Tổng hợp các mẫu rèm Hàn Quốc cao cấp, ưa chuộng nhất thị trường

Ai trong chúng ta cũng mong muốn ngôi nhà của mình không chỉ sang, chỉ đẹp mà còn tinh tế, thế hiện được cá tính và gu thẩm mỹ. Ngoài phong cách kiến trúc, bài trí nội thất thì chọn lựa rèm cửa cũng là yếu tố quan trọng. Rèm cửa Hàn Quốc đang trở thành xu hướng hiện đại, được “sủng ái” trong những năm gần đây.

Rèm cửa Hàn Quốc nổi bật bởi phong cách hiện đại, nhẹ nhàng nhưng không kém phần lịch lãm, sang trọng trong vô vàn những mẫu thiết kế đa dạng, màu sắc phong phú. Sản phẩm là sự kết hợp trọn vẹn giữa nhiều hoa văn trang trí khá đơn giản nhưng chính điều đó đã trở thành điểm nhấn đăc trưng của loại rèm này. Tổng hợp các mẫu rèm Hàn Quốc cao cấp, ưa chuộng nhất thị trường

BỘ SƯU TẬP RÈM HÀN QUỐC CAO CẤP MODERO ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI ƯA THÍCH

Không chỉ đơn giản là một mẫu rèm cửa đơn thuần mà lựa chọn được những mẫu rèm cửa đẹp, phù hợp với phong cách nghệ thuật độc đáo sẽ góp phần giúp cho căn phòng nhà bạn hiện lên như một bức tranh nghệ thuật ấn tượng. Chính vì vậy mẫu rèm đầu tiên mang phong cách hiện đại cần kể đến đó chính là rèm cầu vồng Hàn Quốc Modero.

1. Hiện đại và trẻ trung với mành Combi Hàn Quốc

Nếu muốn thay đổi không gian sống bằng những chiếc rèm cửa với phong cách hiện đại mà vẫn sang trọng đẳng cấp. Thì lựa chọn mành Combi là sự lựa chọn phù hợp nhất. Bởi những mẫu rèm này được thiết kế rất tinh tế với sự xếp đặt xen kẽ của hai lớp vải ấn tượng mang màu sắc đối lập giúp bạn dễ dàng điều chỉnh ánh sáng cho không gian phòng, mang đến sự thoải mái khi nghỉ ngơi. Bên cạnh đó, mành Combi Hàn Quốc rất dễ dàng thao tác, tiện lợi cho quá trình sử dụng cũng như vệ sinh và làm sạch mành, không tốn nhiều thời gian và công sức mỗi khi vệ sinh.

Kiểu dáng rèm thiết kế hiện đại vừa mang tính thẩm mỹ cao đồng thời lại dễ sử dụng

Kiểu dáng rèm thiết kế hiện đại vừa mang tính thẩm mỹ cao đồng thời lại dễ sử dụng

Rèm Combi hay rèm cầu vồng Modero với vẻ đẹp sang trọng và hiện đại thích hợp để lắp đặt cho nhiều không gian khác nhau như không gian của khách sạn, nhà hàng, văn phòng cũng như nhà riêng. Tùy vào sở thích cũng như không gian kiến trúc căn hộ bạn có thể lựa chọn rèm Modero là loại rèm vải rèm gỗ hoặc rèm cuốn,… Sở dĩ mẫu rèm cầu vồng Modero được nhiều người yêu thích là bởi:

+ Modero luôn thiết kế những mẫu rèm với chất liệu cao cấp, nhẹ nhàng và tính đàn hồi cao.

+ Thiết kế rèm có các đường nét uốn lượn mang tính thẩm mỹ cao với vẻ đẹp sang trọng, thích hợp với nhiều không gian

+ Những mẫu rèm được thiết kế mang phong cách đơn giản, không cầu kỳ nhưng vẫn thể hiện được nét tinh tế

+ Rèm dễ lắp đặt và sử dụng

Lựa chọn rèm cầu vồng Modero bạn có thể thoải mái điều chỉnh độ sáng của rèm một cách phù hợp

Lựa chọn rèm cầu vồng Modero bạn có thể thoải mái điều chỉnh độ sáng của rèm một cách phù hợp

2. Mành Roman – mang vẻ đẹp lãng mạn pha chút cổ điển cho không gian nhà bạn

Còn gì tuyệt vời hơn với mỗi buổi sớm mai thức dậy, kéo tấm rèm lên để đón ánh nắng, cơn gió nhẹ thổi vào phòng đem lại cảm giác thư thái và thoải mái để bắt đầu một ngày làm việc hiệu quả. Rèm cửa đẹp không chỉ có tác dụng chắn sáng, chắn nắng nóng khói bụi mà đấy còn là một sự lựa chọn của nghệ thuật làm đẹp cho không gian sống.

Với vẻ bề ngoài lạ mắt và thu hút, rèm Roman là sự kết hợp giữa phong cách hiện đại và cổ điển. Rèm Roman của Modero mang vẻ đẹp hiện đại với chất liệu vải được lựa chọn cẩn thận đem đến cho không gian nội thất của bạn vẻ đẹp sang trọng. Dù bạn muốn trang trí nhà theo phong cách cổ điển hay hiện đại, đơn giản hay phức tạp thì đều có thể tìm được chiếc rèm roman đẹp ưng ý.Đặc biệt, rèm cửa Roman phù hợp cho toàn bộ không gian ngôi nhà bạn vì thiết kế khá tiện dụng của nó.

