Rèm chống nắng cao cấp Hàn Quốc 2024, nên chọn loại nào?

Những ngày hè nắng nóng, khi xây dựng một căn nhà mà khách hàng muốn tránh nóng tối đa nhất thì rèm cửa là một giải pháp tối ưu nhất. Nó vừa đáp ứng được yêu cầu của khách hành vừa có thể làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

Những ngày hè nắng nóng, khi xây dựng một căn nhà mà khách hàng muốn tránh nóng tối đa nhất thì rèm cửa là một giải pháp tối ưu nhất. Nó vừa đáp ứng được yêu cầu của khách hành vừa có thể làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Bài viết dưới đây, Rèm cửa Hàn Quốc cao cấp- Modero sẽ giới thiệu đến cho quý khách hàng sản phẩm Rèm Hàn Quốc chống nắng- một giải pháp tối ưu nhất cho ngôi nhà của bạn vào mùa hè. Rèm chống nắng cao cấp Hàn Quốc 2024, nên chọn loại nào?

TOP RÈM CỬA CHỐNG NẮNG 2024

Rèm cuốn

Rèm cuốn chống nắng thường được sử dụng cho các không gian ngoài trời như ban công. Ngoài ra, rèm cuốn cũng thường được sử dụng ở các khu văn phòng trong các tòa nhà cao tầng. Rèm cuốn đơn giản nên phù hợp với nhiều không gian.

Chọn rèm cuốn phù hợp với nội thất

Chọn rèm cuốn phù hợp với nội thất

Rèm vải

Rèm vải được nhiều khách hàng ưa chuộng. Dòng sản phẩm này có khả năng cản nắng từ 90- 100% tùy từng loại. Loại rèm này vừa đảm bảo được công dụng chống nắng, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

Rèm vải chống nắng tốt là dòng rèm tráng cao su non với khả năng cản nắng lên đến 100%. Với độ bền màu cao, dễ dàng vệ sinh, rèm tráng cao su non chống nắng rất được ưa chuộng trên thị trường. Còn dòng rèm vải bố có thể cản nắng ít hơn một chút nhưng mẫu mã và màu sắc cũng như giá thành khá thích hợp với hộ gia đình nhỏ.

Mua, thi công các sản phẩm rèm cửa với giá thành cạnh tranh hợp lý

Mua, thi công các sản phẩm rèm cửa với giá thành cạnh tranh hợp lý

Loại thứ ba là rèm vải 2 lớp. Đây là sản phẩm kết hợp hoàn hảo giữa voan và các chất liệu khác. Với thiết kế hai lớp tách biệt, sản phẩm vừa có khả năng chống nắng tối ưu, vừa tiện lợi trong khi sử dụng. Bạn có thể kéo gọn lớp rèm vải, để nguyên lớp voan như món đồ trang trí cho căn phòng và đón được luồng sáng tự nhiên.

Rèm roman

Rèm roman là kiểu rèm xếp lớp được làm từ các chất liệu như vải thô, vải bố… Rèm roman chống nắng với thiết kế hiện đại sẽ giúp bạn tiết kiệm và tối ưu không gian của mình. Bên cạnh đó, loại rèm chống nắng này sẽ không phá vỡ tính thẩm mỹ của căn phòng.

Nhân viên tư vấn nhiệt tình, có kinh nghiệm thực tế và gu thẩm mỹ tốt

Nhân viên tư vấn nhiệt tình, có kinh nghiệm thực tế và gu thẩm mỹ tốt

Với thiết kế xếp lớp, loại rèm này tạo ra sự tiện lợi trong quá trình sử dụng. Bạn có thể kéo từng lớp theo nhu cầu ánh sáng cho không gian của mình.

Rèm cầu vồng

Rèm cầu vồng Hàn Quốc với thiết kế hiện đại, đem lại sự mới lạ cho không gian của bạn. Sử dụng rèm cầu vồng, bạn có thể vừa chống nắng cho không gian, vừa điều chỉnh được luồng sáng tự nhiên vào căn nhà.

