Rèm cửa Hàn Quốc cao cấp, nhập khẩu chính hãng 2023

Rèm Hàn Quốc là một trong những thương hiệu rèm cửa đang được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Với khả năng cản sáng tốt, độ bền cao cùng tính thẩm mỹ vượt trội, loại rèm màn này có thể làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất khi sử dụng. Rèm cửa nhập khẩu từ Hàn Quốc được chia ra làm nhiều loại, mỗi loại có tính chất và giá cả khác nhau vì thế người mua cần tìm hiểu chi tiết để đưa ra lựa chọn hợp lý.

Rèm cửa Hàn Quốc cao cấp hiểu được giá trị nghệ thuật và thẩm mỹ được thể hiện trên từng sản phẩm rèm cửa để giúp gia chủ khẳng định phong cách thiết kế của rèm cửa và có cơ hội cảm thụ chất lượng cuộc sống mới tốt nhất. Chúng tôi cam kết toàn bộ sản phẩm đều được nhập khẩu tại Hàn Quốc, đảm bảo về tiêu chuẩn chất lượng, độ bền của sản phẩm, tính năng an toàn cũng như chế độ bảo hành lâu dài để quý khách an tâm sử dụng. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức các mẫu rèm cửa Hàn Quốc cao cấp chính hãng nhập khẩu 2023

TỔNG QUAN VỀ RÈM CỬA HÀN QUỐC

Cũng giống như rèm cửa ở nước ta, rèm cửa Hàn Quốc rất đa dạng về màu sắc, hoa văn và kiểu dáng. Đối với những không gian hiện đại, rèm cửa Hàn Quốc tại Modero có họa tiết kẻ sọc trơn, hoa văn mềm mại, tinh tế. Đối với những không gian rộng, bạn có thể trang trí rèm cửa Hàn Quốc bằng vải cotton khổ lớn có hoa văn sặc sỡ để tăng thêm sự sang trọng cho căn phòng.

Ngày nay, hầu hết rèm cửa hàn quốc cao cấp được mọi người sử dụng để trang trí cho không gian sống thêm phần lãng mạn và nhẹ nhàng. Nếu kích thước cửa sổ phòng bạn là 210cm x 110cm, bạn có thể trang trí cửa ra vào và cửa sổ bằng rèm cửa Hàn Quốc, rất đẹp và thời trang.

CÁC MẪU RÈM CỬA CAO CẤP ĐẸP NHẤT HIỆN NAY

1. Rèm vải 

Với phong cách Hàn Quốc, đa dạng về kiểu dáng, màu sắc thoải mái cho bạn lựa chọn. Rèm vải không chỉ mang đến cho bạn một không gian hài hòa về Phong Thủy mà rèm cửa Hàn Quốc còn có chức năng che nắng cản nhiệt hiệu quả. Những đặc điểm cơ bản của rèm cửa Hàn Quốc sẽ là cơ sở để bạn lựa chọn cho mình những bộ rèm ưng ý. Ngoài ra, cũng cần được lựa chọn sao cho phù hợp với màu tường, sàn nhà và thiết kế nội thất của căn phòng.

Rèm vải đã trở thành sản phẩm không thể thiếu trong thiết kế kiến ​​trúc hiện đại, từ nhà ở, văn phòng cho đến khu mua sắm, trung tâm hội nghị, khu nghỉ dưỡng… Các kiểu rèm vải Hàn Quốc được thiết kế mềm mại và nhấn nhá cho toàn bộ phòng khách. Với tính năng thân thiện với môi trường, rèm cửa Hàn Quốc của Modero đang được sử dụng rộng rãi trong phòng ngủ ngày nay.

Rèm vải Modero nâng giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà bạn

Rèm vải Modero nâng giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà bạn

2. Rèm cuốn Hàn Quốc

Một trong những loại rèm cửa Hàn Quốc cao cấp mang phong cách hiện đại, sang trọng đó chính là rèm cuốn. Rèm cuốn mang tính thẩm mỹ cao và giúp bạn che đi những khuyết điểm của căn phòng, phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ… đều có thể tạo nên sự sinh động và cuốn hút riêng từ rèm cuốn Hàn Quốc.

Đặc biệt với những ngôi nhà, căn phòng có diện tích vừa và nhỏ, rèm cuốn phong cách Hàn Quốc đơn giản, hiện đại có thể khắc phục triệt để những nhược điểm hay hạn chế về không gian căn phòng. Bạn có thể chọn rèm cuốn sọc ngang với gam màu trắng, kem và các gam màu khác để tạo cảm giác căn phòng rộng hơn về chiều rộng và hẹp hơn về chiều dài. Rèm cuốn Hàn Quốc có thể hạn chế khả năng bám bụi bẩn, dầu mỡ và rất dễ vệ sinh, lau chùi nên những mẫu rèm này cũng thường được sử dụng ở phòng ăn, phòng bếp trong phòng.

