Modero cung cấp rèm cuốn lưới xuyên sáng Hàn Quốc cao cấp

Trong thời gian gần đây, các loại rèm cuốn Hàn Quốc được đông đảo khách hàng lựa chọn bởi sự tiện lợi, trẻ trung, phù hợp với những ô cửa nhỏ của gia đình. Rèm cuốn hàn quốc cao cấp Modero là sự kết hợp tuyệt vời giữa tính năng điều chỉnh ánh sáng với không gian nội thất của căn phòng. Với những nét đơn giản, trang trọng mang dáng vẻ hiện đại, rèm cuốn là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn với độ bền rất cao và dễ sử dụng.

Trong các sản phầm rèm cuốn thì rèm cuốn lưới là sản phẩm rèm cuốn cao cấp có nhiều ưu điểm vượt trội mà các sản phẩm khác không dễ gì có được. Rèm cuốn lưới thoáng giống như lớp vải voan mỏng và khả năng che nắng, cản sáng khoảng 80%. Nó có thể che chắn ánh nắng mặt trời, ánh sáng và cái nhìn xoi mói từ xung quanh. Modero cung cấp rèm cuốn lưới xuyên sáng Hàn Quốc cao cấp hiện có hàng trăm màu sắc, kiểu dáng phù hợp với mọi phong cách nội thất từ cổ điển cho đến hiện đại. Trong nội dung bài viết hôm nay mời các bạn cùng rèm Hàn Quốc tham khảo mẫu rèm cuốn lưới mới nhất đến từ thương hiệu Modero.

Rèm cuốn lưới là sản phẩm rèm cuốn cao cấp có nhiều ưu điểm vượt trội mà các sản phẩm khác không dễ gì có được

Rèm cuốn lưới là sản phẩm rèm cuốn cao cấp có nhiều ưu điểm vượt trội mà các sản phẩm khác không dễ gì có được

RÈM CUỐN LƯỚI XUYÊN SÁNG CAO CẤP MODERO MANG TÍNH THẨM MĨ CAO ĐẾN KHÔNG GIAN SỬ DỤNG

Mỗi bộ rèm đều được thiết kế chính xác dựa trên những chất liệu và phụ kiện nhập khẩu Hàn Quốc. Chất liệu vải vô cùng phong phú cùng hệ thống phụ kiện được thiết kế đồng bộ, sang trọng.  Đây là một trong những sản phẩm rèm cửa sổ được đa số khách hàng lựa chọn. Mẫu rèm cuốn Hàn Quốc hãng Modero tạo ra không gian riêng tư, mang tính thẩm mỹ cao, sang trọng phù hợp với mọi không gian nội thất: phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng tắm, văn phòng làm việc, quán cafe, nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, trường học...

Rèm cuốn lưới xuyên sáng Modero được sản xuất từ nguồn nguyên liệu nhập khẩu Hàn Quốc. Chất liệu vải sử dụng là vải tổng hợp polyester cao cấp, độ dày vải vừa vặn, khả năng chống sáng tốt. Chất liệu vải cao cấp, thân thiện môi trường, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Do rèm được đan bằng sợi polyester tổng hợp nên nó có dạng lỗ thoáng. Lỗ thoáng có thể to hoặc nhỏ tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu sử dụng của khách hàng. Rèm gồm 2 phần là phần rèm và phần trục cuốn. Trục cuốn này có thể là tự động hoặc kéo tay tùy thuộc vào người sử dụng lựa chọn.

Chất liệu vải cao cấp, thân thiện môi trường, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng

Chất liệu vải cao cấp, thân thiện môi trường, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng

Rèm cuốn lưới cũng tương tự như các loại rèm khác nó sẽ có các tính năng cơ bản như: chống nắng, cản gió bụi hoặc giảm nhiệt. Ngoài ra, màn còn có các tính năng nổi trội khác phải kể đến như: có thể nhìn được không gian bên ngoài, dễ dàng vệ sinh và lau chùi. Nếu bạn ở trong nhà mà vẫn muốn nhìn ra bên ngoài thì ở cự ly gần bạn hoàn toàn có thể dễ dàng quan sát xe cộ, cây cối, người đi đường, tạo cho bạn một cảm giác thông thoáng, không gian phòng không bị bí bách và căn phòng bạn dường như được rộng hơn.

