Cập nhật bảng báo giá rèm roman Modero Hàn Quốc mới nhất 2023

Rèm Roman là mẫu rèm cửa nhập khẩu siêu phong cách – hiện đại được ưa chuộng nhất hiện nay bởi tính năng chống nắng, cản sáng siêu hiệu quả. Chúng mang lại không gian mát mẻ được sử dụng nhiều trong các hộ gia đình, căn hộ chung cư,…

Rèm Roman đang là một trong những mẫu rèm bán chạy nhất của rèm cửa Hàn Quốc cao cấp. Giá rèm roman chi tiết và chính xác nhất đang là vấn đề được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Bởi vì thị trường hiện nay, có rất nhiều đơn vị cửa hàng cung cấp rèm xếp lớp với giá khác nhau khiến bạn bối rối khi lựa chọn. Vì vậy, qua bài viết này, chúng tôi xin kính gửi quý khách bảng giá rèm roman chi tiết mà chúng tôi cung cấp. Cập nhật bảng báo giá rèm roman Modero Hàn Quốc mới nhất 2023

TỔNG QUAN VỀ RÈM XẾP LỚP ROMAN

Rèm roman hay còn gọi là mành roman thiết kế theo dạng rèm xếp lớp ghi điểm gần như là tuyệt đối trong lòng người dùng. Những năm gần đây, loại rèm này được rất nhiều người ưa chuộng. Thiết kế gọn gàng, dễ dàng sử dụng cùng nhiều tính năng hữu ích khác chính là điểm cộng đầu tiên cho loại rèm này.

Hơn thế, rèm xếp lớp có mẫu mã, màu sắc vô cùng đa dạng và phong phú vượt ngoài sức tưởng tượng của bạn đó. Chỉ cần chọn được chiếc rèm phù hợp với màu tường, với không gian nội thất cũng đủ để làm tạo điểm nhấn mới cho không gian đó rồi. Dù bạn muốn trang trí nhà theo phong cách cổ điển hay hiện đại, đơn giản hay phức tạp thì đều có thể tìm được chiếc rèm ưng ý.

Sang trọng, độc đáo, hiện đại với rèm Roman 2023

Sang trọng, độc đáo, hiện đại với rèm Roman 2023

Không chỉ được sử dụng ở phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp gia đình. Các mẫu rèm roman đẹp còn được dùng nhiều ở các văn phòng làm việc. Thậm chí là quán cà phê hay các nhà hàng ăn uống. Tóm lại, tính ứng dụng của loại rèm này rất cao.

Thông thường thì với các kiểu mành rèm khác trên thị trường chỉ có hai kiểu sử dụng là hệ thống kéo tay đơn giản hoặc kiểu hệ thống tự động tiện lợi nhưng với thiết kế sang trọng của mành Roman thì ngoài hai thiết kế sử dụng như trên, khách hàng có thể linh động trong cách sử dụng với hệ thống kéo Top - Bottom mang lại sự tiện nghi cho ngôi nhà bạn.

Thiết kế thông minh, dễ dàng tùy chỉnh theo chế độ rèm mình muốn để cản ánh sáng một cách tốt hơn. Hệ thống phụ kiện đồng màu, hạn chế tối đa nếp nhăn của mặt vải do kỹ thuật không may vá mang lại kiểu dáng mành rèm hoàn hảo cho khách hàng. Mành Roman - phong cách thời thượng kết nối không gian sống hoàn hảo cho khách hàng.

=>>Xem thêm: Top 10 rèm vải Hàn Quốc Modero | Đẹp thời thượng

NHỮNG LƯU Ý KHI SỬ DỤNG MÀNH ROMAN

1. Chất liệu may rèm

Chất liệu để may rèm Roman khá phong phú vậy nên khách hàng cần lưu ý lựa chọn chất liệu may rèm Roman sao cho phù hợp với không gian nội thất. Ví dụ như nếu bạn chọn rèm cho căn phòng hướng Đông và Tây thì cần chất liệu dày để cản ánh sáng và cản nhiệt tốt.

2. Chọn hoa văn rèm Roman

Cũng giống như việc lựa chọn chất liệu, khách hàng cũng cần lưu ý chọn lựa hoa văn rèm Roman sao cho phù hợp nhu cầu. Nên sử dụng vải một màu hay họa tiết để may rèm, họa tiết cũng cần phải phù hợp với lứa tuổi, sở thích và tông của nội thất. Nếu căn phòng có không gian nhỏ, nên sử dụng rèm Roman có màu sắc hoặc hoa văn tươi sáng để có cảm giác căn phòng rộng hơn. Nếu chọn hoa văn cho  căn phòng được sử dụng cho người trưởng thành thì nên chọn rèm Roman một màu hoặc có hoa văn trang nhã để tạo vẻ thanh lịch, sang trọng.

Rèm Roman vải trơn cho phòng khách

Rèm Roman vải trơn cho phòng khách

3. Vị trí lắp đặt rèm

Vị trí lắp đặt rèm Roman chắc chắn, dễ dàng cho lắp đặt, tháo dỡ để thay thế và vệ sinh rèm. Những vị trí yếu mà rèm có diện tích lớn cần phải gia cố thêm. Rèm Roman sử dụng động cơ nên phải có đường điện chờ sẵn đảm bảo gọn gàng an toàn.

4. Vệ sinh rèm Roman

Rèm Roman có cách vận hành và sử dụng đơn thuần như vầy, khi kéo lên rèm được xếp lớp chồng lên nhau, khi hạ xuống thành một tấm màn phẳng che kín khung cửa. Lợi thế đầu tiên có thể là nhỏ gọn, không tốn nhiều diện tích khung cửa và đem lại sự kín đáo cho căn phòng.

Với các dạng rèm khác như rèm sáo lá nhôm hoặc gỗ có các thanh riêng lẻ có thể xoay lật hoặc uốn cong, thì so với rèm Roman là một tấm vải phẳng duy nhất sẽ khó bị hư hại hơn. Và rèm Roman có độ bền cao hơn, có thể giặt và vệ sinh sạch sẽ như rèm vải.

Rèm Roman được may tỉ mỉ, không lộ đường may do chính thợ may chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm thực hiện. Rèm Roman chính là sản phẩm tuyệt vời nhất cho mỗi gia đình.

Thiết kế thời trang hiện đại và đẹp mắt của mẫu mành Roman Hàn Quốc

Thiết kế thời trang hiện đại và đẹp mắt của mẫu mành Roman Hàn Quốc

=>>Xem thêm: Update các mẫu rèm văn phòng Hàn Quốc mới nhất 2023 tại Modero

Rèm cửa Modero chuyên cung cấp những mẫu mành rèm Roman hiện đại, sang trọng với phong cách độc đáo 2023, cùng nhiều mẫu rèm khác nhau, từ lãng mạn cổ điển đến đơn giản hiện đại góp phần làm đẹp cho cuộc sống của bạn như : mành ngangmành đứngmành cuốnmành combi,.... Modero - sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian sống lý tưởng của mọi gia đình.

Nếu có bất cứ nhu cầu nào về rèm, hãy liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0932 397 929 (Modero Hải Phòng), 0972 145 621 (Modero Hà Nội), 0904 771 747 (Modero Đà Nẵng), 0984 187 799 (Modero Sài Gòn).