Rèm cuốn cao cấp được lắp đặt ở biệt thự tăng phần sang trọng và đẳng cấp

Rèm cuốn cao cấp được lắp đặt ở biệt thự tăng phần sang trọng và đẳng cấp

3. Rèm sáo gỗ

Rèm gỗ là một trong những mẫu rèm thuộc phân khúc cao cấp, các lá gỗ được làm từ gỗ tự nhiên. Mà gỗ tự nhiên là loại vật liệu được sử dụng rất nhiều trong thiết kế trang trí không gian nội ngoại thất ở cả không gian hiện đại và cổ điển. Vật liệu gỗ mang tới sự sang trọng và ấm cúng cho bất kỳ không gian nào mà nó hiện diện, góp phần đưa con người đến gần với thiên nhiên. Đây cũng chính là lý do các mẫu rèm gỗ có mặt trên thị trường đặc biệt là các ô cửa sổ.

Các mẫu rèm gỗ hiện nay có khả năng chống cong vênh, ẩm mốc và được phủ lớp chống trầy, được gắn ở những ô cửa sổ phòng khách, phòng tiếp khách, phòng lãnh đạo công ty doanh nghiệp.

Rèm sáo gỗ có khả năng chống mối mọt cong vênh, lá gỗ siêu nhẹ thuận tiện cho quá trình vận hành

Rèm sáo gỗ có khả năng chống mối mọt cong vênh, lá gỗ siêu nhẹ thuận tiện cho quá trình vận hành

4.Rèm cầu vồng

Rèm cầu vồng kiểu Hàn Quốc là sản phẩm được thiết kế bằng sự kết hợp đặc điểm của rèm sáo ngang và rèm cuốn, đan xen 2 lớp vải rèm dệt giữa các dải xuyên sáng và dải mờ. Rèm cầu vồng kiểu Hàn Quốc có tác dụng điều tiết ánh sáng tốt, mật độ che phủ cao, không chiếm diện tích của rèm cuốn.

Rèm cầu vồng Hàn Quốc cao cấp thường là sự lựa chọn của những người tinh mắt vì đây là sản phẩm đa dạng về kiểu dáng phù hợp với lối sống hiện đại ngày nay.

Mẫu rèm cầu vồng đẹp cho phòng khách 

Mẫu rèm cầu vồng đẹp cho phòng khách 

=>>Xem thêm: Chiêm ngưỡng 10 mẫu rèm combi cho phòng khách - Nâng tầm đẳng cấp

ƯU ĐIỂM RÈM NHẬP KHẨU HÀN QUỐC - MODERO

+ Họa tiết của từng mẫu rèm Hàn Quốc cao cấp đều sắc nét, kỹ thuật dệt may độc đáo tạo nên những bộ rèm sang trọng, đẹp mắt và gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Rèm cửa Hàn Quốc cao cấp, nhập khẩu chính hãng 2023 | Modero có khả năng cản sáng, cản nắng, cách nhiệt tốt, ngăn chặn những tia nắng có hại từ bên ngoài xâm nhập vào không gian, vượt trội hơn những loại rèm vải thông thường khác.

+ Rèm Hàn Quốc cao cấp thương hiệu Modero là sản phẩm thân thiện với môi trường với khả năng ngăn chặn bụi, tiếng ồn và cực kỳ an toàn cho sức khỏe người sử dụng, đặc biệt là trẻ nhỏ.

+ Lâu phai màu, mang tính thẩm mỹ cao, có thể phù hợp với nhiều không gian sống và làm việc khác nhau nên khi sử dụng rèm nhập khẩu Hàn Quốc, bạn sẽ thấy không gian phòng trở nên hài hòa, độc đáo hơn.

=>>Xem thêm: Cập nhật bảng giá rèm cầu vồng Hàn Quốc mới nhất hiện nay

Tinh thần Thiện chí – Tôn trọng – Phát triển là những giá trị bất biến mà Modero luôn nỗ lực xây dựng và duy trì trong các mối quan hệ với đối tác và đại lý. Tự hào là nhà cung cấp các giải pháp hàng đầu về mành rèm tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi có nhiều cơ sở trên khắp cả nước. Hãy nhấc ngay điện thoại lên và gọi cho chúng tôi theo số Hotline: 0932 397 929 (Modero Hải Phòng), 0972 145 621 (Modero Hà Nội), 0904 771 747 (Modero Đà Nẵng), 0984 187 799 (Modero Sài Gòn).