Rèm cuốn lưới với chất liệu dạng lỗ thoáng, thiết kế đơn giản mang lại cho căn phòng sang trọng. Rèm có khả năng chống nắng nhưng việc cản sáng chỉ đạt 80% so với các loại rèm thông thường. Nên rèm cực kỳ thích hợp cho những không gian cần ánh sáng nhưng không quá chói như: phòng làm việc, quán cafe, phòng khách, showroom, resort… Với thao tác đơn giản sẽ cuốn tròn lên thanh rèm, không chiếm nhiều diện tích khung cửa. Mành cuốn lưới đem lại cho bạn không gian thẩm mĩ cao.

Rèm có tính năng che nắng và chắn sáng nhẹ giúp điều hòa ánh sáng hợp lý.

Rèm có tính năng che nắng và chắn sáng nhẹ giúp điều hòa ánh sáng hợp lý.

NHỮNG ƯU DIỂM CỦA RÈM CUỐN LƯỚI XUYÊN SÁNG MODERO

Do đây là một trong những loại rèm được thiết kế và xuất hiện trong những năm đầu của thế kỷ 20. Do đó loại rèm cuốn vải lưới có những ưu điểm vượt trội hơn so với loại rèm vải truyền thống hay các loại rèm khác trên thị trường.

+ Rèm cuốn có đa dạng mẫu mã, màu sắc rèm cũng rất phong phú từ tone màu tươi sáng, màu trung tính đến gam màu trầm. Bạn có thể lựa chọn được các mẫu mã rèm phù hợp với gu thẩm mỹ và sở thích của mình, mang lại không gian thoải mái và sang trọng nhất.

+ Rèm cuốn đơn giản, hiện đại, sang trọng, tinh tế và hợp xu thế nhưng lại mang tính thẩm mỹ rất sao. Sử dụng rèm lưới này cho các ô cửa sẽ tôn lên vẻ đẹp và sự sang trong cho không gian phòng.

Rèm cuốn đơn giản, hiện đại, sang trọng, tinh tế và hợp xu thế nhưng lại mang tính thẩm mỹ rất sao

Rèm cuốn đơn giản, hiện đại, sang trọng, tinh tế và hợp xu thế nhưng lại mang tính thẩm mỹ rất sao

+ Bởi rèm có những lỗ thoáng khiến cho ánh sáng vẫn len lỏi vào không gian bên trong. Ngoài ra, do là màn cuốn nên việc điều chỉnh rèn lên xuống để tăng hoặc giảm ánh sáng cũng cực kỳ dễ dàng. Một số loại rèm cửa cuốn lưới 2 lớp có thể cản 100% ánh sáng tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng mà có những thiết kế riêng nhất định.

+ Rèm lưới được làm từ sợi polyester tổng hợp, mỗi một phân khúc sẽ có tỷ lệ hàm lượng các chất trong sợi polyester khác nhau. Độ bền độ dẻo và dai của sợi càng lớn thì chất lượng càng tốt cũng như giá thành càng cao. Đồng thời sợi polyester tổng hợp là loại nhựa tổng hợp có tuổi thọ cao, khó phân hủy cũng như ít chịu ảnh hưởng bởi tác động từ môi trường bên ngoài. Do đó rèm lưới có tuổi thọ lên đến hơn 20 năm. Phần rèm lưới đa phần chỉ bị cũ hoặc rách chứ không hề bị bục nát như các loại rèm khác.

Chất liệu vải cao cấp, nhập khẩu Hàn Quốc, vải chống nước, kháng khuẩn, dễ vệ sinh

Chất liệu vải cao cấp, nhập khẩu Hàn Quốc, vải chống nước, kháng khuẩn, dễ vệ sinh

>> Xem thêm: Cung cấp rèm cuốn ngoài trời Zipscreen tự động cao cấp | MODERO

Rèm Hàn Quốc Modero là một công ty hàng đầu về các sản phẩm nội thất màn rèm cửa cao cấp, là một thương hiệu uy tín và đi đầu trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, cung cấp các loại mành cửa. Chúng tôi cung cấp đa dạng mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Ngoài rèm cuốn chúng tôi còn cung cấp rèm cầu vồng, mành đứng, mành ngang …Modero chính hãng, bạn có thể tham khảo catalogue để biết chi tiết về sản phẩm. Nếu Quý khách hàng cần lắp đặt rèm cuốn hãy tham khảo mẫu catalogue rèm cuốn Modero và chọn cho mình sản phẩm ưng ý. Sau đó hãy liên hệ với chung stooi theo Hotline: 024.36403616 / 0972.145.621 hoặc truy cập website của Modero.com.vn / Modero.vn để được tư vấn và hỗ trợ lắp đặt nhé!