Top 10 rèm vải Hàn Quốc cao cấp Modero| Đẹp thời thượng

Rèm vải Hàn Quốc có chất vải và mẫu mã rất đa dạng, tuy nhiên các căn hộ hiện nay hầu hết thiết kế theo hướng hiện đại, tối giản nên các mẫu vải mà chúng tôi nhập về cũng theo thị hiếu của khách hàng. Các mẫu vải rèm Hàn Quốc chủ yếu là vải thô một màu hoặc họa tiết nhẹ nhàng theo phong cách hiện đại. Chất liệu vải nhẹ, cản nắng tốt được dệt theo công nghệ tiêu chuẩn mang đến những sản phẩm rèm có độ rủ cao. Bề mặt vải mềm mại và sang trọng. Màu sắc của rèm cũng rất đa dạng, bền màu nên rất dễ phối đồ nội thất.

Mẫu rèm cao cấp Hàn Quốc có màu sắc hiện đại, thanh lịch, phù hợp lắp đặt cho không gian phòng ngủ, phòng khách của nhiều gia đình. Màu sắc này được sử dụng nhiều trong thiết kế nội thất hiện đại vậy nên rất dễ kết hợp với màu sắc của đồ nội thất trong không gian gia đình. Quý khách có thể kết hợp mẫu rèm này với màu tường và những đồ nội thất có sắc trắng, bởi đây là sự kết hợp thông thường và an toàn để tạo nên một tổng thể hài hòa cho không gian. 

Rèm vải cho không gian thêm lãng mạn

Rèm vải cho không gian thêm lãng mạn

Rèm vải là sản phẩm được treo lên cửa sổ có tác dụng tránh ánh nắng trực tiếp bên ngoài vào. Hơn thế sản phẩm giúp bảo vệ sự riêng tự cho không gian của bạn. Rèm vải cao cấp được làm từ vải nhưng nâng cấp hơn cả về chất lượng và hình thức. Sản phẩm hiện nay có nhiều tính năng độc đáo cùng độ thẩm mỹ vượt trội. Vải rất mềm mại, thoáng mát hơn thế tuổi thọ tương đối cao. Những đường may, họa tiết trang trí trên sản phẩm đều chính xác đến từng chi tiết nhỏ.

Làm nổi bật không gian sang trọng với rèm vải cao cấp là một chọn lựa hoàn hảo. Dưới đây là Top 10 rèm vải Hàn Quốc cao cấp Modero| Đẹp thời thượng

ƯU ĐIỂM NỔI TRỘI CỦA CHẤT LIỆU VẢI HÀN QUỐC

Vải Hàn Quốc nhập khẩu có khá nhiều chủng loại như vải thô, len, đũi, chiffon... Các mẫu rèm cửa cao cấp với mỗi loại vải khác nhau có những đặc điểm riêng, tuy nhiên ưu điểm chung nổi bật nhất của chất liệu vải Hàn Quốc có thể kể đến như:

  • Vải nhẹ, mỏng nhưng vẫn đạt độ chống nắng, cách nhiệt hiệu quả

  • Sợi vải đan mịn, sắc sảo, không xù khi vệ sinh và chống sờn rách

  • Hiệu quả cản nắng, cản tia cực tím cao

Rèm vải với chất liệu cao cấp giúp ngăn nắng tốt

Rèm vải với chất liệu cao cấp giúp ngăn nắng tốt

RÈM VẢI SANG TRỌNG CHO PHÒNG KHÁCH

Không gian phòng khách cần toát lên sự sang trọng và đẳng cấp của chủ nhà trong con mắt của những vị khách. Vì thế chọn một chiếc rèm vải Hàn Quốc để giúp bạn nâng tầm không gian sống nhà mình. Phòng khách có tông màu trắng chỉ cần sử dụng một chiếc rèm màu kem với lớp voan bên dưới vừa mềm mại, vừa tinh tế nhưng vẫn đủ “thần thái” cho căn phòng khách nhà bạn.

 Rèm vải Hàn Quốc được kiểm định nghiêm ngặt với các tiêu chuẩn quốc tế

 Rèm vải Hàn Quốc được kiểm định nghiêm ngặt với các tiêu chuẩn quốc tế

RÈM VẢI THANH LỊCH CHO PHÒNG NGỦ

Một chiếc rèm cho phòng ngủ luôn cần thiết bởi không chỉ đơn giản là món đồ nội thất nhằm tăng vẻ đẹp cho căn phòng, rèm cửa còn giúp chắn sáng, giúp bạn có giấc ngủ ngon và buổi sáng đón ánh nắng giúp căn phòng không bị bí. Bạn có thể chọn cách kết hợp một chiếc rèm vải thanh lịch, nhẹ nhàng, có màu hơi trong suốt cùng một chiếc rèm cầu vồng Hàn Quốc để khả năng chắn sáng đạt hiệu quả nhưng vẫn có thể khiến căn phòng trông sáng sủa và thoáng đãng.

=>>Xem thêm: Lắp đặt rèm combi Hàn Quốc cho văn phòng làm việc. Tại sao không?

TIÊU CHÍ CHỌN RÈM VẢI HÀN QUỐC CHO KHÔNG GIAN

Chọn rèm vải cũng cần tuân thủ những tiêu chí riêng để bạn có được sản phẩm chất lượng tốt nhất. Đơn giản như:

Chất liệu vải cao cấp, dễ vệ sinh, giặt là. Những chất liệu chất lượng kém sẽ dễ gây bí, bám bụi nhiều, trọng lượng lớn khi bị ngấm nước, gây khó khăn cho việc vệ sinh. Chọn chất liệu phù hợp sẽ giúp bạn giảm tải thời gian và sức lực.

Phổ biến nhất hiện nay chính là rèm vải Hàn Quốc được làm bằng vải thô, 100% polyester. Loại rèm này có thể được dệt 1 hoặc 2 lớp tùy chủng loại. Chất liệu vải được nhập khẩu từ Hàn Quốc, mỏng nhẹ, mềm mại nhưng có khả năng cách nhiệt, cản sáng và chống nắng vô cùng tốt, lên tới 100%. Từng đường dệt tỉ mỉ vô cùng sắc nét và tinh tế. Đặc biệt, chất liệu vải còn rất thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Chất liệu vải cao cấp Hàn Quốc của Modero chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng

Chất liệu vải cao cấp Hàn Quốc của Modero chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng

Với kinh nghiệm tư vấn và lắp đặt rèm cửa, chúng tôi tự tin mang đến cho không gian phong cách và đẳng cấp nhất. Với nguồn vải Hàn Quốc cao cấp, phong phú khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn rèm cửa ưng ý. Nếu có bất cứ nhu cầu nào về rèm, hãy liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0932 397 929 (Modero Hải Phòng), 0972 145 621 (Modero Hà Nội), 0904 771 747 (Modero Đà Nẵng), 0984 187 799 (Modero Sài Gòn).

=>>Xem thêm: Mua rèm cửa Hàn Quốc cao cấp, chính hãng ở đâu?