10 mẫu rèm cầu vồng Hàn Quốc được khách hàng yêu thích nhất

Không chỉ là chỗ ở, nơi sinh hoạt của mọi thành viên trong gia đình, ngôi nhà cần phải có nét kiến trúc riêng thể hiện đúng cá tính, đẳng cấp, gu thẩm mỹ của gia chủ. Điều này không chỉ tạo cảm giác thân quen, thoải mái cho các thành viên gia đình mà còn giúp gây ấn tượng cho khách ghé thăm. 

Trong thiết kế nhà ở hiện nay, phong cách hiện đại thường được lựa chọn nhiều nhất bởi nó phù hợp với mọi không gian từ lớn tới nhỏ. Người ta cũng thường lựa chọn phong cách này bởi phong cách hiện đại phù hợp với sở thích của đại đa số, phong cách này đã luôn luôn khẳng định được vị thế của mình trong suốt những năm qua và vẫn tiếp tục là xu hướng không thể hết HOT trong thời gian tới. Và để lắp đặt rèm cửa cho phong cách này thì không thể không nhắc đến rèm cầu vồng Hàn Quốc Modero.

Rèm cầu vồng nằm trong bộ sưu tập rèm cửa là một trong những hệ rèm được người tiêu dùng sử dụng nhiều nhất hiện nay. Đây là hệ rèm có vẻ ngoài vô cùng độc đáo, mang đến vô vàn điều đặc biệt cho không gian sống. Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt rèm cửa thì hãy tham khảo ngay 10 mẫu rèm cầu vồng Hàn Quốc được khách hàng yêu thích nhất được rèm Hàn Quốc Modero tổng hợp sau đây!

Rèm Hàn Quốc cao cấp

Rèm cầu vồng tạo ra một không gian sống sang trọng – thanh lịch cho ngôi nhà của bạn

HIỆN ĐẠI, GỌN GÀNG, SANG TRỌNG VỚI TOP 10 MẪU RÈM CẦU VỒNG HÀN QUỐC MODERO

Sở hữu những đặc tính vượt trội về tính thẩm mỹ và cả chất lượng mà nhiều mẫu rèm hiện nay không thể đáp ứng, Rèm cầu vồng đến từ thương hiệu rèm Hàn Quốc Modero là một trong những sản phẩm trang trí nội thất được rất nhiều khách hàng, nhất là các bạn trẻ đã lựa chọn sử dụng. Điều đặc biệt trong các mẫu thiết kế về kiểu dáng rèm cầu vồng Hàn Quốc đó là luôn nhấn mạnh sự tinh tế, thanh lịch theo kiến trúc và nội thất chung của ngôi nhà hoặc theo tổng thể nội thất không gian sinh hoạt.

Rèm cầu vồng là loại rèm được cấu tạo bởi 2 lớp đan xen nhau tạo ra các vạch sáng và vạch tối rất đẹp mắt, có thể điều chỉnh ánh sáng một cách dễ dàng và đặc biệt là nó rất ngọn gàng, phù hợp với tất cả các không gian kể cả các không gian hạn chế mà rèm vải buông không phù hợp. Ngoài ra độ cản sáng, cản nắng của loại rèm này cũng rất tốt phụ thuộc vào giá cả và chất liệu vải rèm. Về độ bền thì rèm này có độ bền rất cao gần như không có bất cứ lỗi nhỏ nào trong suốt quá trình sử dụng.

​Sự độc đáo và sức cuốn hút của rèm cầu vồng là sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng

Sự độc đáo và sức cuốn hút của rèm cầu vồng là sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng

Đặc điểm nổi bật của mành cầu vồng Hàn Quốc

+ Mành cầu vồng Hàn Quốc là sự kết hợp hoàn hảo từ các tính năng của rèm sáo ngang (rèm sáo nhôm, rèm sáo gỗ) và rèm cuốn. Đa phần loại rèm này sẽ được may bằng vải nhẹ, dễ sử dụng với nhiều màu sắc đa dạng vì vậy dù lắp trong không gian nào, người dùng đều có thể lựa chọn được. Với thiết kế hiện đại, sang trọng, lại mang vẻ trẻ trung, phóng khoáng, phù hợp với nhiều không gian nhà cửa và văn phòng.

+ Mành cầu vồng Hàn Quốc với cấu tạo hai lớp gồm sự đan xen giữa dải xuyên sáng và giải không xuyên sáng. Những lớp vải này được chọn lựa mang độ bền khá cao, hạn chế được tình trạng rách hay xù xì bên ngoài và đặc biệt không bị phai màu theo thời gian.

+ Ngoài ra, mành cầu vồng Hàn Quốc còn được may bằng chất liệu vải cao cấp: thường làm từ vải polyester cho độ bền cao, cách nhiệt tốt, bảo vệ môi trường, không gây hại cho trẻ nhỏ. nên chúng có khả năng chống bám bụi và nếu có thì người dùng cũng có thể dễ dàng làm vệ sinh nhanh chóng.

​Với rèm cầu vồng giúp không gian thoáng mát vào mùa hè, chức năng cản gió giúp căn nhà ấm hơn vào mùa đông

Với rèm cầu vồng giúp không gian thoáng mát vào mùa hè, chức năng cản gió giúp căn nhà ấm hơn vào mùa đông.

+ Mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều không gian: những loại rèm này thường có gam màu nhẹ nhàng, trung tính, dễ dàng kết hợp với các nội thất khác tạo tổng thể hài hòa.

+ Tiết kiệm không gian: khác với loại rèm vải dài, rèm cầu vồng có kích thước nhỏ gọn, vừa vặn với cửa sổ, thích hợp cho cả không gian nhỏ và lớn.

+ Tuổi thọ cao: mỗi chiếc rèm có tuổi thọ từ 5 đến 10 năm, bởi lẽ chất liệu cao cấp giúp bền hơn với thời gian.

+ Có thể lắp bộ điều khiển tự động thông minh giúp dễ dàng sử dụng, tiết kiệm thời gian hơn.

Với những ưu điểm trên, rèm cửa cầu vồng giúp không gian sống thêm phần hiện đại. Ngoài ra, loại rèm này có khả năng chống nắng từ 90 đến 100%, dễ dàng lau chùi, vệ sinh nên được rất nhiều người yêu thích.

Rèm cửa cầu vồng giúp không gian sống thêm phần hiện đại.

Rèm cửa cầu vồng giúp không gian sống thêm phần hiện đại.

>>Xem thêm: Phân phối rèm văn phòng cao cấp Hàn Quốc tại Đà Nẵng

CÁC MẪU RÈM CẦU VỒNG HÀN QUỐC ĐẸP ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT TẠI MODERO

Hãy cùng ngắm nhìn những thiết kế rèm cầu vồng đẹp hiện có tại rèm Hàn Quốc Modero:

Rèm cầu vồng có đa dạng màu sắc, từ những gam màu trầm nhã nhặn đến gam màu sáng hiện đại

Rèm cầu vồng có đa dạng màu sắc, từ những gam màu trầm nhã nhặn đến gam màu sáng hiện đại

Rèm được nằm gọn trong khung cửa sẽ không mất diện tích mà màu sắc hiện đại lại vô cùng đa dạng

Rèm được nằm gọn trong khung cửa sẽ không mất diện tích mà màu sắc hiện đại lại vô cùng đa dạng

Rèm cầu vồng được thừa hưởng những điểm tốt của các loại rèm kết hợp lại để tạo ra một sản phẩm hoàn hảo

Rèm cầu vồng được thừa hưởng những điểm tốt của các loại rèm kết hợp lại để tạo ra một sản phẩm hoàn hảo

Rèm cầu vồng Hàn Quốc có khả năng chống nắng, cản sáng vô cùng tốt, có thể đạt tới 100%.

Rèm cầu vồng Hàn Quốc có khả năng chống nắng, cản sáng vô cùng tốt, có thể đạt tới 100%.

Rèm cầu vồng ra đời đáp ứng nhu cầu của một không gian hiện đại, tinh tế.

Rèm cầu vồng ra đời đáp ứng nhu cầu của một không gian hiện đại, tinh tế.

Nếu bạn sở hữu những ngôi nhà thep phong cách hiện đại thì hãy lựa chọn loại rèm cầu vồng Hàn Quốc để sử dụng ánh sáng tự nhiên tốt nhất, nhờ kích thước phù hợp đem lại vẻ đẹp chỉn chu cho khung cửa, nét sang trọng, tiện nghi cho không gian sống. Rèm cầu vồng nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng vẫn mang đậm nét hiện đại với những gam màu trẻ trung, nhã nhặn và đầy tinh tế. Những khu vực như cửa sổ, phòng làm việc sẽ là vị trí lý tưởng để lắp rèm cầu vồng.

Video rèm tự động cầu vồng Hàn Quốc

Các mẫu rèm cầu vồng Hàn Quốc luôn có nhiều ứng dụng như dùng làm một vật dụng trang trí, đem đến không gian nhà bạn sự ấm cúng, tiện nghi và hiện đại hay phân bố và điều khiển nhiệt độ, điều hòa không khí trong phòng. Nhiều có những không gian được thiết kế riêng mang phong cách hiện đại thế nên việc sử dụng rèm cầu vồng cho các khung cửa chắn sáng là vô cùng hiệu quả. Các tấm rèm lắp đặt gọn gàng, kéo lên xuống linh hoạt, kiểu dáng hiện đại của nó chính là điểm thu hút khó cưỡng cho không gian nội thất đẳng cấp, sang trọng.

>> Xem thêm: Bộ sưu tập rèm Hàn Quốc đẹp xuất sắc cho mọi không gian

Hiện nay, rèm Hàn Quốc Modero đang cung cấp các loại rèm cầu vồng nhập khẩu Hàn Quốc với sự hội tụ của rất nhiều mẫu mã lạ mắt, màu sắc đa dạng, họa tiết in hấp dẫn chắc chắn sẽ thu hút được những đối tượng khách hàng trẻ trung, năng động. Nếu ưng ý với mẫu rèm nào trên đây, hãy gọi cho chúng tôi theo Hotline: 024.36403616 / 0972.145.621 hoặc truy cập website của Modero.com.vn / Modero.vn để được tư vấn chọn sản phẩm phù hợp nhất với không gian nhà mình nhé!