Rèm roman cao cấp Hàn Quốc - Che sáng hoàn hảo cho không gian sống

Sự hiện diện của rèm cửa như một cơn gió mới có thể “lột xác” không gian sống của chúng ta trở nên hoàn hảo, độc đáo và ấn tượng. Rèm cửa Modero với những mẫu mã độc đáo, kiểu dáng trang nhã, màu sắc tinh tế là sự chọn lựa của rất nhiều khách hàng khi có nhu cầu sắm rèm cho tổ ấm thân yêu.

Đối với mỗi không gian khác nhau lại có một loại rèm phù hợp để đáp ứng được không gian ấy. Giờ đây, việc lựa chọn rèm cửa cao cấp để che nắng hoàn hảo cho không gian sống không còn là nỗi lo lắng của nhiều người nữa vì đã có rèm roman. Tại đây, chúng tôi cung cấp rất nhiều loại mẫu rèm roman cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Rèm roman cao cấp Hàn Quốc - Che sáng hoàn hảo cho không gian sống.

RÈM ROMAN NHẬP KHẨU HÀN QUỐC

Rèm roman là sự lựa chọn tối ưu cho những vị trí cửa số nhỏ cần tiết kiệm diện tích. Cơ chế hoạt động đơn giản khả năng che sáng tốt khiến cho những người thích phong cách giản đơn và hiệu quả thì rèm roman đã đáp ứng tốt nhu cầu cho những căn phòng nhỏ. Loại rèm này cũng có khá nhiều kiểu khác nhau để bạn lựa chọn: Loại tối giản với vải cứng cáp và đơn sắc, rèm roman với họa tiết hoa lá hay rèm roman voan nhẹ nhàng.

Mẫu rèm được săn đón nhiều nhất trong năm 2023

Mẫu rèm được săn đón nhiều nhất trong năm 2023

Mẫu rèm roman với vải đơn sắc cùng tông màu với sofa, tường khiến cho không gian rộng rãi và không bị rối mắt. Rèm roman được may bằng vải nên tạo cảm giác nhẹ nhàng và đồng bộ với những bộ rèm vải lớn trong nhà. Ngoài ra vì được may bằng vải nên rèm roman có rất nhiều màu sắc cũng như chất liệu khác nhau cho các bạn lựa chọn.

Một ưu điểm khác của sản phẩm này đó là tiết kiệm không gian, một bộ rèm roman thường mỏng và gắn sát vào tường và điều này sẽ giúp cho bạn dễ dàng hơn rất nhiều trong việc sắp xếp đồ nội thất trong phòng.

=>>Xem thêm: Modero thương hiệu rèm cửa được ưa chuộng nhất 2023

RÈM ROMAN NÂNG TẦM ĐẲNG CẤP GIA CHỦ

Để đảm bảo sự tương xứng hài hòa, đồng nhất với tổng thể kiến trúc ngôi nhà đẹp bạn nên chọn rèm cửa có kiểu dáng, phong cách phù hợp. Nếu không gian sống theo phong cách hiện đại bạn nên chọn rèm kiểu hiện đại đơn giản, có cùng phong cách ấy, còn đối với không gian sống theo phong cách cổ điển thì xu hướng nội thất cổ điển luôn hướng đến sự cầu kỳ, tỷ mỹ. Do đó rèm roman với chất liệu vải cao cấp sẽ là lựa chọn tuyệt với nhất.

Sở hữu những đặc tính vượt trội về thẩm mỹ và chất lượng mà nhiều mẫu rèm hiện nay không thể đáp ứng

Sở hữu nhiều đặc tính vượt trội về thẩm mỹ và chất lượng mà nhiều mẫu rèm hiện nay không thể đáp ứng

Rèm roman là loại rèm cửa mang phong cách cổ điển nhưng nó vẫn mang đôi nét thân thuộc hiện đại. Rèm roman mang vẻ đẹp của sự mềm mại, quyến rũ mà cũng không kém phần ấm cúng, gần gũi. Bạn muốn ngôi nhà mình đẹp và đẳng cấp thì đây chính là một lựa chọn không tồi cho không gian sống nhà bạn.

LỢI ÍCH THIẾT KẾ ĐA DẠNG CỦA RÈM ROMAN

Có lẽ lợi ích chính mà rèm roman mang đến là sự đa dạng trong các thiết kế. Tùy thuộc bạn lựa chọn một kiểu rèm mà nó thể hiện mềm mại hoặc cứng cáp, nữ tính hoặc nam tính. Rèm roman có nhiều kiểu dáng khác nhau, mỗi kiểu dáng có vẻ ngoài khác nhau.

 Mẫu rèm cửa sổ được nhiều khách hàng lựa chọn nhờ vào thiết kế cấu tạo độc đáo

 Mẫu rèm cửa sổ được nhiều khách hàng lựa chọn nhờ vào thiết kế cấu tạo độc đáo

Rèm roman phong cách vượt thời gian

Nếu nghiên cứu lịch sử của loại rèm này, chúng đã có từ nhiều thế kỷ. Qua thời gian đã có sự phát triển về phong cách cho tới bây giờ như những gì chúng ta thấy. Đó là một phong cách rèm cổ điển và có xu hướng phát triển dần hiện đại lên. Với sự lựa chọn vải phù hợp, rèm roman mang lại tuổi thọ lâu dài và phong cách.

Như chúng tôi đã đề cập bên trên, một tùy chọn vải và kiểu dáng thích hợp. Bạn có thể làm cho chúng phù hợp cho bất kỳ ngôi nhà nào. Đây là lợi ích lớn của rèm roman, dù là ngôi nhà truyền thống theo phong cách tối giản, đồng quê hay phong cách sang trọng.

Rèm roman mang đến sự mềm mại, sạch và gọn gàng

Rèm roman mang đến sự mềm mại, sạch và gọn gàng

Rèm roman có lợi ích ánh sáng và sự riêng tư

So với các loại rèm sáo thì rèm roman không cung cấp mức độ kiểm soát ánh sáng hoàn toàn bằng. Nhưng kiểu xếp lớp của chúng vẫn cho phép nhiều phạm vi mở và đóng để cản hoặc lấy ánh sáng. Khác với rèm sáo, chúng được cấu tạo từ một tấm vải, không có ánh sáng để lọc qua.

Được làm từ một tấm vải hoàn toàn, có mức độ cản sáng hoàn toàn hoặc 90%, 80%. Điều này mang lại sự riêng tư gần như tuyệt đối. Nó sẽ chắn hoàn toàn ánh sáng bên ngoài vào bên trong. Đồng thời bảo vệ bên trong khỏi ánh mắt tò mò bên ngoài nhìn qua cửa sổ.

=>>Xem thêm: 100+ mẫu rèm cửa tự động Hàn Quốc cao cấp Modero đẹp xuất sắc 2023

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay qua số Hotline: 0932 397 929 (Modero Hải Phòng), 0972 145 621 (Modero Hà Nội), 0904 771 747 (Modero Đà Nẵng), 0984 187 799 (Modero Sài Gòn) để có thể sở hữu cho không gian nhà bạn những bộ rèm cửa đẹp, sang trọng, cùng sự phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm nhất.