Quá trình thi công nhanh chóng, đúng quy trình

Quá trình thi công nhanh chóng, đúng quy trình

LƯU Ý KHI CHỌN CHẤT LIỆU MÀU SẮC RÈM

Khi chọn rèm chống nắng, bạn cần đặc biệt lưu ý về màu sắc. Theo nguyên lí hấp thụ ánh sáng, những gam màu trầm, tối sẽ có khả năng hấp thu ánh sáng cao hơn so với gam màu nhẹ, sáng. Chính vì vậy, khi chọn màu rèm, bạn hãy chọn những gam màu sáng như rèm màu xanh, màu vàng, màu kem, màu ghi nhạt… Đồng thời, chúng giúp căn phòng của bạn trông sáng sủa hơn.

Về chất liệu, hãy đảm bảo vải rèm không bị pha quá nhiều tạp chất. Thị trường có không ít dòng rèm tuy giá thành rẻ nhưng độ bền không cao. Qua nhiều lần khách hàng đến Modero thay rèm mới, chúng tôi khuyên bạn nên chọn chất liệu có xuất xứ rõ ràng. Những chất vải pha có thể khiến bạn thuận mắt ngay lúc đầu, nhưng qua sử dụng vải sẽ sớm bị xổ chỉ, phai màu và gião rất nhanh.

=>>Xem thêm: Góc nhìn mới lạ của rèm cửa trong phong cách nội thất Indochine.

RÈM CHỐNG NẮNG MODERO CÓ VAI TRÒ NHƯ THẾ NÀO ?

Rèm chống nắng được xem là biện pháp hữu dụng để bảo vệ sức khỏe trước ánh nắng mặt trời chói chang, tia UV độc hại. Khi ánh nắng chiếu vào phòng sẽ bị rèm vải chặn lại, từ đó tạo nên không gian thoáng mát, thư giãn. Hơn thế nữa, cấu tạo của rèm còn có khả năng lọc các tia ánh sáng mặt trời, hạn chế tia UV để tránh gây hại cho sức khỏe.

Hơn thế nữa, cấu tạo của rèm còn có khả năng lọc các tia ánh sáng mặt trời, hạn chế tia UV để tránh gây hại cho sức khỏe. 

Các chế độ bảo hành, ưu đãi hấp dẫn

Các chế độ bảo hành, ưu đãi hấp dẫn

Tăng tuổi thọ của nội thất

Trong gia đình, văn phòng, các tòa nhà, chung cư…thì cũng sẽ có những sản phẩm nội thất trang trí như bàn, ghế, tủ, kệ, giường. Những vật dụng này nếu bị tác động trực tiếp bởi ánh nắng trong thời gian dài sẽ gây ra tình trạng bạc màu, hư hỏng.

Vì thế, rèm vải chống nắng sẽ giúp hạn chế tối đa ánh sáng chiếu vào những đồ vật này. Từ đó, góp phần bảo vệ nội thất luôn mới và kéo dài tuổi thọ sử dụng.

Góp phần tiết kiệm điện

Rèm vải có khả năng cách nhiệt tốt, điều này có lợi khi hạn chế được sự thất thoát nhiệt ra bên ngoài khi gia đình bạn sử dụng điều hòa. Nhờ đó, nó vừa giúp kiểm soát không khí phong phòng mát mẻ vừa giúp tiết kiệm điện hàng tháng.

Rèm cửa chống nắng hiện nay được thiết kế với màu sắc, kiểu dáng đa dạng

Rèm cửa chống nắng hiện nay được thiết kế với màu sắc, kiểu dáng đa dạng

Nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian

Không gian sống của bạn sẽ được tô điểm thêm hoàn hảo nếu bạn chọn được bộ rèm vải phù hợp. Nó góp phần nâng cao tính thẩm mỹ, sự tinh tế của gia chủ cũng như vẻ đẹp sang trọng, cuốn hút.

Trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp rèm vải chống nắng. Tuy nhiên, khách hàng vẫn đang băn khoăn trong việc lựa chọn cơ sở cung cấp rèm chất lượng và có giá cả phải chăng.

Rèm cửa Hàn Quốc cao cấp- Modero là địa chỉ chuyên sản xuất, kinh doanh và thi công các loại rèm cửa với giá thành hợp lý, nhận được đánh giá tích cực từ khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm, cùng đội ngũ tư vấn tận tâm, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được rèm vải chống nắng chất lượng và phù hợp nhất với không gian.

Hotline 0932 397 929 (Modero Hải Phòng), 0972 145 621 (Modero Hà Nội), 0904 771 747 (Modero Đà Nẵng) , 0984 187 799 (Modero Sài Gòn).