Rèm Roman phù hợp với phong cách nội thất từ cổ điển đến hiện đại

Rèm Roman phù hợp với phong cách nội thất từ cổ điển đến hiện đại

3. Thu hút ánh nhìn với mành ngang Modero

Bạn là người luôn cập nhật những xu hướng lựa chọn và trang trí đồ nội thất mới nhất, những mẫu rèm cửa hiện đại nhất thì chắc chắc sẽ không bỏ qua những phong cách mành ngang hiện đại của Modero. Với vẻ bề ngoài lạ mắt và thu hút, có lẽ là ưu điểm lớn nhất của mành ngang hàn quốc Modero. Được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, họa tiết bắt mắt và kiểu dáng thanh lịch. Mành ngang hàn quốc vừa đáp ứng được yêu cầu che chắn lại vừa đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ cao.

Sự kết hợp khéo léo của mành ngang tạo cho ta cảm giác dễ chịu khi ngắm nhìn

Sự kết hợp khéo léo của mành ngang tạo cho ta cảm giác dễ chịu khi ngắm nhìn

Mành ngang Modero là sản phẩm của sự sáng tạo với vẻ đẹp sang trọng mang đến một không gian nhẹ nhàng thanh lịch và hiện đại. Với 3 lớp vải được liên kết với nhau trên cùng một lớp mành đem lại khả năng điều chỉnh ánh sáng tuyệt vời cũng như sự mềm mại trong thiết kế nội thất. Màu sắc đơn giản, trang nhã, dễ dàng lựa chọn. Mành nagng Modero thực sự là một sản phẩm hoàn hảo cho ngôi nhà bạn.

Mành ngang Hàn quốc đem lại một không gian đẹp và đặc sắc cho ngôi nhà của bạn

Mành ngang Hàn quốc đem lại một không gian đẹp và đặc sắc cho ngôi nhà của bạn

NHỮNG LÝ DO KHIẾN RÈM CỬA HÀN QUỐC ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI YÊU THÍCH VÀ SỬ DỤNG

► So với các loại rèm khác thì các mẫu rèm nhập khẩu từ Hàn Quốc luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi mẫu mã đa dạng. Đây là một trong những điểm cộng lớn nhất của rèm Hàn Quốc Modero. Tất cả các loại rèm, từ rèm vải, rèm cuốn đến rèm cầu vồng của Hàn Quốc đều rất phong phú về mẫu mã. Mỗi loại rèm có hàng trăm, thậm chí hàng ngàn kiểu dáng, họa tiết khác nhau, giúp cho khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn để đáp ứng theo nhu cầu, sở thích.

► Rèm cửa Hàn Quốc phù hợp với điều kiện thời tiết tại Việt Nam bởi vì các nhà nhập khẩu và phân phối sản phẩm rèm cửa Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam đã tìm hiểu rất rõ và đem về những sản phẩm có chức năng chống nắng, chống nóng vào mùa hè, chống lạnh vào mùa đông phù hợp với thời tiết của người dân Việt nam.

Không gian sống thêm hiện đại sang trọng nhưng không mất đi vẻ đẹp quý phái với rèm cửa Modero

Không gian sống thêm hiện đại sang trọng nhưng không mất đi vẻ đẹp quý phái với rèm cửa Modero

► Các mẫu rèm nhập khẩu từ Hàn Quốc đều có độ bền cao, chất lượng vải tốt, bộ khung chắc chắn. Điều này đã được kiểm chứng qua nhiều khách hàng đã sử dụng và cho phản hồi rất tốt.

Với những ưu điểm vượt trội như trên nên rèm Hàn Quốc là một trong những loại rèm được người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn nhiều nhất.

=>>Xem thêm: Cung cấp rèm cuốn chống nắng tự động ngoài trời nhập khẩu 100%

MODERO – ĐỊA CHỈ CUNG CẤP RÈM HÀN QUỐC ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT HIỆN NAY

Bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn những mẫu rèm cửa này ở đâu? Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều đơn vị cung cấp rèm cửa khác nhau nhưng bạn lo lắng về chất lượng sản phẩm mà từng đơn vị cung cấp? Vậy thì lời khuyên dành cho bạn là nên đến với Rèm Hàn Quốc cao cấp Modero.

Modero là thương hiệu rèm Hàn Quốc cao cấp được lựa chọn và tin dùng bởi khách hàng ngay từ khi đi vào hoạt động. Modero không chỉ cung cấp tới quý khách hàng bộ sưu tập đa dạng thiết kế mành rèm Hàn Quốc có chất liệu cao cấp, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, mà còn có phong cách làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và nhanh chóng.

Hotline: 0932 397 929 (Modero Hải Phòng), 0972 145 621 (Modero Hà Nội), 0904 771 747 (Modero Đà Nẵng), 0984 187 799 (Modero Sài Gòn).