử dụng.

Hotline 0932 397 929 (Modero Hải Phòng), 0972 145 621 (Modero Hà Nội), 0904 771 747 (Modero Đà Nẵng) , 0984 187 799 (Modero Sài Gòn).